tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Hát liên khúc mừng Quốc khánh, TIV địa phương đoạt giải Á quân cuộc thi quốc tế Lianhe Zaobao |

Hát liên khúc mừng Quốc khánh, TIV địa phương đoạt giải Á quân cuộc thi quốc tế Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 18:43:25 Nhấp chuột:168 次

Nhóm nhạc địa phương The Island Voices (TIV) nổi tiếng hát những ca khúc mừng Quốc khánh, nhưng họ không chỉ là "giọng ca của đảo". Tháng 10 năm nay, họ còn hát bên ngoài đảo và đại diện cho Singapore tại cuộc thi. Liên hoan nghệ thuật hòa tấu quốc tế Đài Loan , đã giành được huy chương vàng và á quân trong Cuộc thi Acapella hiện đại tại World Cup, đồng thời thành viên Narysal cũng giành được Giải thưởng Trình diễn giọng hát xuất sắc nhất, đây là thành tích tuyệt vời cho đội.

Bola Golek

Lễ hội nghệ thuật hòa tấu quốc tế Đài Loan đã mở rộng Cuộc thi Acapella hiện đại của Cúp Đài Loan ra thế giới vào năm 2012. Cuộc thi quốc tế năm nay thu hút các đội đến từ nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và thậm chí từ Châu Âu, Hoa Kỳ và Úc.

她说:“打从出道以来,其实对组Band情有独钟,而且乐团是我一直未曾挑战过的表演形式。乐团,肯定是每一个玩音乐的人心里都有的一块拼图。”

此趟来新,她直言心情有些紧张,“毕竟像是和老朋友再见的感觉”,同时喊话歌迷,在听见熟悉的曲子时,“回忆回来了,那份热力也要回来。”

潘裕文说,谈过远距离恋爱的人都知道,旅程结束的那一天,越接近送机的时间就越痛苦,就像分离前的倒数计时,但因为不想再加深对方的伤感,所以等对方离开了,才敢表现出难过。 现在对机场都有一种又爱又恨的感觉,既是第一刻能见到另一半的场所,也是分开的地方。

力求完美的Tablo反复录音,直到能在中英文歌词之间“无缝切换”,歌曲听起来顺畅自然。

据港媒《东网》报导,19日早上午11时左右,一名光头少年拿着铁锤朝黄家驹之墓狂砸,墓碑上的遗照被砸至面目全非,墓碑上的吉他凋刻也惨遭涂鸦。黄家驹之墓曾多次遭人污损破坏,最近一次是2019年7月,粉丝前往祭拜时发现墓碑遭到毁损。

TIV đại diện cho Singapore tại Liên hoan nghệ thuật hòa tấu quốc tế Đài Loan và giành được huy chương vàng và á quân trong Cuộc thi Acapella hiện đại tại World Cup. (do The Island Voices cung cấp)

TIV nổi bật trong cuộc thi đầu tiên ở nước ngoài. Khi nhận lời phỏng vấn độc quyền với "Lianhe Zaobao", cô hào hứng reo hò: "Ừ! Thật tuyệt vời! Chúng tôi đã chuẩn bị rất lâu rồi, và mảnh giấy này (đề cập đến chứng chỉ) đến với chúng tôi "Nó rất, rất đặc biệt."

Đầu tôi trống rỗng và tôi bật khóc sau khi giành được giải thưởng.

TIV là một dàn hợp xướng acapella địa phương gồm có 14 bạn trẻ yêu ca hát. Năm 2022, họ hát bài hát Ngày Quốc khánh "Stronger Together" với ca sĩ địa phương Taufik Batisah và biểu diễn lần đầu tiên tại lễ kỷ niệm Quốc khánh cùng năm. Vào năm 2023, họ sẽ một lần nữa đảm nhận vai trò là một trong những ca sĩ chính của ca khúc Ngày Quốc khánh "Shine Your Light". Tiết mục của họ bao gồm các ca khúc nhạc pop, R&B và Soul, v.v., và phong cách nhóm rất đặc biệt.

Các em đã hát liên khúc các bài hát về Ngày Quốc Khánh và tự sáng tác ca khúc tiếng Anh "About Damn Time" khi chia sẻ cảm xúc về chiến thắng, các em đã cười và nói: "Khi người dẫn chương trình thông báo. danh sách, chúng tôi mong đợi phần tiếp theo Tên của chúng tôi sẽ được đọc khi giải thưởng được công bố. Khi giải thưởng thực sự được công bố, đầu óc tôi trống rỗng. Tôi không thể tin rằng chúng tôi thực sự đã giành được giải thưởng. rằng trưởng nhóm Owen đã khóc sau khi giành được giải thưởng và người quản lý cũng đã khóc. Owen Li mỉm cười thừa nhận: "Tôi tưởng chúng tôi đều đã khóc!"

Nói về quá trình chuẩn bị cho cuộc thi, TIV thở dài: "Toàn bộ quá trình này rất dài và đầy thử thách. Chúng tôi có 8 người tham gia, nhưng hầu hết trong số họ Một số người có công việc toàn thời gian và việc cân bằng giữa việc tập luyện và công việc là một thử thách."

Được công nhận trong các cuộc thi quốc tế là một cột mốc quan trọng đối với đội. Owen Li nói: "Được hát cùng tình bạn là một cảm giác không gì có thể sánh bằng. Các thành viên đã trưởng thành và làm việc cùng nhau, khán giả cũng hưởng ứng tiếng hát của chúng tôi, điều đó khiến tôi rất biết ơn "

Cảm thấy lo lắng vì lỡ chuyến bay vì tắc đường

Các thành viên TIV. giống như một gia đình lớn, và họ sẽ cùng nhau chơi trò chơi khi không tập luyện. Về việc ăn uống, họ tự gọi mình là "Siêu fan Haidilao", và lẩu là món ăn nhẹ yêu thích vào đêm khuya sau buổi tập hoặc biểu diễn.

Các thành viên TIV giống như một gia đình lớn, họ thường thích tụ tập cùng nhau để chơi game và dùng bữa. (Ảnh của Liang Qilin) ​​​​

Nhớ lại chuyến đi ba ngày tới Đài Loan, TIV cũng chia sẻ về một “tai nạn nhỏ”. Khi trở về nhà, họ bắt ba chiếc taxi ra sân bay nhưng chiếc taxi cuối cùng bị kẹt khiến ba người bị lỡ chuyến bay. Owen Li là một trong những "nạn nhân". để bắt kịp chuyến bay, tôi đột nhiên cảm thấy rất ngột ngạt trong xe và nghĩ đến điều đó tôi vẫn cảm thấy hoảng sợ."

Sau khi TIV trở lại Singapore, họ bắt đầu không ngừng chuẩn bị cho hai buổi biểu diễn. tại Nhà hát ngoài trời Esplanade vào ngày 10 tháng 12. Liên khúc các bài hát nổi tiếng và nhiều bản hòa tấu độc đáo, đây cũng là buổi biểu diễn solo đầu tiên của họ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền