tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Một tổ chức phi lợi nhuận viết báo cáo để khám phá hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết và cung cấp “thông tin hữu ích” |

Một tổ chức phi lợi nhuận viết báo cáo để khám phá hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết và cung cấp “thông tin hữu ích” |

thời gian:2024-06-04 21:01:31 Nhấp chuột:125 次

Là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập bởi những cá nhân có cùng chí hướng, tổ chức này hy vọng sẽ khuyến khích hoạt động tốt hơn bằng cách cung cấp cho các bên liên quan "thông tin hữu ích" bằng cách đào sâu vào hoạt động của các công ty niêm yết trên Sàn giao dịch Singapore.

Tổ chức có tên Corporate Monitor có năm người sáng lập. Cựu đối tác của KPMG Chen Yanping, giáo sư Mak Runtian của Trường Kinh doanh Đại học Quốc gia Singapore, người nghiên cứu về quản trị, đồng thời là cựu thành viên quốc hội và đối tác quản lý của công ty kế toán Rohan Mah và các đối tác Rohan Kamis, giữ vai trò giám đốc sáng lập. Hai nhà sáng lập còn lại là chuyên gia cổ phần tư nhân Lin Mingan và luật sư cấp cao Ye Weiming.

Khái niệm cốt lõi của Corporate Monitor là tiến hành phân tích chi tiết về các công ty từ góc độ chiến lược, quản trị và quản lý.

Corporate Monitor thường xuyên xuất bản các báo cáo để tiến hành nghiên cứu chuyên sâu, khách quan và toàn diện về chiến lược, hiệu quả hoạt động tài chính và quản trị của các công ty niêm yết lớn tại địa phương.

Giám đốc sáng lập Mai Runtian cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng Corporate Monitor không phải là một cổ đông tích cực hay một người nắm giữ vị thế bán khống và sẽ không đưa ra lời khuyên đầu tư hay khuyến nghị các cổ đông thực hiện bất kỳ hành động cụ thể nào trong báo cáo.

"Các cổ đông nên xem xét những gì được viết trong báo cáo và sau đó tự đưa ra quyết định."

Khi viết báo cáo, Corporate Monitor sẽ tham gia với các công ty niêm yết, chẳng hạn như thông qua các cuộc họp cổ đông hoặc với công ty niêm yết. Công ty họp riêng và đưa nội dung cuộc họp cũng như đánh giá vào báo cáo.

Mai Runtian cho biết: "Chúng tôi hy vọng rằng các công ty niêm yết sẽ cởi mở và xem xét ý kiến ​​của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng thấy các công ty chú ý hơn đến các quyết định mà họ đưa ra để các cổ đông và các bên liên quan có thể được hưởng lợi."

Ông cũng nói rằng nếu một công ty đang làm điều gì đó đúng nhưng chưa nhận được sự công nhận từ thị trường thì một báo cáo cũng sẽ được lập.

"Nói cách khác, chúng tôi hy vọng rằng các báo cáo mà chúng tôi xuất bản và các mối liên hệ của chúng tôi với công ty sẽ mang tính xây dựng."

Đại Chiên ĐỏĐen

Một người sáng lập khác, Lin Ming'an, đã nói trong một cuộc phỏng vấn: "Chúng tôi hy vọng khơi dậy ý tưởng và lấp đầy những khoảng trống. "Có một lỗ hổng trong nghiên cứu địa phương về tính toàn diện, trung lập và sâu sắc. Phần thưởng của tôi là có nhiều người hơn có thể tham gia vào hàng ngũ và biến SGX trở thành thỏi nam châm thu hút các nhà đầu tư chất lượng cao."

Đại Chiên ĐỏĐen

Hiện tại, Cơ quan này có nhà phân tích cấp cao làm việc toàn thời gian, Luo Weijie, người tiến hành nghiên cứu về các công ty lớn hơn. Đối với các công ty niêm yết nhỏ hơn, việc này phụ thuộc vào nguồn lực.

虽然发行商还须要得到监管批准才能推出产品,而且批准时程未明,但证券交易委员会的决定,对加密货币市场来说,是一个意外惊喜,因为业内人士都预期委员会将拒绝这些申请。

Mai Runtian cho biết: "Chúng tôi sẽ không tập trung vào những công ty niêm yết chỉ có một vài nhà đầu tư. Vấn đề của họ đã được nhiều người biết đến, đó là việc đình chỉ giao dịch hoặc hủy niêm yết. Nhiều người, trong đó có tôi, đã nêu vấn đề lo ngại về điều này." "

Corporate Monitor chọn lọc các công ty mà họ muốn nghiên cứu và có kế hoạch mua một lượng nhỏ cổ phiếu của công ty sau khi công bố báo cáo, đồng thời tiếp tục theo dõi và tham gia với tư cách là cổ đông .

Báo cáo đầu tiên: Việc mua lại ComfortDelGro không có giá trị về mặt tài chính

Báo cáo đầu tiên do tổ chức viết là ComfortDelgro nói rằng ComfortDelgro được chọn vì giá cổ phiếu của công ty hoạt động kém và việc mua lại của công ty không được thực hiện. có ý nghĩa về mặt tài chính.

Theo nghiên cứu của mình, tỷ suất lợi nhuận của giao thông công cộng ở các nước phát triển đều ở mức thấp một con số, trong khi ComfortDelGro đấu thầu những hợp đồng như vậy theo "quy mô hoạt động mở rộng hơn với lợi nhuận thấp như vậy". tỷ suất lợi nhuận càng cao thì tỷ suất lợi nhuận tổng thể sẽ càng thấp.

Báo cáo kêu gọi các công ty xem xét lại việc đấu thầu các dự án giao thông công cộng ở nước ngoài vì tỷ suất lợi nhuận thấp không có lợi cho các cổ đông. Báo cáo của tổ chức

sẽ được xuất bản trên trang web https://corporate-monitor.org để công chúng truy cập miễn phí.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền