tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Phái đoàn Trung Quốc tại Hội nghị thường niên châu Mỹ đã tuyên bố sai sự thật rằng "Đài Loan là không thể chia cắt" và Bộ Ngoại giao lên án mạnh mẽ.

Phái đoàn Trung Quốc tại Hội nghị thường niên châu Mỹ đã tuyên bố sai sự thật rằng "Đài Loan là không thể chia cắt" và Bộ Ngoại giao lên án mạnh mẽ.

thời gian:2024-06-29 13:56:17 Nhấp chuột:176 次
29/06/2024 12:48

[PV Wu Zheyu/Reported from Taipei] Phái đoàn Trung Quốc đã tuyên bố sai sự thật rằng cái gọi là nguyên tắc một Trung Quốc đã được hầu hết thành viên của cộng đồng quốc tế chấp thuận trong cuộc họp thường niên của Tổ chức các quốc gia châu Mỹ (la Asamblea General de la OEA) tại Paraguay vào ngày 28/6. Bộ Ngoại giao lên án mạnh mẽ sự ngụy biện rằng 183 quốc gia đã thiết lập quan hệ ngoại giao với Trung Quốc và Đài Loan là một bộ phận không thể tách rời của Trung Quốc.

Xie Feng, Đại sứ Trung Quốc tại Hoa Kỳ và Quan sát viên thường trực của Tổ chức các quốc gia châu Mỹ, đã tham dự cuộc họp thường niên của Tổ chức các quốc gia châu Mỹ ngày hôm qua và nói rằng cái gọi là nguyên tắc một Trung Quốc đã được chấp nhận bởi hầu hết các thành viên của cộng đồng quốc tế, và Đài Loan là một phần không thể tách rời của Trung Quốc.

Vui lòng tiếp tục đọc...

朱立倫說,罷免制度是否合理本來就有各方意見,例如總統連署時須有身分證影印本,但罷免卻只要抄一抄名單、填入身分證字號即可,這樣對嗎?這樣合法嗎?至於門檻是否提高,應尊重立法委員,而當選票數是否應該超過罷免票數,也值得討論,未來將有公聽會等程序,希望各方意見都能表達,並非針對個人、也不是針對政黨,「與謝國樑無關」,是希望對一個長治久安的制度進行討論。

謝國樑指出,市府希望把公園打造為有親水功能、寵物的功能,未來市府會繼續努力,打造更多、更好室內與室外空間,與市民共享。開幕儀式後謝國樑迅速離去,沒有針對罷免案受訪。

E-SPORT

外交部嚴正重申,中華民國(台灣)是主權獨立國家,與中華人民共和國互不隸屬,中華人民共和國從未統治過台灣一天,這是舉世皆知的事實,也是國際社會公認的現狀。台灣是積極捍衛民主體制及尊重人權法治的現代民主國家,任何扭曲台灣主權地位的說法,都無法改變國際公認的台海現狀。中國單方面在國際社會散播不實言論,非但無助台海及區域局勢的穩定,更危害國際和平穩定及秩序。

E-SPORT

Bộ Ngoại giao long trọng nhắc lại rằng Cộng hòa Trung Quốc (Đài Loan) là một quốc gia có chủ quyền và độc lập và không liên kết với Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa chưa bao giờ cai trị Đài Loan. trong một ngày. Đây là một thực tế được cả thế giới biết đến. Đài Loan là một quốc gia dân chủ hiện đại, tích cực bảo vệ hệ thống dân chủ của mình và tôn trọng nhân quyền cũng như pháp quyền. Bất kỳ sự bóp méo nào về tình trạng chủ quyền của Đài Loan đều không thể thay đổi hiện trạng được quốc tế công nhận trên khắp eo biển Đài Loan. Việc Trung Quốc đơn phương lan truyền những tuyên bố sai trái trong cộng đồng quốc tế không những không giúp ổn định eo biển Đài Loan và tình hình khu vực mà còn gây nguy hiểm cho hòa bình, ổn định và trật tự quốc tế.

Bộ Ngoại giao kêu gọi tất cả các nước không lắng nghe những nhận xét của Trung Quốc nhằm hạ thấp một cách ác ý tình trạng chủ quyền của Đài Loan, để không trở thành kẻ đồng lõa trong việc gia tăng căng thẳng trong khu vực. Đài Loan là pháo đài tiền tuyến bảo vệ phe dân chủ. Người dân và chính phủ Đài Loan sẽ đoàn kết để bảo vệ chống lại các cuộc tấn công dân sự và quân sự của Trung Quốc nhằm vào Đài Loan dân chủ, đồng thời tăng cường phối hợp và hợp tác với các nước phe dân chủ để hạn chế sự bành trướng độc tài và duy trì hòa bình, ổn định và ổn định. Sự ổn định trên eo biển Đài Loan.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền