tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Công trình xây dựng trái phép ở quê Xizhi 3 tháng chưa bị phá bỏ, Huang Guochang cho biết nguyên nhân là do Taipower.

Công trình xây dựng trái phép ở quê Xizhi 3 tháng chưa bị phá bỏ, Huang Guochang cho biết nguyên nhân là do Taipower.

thời gian:2024-06-05 19:59:44 Nhấp chuột:175 次
2024/06/05 12:26

[Phóng viên Huang Jingyi/Taipei Report] Nhà lập pháp Đảng Nhân dân Huang Guochang gần đây tuyên bố rằng công việc phá dỡ trên đất thuộc sở hữu nhà nước và xây dựng trái phép ở quê hương ông ở Xizhi, Thành phố Tân Bắc, đã nhận được thư phê duyệt kế hoạch phá dỡ vào ngày 26 tháng 2, và công việc phá dỡ đã được tiến hành, nhưng Internet "Mèo bốn mũi" màu đỏ mới đây đã ghé thăm lại và phát hiện việc phá dỡ vẫn chưa hoàn tất. Huang Guochang giải thích sáng nay (thứ 5) có người treo đồng hồ lên tường nhà anh, anh phải đợi Taipower tìm chỗ di chuyển đồng hồ trước khi tiến hành tháo dỡ.

Huang Guochang cho biết trong một cuộc phỏng vấn tại Viện Lập pháp rằng công việc phá dỡ hiện đang được thực hiện theo kế hoạch phá dỡ ban đầu được áp dụng. Ông chỉ trích "những người bên cạnh DPP" vì "không hiểu tình hình và chỉ công tâm". nói chuyện nhảm."

Vui lòng tiếp tục đọc...

而在主持會議過程,賴瑞隆說,當遇到朝野這麼大的衝突,特別是未經討論,過去不管是前院長王金平、蘇嘉全、游錫堃一定是協商,若國民黨堅持不協商,他就不主持,「我逼你們就是要坐下來協商,否則休想通過。」用這樣中立的方式才有辦法讓國會穩健運作,結果韓國瑜選擇強行碾壓表決,甚至當時已有人受傷,過去國會議長一定是停下來讓大家緩和情緒,而韓是休息後再繼續強行表決。

黃偉哲說,無論是黃仁勳、蘇姿丰都是傑出的台灣人、台南子弟,對他們的成就感到自豪但說到要設立設計研發中心或工廠,可以設在台灣最好,在台南市更好,因為台南市的綠電最多,許多縣市包括台北市,雖是首都但本身沒有發電廠和綠電。他強調,設在哪裡都尊重專業考量,也提及千萬不要有政治意識型態作祟,希望大家平心靜氣,反正設在台灣都是好事。

張榮興居中折衝,先前表示此次協調確有不妥,但警政一條鞭,人選上須尊重專業考量,未來將採取單一人選向地方首長推薦,將與北市府約定時間,帶同李西河前往拜會市長蔣萬安。

Huang Guochang giải thích rằng việc phá dỡ vẫn chưa hoàn thành vì có người phát hiện ai đó đã treo đồng hồ điện lên tường nhà mình mà không rõ lý do. Taipower nói rằng họ không có cách nào để kiểm tra. và theo thủ tục, họ phải họp với Taipower. Sau khi Taipower tìm được vị trí có thể di chuyển đồng hồ, họ có thể tiến hành phá dỡ nếu họ bỏ qua đồng hồ của người khác và tiến hành phá dỡ. xây dựng trái phép, vấn đề rất nghiêm trọng sẽ xảy ra.

Đại chiến Đỏ & Đen

Huang Guochang nhấn mạnh rằng mọi thứ sẽ được vận hành theo kế hoạch phá dỡ hiện tại. Ông cũng lấy quê hương của Chủ tịch Lai Qingde làm ví dụ phản biện, mỉa mai nói rằng "những người bên phe xanh" nên yên tâm rằng ông đã chi tiêu rất nhiều. thời gian và sức lực nộp đơn nếu bỏ giấy phép, bạn sẽ không bao giờ giống như Lai Qingde và “đứng yên”.

Đại chiến Đỏ & Đen

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền