tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Danh sách đỏ trắng của Nhật Bản được tung ra, Johnny's hoàn toàn bị xóa sổ, hai nhóm nhạc nam Hàn Quốc ra mắt Lianhe Zaobao |

Danh sách đỏ trắng của Nhật Bản được tung ra, Johnny's hoàn toàn bị xóa sổ, hai nhóm nhạc nam Hàn Quốc ra mắt Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 19:02:20 Nhấp chuột:138 次
thiếu niên patti

(Tokyo News) Đài truyền hình Nhật Bản NHK đã công bố vào ngày 13 danh sách những người tham gia "Cuộc thi hát đỏ trắng NHK lần thứ 74" sẽ được phát sóng vào ngày 31 tháng 12. Bị ảnh hưởng bởi scandal tình dục của Johnny, SMILE-UP (trước đây là Johnny & Associates) lần đầu tiên sau 44 năm không có ai tham gia. Mặt khác, 4 nhóm nhạc Hàn Quốc sẽ xuất hiện lần này, trong đó nhóm nhạc nam Hàn Quốc SEVENTEEN và Stray Kids sẽ lần đầu tiên tham gia "Red and White".

thiếu niên patti

Theo thông tin từ truyền thông Nhật Bản, danh sách "Red and White" năm nay đã chính thức được công bố. Do ảnh hưởng của scandal tình dục, năm ngoái có 6 nhóm nhạc bao gồm KinKi Kids và King & Prince. đã xuất hiện từ năm 1979 năm nay lần đầu tiên sau 44 năm không có người đại diện.

Nhóm nhạc Hàn Quốc SEVENTEEN ra mắt trong "Red and White". (Internet)

Mặt khác, SEVENTEEN và Stray Kids, những nhóm nhạc nam Hàn Quốc rất nổi tiếng với người hâm mộ tại Nhật Bản, lần đầu tiên tham gia biểu diễn với tư cách là nhóm nhạc da trắng. TWICE, từng xuất hiện trong "Red and White" bốn lần trước đây, sẽ cử MISAMO, một nhóm nhỏ gồm các thành viên người Nhật, ra mắt lần này. Nhóm nhạc nữ LE SSERFIM mà cựu thành viên HKT48 Miyawaki Sakura thuộc về sẽ ra mắt lần thứ hai sau năm 2022.

Ngoài ra, ban nhạc nổi tiếng 10-FEET, nhóm hát bài hát chủ đề "Zero Sense" trong "The First Slam Dunk" và ca sĩ vô danh Ado đều sẽ ra mắt trong "Red and White" "... đã thu hút sự chú ý của thế giới bên ngoài. NHK Yajima Ryo tiết lộ có 3 tiêu chí quan trọng để lựa chọn ca sĩ xuất hiện là mức độ hoạt động của ca sĩ năm nay, sự ủng hộ của dư luận và việc lên kế hoạch, trình bày chương trình.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền