tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Hãy xem xét phương pháp chống gian lận từ mọi hướng cùng một lúc! Liu Shifang: Cuộc họp liên ngành "Double Source Qingqing" để ngăn chặn gian lận

Hãy xem xét phương pháp chống gian lận từ mọi hướng cùng một lúc! Liu Shifang: Cuộc họp liên ngành "Double Source Qingqing" để ngăn chặn gian lận

thời gian:2024-06-05 21:19:43 Nhấp chuột:141 次
2024/06/05 12:45

[Phóng viên Li Wenxin/Báo cáo Đài Bắc] Ủy ban Nội vụ của Viện Lập pháp sẽ xem xét "Dự luật ngăn chặn gian lận và tội phạm" vào hôm nay (ngày 5). Bộ trưởng Bộ Nội vụ Liu Shifang cho biết dự thảo tăng cường các biện pháp chống gian lận trong lĩnh vực tài chính, viễn thông và Internet từ phía thượng nguồn và áp đặt các nghĩa vụ phòng chống gian lận đối với các ngành liên quan; nó cũng làm tăng trách nhiệm hình sự của các nhóm bị nghi ngờ lừa đảo và mở rộng việc tịch thu tài sản bất hợp pháp; lợi ích để trừng phạt nghiêm khắc hành vi gian lận. Nó cũng thiết lập một cơ chế để bảo vệ nạn nhân của tội phạm gian lận và cung cấp hỗ trợ và bồi thường thiệt hại liên quan. Nó hy vọng sẽ áp dụng hướng "xóa sổ nguồn kép" về nguồn và truy xuất nguồn gốc, đồng thời hợp tác chéo. - Các ủy ban của bộ phận ngăn chặn gian lận.

Báo cáo của Bộ Nội vụ chỉ ra rằng dự thảo có Bộ Nội vụ là cơ quan có thẩm quyền, Sở Cảnh sát Quốc gia là ban thư ký và đơn vị nhân viên, còn Ủy ban Giám sát Tài chính, Ủy ban Truyền thông và Cục Kỹ thuật số lần lượt chịu trách nhiệm về các biện pháp phòng chống gian lận tài chính, viễn thông và kinh tế kỹ thuật số. Bộ Tư pháp chịu trách nhiệm thực thi pháp luật chống lừa đảo và bảo vệ nạn nhân lừa đảo; thanh lọc rõ ràng” về nguồn gốc và truy xuất nguồn gốc, hy vọng sẽ giúp lực lượng công an ngăn chặn, đấu tranh với tội phạm lừa đảo.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Trò chơi Fa CaiShen 2

Về các biện pháp chống gian lận trong tương lai, Liu Shifang cho biết về mặt tài chính, tổ chức tài chính, thanh toán điện tử, doanh nghiệp dịch vụ tài sản ảo hoặc nhân sự sẽ được giao nghĩa vụ ngăn chặn gian lận và các tài khoản bất thường bị nghi ngờ phạm tội tội phạm lừa đảo sẽ được đưa ra hoặc tài khoản, thực hiện các biện pháp kiểm soát khác nhau, lưu thông tin và báo cáo cho cảnh sát tư pháp, đồng thời đơn giản hóa thủ tục trả lại tiền cho nạn nhân trong tài khoản cảnh báo hoặc tài khoản.

Về lĩnh vực viễn thông, Liu Shifang chỉ ra rằng các yêu cầu cấp và chuyển số điện thoại viễn thông sẽ được quy định rõ ràng, các nhà khai thác viễn thông sẽ có nghĩa vụ ngăn chặn gian lận và quyền kiểm soát, yêu cầu các nhà khai thác viễn thông để thực hiện kiểm tra danh tính và đăng nhập, đồng thời hạn chế gian lận Số lượng số điện thoại mới được người đăng ký số điện thoại viễn thông áp dụng.

Liu Shifang tiếp tục chỉ ra rằng China Telecom bắt buộc phải kiểm tra danh tính và thông tin của người dùng dịch vụ chuyển vùng quốc tế để ngăn chặn việc lạm dụng dịch vụ; họ cũng từ chối cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế cho các công ty viễn thông cụ thể ở nước ngoài. có khả năng vi phạm pháp luật Trung Quốc; ngoài ra, các doanh nghiệp Viễn thông cần thường xuyên kiểm tra tình trạng xuất cảnh của người dùng không cư trú sử dụng thẻ trả trước và hạn chế hoặc dừng dịch vụ đối với những người đã rời khỏi nước.

Về Internet, Liu Shifang cho biết các nhà khai thác nền tảng quảng cáo trực tuyến với quy mô nhất định sẽ được yêu cầu "thực hiện tương tự" và tuân thủ luật pháp Trung Quốc; các nhà khai thác nền tảng quảng cáo trực tuyến sẽ phải xác minh danh tính của các nhà xuất bản được ủy thác; và nhà đầu tư, đồng thời xây dựng kế hoạch ngăn chặn gian lận đối với các quảng cáo gian lận, họ nên xóa, hạn chế duyệt, ngừng phát quảng cáo hoặc thực hiện các biện pháp cần thiết khác, cung cấp thông tin liên quan cho cơ quan tư pháp và cảnh sát cũng như phản hồi các quảng cáo có liên quan. rõ ràng có liên quan đến việc đình chỉ tài khoản.

Trò chơi Fa CaiShen 2

Ngoài ra, các nhà điều hành nền tảng quảng cáo trực tuyến cũng được yêu cầu hạn chế quyền truy cập, duyệt qua hoặc xóa nội dung liên quan đến gian lận sau khi được thông báo rằng nội dung được xuất bản hoặc phát trên nền tảng của họ có liên quan đến gian lận bị nghi ngờ.

Liu Shifang cho biết các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán bên thứ ba cũng sẽ có nghĩa vụ ngăn chặn gian lận, thực hiện nhiều biện pháp kiểm soát khác nhau đối với các tài khoản bất thường hoặc tài khoản bị nghi ngờ phạm tội lừa đảo, lưu thông tin và báo cáo cho cảnh sát tư pháp ; Người bán và trò chơi trực tuyến có nghĩa vụ ngăn chặn gian lận và đình chỉ các tài khoản rõ ràng có liên quan đến gian lận; trao quyền cho các nhà điều hành nền tảng quảng cáo trực tuyến, nhà điều hành thương mại điện tử và nhà điều hành trò chơi trực tuyến lưu trữ thông tin liên quan và hợp tác với tòa án và văn phòng công tố hoặc nghĩa vụ yêu cầu của cơ quan cảnh sát tư pháp.

Về mặt tư pháp hình sự, Liu Shifang đề cập rằng trách nhiệm hình sự đối với tổn thất tài chính cao, hình thức kết hợp từ ba người trở lên và gian lận ở nước ngoài sẽ tăng lên; phạm vi tịch thu tài sản bất hợp pháp sẽ được mở rộng; và việc tạm tha cho những kẻ phạm tội lừa đảo sẽ được tăng lên.

{hai mươi bốn} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền