tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Hơn 60% số người được hỏi tin rằng không gian văn phòng chia sẻ sẽ không thay thế hoàn toàn văn phòng truyền thống Lianhe Zaobao |

Hơn 60% số người được hỏi tin rằng không gian văn phòng chia sẻ sẽ không thay thế hoàn toàn văn phòng truyền thống Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-04 20:42:55 Nhấp chuột:94 次

Trong thời kỳ hậu dịch bệnh, văn phòng chia sẻ ngày càng trở nên phổ biến. Nhưng một cuộc khảo sát cho thấy khoảng 65% số người được hỏi tin rằng không gian văn phòng chia sẻ sẽ không thay thế hoàn toàn không gian văn phòng truyền thống.

Theo báo cáo Chỉ số tâm lý bất động sản (RESI) trong quý đầu tiên năm nay do Viện Nghiên cứu Đô thị và Bất động sản thuộc Đại học Quốc gia Singapore (IREUS) công bố, mặc dù những người trả lời ủng hộ văn phòng chia sẻ không gian nhấn mạnh không gian này Linh hoạt hơn và giá cả phải chăng hơn, nhưng hầu hết những người được hỏi đều tin rằng không gian làm việc chung có nhiều khả năng bổ sung cho không gian văn phòng truyền thống hơn là thay thế chúng.

Số lượng không gian văn phòng dùng chung đã tăng đều đặn trong 10 năm qua. Năm nay, số lượng không gian văn phòng dùng chung dự kiến ​​sẽ tăng hơn 40.000.

Trong 10 năm qua, số lượng không gian văn phòng dùng chung đã tăng đều đặn. dịch COVID-19 là một trong những yếu tố thúc đẩy chính. Số lượng văn phòng chia sẻ trên toàn thế giới đã tăng từ 16.599 vào năm 2018 lên 34.618 vào năm 2023 và dự kiến ​​sẽ tăng thêm lên 41.975 trong năm nay.

Báo cáo cho biết rằng cùng với sự phát triển của không gian làm việc chung, các cách sắp xếp công việc thay thế như mô hình làm việc kết hợp và sắp xếp không gian làm việc linh hoạt cũng đã tác động đến nhu cầu về không gian văn phòng.

Trong khi đa số người được hỏi kỳ vọng nhu cầu về không gian văn phòng ở nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ duy trì ổn định trong tương lai gần, thì 44% tin rằng nhu cầu về không gian văn phòng sẽ tăng trong lĩnh vực văn phòng gia đình và quản lý tài sản.

Cheng Tianfu, Giáo sư Hiệu trưởng về Bất động sản tại Trường Kinh doanh Đại học Quốc gia Singapore, cho biết nhu cầu về không gian văn phòng trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông đang chậm lại và lĩnh vực này là nguồn cầu chính dành cho văn phòng hạng A. Chịu ảnh hưởng từ tâm lý kinh doanh yếu kém và bất ổn toàn cầu, các doanh nghiệp lớn chịu áp lực lớn hơn nên thận trọng hơn trong quy hoạch mở rộng không gian.

Mặc dù vậy, giá thuê văn phòng ở Singapore vẫn tăng, ngay cả khi tốc độ tăng trưởng chậm lại. Khoảng 65% số người được hỏi cho rằng nhu cầu mới về văn phòng sẽ không tăng đáng kể.

虽然发行商还须要得到监管批准才能推出产品,而且批准时程未明,但证券交易委员会的决定,对加密货币市场来说,是一个意外惊喜,因为业内人士都预期委员会将拒绝这些申请。

避险资产表现不如预期黄金在投资者心中有着特殊的地位,尤其是在货币波动较大且政治风险较高的新兴市场。但由于黄金实际上不能产生收益,因此很难确定它的内在价值应是多少。同时,黄金还有长时间的表现平淡期:自从2011年9月涨至高位后,直到2020年,花了近九年时间金价才恢复到相同水平。 在这段时间内,标普500指数上升近三倍。

Cheng Tianfu giải thích rằng nhu cầu về không gian văn phòng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ và lĩnh vực dịch vụ tài chính không đủ để bù đắp cho nhu cầu thấp hơn của lĩnh vực công nghệ, do đó làm giảm tổng nhu cầu ròng về không gian văn phòng.

Cá Tôm Cua

Về xu hướng "bay tới chất lượng" (flight to Quality), 59% số người được hỏi tin rằng xu hướng này sẽ có tác động đến các doanh nghiệp trung tâm địa phương khi ngày càng có nhiều công ty tìm cách cải thiện chất lượng và vị trí của không gian văn phòng . Nó sẽ có tác động tích cực đến thị trường tòa nhà văn phòng của quận.

56% số người được hỏi tin rằng nhu cầu về không gian văn phòng lành mạnh và bền vững hơn sẽ ảnh hưởng đến thị trường tòa nhà văn phòng khu thương mại trung tâm trong tương lai.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền