tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Dữ liệu PPI tháng 3 của Hoa Kỳ thấp hơn một chút so với dự kiến; Chứng khoán Hoa Kỳ đóng cửa ở mức cao hơn

Dữ liệu PPI tháng 3 của Hoa Kỳ thấp hơn một chút so với dự kiến; Chứng khoán Hoa Kỳ đóng cửa ở mức cao hơn

thời gian:2024-06-10 14:22:28 Nhấp chuột:118 次
{1[The Epoch Times, ngày 12 tháng 4 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Chỉ số giá sản xuất (PPI) của Hoa Kỳ trong tháng 3 thấp hơn dự kiến, củng cố quan điểm rằng lạm phát vẫn đang hạ nhiệt. Chứng khoán Mỹ đóng cửa tăng điểm vào thứ Năm (11/4), dẫn đầu là cổ phiếu công nghệ, khi nhà đầu tư bắt đầu chuyển sự chú ý sang lợi nhuận doanh nghiệp.

Các siêu vốn hóa nhạy cảm với lãi suất đã khiến Nasdaq tăng cao hơn, đóng cửa tăng 271,84 điểm, tương đương 1,68%, lên 16.442,20 điểm. S&P 500 tăng 38,42 điểm, tương đương 0,74%, lên 5.199,06. Chỉ số Dow Jones về cơ bản không thay đổi, đóng cửa giảm 2,43 điểm, tương đương 0,0063%, xuống 38.459,08 điểm

Vào thứ Năm, dữ liệu PPI tháng 3 do Hoa Kỳ công bố bất ngờ tăng thấp hơn kỳ vọng của thị trường. Trong tháng 3, PPI tổng thể tăng 0,2% so với tháng trước và 2,1% so với cùng kỳ năm trước, thấp hơn dự đoán của các nhà kinh tế lần lượt là 0,3% và 2,2%.

Brian Nick, chiến lược gia đầu tư cấp cao tại Viện Macro, nói với Reuters: "So với dữ liệu của ngày hôm qua (ngày 10), dữ liệu sáng nay ủng hộ một chút về một 'hạ cánh mềm' lành tính. Hôm nay (ngày 11) Xu hướng thị trường chứng khoán Mỹ ở Nhật Bản giống như một sự phục hồi tự nhiên sau phản ứng thái quá có thể xảy ra ngày hôm qua.”

Vào thứ Tư, dữ liệu chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tốt hơn mong đợi đã khiến thị trường chứng khoán giảm mạnh và lợi suất trái phiếu kho bạc chuẩn đạt mức cao nhất kể từ tháng 11. Báo cáo làm giảm hy vọng rằng ngân hàng trung ương Mỹ có thể bắt đầu cắt giảm lãi suất vào tháng 6 và cắt giảm lãi suất ba lần trước cuối năm nay.

"Có lập luận được đưa ra rằng dữ liệu lạm phát mà Fed thực sự quan tâm, đó là dữ liệu chỉ số giá tiêu dùng cá nhân (PCE), sẽ không đáng sợ bằng CPI," Nick nói thêm. thị trường bị ảnh hưởng nặng nề nhất hôm qua, hôm nay Tất cả đều đã phục hồi.”

E-SPORT

Mặc dù dữ liệu PPI đáng khích lệ hơn, nhưng dữ liệu đó chỉ ra rằng quá trình lạm phát quay trở lại mục tiêu 2% hàng năm của ngân hàng trung ương có thể phức tạp hơn.

Chủ tịch Fed New York John Williams cho biết hôm thứ Năm rằng "rõ ràng là không cần thiết phải điều chỉnh chính sách tiền tệ trong tương lai gần."

Chủ tịch Fed Richmond, Thomas Barkin, cho biết ngân hàng trung ương vẫn chưa tin rằng áp lực giá sẽ tiếp tục giảm bớt.

LGFV的债务被认为是“准市政债”,通常被视为有隐性的政府还款保证。只要银行愿意在债务到期时,展延还款期限,或经济增长够快,让地方政府有足够收入来向公司支付补贴,这就没有问题。

最新数据使英伟达股价在周三(8月23日)的盘后交易中上涨了8.5%,过去一年来,该公司股价涨幅高达2.7倍,使其成为今年美国科技股上涨背后的最大因素之一。

高盛的经济学家们在8月20日写道,“导致政府停摆的要素已经存在:众议院多数党优势微弱,在支出水平上存在争议,潜在的各种政治问题错综复杂。”

如今官媒突然旧调重提,无疑向市场泼了一大盆冷水,碧桂园(02007)滑6.7%,继续沉沦;世茂(00813)重挫逾两成;富力(02777)最新报0.92元,下挫15.6%;另远洋(03377)、龙湖(00960)、绿城(03900)等皆集体向下。有大陆网民直言:“空置6亿套房,不炒够用很多年,小作文!”

由于碧桂园未完成的项目数量,是恒大集团的4倍,碧桂园违约将比恒大违约造成更严重的影响。

Joseph Sroka, giám đốc đầu tư của NovaPoint, cho biết: "Các nhà đầu tư đang bắt đầu chấp nhận khả năng lạm phát có thể tiếp tục trong một thời gian và Fed sẽ tiếp tục kiên nhẫn, đó là từ khóa của họ lúc này."

E-SPORT

Các nhà đầu tư hiện đang chuyển sự chú ý sang thu nhập quý đầu tiên của doanh nghiệp, trong đó JPMorgan Chase, Citigroup và Wells Fargo sẽ công bố báo cáo vào sáng thứ Sáu.

Trong số 11 loại cổ phiếu chính của Chỉ số S&P 500, cổ phiếu công nghệ nằm trong số những cổ phiếu tăng giá nhiều nhất, trong khi cổ phiếu tài chính lại tụt lại phía sau. Chỉ số FANG+ vượt trội đáng kể so với thị trường, tăng 2,6%.

Giá cổ phiếu của Apple đạt mức tăng lớn nhất trong 11 tháng khi công ty chuẩn bị cải tổ toàn bộ dòng sản phẩm Mac để sử dụng chip do Apple tự phát triển nhằm nâng cao chức năng trí tuệ nhân tạo (AI). Cổ phiếu Amazon cũng đóng cửa ở mức cao kỷ lục.

CarMax giảm 9,2% sau khi kết quả quý 4 của nhà bán lẻ ô tô đã qua sử dụng không đạt kỳ vọng của các nhà phân tích và cho biết họ có thể không đạt được mục tiêu bán ô tô dài hạn.

Rent the Runway tăng 161,9% sau khi công ty cho thuê quần áo cho biết họ sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thúc đẩy tăng trưởng trong năm nay.

Trên Sở giao dịch chứng khoán New York, tỷ lệ cổ phiếu tăng nhiều hơn giảm là 1,12:1; trên Nasdaq, tỷ lệ cổ phiếu tăng nhiều hơn giảm là 1,23:1.

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo của Reuters)

Người biên tập: Ye Ziwei#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền