tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Giải thưởng âm nhạc Billboard được công bố! Taylor Swift tích lũy 39 giải thưởng, trở thành ca sĩ được trao nhiều giải nhất lịch sử |

Giải thưởng âm nhạc Billboard được công bố! Taylor Swift tích lũy 39 giải thưởng, trở thành ca sĩ được trao nhiều giải nhất lịch sử |

thời gian:2024-05-23 19:06:05 Nhấp chuột:183 次
Plinko

(Tin tức Hollywood) Giải thưởng âm nhạc Billboard (BBMA), sự kiện âm nhạc thường niên tại Hoa Kỳ, đã được công bố vào sáng ngày 20, giờ Singapore, nữ hoàng nhạc Pop Taylor Swift (Taylor Swift), người lọt vào danh sách rút gọn cho hạng 20. ở các hạng mục còn đoạt giải "Nghệ sĩ thường niên", "Nghệ sĩ bảng xếp hạng album của năm" cùng 10 giải thưởng khác, trở thành nữ ca sĩ được yêu thích nhất năm nay.

Điều khiến năm nay khác biệt so với những năm trước là hầu hết tất cả các màn trình diễn và bài phát biểu nhận giải đều được ghi hình ở những nơi khác nhau và được tải lên trang web và mạng xã hội chính thức của Billboard để thông báo vào buổi sáng. Ông vua nhạc đồng quê Morgan Wallen đã giành được 11 giải thưởng trong đó có "Nam nghệ sĩ của năm" và "Nghệ sĩ bảng xếp hạng đĩa đơn của năm" và trở thành người chiến thắng lớn nhất trong năm nay.

Sau khi Taylor Swift giành được 10 giải thưởng trong năm nay, cô đã tích lũy được tổng cộng 39 giải thưởng Billboard Music Awards trong sự nghiệp của mình, trong khi nhà vô địch âm nhạc Drake (Drake) giành được 5 giải thưởng trong năm nay, cũng tích lũy được tổng cộng 39 giải. 39 giải thưởng, cả hai đều có số lượng ca sĩ đoạt giải cao nhất trong lịch sử đại hội.

Taylor Swift đặc biệt cảm ơn người hâm mộ khi cô phát biểu nhận giải, nói rằng tất cả những điều này sẽ không thể xảy ra nếu không có người hâm mộ âm nhạc: "Kết quả của Billboard phản ánh hoạt động nghe thông thường và nội dung mà bạn yêu thích. Cảm ơn bạn vì đã cho tôi biểu diễn trong năm nay." 'The Eras Tour' thật tuyệt vời, các bạn đã ủng hộ bộ phim hòa nhạc của tôi, các bạn quan tâm đến những bản thu âm lại của tôi, tôi yêu các bạn rất nhiều vì các bạn luôn ở bên tôi và quan tâm đến tôi. âm nhạc tôi tạo ra, tôi cảm thấy như Tôi Anh ấy là người đàn ông may mắn nhất thế giới!”

光是列出过去一年首次来新开唱的非主流音乐人名单,已经数不胜数。华语歌手有万能青年旅店、李佳隆、马思唯等。韩星方面,除了资历较浅的偶像新团,歌手Dean、Tabber、Junny、wave to earth等也来新演出。日本代表则有yama。近年在狮城刮起的泰风并未停歇,摇滚乐团Tilly Birds也办起了狮城处女秀。

她说:“打从出道以来,其实对组Band情有独钟,而且乐团是我一直未曾挑战过的表演形式。乐团,肯定是每一个玩音乐的人心里都有的一块拼图。”

此趟来新,她直言心情有些紧张,“毕竟像是和老朋友再见的感觉”,同时喊话歌迷,在听见熟悉的曲子时,“回忆回来了,那份热力也要回来。”

Plinko

潘裕文说,谈过远距离恋爱的人都知道,旅程结束的那一天,越接近送机的时间就越痛苦,就像分离前的倒数计时,但因为不想再加深对方的伤感,所以等对方离开了,才敢表现出难过。 现在对机场都有一种又爱又恨的感觉,既是第一刻能见到另一半的场所,也是分开的地方。

力求完美的Tablo反复录音,直到能在中英文歌词之间“无缝切换”,歌曲听起来顺畅自然。

Ông vua nhạc đồng quê Morgan Wallen đã giành được 11 giải thưởng tại Billboard Music Awards năm nay và là người chiến thắng lớn trong năm nay. (Reuters)

Album thứ ba "One Thing at a Time" của Morgan Wallen phát hành năm nay không chỉ đứng đầu bảng xếp hạng album Billboard trong 16 tuần mà đĩa đơn "Last Night" còn thống trị bảng xếp hạng đĩa đơn Billboard ở vị trí số 1 trong 16 tuần. vài tuần, thành tích điên rồ trên bảng xếp hạng của anh ấy cũng giúp anh ấy đáp ứng được kỳ vọng và mang về 11 giải thưởng trong năm nay.

Anh ấy nói: "Dù hôm nay tôi có mang về nhà 10 hay 0 giải thưởng thì tôi cũng hứa rằng tôi sẽ giữ nguyên ý định ban đầu của mình. Tôi sẽ đầu tư tiền của mình mỗi đêm và mỗi khi vào phòng thu âm để sáng tác âm nhạc. Mọi thứ đều ổn." , những giải thưởng này là dành cho những người hâm mộ của tôi!” Morgan Wallen cũng biểu diễn ca khúc “98 Braves”. Ngoài ra, các nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Stray Kids, NewJeans, Queen Mariah Carey, Latin Queen Karol G... cũng trình diễn xuất sắc trong năm nay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền