tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Người hâm mộ 70 tuổi của Robbie Williams trượt chân tử vong trong buổi hòa nhạc ở Sydney Lianhe Zaobao |

Người hâm mộ 70 tuổi của Robbie Williams trượt chân tử vong trong buổi hòa nhạc ở Sydney Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 18:51:03 Nhấp chuột:59 次
32 quân bài

(Tin nước ngoài) Nữ hoàng âm nhạc Mỹ Taylor Swift đã tổ chức buổi hòa nhạc ở Brazil vào ngày 17 tháng 11. Khu vực địa phương gần đây phải hứng chịu một đợt nắng nóng với nhiệt độ trong nhà lên tới 37,8 độ. Trong thời gian này, một thanh niên đã phải hứng chịu một đợt nắng nóng. Fan nữ bị ngừng tim do kiệt sức và được đưa đến bệnh viện. Đáng tiếc, anh đã qua đời sau khi được điều trị y tế. Sau đó, Taylor Swift đã gửi thư tay lên IG để bày tỏ lời chia buồn. Ông hoàng âm nhạc người Anh Robbie Williams đã tổ chức buổi hòa nhạc ở Sydney, Australia, vào thứ Năm tuần trước (16/10). Bi kịch cũng xảy ra trong buổi biểu diễn, một nữ ca sĩ bị trượt chân và tử vong.

32 quân bài

Các báo cáo chỉ ra rằng một fan nữ ở độ tuổi 70 đã không đi cầu thang khi rời khỏi buổi hòa nhạc. Thay vào đó, cô ấy cố gắng băng qua hàng ghế trong khán phòng và vô tình bị trượt chân. Dịch vụ xe cứu thương chỉ ra rằng họ được thông báo sau 10 giờ tối hôm đó, nhân viên y tế đã nhanh chóng đến hiện trường để điều trị vết thương ở mặt và đầu cho fan hâm mộ trước, sau đó đưa cô đến bệnh viện địa phương. Nữ fan bị thương nặng ở đầu và hôn mê vài ngày trước khi qua đời.

Sau đó, người phát ngôn của sân vận động tổ chức buổi hòa nhạc cho biết người hâm mộ nữ đã mất trọng tâm và bị ngã, đồng thời mô tả đây là một "sự cố cực kỳ đáng buồn".

Robbie Williams đăng lên mạng xã hội một ngày sau buổi hòa nhạc nhưng anh ấy chỉ để lại lời nhắn cảm ơn người hâm mộ đã mang đến cho anh một đêm khó quên chứ không phản hồi về sự việc một fan nữ vô tình bị ngã và chết.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền