tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Fu Kunqi mạnh mẽ đề cao Tam phương Hoa Đông, Trần Kỳ Mai chua chát nói "hình như là chủ tịch Quốc dân đảng"

Fu Kunqi mạnh mẽ đề cao Tam phương Hoa Đông, Trần Kỳ Mai chua chát nói "hình như là chủ tịch Quốc dân đảng"

thời gian:2024-06-05 21:16:45 Nhấp chuột:96 次
2024/06/05 12:43

[Phóng viên Ge Youhao/Kaohsiung Report] Fu Kunqi, người đứng đầu Liên đoàn Quốc dân đảng của Viện Lập pháp, đã thúc đẩy mạnh mẽ "Ba luật Hoa Đông". Ngay cả trong Quốc dân đảng cũng có rất nhiều ồn ào, nói rằng có rất nhiều ồn ào. Đáp lại, Thị trưởng Cao Hùng Chen Qimai (5 Nhật Bản) cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng "Fu Kunqi có vẻ là chủ tịch Quốc dân đảng".

Fu Kunqi đề xuất ba dự luật giao thông lớn ở Đông Hoa Châu: "Dự luật đặc biệt về xây dựng đường sắt cao tốc Đảo Tròn", "Dự luật đặc biệt về xây dựng đường cao tốc Đông Hoa Đông" và "Dự luật đặc biệt về xây dựng đường cao tốc Đông Hoa Đông" Dự luật xây dựng phần mở rộng phía Đông của Quốc lộ 6 đến Hoa Liên". Người ta ước tính rằng tổng kinh phí vượt quá 2,5 nghìn tỷ nhân dân tệ và gần đây ông tuyên bố rằng nó "chắc chắn sẽ được thông qua" trước khi kết thúc phiên họp Lập pháp của Viện vào ngày Ngày 16 tháng 7. Tuyên bố này đã gây ra những lời xì xào trong nội bộ Quốc Dân Đảng, thái độ của Fu đã thay đổi, nói rằng phải có sự đồng thuận hoàn toàn trong đảng trước khi nó có thể được thúc đẩy. Ngay cả cơ quan cố vấn của Quốc Dân Đảng cũng đưa ra các đề xuất rằng các khả năng về tài chính, kỹ thuật, môi trường và lập pháp “cần phải được thúc đẩy”. đánh giá lại”.

Đêm nhạcdisco M

Vui lòng tiếp tục đọc...

Chen Qimai đã nói trong một cuộc phỏng vấn tại quốc hội hôm nay rằng Fu Kunqi là người triệu tập chính của cuộc họp kín của Quốc dân đảng và chúng ta nên thảo luận nội bộ về vấn đề này trước tiên "Nếu không, có vẻ như Fu Kunqi là người đứng đầu. chủ tịch Quốc dân đảng và ông ấy có thể nói bất cứ điều gì ông ấy nói."

Đêm nhạcdisco M

Chen Qimai nhấn mạnh rằng lấy Đường cao tốc Huadong làm ví dụ, một kế hoạch đòi hỏi phải lựa chọn tuyến đường, đánh giá tính khả thi, lập kế hoạch toàn diện và thiết kế chi tiết. Việc bỏ qua và trực tiếp sử dụng luật pháp để xây dựng các nghị quyết có thể không phù hợp với quyền lực hành chính. “Trong toàn bộ quá trình thực hiện dự án, các thủ tục theo quy định của pháp luật trên thực tế không hề như vậy.

Ông ấy dừng lại và nói, "Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của Viện Lập pháp việc này được thực hiện. Hãy xem Quốc dân đảng giải thích như thế nào, đặc biệt là phần tài chính, cần được xem xét." chi tiết trong quá trình thực hiện dự án "Tôi chưa thấy nước nào khác có luật như vậy."

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

屏東縣選舉委員會表示,依據立法機關組織準則規定,屏東市民代表會必須在30天內進行代表會主席補選,不能再直接由副主席代理,而目前傳出副主席林韋呈、前副主席林淑香、市代任峻賢都有意參選,他使得屏東市政壇將出現變數。

而在主持會議過程,賴瑞隆說,當遇到朝野這麼大的衝突,特別是未經討論,過去不管是前院長王金平、蘇嘉全、游錫堃一定是協商,若國民黨堅持不協商,他就不主持,「我逼你們就是要坐下來協商,否則休想通過。」用這樣中立的方式才有辦法讓國會穩健運作,結果韓國瑜選擇強行碾壓表決,甚至當時已有人受傷,過去國會議長一定是停下來讓大家緩和情緒,而韓是休息後再繼續強行表決。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền