tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Simon Chang hát tại Sân vận động trong nhà vào đêm Giáng sinh |

Simon Chang hát tại Sân vận động trong nhà vào đêm Giáng sinh |

thời gian:2024-05-23 18:57:33 Nhấp chuột:68 次

Chờ đợi đã là chuyện quá khứ, Zhang Xinzhe sẽ mang đến cho bạn "thì tương lai" vào đêm Giáng sinh!

Bốn năm trước, buổi hòa nhạc “Future Style” của Chris Chang đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ ở Thành phố Sư tử. Sau đó, do dịch bệnh nên anh ấy đã không đặt chân đến Singapore trong 4 năm. Sân vận động trong nhà Singapore sẽ biểu diễn vào tháng tới.

Bắt đầu từ ngày 28 tháng 4, anh đã phát động "Buổi hòa nhạc trong chuyến lưu diễn Phong cách Tương lai 2.0". Từ điểm dừng đầu tiên ở Hàng Châu cho đến nay, anh đã tổ chức gần 30 buổi hòa nhạc, bao gồm Bắc Kinh, Thượng Hải, Thâm Quyến, Quảng Châu và Phúc Châu , Nam Kinh, Thiên Tân, Tây An, Thành Đô, Trùng Khánh, Vũ Hán, Nam Xương, Hợp Phì, Đại Liên, Thạch Gia Trang, Tế Nam, Trường Sa, Tô Châu, Trịnh Châu, Quý Dương, các thành phố lớn và gần như toàn bộ lục địa Trung Quốc. Điều này không bao gồm Đài Bắc và Genting!

Xúc xắc thưởngXúc xắc thưởng

Trong 30 năm kể từ khi ra mắt, "Hoàng tử tình ca" Zhang Xinzhe đã chinh phục người hâm mộ bằng giọng hát trong trẻo, nhẹ nhàng, tinh tế và cao vút. Những người yêu mến Zhang Xinzhe có thể tìm thấy niềm tin, tuổi trẻ, ước mơ và cảm xúc du hành xuyên thời gian và không gian trong thế giới ca khúc của anh, nơi vô số tác phẩm kinh điển và nghệ thuật bổ sung cho nhau.

Để truyền tải tốt hơn khái niệm âm nhạc "Future Style 2.0", buổi hòa nhạc này đã sắp xếp lại các bài hát trong buổi hòa nhạc, hy vọng mang đến cho người hâm mộ một sự kiện âm nhạc gợi lại tuổi trẻ để mọi người có thể hồi tưởng lại tuổi trẻ của mình Trong khi đọc các tác phẩm kinh điển, hãy trò chuyện với bản thân tuổi trẻ của bạn. Giai điệu quen thuộc từ những ca khúc hit của các thời kỳ khác nhau như Love Like Tide, Overdone, I Can't resist Your Look, Faith, No Other, Narrative, Just Got It, v.v. sẽ gây tiếng vang tại địa điểm tổ chức. Khán giả có thể mong đợi một sân khấu được thiết kế tốt, hướng tới sự xuất sắc, nghệ thuật và ánh sáng sẽ mang lại hiệu ứng hình ảnh tiêu chuẩn cao hơn.

光是列出过去一年首次来新开唱的非主流音乐人名单,已经数不胜数。华语歌手有万能青年旅店、李佳隆、马思唯等。韩星方面,除了资历较浅的偶像新团,歌手Dean、Tabber、Junny、wave to earth等也来新演出。日本代表则有yama。近年在狮城刮起的泰风并未停歇,摇滚乐团Tilly Birds也办起了狮城处女秀。

她说:“打从出道以来,其实对组Band情有独钟,而且乐团是我一直未曾挑战过的表演形式。乐团,肯定是每一个玩音乐的人心里都有的一块拼图。”

此趟来新,她直言心情有些紧张,“毕竟像是和老朋友再见的感觉”,同时喊话歌迷,在听见熟悉的曲子时,“回忆回来了,那份热力也要回来。”

Trong mỗi buổi hòa nhạc của Jimmy Cheung, khung cảnh giống như một KTV lớn. Ngay khi Jimmy Cheung mở miệng trên sân khấu, các khán giả hâm mộ sẽ cùng hòa vào dàn đồng ca. . Họ sẽ đắm chìm trong âm nhạc của anh ấy trong tuần tới.

Được hiểu rằng bất cứ nơi nào Zhang Xinzhe đến, vé đều được bán hết ngay khi vé được phát hành trên trang web bán vé. Vì vậy người hâm mộ Singapore hãy sẵn sàng săn vé! Buổi hòa nhạc World Tour "Future Style 2.0" tại Singapore của Xinzhe Chang sẽ cho phép người dùng Singtel mua trước vé vào lúc 2 giờ chiều ngày 16 tháng 11 và vé sẽ chính thức được phát hành ra công chúng vào lúc 12 giờ trưa ngày 17. "Lianhe Zaobao", đài phát thanh UFM100.3 và "You 1 Weekly" là phương tiện truyền thông đại chúng được chỉ định chính thức.

Buổi hòa nhạc vòng quanh thế giới "Future Style 2.0" của Jackson Chang tại Singapore:

Ngày: 7 giờ tối ngày 23 tháng 12 (Thứ Bảy) Địa điểm: Sân vận động trong nhà Singapore Vé: 328 nhân dân tệ, 288 nhân dân tệ , 248 nhân dân tệ , 208 nhân dân tệ, 168 nhân dân tệ, 148 nhân dân tệ, 128 nhân dân tệ Bán vé: Ticketmaster Mua trước vé: Người dùng Singtel có thể mua trước vé từ 2 giờ chiều ngày 16 tháng 11 và công chúng có thể mua vé từ 12 giờ trưa ngày 17.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền