tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc: Thêm bằng chứng cho thấy hợp tác quân sự giữa Triều Tiên và Nga

Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc: Thêm bằng chứng cho thấy hợp tác quân sự giữa Triều Tiên và Nga

thời gian:2024-06-04 20:29:37 Nhấp chuột:155 次

[The Epoch Times, ngày 1 tháng 6 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Shin Yuan-sik cho biết hôm thứ Bảy (ngày 1 tháng 6) rằng đã thu được thêm bằng chứng cho thấy rằng trên chiến trường ở Ukraine, một số vũ khí Nga sử dụng được nhập khẩu trái phép từ Triều Tiên.

Shen Yuanshi đã đưa ra nhận xét trên tại "Đối thoại Shangri-La", diễn đàn quốc phòng lớn nhất châu Á. Ông nói rằng "sự hợp tác quân sự giữa Nga và Triều Tiên" đang làm gia tăng căng thẳng trên Bán đảo Triều Tiên và "ảnh hưởng đến chiến trường châu Âu".

Ông cảnh báo rằng nếu Triều Tiên tiếp tục cung cấp vũ khí của Nga và đổi lại nhận được sự chuyển giao công nghệ quân sự thì việc cải thiện năng lực quân sự thông thường của Triều Tiên sẽ là một nguy cơ sắp xảy ra.

Vào tháng 2 năm nay, Hoa Kỳ tuyên bố rằng Triều Tiên đã giao hơn 10.000 container đạn dược và các thiết bị liên quan cho Nga kể từ tháng 9 năm ngoái.

Hôm thứ Tư, cơ quan tình báo Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ cũng công bố một báo cáo không mật, trong đó xác nhận rằng Nga đã sử dụng tên lửa đạn đạo mới do Triều Tiên sản xuất trong cuộc chiến chống Ukraine thông qua phân tích hình ảnh các mảnh vỡ pháo.

Mặc dù độ chính xác của tên lửa Triều Tiên rất thấp nhưng Ukraine đã tuyên bố rằng Nga và Triều Tiên có thể sử dụng Ukraine làm địa điểm thử tên lửa và sử dụng chiến trường Ukraine để theo dõi tính hiệu quả của vũ khí của họ.

Cả Mátxcơva và Bình Nhưỡng đều phủ nhận cáo buộc rằng Triều Tiên đã chuyển vũ khí cho Nga.

目击者称,其中一名男子因在户外雕塑上喷漆而被捕。警察和抗议者在博物馆大楼内外都发生了冲突。

总统回答说,如果有一个菲律宾人被故意行为所杀害,这将 “提高(菲律宾的)反应级别”,并会“非常非常接近我们所定义的战争行为”。

此外,美英部队袭击了也门胡塞恐怖分子控制地区的13个目标。

该研究说,但欧盟内部产量的增加和电动汽车出口量的减少,将在很大程度上抵消从中国进口的下降。

Tại cuộc họp, Shin cũng lên án việc Triều Tiên gần đây gửi bóng bay chứa đầy rác và phân tới Hàn Quốc, điều mà ông cho là "đáng xấu hổ" và "đáng khinh".

Đầu tuần này, Triều Tiên đã phóng hàng trăm "quả bóng bay bẩn" về phía Hàn Quốc, một số trong số đó đã rơi ở trung tâm thành phố Seoul và xa về phía nam tới tận Quận Guchang, cách Seoul 218 km về phía nam.

Shen Yuanshi nói: "Đối với một quốc gia bình thường, đây là một hành động đáng xấu hổ và đáng khinh bỉ không thể tưởng tượng được... Đây là một hành động chống lại loài người và vi phạm rõ ràng và nghiêm trọng Thỏa thuận đình chiến."

ĐÁ GÀ

Ông nói: "Tôi cực lực lên án hành vi này và kêu gọi Triều Tiên dừng lại ngay lập tức."

Shin Yuan-sik cũng nhấn mạnh rằng việc Triều Tiên phát triển vũ khí hạt nhân và tên lửa một cách liều lĩnh gây ra mối đe dọa lớn đối với tất cả các nước châu Á và là thách thức trực tiếp đối với khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương và hòa bình thế giới.

Tại Đối thoại Shangri-La, Shin Yuan-sik cũng kêu gọi Bắc Kinh đóng vai trò tích cực hơn trong việc phi hạt nhân hóa Bán đảo Triều Tiên.

ĐÁ GÀ

Về việc liệu Hàn Quốc có tìm cách phát triển vũ khí hạt nhân hay không, Shin Yuan-sik nói rằng Hàn Quốc tin rằng việc củng cố liên minh Mỹ-Hàn là câu trả lời để giải quyết vấn đề hạt nhân của Triều Tiên.

Người phụ trách biên tập: Li Muen#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền