tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Giải trí: Danh sách bài hát tiếng Anh đầy cảm hứng và theo đuổi ước mơ của Bộ trưởng Chan Chun Sing, bài hát Trung Quốc tình cảm Lianhe Zaobao |

Giải trí: Danh sách bài hát tiếng Anh đầy cảm hứng và theo đuổi ước mơ của Bộ trưởng Chan Chun Sing, bài hát Trung Quốc tình cảm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 18:40:56 Nhấp chuột:70 次

Bộ trưởng Giáo dục Chan Chun Sing đã chia sẻ 16 bài hát được nghe nhiều nhất trên mạng xã hội vào ngày 29. Một phóng viên của "Lianhe Zaobao" nhận thấy rằng ông thích nghe những bản tình ca tiếng Anh, và nhiều bài trong số đó nói về việc theo đuổi ước mơ của ông; thích các bài hát Trung Quốc khám phá các chủ đề khác ngoài tình yêu. Có những bài hát về nhiều vấn đề cuộc sống khác nhau, nhưng một số trong số đó là những kỷ niệm về những năm tháng cuộc đời (chẳng hạn như thời thơ ấu và tuổi thiếu niên) và có hương vị khá tình cảm.

Chen Zhensheng đã đăng một bài đăng trên IG có giới hạn thời gian. Gần đây, anh ấy đã đến thăm trường và trò chuyện về âm nhạc với các bạn cùng lớp. Anh cho rằng, âm nhạc có những ý nghĩa khác nhau đối với mỗi người, có người nghe nhạc để thư giãn, có người nghe để xoa dịu tâm hồn, có người nghe để trò chuyện với người thân, bạn bè.

Anh ấy nói rằng âm nhạc gợi lại nhiều kỷ niệm thời đi học của anh ấy “Lúc đó chưa có Internet nên chúng tôi phải hết sức cảnh giác khi nghe những bài hát đó (những bài hát chúng tôi yêu thích). ) được phát trên radio, chúng tôi sẽ phải nhấn nút ghi (mau)..."

Thời đại đang tiến lên và giờ đây mọi người không còn phải quá phiền phức khi nghe nhạc. Có hàng nghìn bài hát mới và cũ trong ứng dụng DuiGe, có thể được sử dụng lại vô thời hạn cho đến khi bạn không còn muốn nghe chúng nữa. Chen Zhensheng đã công bố 16 "bài hát bỏ túi" của mình trên ứng dụng nghe Spotify, nói rằng chúng được những người bạn trẻ giới thiệu cho anh.

7 Lên 7 Xuống

Khi phóng viên nhìn vào danh sách bài hát, anh ấy cảm thấy rất quen thuộc. Hóa ra những bài hát đó đều có tuổi đời nhất định! Bộ trưởng 54 tuổi, kém phóng viên 2 tuổi, chẳng trách phóng viên cho rằng hương vị giống nhau đến vậy.

Trong số 16 bài hát, tiếng Trung và tiếng Anh mỗi bài chiếm một nửa. Trong số các ca khúc Trung Quốc, Xinyao chiếm một nửa, nửa còn lại được chia đều giữa các tác phẩm Đài Loan và các tác phẩm Hồng Kông (Quảng Đông).

Tám bài hát Trung Quốc, một nửa trong số đó là những bản ballad mới của Liang Wenfu

Bốn bản ballad mới là "Đêm thi lịch sử", "Để màn đêm buông nhẹ nhàng", "Nước thấp" và "Từng bước một ", tất cả đều do Liang Wenfu sáng tác. Hai tác phẩm Đài Loan là “Chuyện thời gian” và “Tuổi thơ” của Luo Dayou. Trong số hai bài hát tiếng Quảng Đông, một là "Tiếng nói của đứa con hoang đàng" của Xu Guanjie, và một là "Love Is Unreserved" của Liyie Yip.

Ngoại trừ "Love" mà phóng viên thấy không quen thuộc, những tác phẩm khác thực sự là những tác phẩm kinh điển nổi tiếng. Ngoài ra, ngoại trừ "Love" và "Let" là những bản tình ca, các nội dung còn lại không nói về tình yêu! "Lý" kể thú vị về lịch sử, "Xi" ca ngợi tình bạn, "Một" khuyến khích nhịp sống đừng vội vã, "Ánh sáng" nhớ về tuổi trẻ dễ hư hỏng, "Đứa trẻ" nhớ lại tuổi thơ ngây thơ và "Wang" là nguồn cảm hứng sống bài hát.

Tóm tắt sở thích của Bộ trưởng về các bài hát Trung Quốc, những bài có giai điệu cổ điển và ca từ ý nghĩa nhưng không lãng mạn sẽ có nhiều khả năng được ông ưa chuộng hơn.

Tám bài hát tiếng Anh, mỗi bài có hai bài của Bruno Mars và Anne Murray

Nhìn lại danh sách bài hát tiếng Anh, phóng viên phát hiện ra rằng Bộ trưởng không hề ghét những bản tình ca mà ông thích những bản tình ca tiếng Anh hơn! Hơn nữa, các ca sĩ anh nghe đến đến từ nhiều quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ, Úc, Anh, Canada và Hà Lan.

Trong số tám bài hát tiếng Anh, ca sĩ người Mỹ gốc Phi Bruno Mars và ca sĩ nhạc đồng quê người Canada Anne Murray, mỗi người chiếm hai bài.

"I Just Fall in Love Again" và "You Needed Me" của Murray cũng như "Just the Way You Are" của Mars đều là những bản tình ca. Đặc biệt, đoạn điệp khúc sau rất lôi cuốn và quen thuộc ngay khi nghe nhạc.

Mars mô phỏng cuộc sống của giới nhà giàu mới nổi trong "Uptown Funk", với lời bài hát sống động và lời bài hát sống động. Đây có lẽ là một trong những bài hát phá cách hơn trong danh sách phát dài.

Còn lại bốn bài hát, bài đầu tiên là bài hát vàng.

"Candle in the Wind" do nhạc sĩ người Anh Elton John sáng tác, từng được dùng để chia tay Marilyn Monroe và Công nương Diana, và giờ đây nó đã trở thành Bài hát hay nhất để tưởng nhớ một người bạn cũ.

Lời và nhạc của "You Raise Me Up" vừa nâng cao tinh thần vừa cảm động. Đây là một trong những bài hát nổi tiếng nhất của Na Uy và đã được vô số người hát, nhưng người được mục sư yêu thích nhất là Martin, một thí sinh trong cuộc thi. "Holland's Got Talent" của Hurkens (Martin Hurkins) màn trình diễn đầy nội lực và mạnh mẽ.

Susan Boyle, "dì hát hay nhất nước Anh", hát bài "I Dreamed a Dream" trong vở nhạc kịch "Les Misérables", hát những giấc mơ rộng rãi, cao cả, vừa mạnh mẽ vừa mềm mại.

Bài hát âm nhạc "Any Dream Will Do" của ca sĩ người Úc Jason Donovan nói về việc hiện thực hóa ước mơ và tràn đầy cảm hứng.

Nếu muốn phân biệt danh sách bài hát tiếng Trung và tiếng Anh, phóng viên nhận thấy rằng những bài hát tiếng Trung mà Bộ trưởng thích nghe gợi nhớ về quá khứ nhiều hơn và dường như chứa đầy một cảm giác khó tả Đối với những bài hát tiếng Anh, có thêm một số cảm hứng để theo đuổi ước mơ.

担任评审的巫奇在点评“3 o’Hearts”的表现时笑说,婉晴不当DJ很浪费,直言很享受三人的演出。另一名评审曾詠恒也赞三人表演时的现场气氛很好,给予很高的评价。

节目播出后,微博出现“杨丞琳开口跑调”的关键字,甚至一度冲到第三名,杨丞琳的表现和音准等再度引起讨论。网民纷纷点出她太过自信,“她真的太有自信了”“有自信是好事,但自信到了极点”“她还说过自己跟张惠妹的音域接近…”

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

搞笑的是,拍摄期间牛奶甚至问了坤达:“下辈子要不要学乐器?”把“老板”拖下水的他们说:“下辈子要当五月天,不要当Energy!”

这首歌曲由本地创作女歌手林颖,在冠病疫情阴影笼罩期间创作出来,目的是为了激励国人同舟共济,即便遭遇逆境也能克服困难,勇敢向前。联合领导抗疫跨部门工作小组的黄总理曾公开表示,这是他最喜欢的国庆歌曲之一。

ShiGGa此前创作歌曲,以闽南语及英语为主,最近则更多加入中文,他坦言目前想多学中文,“我这几年一直在练习中文,想各种方法将三种语言融合在歌曲,去年上《巅峰》,与说唱歌手及制作人交流,在录影棚一起合作,不仅学习了很多,也有更多机会将中文学好”。

Bạn khuyên Chen Zhensheng nên nghe bài hát nào?

Trong một bài đăng trên mạng xã hội, Chen Zhensheng cũng hỏi mọi người về những bài hát mà họ muốn giới thiệu cho anh ấy nghe. Phóng viên muốn khuyên anh nên nghe bốn bài hát "trẻ" hơn để hạ thấp độ tuổi hát trung bình trong danh sách phát của mình!

1) ​​​"The Lonely Warrior" của Eason Chan ban đầu là bài hát chủ đề của một trò chơi trực tuyến. Bài hát có giai điệu cuồng nhiệt và khôi phục lại hình ảnh những anh hùng thầm lặng không theo nghĩa chính thống, mang đến cho mọi người nhiều hơn thế. dũng khí đấu tranh trước những khó khăn trong cuộc sống. Sau đó, nó đã trở thành một "sự lan truyền lan truyền" trong học sinh tiểu học Trung Quốc, chủ yếu là những học sinh sinh sau 10 tuổi. Từ BGM (nhạc nền) của nhiều video ngắn khác nhau, nó đã trở thành "mã bí mật" đối với học sinh tiểu học đương đại và thu hút được nhiều người. sự chú ý của quan chức Sự chú ý của giới truyền thông cuối cùng đã trở thành một cú hích lớn.

2) Taylor Swift sẽ biểu diễn một buổi hòa nhạc mới vào tháng 3 năm sau. Một buổi hòa nhạc cực kỳ nổi tiếng đã được Chen Zhensheng phản hồi trước đó.. Trong tạp chí "Annual Review" vừa được Spotify phát hành, Swift đứng đầu hai danh sách "Ca sĩ được yêu thích nhất Singapore" và "Ca sĩ được yêu thích nhất thế giới". cũng có thể rút ngắn khoảng cách giữa bạn và các bạn trẻ.

3) "Đồng hành" của Lian Huaiwei. Các bài hát tiếng Trung cũng có thể rất thú vị để theo đuổi ước mơ, điều này sẽ đáp ứng được sở thích của Bộ trưởng về mặt này.

7 Lên 7 Xuống

4) "Just Right" do nhóm ngôi sao hát, với ca từ và âm nhạc đẹp đẽ, ghi lại những khoảnh khắc đời thường và tươi đẹp Sau những bộn bề công việc, bộ trưởng có thể nghe bài hát này để thư giãn trong tâm hồn. thời gian rảnh.

Để biết thêm nội dung về "Ăn dưa để giải trí", vui lòng truy cập trang dành riêng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền