tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Công ty xây dựng của bố vợ bị vạch trần tội ăn trộm đoạn đường nối để xây đoạn đường nối. Huang Guochang: Đừng nghi ngờ việc tôi ủng hộ niềm tin vào công lý dân cư.

Công ty xây dựng của bố vợ bị vạch trần tội ăn trộm đoạn đường nối để xây đoạn đường nối. Huang Guochang: Đừng nghi ngờ việc tôi ủng hộ niềm tin vào công lý dân cư.

thời gian:2024-06-05 20:46:36 Nhấp chuột:163 次
2024/06/05 12:05

[Phóng viên Huang Jingyi/Báo cáo Đài Bắc] Một số phương tiện truyền thông đã chỉ ra rằng Công ty Xây dựng Henghe do Gao Xizhi, bố vợ của Nhà lập pháp Quốc dân đảng Huang Guochang, gần đây đã bị buộc tội "lẻn ra khỏi đoạn đường dốc trước khi đi qua through" trong dự án xây dựng trên đường Trường Xuân. Vỉa hè bị hư hỏng nặng khiến nhiều người qua đường bị ngã, cư dân mạng đặt nghi vấn là vi phạm công lý khu dân cư. Huang Guochang nói rằng không có gì phải nghi ngờ về niềm tin của anh vào việc hỗ trợ công lý khu dân cư. Mặc dù khái niệm về công lý khu dân cư có thể đi ngược lại lợi ích kinh doanh của bố vợ nhưng nó chưa bao giờ thay đổi các giá trị và mục tiêu công việc của anh.

Huang Guochang đã được phỏng vấn tại Viện Lập pháp sáng nay (ngày 5) và nói rằng không nghi ngờ gì về niềm tin của ông vào việc ủng hộ công lý tại nơi cư trú. Ông chưa bao giờ can thiệp vào công việc kinh doanh của bố vợ Gao. Xizhi. Là một pháp nhân, thái độ của anh ấy luôn là cứ làm bất cứ điều gì bạn muốn.

Vui lòng tiếp tục đọc...

而在主持會議過程,賴瑞隆說,當遇到朝野這麼大的衝突,特別是未經討論,過去不管是前院長王金平、蘇嘉全、游錫堃一定是協商,若國民黨堅持不協商,他就不主持,「我逼你們就是要坐下來協商,否則休想通過。」用這樣中立的方式才有辦法讓國會穩健運作,結果韓國瑜選擇強行碾壓表決,甚至當時已有人受傷,過去國會議長一定是停下來讓大家緩和情緒,而韓是休息後再繼續強行表決。

黃偉哲說,無論是黃仁勳、蘇姿丰都是傑出的台灣人、台南子弟,對他們的成就感到自豪但說到要設立設計研發中心或工廠,可以設在台灣最好,在台南市更好,因為台南市的綠電最多,許多縣市包括台北市,雖是首都但本身沒有發電廠和綠電。他強調,設在哪裡都尊重專業考量,也提及千萬不要有政治意識型態作祟,希望大家平心靜氣,反正設在台灣都是好事。

張榮興居中折衝,先前表示此次協調確有不妥,但警政一條鞭,人選上須尊重專業考量,未來將採取單一人選向地方首長推薦,將與北市府約定時間,帶同李西河前往拜會市長蔣萬安。

Mercedes-Benz (Benzi)Mercedes-Benz (Benzi)

Huang Guochang nói rằng không cần thiết phải sử dụng nhiều tranh chấp về quyền riêng tư làm tài liệu cho các cuộc tấn công chính trị cá nhân. Ông nhấn mạnh rằng dù đó là chính sách hay luật pháp, những gì ông đã đạt được và thực hiện Khái niệm dân cư. công lý, mặc dù trái ngược với lợi ích kinh doanh cá nhân của bố vợ hiện có thể tham gia vào ngành xây dựng, nhưng chưa bao giờ thay đổi giá trị và mục tiêu trong công việc của ông trong Viện Lập pháp.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền