tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > [Sự thật về nhân vật] Số phận của Zhong Suisui và Nongfu Spring thật đáng lo ngại

[Sự thật về nhân vật] Số phận của Zhong Suisui và Nongfu Spring thật đáng lo ngại

thời gian:2024-06-03 15:55:39 Nhấp chuột:136 次
{1[The Epoch Times, ngày 17 tháng 5 năm 2024] Nhắc đến Zhong Suisui thì không phải ai cũng biết, nhưng nhắc đến “Mùa xuân Nongfu” thì mọi người ở Trung Quốc đều biết.

"Vị hơi ngọt", "Chúng tôi không sản xuất nước, chúng tôi là người khuân vác thiên nhiên", những khẩu hiệu quảng cáo nổi tiếng này sẽ liên tục nhắc nhở những người muốn uống nước. Zhong Suisui là ông chủ của Nongfu Spring, ông đã cho phép Nongfu Spring nắm giữ thị phần nước uống đóng chai lớn nhất Trung Quốc trong nhiều năm.

Vào ngày 8 tháng 9 năm 2020, sau khi "Nongfu Spring" được niêm yết, giá cổ phiếu tăng vọt và Zhong Suisui trở thành người giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản 57,4 tỷ USD. Tất nhiên, giá cổ phiếu giảm sau đó, và Lao Zhong chỉ duy trì vị trí người giàu nhất trong nửa giờ, nên ông được giới truyền thông đặt cho biệt danh là "Người giàu nhất Trung Quốc trong nửa giờ".

Tuy nhiên, vào ngày cuối cùng của năm 2020, thế giới bên ngoài phát hiện ra rằng Zhong Suisui đã vượt qua Mukesh Ambani, chủ tịch Tập đoàn Reliance Industries của Ấn Độ, để trở thành người giàu nhất châu Á với tài sản ròng 77,8 tỷ USD, đứng thứ 11 trong số những người giàu nhất thế giới. danh sách. Khi kết thúc giao dịch vào ngày 4 tháng 1 năm 2021, Zhong Suisui đứng thứ 8 trong danh sách giàu nhất thế giới, tiệm cận nhà đầu tư chứng khoán xếp thứ bảy lúc bấy giờ là Warren Buffett và vượt qua người sáng lập Google Larry Page.

Vào ngày 8 tháng 2 năm 2021, Zhong Suisui, người sáng lập, chủ tịch và tổng giám đốc của Nongfu Spring, đã có mặt trong cuộc bình chọn "Top 10 nhân vật kinh tế của năm 2020" do China Business News, Sina Finance và các tổ chức khác phối hợp tổ chức .

“Người giàu nhất” mới ẩn mình sau ánh đèn sân khấu này đã tham gia sâu vào các ngành công nghiệp truyền thống trong hơn 20 năm và xây dựng nên một đế chế kinh doanh khổng lồ. Ông đã dẫn dắt Nongfu Spring duy trì vị trí số 1 toàn quốc về thị phần nước uống đóng chai trong 8 năm liên tiếp. Năm 2020, Nongfu Spring được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông và trở thành công ty đồ uống lớn nhất Trung Quốc với giá trị thị trường hơn 600 tỷ đô la Hồng Kông.

Từ năm 2021 đến năm 2023, Zhong Suisui đứng đầu danh sách những người giàu nhất Trung Quốc đại lục của Forbes trong ba năm liên tiếp. Năm 2024, Zhong Suisui trở thành người giàu nhất Trung Quốc và là người giàu thứ 21 thế giới lần thứ 4 liên tiếp với 450 tỷ nhân dân tệ.

Tuy nhiên, Zhong Suisui lại trở thành mục tiêu của "bạo lực trực tuyến" do cái chết của Zong Qinghou, người sáng lập Wahaha.

Rắc rối bắt đầu với Xiao Qiang, "con sói đơn độc" nằm trên nòng súng

Zhong Suisui không thích giao tiếp với mọi người và từng cười nhạo bản thân là kẻ cô độc. Thế giới bên ngoài gọi anh là "con sói đơn độc" vì điều này.

Nhưng con sói đơn độc bán nước này không ngờ mình lại bị bắn khi đang nằm.

Ngày 25 tháng 2 năm 2024, Zong Qinghou, người sáng lập Tập đoàn Wahaha, qua đời vì bạo bệnh. Zhong Suisui đã gửi vòng hoa để tưởng nhớ người bạn cũ “vừa là thầy, vừa là bạn” nhưng không đến dự lễ tưởng niệm Zong.

Đúng như sự mong đợi của Zhong Suisui, cái chết của Zong Qinghou thực sự đã khiến anh và Nongfu Spring vướng vào một cơn bão dư luận. Nhiều tài khoản tiếp thị và các phương tiện truyền thông tự thân bắt đầu đăng các bài báo nhắc lại quá khứ của hai gã khổng lồ về nước và rất có tâm. Anh bị nhiều phương tiện truyền thông tự cho là "vô ơn", mối quan hệ trong quá khứ giữa Zong Qinghou và Zhong Suisui được so sánh với câu chuyện "người nông dân và con rắn".

Một số người cho rằng Zhong Suisui khởi nghiệp kinh doanh thất bại và chính Zong Qinghou là người đã tiếp nhận anh ta. Tuy nhiên, Zhong Suisui đã bán hàng cho Quảng Đông với giá cao và sau đó bị đuổi khỏi công ty. Zhong Suisui đã tạo ra hũ vàng đầu tiên bằng cách sử dụng tài nguyên của Công ty Wahaha và thành lập Nongfu Spring để cạnh tranh với Wahaha.

Nên có người đã phát động tẩy chay Nongfu Spring.

Ngay sau đó, bạo lực trên Internet leo thang đến mức đặt câu hỏi về danh tính dân tộc của Nongfu Spring, đồng thời sản phẩm này cũng được nâng cấp để tâng bốc Nhật Bản và xúc phạm Trung Quốc. Một chữ V lớn liên kết thiết kế bao bì và quảng cáo của Oriental Leaf, một thương hiệu thuộc sở hữu của Nongfu Spring, với Nhật Bản và thậm chí cả Công ty Đông Ấn, cáo buộc Nongfu Spring truyền bá văn hóa Nhật Bản, thậm chí còn cho rằng từ "Nongfu" trong "Nongfu Spring "là một thuật ngữ tiếng Nhật. .

Sau đó, người hâm mộ màu hồng tiết lộ rằng Zhong Shuzi, con trai của Zhong Suisui là công dân Mỹ và chỉ trích Nongfu Spring là không yêu nước: “Khi kiếm tiền từ người Trung Quốc, họ lại để con mình trở thành công dân Mỹ” “Mua Nongfu Spring không phải là việc làm”. ý tưởng hay.” Liệu nó có tương đương với việc đưa tiền cho người Mỹ không?” Kết luận là “Chúng ta nên tẩy chay Nongfu Spring!”

Người Trung Quốc, bị ĐCSTQ kiểm soát và tẩy não, nổi tiếng là hay làm tổn thương lẫn nhau. Bạo lực trực tuyến tràn lan đối với Zhong Suisui và Nongfu Spring khiến mọi người nghi ngờ rằng có sự hỗ trợ hoặc chỉ đạo từ các quan chức cấp cao đứng sau họ.

Một cửa hàng tiện lợi 7-11 ở Thường Châu, Giang Tô đã đưa ra thông báo ngừng bán Nongfu Spring vào ngày 8 tháng 3, cho biết: "Kể từ bây giờ, cửa hàng của chúng tôi sẽ ngừng bán tất cả các sản phẩm liên quan đến Nongfu Spring. Sản phẩm từ tất cả các quốc gia có thể được bán ở cửa hàng, nhưng chúng sẽ không được bán. "Sản phẩm có hành vi ưa chuộng người Nhật của các công ty Trung Quốc."

Trên Internet cũng có đoạn video quay cảnh một chủ siêu thị trả lại tủ đông Nongfu Spring, trong đó có đoạn phát sóng trực tiếp cảnh một blogger tự truyền thông đổ nước khoáng Nongfu Spring vào bồn cầu.

Một số người thậm chí còn bắt đầu bi quan về giá cổ phiếu của Nongfu Spring, tạo ra sự hoảng loạn và nói: “Đừng cố chấp, tuần sau nó sẽ giảm ít nhất 10 điểm, hãy đăng bài để chứng minh điều đó” và “Chạy nhanh lên, xu hướng Nongfu Spring đã kết thúc ”.

Làn sóng "chỉ trích bằng lời nói và bằng văn bản" này thực sự đã khiến Nongfu Spring "chảy máu như sông". Từ ngày 1 đến ngày 8 tháng 3, giá cổ phiếu của nó đã giảm 6,53% trong 8 ngày, giá trị thị trường của nó bốc hơi 32,6 tỷ đô la Hồng Kông và doanh số bán hàng của nó tăng từ mức trung bình 100.000 đến 250.000 nhân dân tệ mỗi ngày lên 5.000 đến 7.500 nhân dân tệ, giảm hơn nhiều. hơn 90%.

Trên

Zhong Suisui bác bỏ tin đồn

Trước tác động khó giải thích và vô nghĩa, "sói đơn độc" Zhong Suisui không giữ im lặng. Vào ngày 3 tháng 3, Nongfu Spring tung ra một bài báo trên tài khoản WeChat chính thức của mình với tên gọi "Zhong Suisui: Hai hoặc ba chuyện đã xảy ra giữa Zong Lao và tôi" để phát động phản công.

Zhong Suisui bắt đầu bằng câu nói: Hôm nay là ngày đầu tiên sau "bảy ngày đầu tiên" của Tông Lão. Ông Zong luôn là một doanh nhân mà tôi kính trọng. Tôi và anh ấy vừa là thầy vừa là bạn, và tất nhiên chúng tôi cũng là đối thủ của nhau. Cách đây vài ngày, tôi được biết ông Zong bị bệnh nặng, liền nhờ người đến thăm. Tuy nhiên, lúc đó ông Zong không tiện tiếp khách nên tiếc là chuyến đi không thể thực hiện được. . Sau khi ông Zong qua đời, tôi đã đến nhà tang lễ để tỏ lòng thành kính, đặt vòng hoa và gửi lời chia buồn đến gia đình ông Zong.

Zhong Suisui sau đó chỉ trích Pink: Ông Zong suốt đời ghét bạo lực trực tuyến.. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sau khi ông Zong qua đời, trên Internet sẽ có rất nhiều lời vu khống chống lại tôi và Nongfu Spring. Đây chắc chắn không phải là điều ông Zong muốn thấy. Với tư cách là một người vô tình vướng vào vòng xoáy của vụ việc, tôi cần phải làm rõ bằng cách đề cập đến một vài sự kiện đáng nhớ trong cuộc đời ông Zong.

Sau đó, Zhong Suisui đã làm rõ ba điều. Đầu tiên, vào khoảng năm 1990, ông thành lập Công ty Rèm Dazheng ở Hải Nam, rồi dần dần mở rộng hoạt động kinh doanh sang các Cửa hàng bách hóa Vương Phủ Tỉnh và Lufthansa ở Bắc Kinh. Việc kinh doanh vải là hũ vàng đầu tiên ông kiếm được khi khởi nghiệp chứ không phải là “công việc kinh doanh đầu tiên” như. tin đồn trên Internet Thu nhập đến từ Wahaha."

Thứ hai, theo đề nghị của Zong, Zong Qinghou đã đầu tư vào nghiên cứu, phát triển và sản xuất Cháo dinh dưỡng tám báu vật Wahaha. Ông chấp nhận đề nghị của Zong và thành lập văn phòng Wahaha tại Quảng Tây và Hải Nam để bán Thức uống dinh dưỡng cho trẻ em Wahaha. Nhưng anh đi chợ nhưng thấy sản phẩm khó bán. Sau khi qua nhiều công ty thương mại để mua hàng ở Hải Nam, anh đã thông quan được hàng. Nhiều năm sau, ông nói đùa: Những sản phẩm Wahaha mà hồi đó chúng tôi không bán ở Hải Nam có lẽ đã được bán cho Quảng Đông. Anh không ngờ rằng một trò đùa bình thường giờ lại trở thành tội “vô ơn”. Nhưng anh ấy chưa bao giờ nhận được lương ở Wahaha chứ đừng nói đến việc bị sa thải vì gấp hàng.

【党纪处置掩盖了犯罪性质】重庆燃气公司藉换表令消费者多收费事件有了“圆满”结果:1)退还多收的钱。2)撤换一名领导人。官方这种处理方式还是给舆论添堵:似乎处理了,似乎又没当回事。这个事件的本质是有组织的犯罪,党纪处置掩盖了犯罪性质。——@ltshijie

1947年,他去香港做电影编导,成为香港电影界的先驱者之一。

但中共也不能称马英九是台湾省长,因为他毕竟是台湾人民以前选出来的总统,从来没有被称为“马省长”。所以一直到马英九从大陆访问完回到台湾,中共仍然不知给他什么名分。所有的中共官媒报导,就只提他的名字,名字前面光秃秃的,什么也没有。中国的中小学生或年轻人看新闻的话,你们就自己去猜吧,这来访的马英九到底是何许人也。

作为“4·25”事件亲历者和当事人,我认为有必要再次回顾和澄清事实真相。

当晚,中共独裁者江泽民对法轮功问题表态,成为中共历史的一个重要分水岭。从这一天起,公然与法轮功核心理念“真、善、忍”为敌的中共,加速开历史倒车,奔上一条不归路。

Thứ ba, tranh chấp giữa nước thiên nhiên và nước tinh khiết sau năm 2000. Với tư cách là hai “nhân vật chính” trong cuộc tranh chấp, tuy đã đâm đơn kiện nhau nhưng cuối cùng họ cũng bắt tay làm hòa trước sự chứng kiến ​​của các quan chức chính của thành phố Hàng Châu lúc bấy giờ. Cho đến ngày nay, ông vẫn khẳng định rằng các thành phần khoáng chất trong nước rất quan trọng đối với sức khỏe con người, đó là lý do tại sao ông nhất quyết sản xuất nước tự nhiên. Nhưng sự tôn trọng của ông đối với tinh thần kinh doanh của Zong Lao chưa bao giờ dao động.

Điều khiến Zhong Suisui vô cùng đau buồn là người mẹ 95 tuổi của ông đã qua đời vào tối ngày 11 tháng 3. Vào ngày 13 tháng 3, "Tin tức buổi tối Qianjiang" đã đăng cáo phó trên trang thứ năm. Tối cùng ngày, Zhong Suisui cập nhật một tin nhắn trong vòng bạn bè, đồng thời đính kèm ảnh mẹ cô chụp ngoài trời vào ngày 8/3, tay cầm bó hoa và tinh thần vui vẻ. Zhong Suisui cho biết: "Mẹ tôi khỏe mạnh, có nụ cười đẹp, tâm trạng vui vẻ và không mắc bệnh lý tiềm ẩn. Vì tôi bị lộ trên mạng một cách không thể giải thích được nên mẹ tôi bị ảnh hưởng, tôi rất lo lắng. Bà đã qua đời vào buổi chiều." của ngày 11 tháng 3, tôi vô cùng buồn."

chiến tranh nước hỗn loạn

Cơn bão này có vẻ là sự tiếp nối của năm 2013.

Vào tháng 5 năm 2013, Thời báo Bắc Kinh đã đăng một báo cáo về tiêu chuẩn chất lượng nước của Nongfu Spring. Vào ngày 6, Nongfu Spring đã tổ chức họp báo để phản hồi. Sự việc này được gọi là sự cố "Cổng tiêu chuẩn" trong ngành.

Nongfu Spring được thành lập vào tháng 9 năm 1996. Kể từ đó, không có báo cáo liên quan nào có tác động nhiều như báo cáo năm 2013: ba cuộc họp báo đã được tổ chức và tờ Beijing Times đã thảo luận về nó.

Trong 27 ngày từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 7 tháng 5, Thời báo Bắc Kinh đã sử dụng 67 trang và 76 báo cáo để đặt câu hỏi liệu chất lượng nước của Nongfu Spring có “không tốt bằng nước máy” và không đạt tiêu chuẩn quốc gia hay không.

Nongfu Spring trả lời rằng "tiêu chuẩn Chiết Giang" cao hơn "tiêu chuẩn quốc gia" được báo cáo và tiêu chuẩn nước uống tự nhiên quốc gia vẫn chưa được xây dựng. Có những đối thủ cạnh tranh liên quan đến báo cáo của "Beijing Times".

Kết quả là cả hai bên đều nhất quyết giữ quan điểm của mình. Cuối cùng, "Nongfu Spring tuyên bố rút khỏi thị trường Bắc Kinh và đòi 60 triệu nhân dân tệ từ Thời báo Bắc Kinh."

CASINO

Về vấn đề này, Zhong Suisui nói: "Nongfu Spring sẽ không bao giờ khuất phục trước bạo lực của dư luận, cũng như sẽ không mất mặt vì phẩm giá của mình."

Cuộc "đối đầu" này về cơ bản đã kết thúc vào năm 2017. Vào ngày 1 tháng 1 năm đó, Thời báo Bắc Kinh tuyên bố đình chỉ xuất bản. Tuy nhiên, Zhong Suisui bày tỏ sự thất vọng với kết quả này, nói rằng: "Kết quả đã được quyết định, tại sao bạn không bồi thường cho chúng tôi?"

Bốn năm trước cuộc tranh chấp giật gân về "Cổng tiêu chuẩn" giữa các nhà kinh doanh truyền thông, Zhong Suisui cũng trải qua một cuộc xung đột với Cục Công thương tỉnh Hải Nam, nơi ông đã kiếm bộn tiền, nhưng lần đó về cơ bản ông không đưa ra quyết định Thương hiệu Nongfu Spring mang lại di chứng.

Vào tháng 12 năm 2009, Cục Công thương tỉnh Hải Nam đã đưa ra một báo cáo thử nghiệm cho biết sản phẩm “C100 tan trong nước” của Nongfu Spring không đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng.

Sau đó là nhiều vòng tranh luận cho đến khi "C100 tan trong nước" được chứng minh là "đủ tiêu chuẩn".

Làm thế nào để trở thành một chỉ huy

“Người giàu nhất” luôn là tâm điểm của xã hội và giới truyền thông. Vậy Zhong Suisui là người như thế nào?

Vào tháng 12 năm 1954, Zhong Qiaoyi sinh ra trong một gia đình trí thức ở Hàng Châu. Sau này, vì cha mẹ ông bị coi là "cánh hữu" nên gia đình bị đưa đến Chư Kỵ, Thiệu Hưng, cách Hàng Châu khoảng 60 km về phía nam. Thị trấn này được cho là nơi Gou Jian, vua nước Việt, đã làm việc chăm chỉ và cố gắng vực dậy đất nước của mình. Người Chư Kỵ thích thẳng thắn, tính cách “hung hăng”, “thích uống rượu và đánh nhau”. Họ rất khác với người Giang Nam trong ấn tượng phổ biến.

Zhong Suisui được biết đến với cái tên "Hang Tietou" và có tính cách không ngại "đổ lỗi cho người khác", điều này dường như phản ánh tham vọng "sống nhờ củi và nếm thử lòng can đảm" của người Chư Kỵ. Ngay cả trong cuộc đối đầu với "Thời báo Bắc Kinh", ông đã trả lời giới truyền thông rằng: "Chúng tôi không bao giờ nói những lời nhẹ nhàng, dù có sai, chúng tôi vẫn nói những lời cứng rắn".

Một số phương tiện truyền thông gọi ông là "thợ xây" vì ông chỉ học đến lớp năm và bỏ học để đi làm trong Cách mạng Văn hóa. Người ta nói rằng do trình độ cơ bản thấp nên anh đã kém hơn 20 điểm so với chỉ tiêu tuyển sinh trong hai kỳ thi tuyển sinh đại học.

Năm 1977, với thế mạnh “trục” của mình, ông được nhận vào Đại học Phát thanh Truyền hình Trung Quốc (nay là Đại học Phát thanh Truyền hình Chiết Giang).

Là cựu sinh viên khóa 85 của Đại học Phát thanh và Truyền hình, Zhong Suisui đã nói trong một tin nhắn video gửi trường cũ của mình, “Ngày đó, những người không thể vào đại học đều vào Đại học Phát thanh và Truyền hình với bằng tốt nghiệp. từ Đại học Phát thanh và Truyền hình, tôi đã vào Nhật báo Chiết Giang. Cảm ơn Đại học Truyền hình.”

CASINO

Sau khi gia nhập Nhật báo Chiết Giang, Zhong Haoyao đã bước vào thời khắc quan trọng đầu tiên trong cuộc đời mình. Cho đến hôm nay, anh cho biết mình vẫn còn “tổ hợp báo Chiết Giang”. Sau nhiều năm kinh doanh, những người bạn mà anh thường xuyên liên lạc nhất vẫn là những người bạn từ thời anh còn là phóng viên.

Năm 1988, Zhong Suisui chia tay công việc thể chế của Nhật báo Chiết Giang và đến Hải Nam. Trước đây ông thậm chí còn có ý tưởng điều hành một tờ báo ở Hải Nam nhưng cuối cùng lại chọn con đường văn nhân làm kinh doanh.

Zhong Suisui lần đầu tiên chọn trồng nấm nhưng anh ấy đã chịu một khoản lỗ lớn.

Sau đó, anh và Hong Mengxue đồng sáng lập Yangshengtang, và sau đó họ kiếm tiền từ "Thuốc Rùa". Ngày 4 tháng 1 năm 1985, các phương tiện truyền thông của đảng đăng một bản tin có tựa đề “Tại sao Hong Mengxue lại bỏ trốn?”, gây ra phản ứng rất lớn. Hong Mengxue vốn là nhân viên khoa học và kỹ thuật của Nhà máy Hóa chất Ngũ cốc và Dầu Hàng Châu. Anh ấy tự học và đã đạt được những thành tựu nghiên cứu khoa học quan trọng. Anh ấy đã xuất bản các bài báo trên các tạp chí học thuật quốc gia. Tuy nhiên, anh bị đàn áp ở doanh nghiệp nhà nước cũ nên không chịu nổi nên đã nghỉ việc.

Nhiều năm sau, Hong và Zhong gặp nhau ở Hải Nam. Trong thông số bằng sáng chế đầu tiên của Yangshengtang, tên của Hong Mengxue được liệt kê trước Zhong Suisui.

Thuốc dành cho rùa do hai nhà sáng lập chế tạo bằng cách đông lạnh, khử nước và nghiền cả rùa và rùa nguyên con ở nhiệt độ thấp trong nitơ lỏng đã trở thành "mặt hàng nóng" trong thời đại mà nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bùng nổ.

Zhong Suisui đưa ra nhận định về sự phát triển của các doanh nghiệp nhỏ: Loại hình kinh doanh (doanh nghiệp) phải là duy nhất và phải có lãi "Không có hiệu ứng quy mô để bạn tích lũy từ từ."

Tôn trọng công nghệ và coi trọng hoạt động tiếp thị đã giúp Zhong và Hong thành công. Zhong Suisui từng nói với cấp dưới của mình: "Hãy tìm các dự án đầu tư và các nhà khoa học. Chỉ cần đèn sáng sau 12 giờ mỗi đêm, bất kể họ là ai hay đang nghiên cứu gì, bạn có thể đột nhập và hỏi họ xem họ muốn nó." Tiền. Đưa tiền cho anh ta, đó là việc tôi làm."

Đây là cách sản xuất vắc xin phòng bệnh AIDS do Wantai Pharmaceutical, công ty niêm yết đầu tiên của Zhong Suisui sản xuất.

Tháng 9 năm 1996, Nongfu Spring chính thức được thành lập. Từ đó, ông nói lời tạm biệt với thời đại cũ và nói lời “tạm biệt” với bất động sản, rùa và các sản phẩm sức khỏe điên cuồng ở Hải Nam.

Mặc dù Internet hiện đã biến các trung tâm mua sắm thành nơi "không thể nhận ra", người bán nước Zhong Suisui, người được ngành đánh giá là "không có khí chất của một người mới giàu", tin rằng bản chất của kinh doanh chưa bao giờ đã thay đổi.

Ông cho rằng, chính sự tích lũy của các doanh nghiệp truyền thống trong nhiều thập kỷ qua đã tạo nền tảng cho sự phát triển của xã hội tiêu dùng thịnh vượng và các doanh nghiệp Internet hiện nay. “Trong môi trường hỗ trợ thương mại điện tử, những khoản lỗ và lợi nhuận nhỏ của hàng nghìn công ty truyền thống được dùng để duy trì lợi nhuận độc quyền của các công ty thương mại điện tử. Cuộc chiến giá cả thương mại điện tử thấp hơn chi phí sản xuất và vận hành đã gây tổn hại nghiêm trọng cho nền kinh tế Trung Quốc - —Bởi vì nó cản trở quá trình nâng cấp của chính sản phẩm "

Vì vậy, ông cho rằng các doanh nghiệp truyền thống của Trung Quốc đã bị lãng quên từ lâu, "giống như những con cừu câm lặng".

Zhong Suisui xuất hiện trước ống kính truyền thông có phần truyền thống và "cứng nhắc". Nếu đó không phải là một dịp trang trọng mà hợp đồng kinh doanh yêu cầu cà vạt, anh ấy hầu như luôn mặc áo len cổ tròn màu xám và áo sơ mi trắng.

Nhưng vẻ ngoài học thức không đúng chỗ tương phản với tính cách bốc lửa không khoan nhượng đã để lại hình ảnh kinh điển về một "con sói đơn độc".

Thu hoạch doanh nghiệp tư nhân và bóng ma của ĐCSTQ

Nhiều người không hiểu tại sao người giàu nhất Zhong Suisui và Nongfu Spring của ông ta lại phải hứng chịu bạo lực và bạo lực trên mạng với chủ đề tuyên truyền bảo vệ doanh nghiệp tư nhân và “luôn coi doanh nghiệp tư nhân như người của mình” trong thời kỳ chính quyền Tập Cận Bình hai năm qua Patriots "đi ra ngoài"? Ban Tuyên giáo hùng mạnh của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc và Cơ quan Quản lý Không gian mạng nổi tiếng của Trung Quốc đang xem chương trình trong khi để giá cổ phiếu của công ty niêm yết của Lao Zhong giảm mạnh 90%.

Đặc biệt, Tập Cận Bình còn cam kết "hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân khi gặp khó khăn và hướng dẫn khi gặp vướng mắc" tại Hội nghị Công tác Kinh tế Trung ương tổ chức vào cuối năm 2022.

Vậy, khi một ông chủ như Zhong Suisui gặp phải bạo lực mạng được nhà nước dung túng, sự “hỗ trợ” và “chỉ dẫn” mà Chủ tịch Tập hứa hẹn ở đâu? Có phải ĐCSTQ lại đang giở trò đồi bại với các doanh nhân tư nhân?

Một số người cho rằng điều này rõ ràng đang hướng dẫn Wahaha, một doanh nghiệp nhà nước có 46% cổ phần, đánh bại Nongfu Spring, một doanh nghiệp 100% tư nhân.

Không rõ đây có phải là thuyết âm mưu hay không. Nhưng điều có thể nhìn thấy bằng mắt thường là ĐCSTQ quá thiếu tiền và các doanh nghiệp tư nhân chắc chắn là mục tiêu thèm muốn của nó. Không thể lấy một cách trắng trợn, hơn nữa còn có nhu cầu doanh nghiệp tư nhân đổ rất nhiều tiền, chưa kể mục tiêu là người giàu nhất! Ngoài ra, nền tảng chính trị của Zhong Suisui rất thời thượng: cả cha mẹ anh đều là cánh hữu, và bản thân anh không phải là đảng viên Cộng sản. Và anh ấy cũng tuyên bố với công chúng: "Tôi không thích xu nịnh, và tôi không thích uống rượu và ăn uống với người khác."

Đối với một doanh nhân thuần túy giàu có như vậy ở Trung Quốc, nơi Đảng Cộng sản đã nắm quyền kiểm soát mọi thứ, mặc dù đã trải qua bi kịch hơn 30 tỷ giá trị thị trường và cái chết của người mẹ già, những dự đoán bảo thủ là Zhong Suisui sẽ Và bầu trời của Nongfu Spring vào ngày mai sẽ đầy mây đen.

Chắc chắn rồi, vào ngày 11 tháng 3, Zhong Suisui đã từ chức người đại diện theo pháp luật của hai công ty con của Nongfu Spring. Một là "Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Chiết Giang Nongfu" và một là "Công ty TNHH Thực phẩm Manas Cơ sở Tân Cương Nongfu." Mặc dù hiện tại không thể xác nhận lý do từ chức có liên quan đến các cuộc tấn công mạng liên tục nhằm vào anh và công ty của anh hay không, và Nongfu Spring cũng chưa giải thích điều này nhưng mọi người có thể thấy rằng mưa núi đã ập đến.

Ở Trung Quốc, mọi thứ đều không thể tách rời khỏi môi trường chính trị. Như Wong Kim đã nói: Cục Quản lý Không gian mạng Trung Quốc là cơ quan duy nhất đàn áp Nongfu Spring, và tất cả các vụ bạo lực mạng xảy ra ở Trung Quốc đều do Cục Quản lý Không gian mạng Trung Quốc thực hiện. Nó giống như một trại quân sự. Bắn bất kỳ người lính nào là lệnh của tướng quân, không có ngoại lệ. Về phần tại sao? Bởi vì là Đảng Cộng sản nên việc diệt trừ bọn tư bản là bản năng.

——Nhóm sản xuất "The Truth"

Biên tập viên: Lian Shuhua#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền