tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Giá trị đất của một cây xoài vượt quá 300.000. Một cặp vợ chồng ở Đài Nam tự học cách trồng một cây xoài được nhiều người ưa chuộng.

Giá trị đất của một cây xoài vượt quá 300.000. Một cặp vợ chồng ở Đài Nam tự học cách trồng một cây xoài được nhiều người ưa chuộng.

thời gian:2024-06-03 20:16:48 Nhấp chuột:169 次
2024/06/03 20:34

[Phóng viên Liu Wanjun/Tainan Report] Guo Binghong và Wang Qimei, một cặp vợ chồng ở Sucuo, quận Anding, Đài Nam, đã tự mình phát triển một bộ phương pháp trồng và quản lý. Xoài Aiwen được trồng không chỉ tốt hơn các sản phẩm khác ở Đài Nam. Đài Nam được thu hoạch sớm nửa tháng ở vùng này, có vị đậm đà và mùi thơm trái cây đậm đà, khá được ưa chuộng hàng năm. Đối với vườn cây ăn trái ở quận Shanhua, vì gần công viên Nanke nên giá trị đất cao. Giá thị trường của một cây xoài chiếm giữ ước tính hơn 300.000 nhân dân tệ.

Guo Binghong ban đầu làm việc tại một nhà thầu phụ của TSMC và Wang Qifeng là giám đốc bộ phận cung ứng và tiếp thị của Hiệp hội Nông dân huyện Anding đã nghỉ hưu. Cả hai đều là nông dân không chuyên nghiệp Hơn 10 năm trước. , họ bắt đầu sử dụng 200 quả xoài Aiwen làm quà từ một người bạn. Những kiến ​​thức học được trong lĩnh vực cải cách nông nghiệp và tự tìm tòi, vừa học vừa làm, kiên trì sử dụng phân hữu cơ và enzym, không phun thuốc, v.v., và tìm ra giải pháp. thời điểm thích hợp nhất để cắt tỉa và bón phân để xoài sản xuất tại nhà tốt hơn so với những nơi khác. Xoài ở các vùng sản xuất Đài Nam nở hoa và chín sớm.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Hai vợ chồng còn thực hiện tỉa thưa trái cây, mỗi trái chỉ để lại một quả nên một quả xoài có thể nặng 1 cân. Nhiều người thân, bạn bè và khách hàng quen ngay khi ăn, và nó rất phổ biến hàng năm. Nó nhanh chóng được bán hết.

Mỗi lần Wang Qi đóng túi xoài, trước tiên anh ấy sẽ ghi con số. Những năm trước, anh ấy có thể thu hoạch được khoảng 5.600 quả xoài. Tuy nhiên, năm nay do ảnh hưởng của khí hậu nên sản lượng chỉ bằng một nửa so với những năm trước. , số lượng đóng bao giảm xuống còn 2.600 quả ra hoa sớm được thu hoạch vào ngày 20/4. Tuy nhiên, do số lượng ít nên chúng tôi không dám công bố rộng rãi. Vẫn có nhiều khách hàng cũ tích cực hỏi thăm và yêu cầu đặt trước. .

交通部航港局港務組組長胡凱程表示,2022年商港服務費收入約47.7億,但去年降至44億元,主要因全球經濟復甦步調遲緩,主要國家進出口貿易表現仍顯頹勢,加上中國房地產危機惡化、美中科技對峙加劇,地緣政治衝突助長大宗商品價格波動威脅,商品貿易持續走緩,牽制我國進出口表現,致商港服務費收入較預計減少。

姚程浚說,職業的養蜂人家飼養的是義大利蜂,產量大,每到採蜜期需要很多人力。他採收的是「土蜂蜜」,土蜂數量少,極為難得,價值是一般蜂蜜的3倍以上。

ĐÁ GÀ

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền