tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Sáng tác ca khúc dựa vào tin đồn, ca sĩ Thái Lan SORN Le làm hướng dẫn viên du lịch đưa bạn bè đi khắp đảo Lianhe Zaobao |

Sáng tác ca khúc dựa vào tin đồn, ca sĩ Thái Lan SORN Le làm hướng dẫn viên du lịch đưa bạn bè đi khắp đảo Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 20:07:49 Nhấp chuột:181 次

SORN, cựu thành viên nhóm nhạc nữ CLC, sẽ ra mắt với tư cách ca sĩ solo vào năm 2021. Sau hơn hai năm hoạt động solo, cuối cùng cô ấy sẽ tổ chức buổi hòa nhạc solo đầu tiên "SORN: Nirvana Girl" tại Singapore vào tháng 11 25.

Trong một cuộc phỏng vấn với "Lianhe Zaobao", cô thừa nhận ca sĩ solo "cô đơn hơn nhiều" so với các thành viên nhóm nhạc nữ và điều khó khăn nhất là "một mình lấp đầy toàn bộ sân khấu". Tất nhiên, tư cách ca sĩ solo đã mang lại cho cô sự tự do chưa từng có, cho phép cô được "là chính mình" mà không hề đắn đo.

此趟来新,她直言心情有些紧张,“毕竟像是和老朋友再见的感觉”,同时喊话歌迷,在听见熟悉的曲子时,“回忆回来了,那份热力也要回来。”

潘裕文说,谈过远距离恋爱的人都知道,旅程结束的那一天,越接近送机的时间就越痛苦,就像分离前的倒数计时,但因为不想再加深对方的伤感,所以等对方离开了,才敢表现出难过。 现在对机场都有一种又爱又恨的感觉,既是第一刻能见到另一半的场所,也是分开的地方。

bài xì dách

力求完美的Tablo反复录音,直到能在中英文歌词之间“无缝切换”,歌曲听起来顺畅自然。

据港媒《东网》报导,19日早上午11时左右,一名光头少年拿着铁锤朝黄家驹之墓狂砸,墓碑上的遗照被砸至面目全非,墓碑上的吉他凋刻也惨遭涂鸦。黄家驹之墓曾多次遭人污损破坏,最近一次是2019年7月,粉丝前往祭拜时发现墓碑遭到毁损。

杜德伟为台湾歌迷献上《爱你爱得不寻常》《痴痴的等》《把你藏起来》《无心伤害》《不走》《天真》《钟爱一生》和《情人》等经典歌曲,现场万人大合唱的场景,让杜德伟直呼想哭。

Kể từ khi ra mắt solo, SORN cũng đã bắt đầu tham gia sáng tác bài hát và cách cô ấy lấy cảm hứng là bằng cách buôn chuyện! Cô nói đùa rằng cô sẽ nói về cuộc sống cá nhân của mình với nhà sản xuất và sau đó chia sẻ nó với người hâm mộ thông qua các bài hát. "Người hâm mộ có thể biết cậu bé này trong bài hát là ai? Người bạn này là ai? Tôi cũng sẽ nhân cơ hội này để chỉ trích một số người, haha."

Tôi nên làm gì nếu hết cảm hứng khi viết bài hát ? SORN tin rằng để thiên nhiên diễn ra theo quy luật của nó là điều quan trọng nhất "Khi không có cảm hứng thì bạn nên nghỉ ngơi thật tốt. Càng ép mình 'ép' cảm hứng ra ngoài thì càng phản tác dụng. cảm hứng sẽ đến khi nó phải đến."

Tôi có mối liên hệ tốt với Singapore. Đồ uống được yêu thích sâu sắc Kopi O Kosong Beng

SORN đã ký hợp đồng với công ty Wild Entertainment của Singapore vào năm 2021 và hiện đang đi lại giữa Hàn Quốc, Thái Lan và Singapore. Khi được hỏi liệu cô có cân nhắc việc định cư ở Singapore không? Cô trả lời: “Đối với tôi, Singapore là một nơi rất thoải mái. Tôi thường xuyên bay sang đây công tác. Singapore cũng làm tôi nhớ đến Thái Lan và khiến tôi có cảm giác như đang ở quê nhà. Tôi cũng có nơi cư trú ở đây và tôi không bận tâm”. ở đó rất lâu nhưng hãy nói chuyện tương lai sau nhé!”

SORN thừa nhận ca sĩ solo “cô đơn” hơn nhiều so với các nhóm nhạc nữ và điều khó nhất là “lấp đầy cả sân khấu”. một mình." (Viu, WILD Group cung cấp)

Con người hiện đại không bao giờ rời tay khỏi cà phê khi thức dậy, họ cảm thấy cơ thể không thể “bật máy”, và SORN cũng không ngoại lệ. Phóng viên yêu cầu cô trình diễn cách gọi cà phê tại một quán cà phê địa phương, và cô buột miệng: "Kopi O Kosong Beng!" (Cà phê đá, không sữa, không đường). Cô ấy rất thích đá kiểu Mỹ và nói: Kopi O Kosong Beng! Nó có cảm giác giống như một phiên bản rẻ tiền của đá kiểu Mỹ. Tuy rẻ hơn nhưng hương vị đậm đà hơn nhiều.

SORN, người quen thuộc với Singapore, sẽ hóa thân thành hướng dẫn viên du lịch khi những người bạn nước ngoài đến Singapore và đưa họ đi khắp Singapore. SORN, người có bạn bè trên khắp thế giới, hầu như tháng nào cũng đưa mọi người đi mua sắm, sau nhiều lần, cô đã vạch ra một lộ trình cố định: đầu tiên đến Vịnh Marina để xem tượng Merlion, sau đó ghé thăm công ty của cô và cuối cùng là đi mua sắm trên Orchard. Đường. Tất nhiên, việc đưa bạn bè đến các trung tâm bán hàng rong để nếm thử các món ngon địa phương cũng là điều cần thiết. Khác với những món ăn nổi tiếng của Singapore như cua sốt ớt, laksa, cơm gà Hải Nam và những món ăn yêu thích khác của những người nổi tiếng bình thường, món ăn yêu thích của SORN thực sự là mì thịt viên! "Món ưa thích của tôi là mì thịt ba chỉ trộn khô. Tôi ăn chúng gần như hai ngày một lần. Chúng thực sự rất ngon!"

SORN cũng tiết lộ rằng với buổi hòa nhạc này, cô ấy đã tiếp tục vượt qua chính mình. rất mong được nhìn thấy "mặt chưa biết" của cô ấy, "Tôi thậm chí chưa bao giờ thấy mình như thế này, haha."

bài xì dách

Buổi hòa nhạc "SORN: Nirvana Girl" sẽ được tổ chức vào ngày 25 tháng 11, tại Held at the Capitol Nhà hát ở Singapore.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền