tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Sands ra mắt gói hòa nhạc Taylor Swift trị giá 50.000 Đài tệ, đã bán một nửa Lianhe Zaobao |

Sands ra mắt gói hòa nhạc Taylor Swift trị giá 50.000 Đài tệ, đã bán một nửa Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 18:52:17 Nhấp chuột:100 次

Buổi hòa nhạc "The Eras Tour" của nữ hoàng âm nhạc Mỹ Taylor Swift tại Singapore sẽ được tổ chức trong sáu đêm từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 3 và ngày 7 đến ngày 9 tháng 3 năm 2024, tại Sân vận động Quốc gia Singapore. Vé đã gây ra cơn sốt săn vé sau khi mở bán công khai vào ngày 7 tháng 7 năm 2023 và hiện đã bán hết vé.

Marina Bay Sands sẽ bán ba gói VIP buổi hòa nhạc được đặt tên theo các bài hát của Taylor Swift trên trang web chính thức của hãng vào lúc 10 giờ sáng ngày 23 tháng 11, bao gồm gói "Stay Stay Stay" trị giá 10.000 Đài tệ++ và 15.000 Đài tệ++ Gói “Shake It Off” có giá NT$++, và gói “The Wildest Dream” đắt nhất có giá lên tới 50.000 Đài tệ++! Đây cũng là đợt vé cuối cùng của buổi hòa nhạc này được bán ra công chúng. Ngay khi tin tức này xuất hiện, ngay lập tức khiến người hâm mộ và cư dân mạng dậy sóng.

Vé cho gói "Shake It Off" (Phần 1) có giá 15.000 Đài tệ++ đã được bán hết trong một ngày, trong khi vé "Stay Stay Stay" "rẻ nhất" có giá 10.000 Đài tệ++ đã được bán hết không bán hết. (Lấy từ trang web của Sands)

Ba gói VIP này bao gồm 3 đêm trong phòng khách sạn Sands, 2 hoặc 4 (gói 50.000 nhân dân tệ) vé Taylor Swift VIP1 và các sản phẩm ngoại vi buổi hòa nhạc chính thức của nhà hàng Michelin; -chuyển khoản bằng xe limousine ($15.000 và gói $50.000) và tiền thưởng khu nghỉ dưỡng, v.v.

Tung đồng xu

Tính đến thời hạn chiều ngày 23, phóng viên tìm thấy từ trang web độc quyền về buổi hòa nhạc Taylor Swift của Sands rằng gói “The Wildest Dream” đắt nhất trị giá 50.000 Đài tệ hiện có sẵn từ ngày 1 đến ngày 4 tháng 3; 3 Các gói trong ba ngày từ 7 đến 10 tháng 3 và 8 đến 11 tháng 3 đã được bán hết! Gói “Shake It Off” trị giá 15.000 Đài tệ từ ngày 8 tháng 3 đến ngày 11 tháng 3 cũng đã được bán hết và hiện chỉ còn gói “Stay Stay Stay” trị giá 10.000 Đài tệ “rẻ nhất” là chưa bán.

Phóng viên đã gửi email cho bộ phận quan hệ công chúng của Marina Bay Sands để hỏi thăm và bên kia trả lời rằng Sands không thể tiết lộ số liệu bán trước và bán gói hàng cũng như không đưa ra bất kỳ phản hồi nào về kết quả bán hàng.

Scalpers xuất hiện trên nền tảng thương mại điện tử Carousell vào ngày 22, tuyên bố đang bán gói "Stay Stay Stay" ban đầu có giá 10.000 Đài tệ++ với giá 13.130 Đài tệ. (Trích từ trang web Carousell) Người ta nghi ngờ rằng những kẻ bán vé gói VIP đã xuất hiện trên nền tảng thương mại điện tử với giá 13.130 nhân dân tệ

Nhiều cư dân mạng đã chia sẻ tin tức về gói giá cao ngất ngưởng của gói Sands VIP trên mạng xã hội. Một số cư dân mạng không mua được vé trước đó cho rằng gói vé phù hợp của Sands quá đắt và họ nói đùa rằng họ chỉ có thể mua được bằng cách "bán thân và thận". "bò vàng cao cấp" và không khác gì những kẻ đầu cơ trực tuyến rõ ràng là "cắt tỏi tây".

Cư dân mạng bật cười cho rằng gói giá cao ngất trời này chẳng khác gì "cắt tỏi". (Internet) Cư dân mạng nói đùa rằng họ phải "bán thận" để có tiền mua gói VIP. (Internet)

Các phóng viên cũng phát hiện ra rằng vào ngày 22, trên nền tảng thương mại điện tử trực tuyến Carousell, những kẻ đầu cơ tuyên bố rằng họ đang chuẩn bị bán gói "Stay Stay Stay" ban đầu có giá 10.000 Đài tệ++ với giá 13.130 Đài tệ. Người đầu cơ tự nhận là thành viên "Sands Lifestyle" trực tuyến nên mua gói sớm và bán với giá này vì "13" là con số may mắn yêu thích của Taylor Swift. Dù có phải hàng thật hay không thì người hâm mộ cũng phải cẩn thận khi mua vé tỷ lệ trên nền tảng thương mại điện tử và đề phòng lừa đảo.

Người hâm mộ cuồng nhiệt 23 tuổi: Khách sạn có thể tăng lưu lượng truy cập bằng cách làm này

Jordan, một người hâm mộ cuồng nhiệt của Taylor Swift, 23 tuổi, đã nói trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng Taylor Swift rất như vậy nổi tiếng và có vô số người hâm mộ, vì vậy từ góc độ kinh doanh, khách sạn tung ra gói VIP giá cao ngất trời quả thực có thể giúp họ tăng lượng truy cập.

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "Eras" của nữ hoàng âm nhạc Mỹ Taylor Swift là một thành công phòng vé. (Reuters)

Jordon, người làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, cho biết: "Tôi không nghĩ điều đó là không công bằng. Một khách sạn sang trọng như vậy chắc chắn có lượng khách hàng mục tiêu. Nếu túi tiền của tôi cho phép, tôi không ngại trả lại tiền cho mua trọn gói." "Tôi bắt đầu nghe các bài hát của Taylor Swift khi tôi 13 tuổi. Tôi rất vui vì đã nhận được vé VIP1 trị giá 1.288 nhân dân tệ++ ngay khi mở vé." Anh ấy thậm chí còn nghỉ một ngày và thức khuya trước máy tính để lấy vé.

"So với các gói giá cao ngất ngưởng như Sands, tôi nghĩ bọn đầu cơ đó đáng ghét hơn. Sau khi quét vé, chúng đưa lên Carousell và bán, còn vé gốc hơn 100 nhân dân tệ được bán với giá 600 đến 700 nhân dân tệ."

Trạm dừng Singapore "The Eras Tour" của Taylor Swift là điểm dừng duy nhất ở Đông Nam Á và là điểm dừng thứ hai ở châu Á sau Tokyo, Nhật Bản.

她说:“打从出道以来,其实对组Band情有独钟,而且乐团是我一直未曾挑战过的表演形式。乐团,肯定是每一个玩音乐的人心里都有的一块拼图。”

Tung đồng xu

此趟来新,她直言心情有些紧张,“毕竟像是和老朋友再见的感觉”,同时喊话歌迷,在听见熟悉的曲子时,“回忆回来了,那份热力也要回来。”

潘裕文说,谈过远距离恋爱的人都知道,旅程结束的那一天,越接近送机的时间就越痛苦,就像分离前的倒数计时,但因为不想再加深对方的伤感,所以等对方离开了,才敢表现出难过。 现在对机场都有一种又爱又恨的感觉,既是第一刻能见到另一半的场所,也是分开的地方。

力求完美的Tablo反复录音,直到能在中英文歌词之间“无缝切换”,歌曲听起来顺畅自然。

据港媒《东网》报导,19日早上午11时左右,一名光头少年拿着铁锤朝黄家驹之墓狂砸,墓碑上的遗照被砸至面目全非,墓碑上的吉他凋刻也惨遭涂鸦。黄家驹之墓曾多次遭人污损破坏,最近一次是2019年7月,粉丝前往祭拜时发现墓碑遭到毁损。

杜德伟为台湾歌迷献上《爱你爱得不寻常》《痴痴的等》《把你藏起来》《无心伤害》《不走》《天真》《钟爱一生》和《情人》等经典歌曲,现场万人大合唱的场景,让杜德伟直呼想哭。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền