tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Winner Five muốn "di cư" đến Lion City và tổ chức tiệc cuối năm với người hâm mộ Lianhe Zaobao |

Winner Five muốn "di cư" đến Lion City và tổ chức tiệc cuối năm với người hâm mộ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 20:01:32 Nhấp chuột:79 次

Ban nhạc Wenner đến Singapore vào tháng 9 và đi sà lan để quảng bá cho buổi hòa nhạc của họ tại Thành phố Sư tử vào cuối năm. Khi nói về Singapore, họ nói rằng họ không thể không muốn nhập cư vào đây!

Họ đã đến Singapore từ nhiều năm trước và thời gian đã trôi qua kể từ khi họ đặt chân đến Thành phố Sư tử. Chen Youxian than thở: "Điều tôi nhớ nhất là bến tàu đèn đỏ!" nhưng thật không may, bến tàu đèn đỏ đã không còn được sử dụng vào đầu năm 2006, và được chính phủ thành lập thành khu bảo tồn vào năm sau.

Năm người họ thích ăn uống cùng nhau và ai cũng hào hứng khi nói đến đồ ăn. Yip Chi-keung nhớ kway teow chiên, Peng Kin-sin gọi Bak Kut Teh, Alan Tam muốn ăn cơm gà Hải Nam và chỉ vào mình và nói: "Tôi cũng có thể làm được!"

Chung Chin! Tao đề cập đến phố Bugis cho biết: "Đồ ăn vặt đêm khuya rất ngon! Ngoài ra còn có cá muối chiên giá đỗ. Nghĩ đến đây tôi gần như muốn nhập cư vào đây". Alan Tam đồng ý ngay: "Ừ, ừ, còn con cua đó nữa! " Anh ta liếm miệng một cách say sưa khi nói.

Ban nhạc đã trải qua nửa thế kỷ và "dừng khi còn hay"

Ban nhạc Winner được thành lập vào những năm 1970 và đã là nhóm nhạc tồn tại lâu nhất trong làng âm nhạc Trung Quốc. Winner Five với độ tuổi trung bình là 72 nhưng vẫn tràn đầy sức sống tuổi trẻ. Họ còn nói đùa: "Chúng tôi có rất nhiều người hâm mộ, chúng tôi đều coi họ như con mình".

Mặc dù họ còn sớm như vậy. những năm 1970 Vào cuối năm, họ hoạt động solo nhưng chưa bao giờ thực sự tan rã. Phải đến buổi hòa nhạc chia tay kỷ niệm 50 năm năm nay, lịch sử vẻ vang của ban nhạc mới chấm dứt. Chen You cũng chia sẻ một câu nói của người Quảng Đông trong buổi họp báo: "Hãy dừng lại khi thấy tốt!" Họ sẽ chỉ biểu diễn từ thiện và không tổ chức biểu diễn thương mại nữa.

Mặc dù buổi biểu diễn vào tháng 12 năm nay là concert cuối cùng của Winner tại Singapore nhưng Chen You không hề cảm thấy buồn mà còn cảm thấy rất vui. "Là do hiếm khi chúng tôi được biểu diễn cùng nhau, lại có rất nhiều người đến xem nên chúng tôi 100% vui mừng muốn nói với người hâm mộ rằng: "Hãy đến xem concert để vui vẻ nhé". , và cùng nhau đến bữa tiệc!"

潘裕文说,谈过远距离恋爱的人都知道,旅程结束的那一天,越接近送机的时间就越痛苦,就像分离前的倒数计时,但因为不想再加深对方的伤感,所以等对方离开了,才敢表现出难过。 现在对机场都有一种又爱又恨的感觉,既是第一刻能见到另一半的场所,也是分开的地方。

力求完美的Tablo反复录音,直到能在中英文歌词之间“无缝切换”,歌曲听起来顺畅自然。

据港媒《东网》报导,19日早上午11时左右,一名光头少年拿着铁锤朝黄家驹之墓狂砸,墓碑上的遗照被砸至面目全非,墓碑上的吉他凋刻也惨遭涂鸦。黄家驹之墓曾多次遭人污损破坏,最近一次是2019年7月,粉丝前往祭拜时发现墓碑遭到毁损。

杜德伟为台湾歌迷献上《爱你爱得不寻常》《痴痴的等》《把你藏起来》《无心伤害》《不走》《天真》《钟爱一生》和《情人》等经典歌曲,现场万人大合唱的场景,让杜德伟直呼想哭。

担任评审的巫奇在点评“3 o’Hearts”的表现时笑说,婉晴不当DJ很浪费,直言很享受三人的演出。另一名评审曾詠恒也赞三人表演时的现场气氛很好,给予很高的评价。

Kingmaker Pok Deng

节目播出后,微博出现“杨丞琳开口跑调”的关键字,甚至一度冲到第三名,杨丞琳的表现和音准等再度引起讨论。网民纷纷点出她太过自信,“她真的太有自信了”“有自信是好事,但自信到了极点”“她还说过自己跟张惠妹的音域接近…”

Ban nhạc Wenner đã chuẩn bị cẩn thận một danh sách phát dành cho người hâm mộ và tiết lộ: "Ngoài những bài hát cũ cho buổi biểu diễn này, chúng tôi cũng đã viết một số bài hát mới và mọi người sẽ có thể nghe họ trực tiếp."

10 cặp vé dành cho thuê bao Zaobao VIP và Xinming

Không còn nhiều vé. Người hâm mộ muốn xem phong cách của họ phải tận dụng cơ hội để mua vé. Ban tổ chức Live Nation cũng sẽ tặng 10 cặp vé CAT 3 (mỗi cặp trị giá 556 Đài tệ) vào ngày 17 tháng 12 (Chủ nhật) cho các VIP của Zaobao và những người đăng ký Shin Min Daily News.

Vui lòng nhấp vào trang này để biết thông tin chi tiết về việc giao vé.

"Lianhe Zaobao", zaobao.com.sg, Radio 96.3 Hao FM, Radio UFM 100.3 và "Shin Min Daily News" là các phương tiện quảng cáo được chỉ định cho buổi hòa nhạc.

Kingmaker Pok Deng

Buổi hòa nhạc "Tạm biệt" của Người chiến thắng tại Singapore Ngày: 17 tháng 12 (Chủ Nhật) 8:00 tối Địa điểm: Phòng khiêu vũ Sands Grand, Tầng 5, Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sands Vé: $378, $328, $278, $228, $198, $168. Trang web mua vé: MarinaBaySands.com (đường dây nóng 66888826) và Ticketmaster.sg (đường dây nóng 31588588). Công chúng cũng có thể mua vé tại SingPost. Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết về hiệu suất tại www.livenation.sg hoặc nền tảng xã hội chính thức của Live Nation Singapore.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền