tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Kunlunce.com ▎Huang Weidong: Cảnh giác với việc thủ đô Mỹ bắt cóc chính trị Trung Quốc để thúc đẩy kế hoạch giết người của Hội Tam Điểm

Kunlunce.com ▎Huang Weidong: Cảnh giác với việc thủ đô Mỹ bắt cóc chính trị Trung Quốc để thúc đẩy kế hoạch giết người của Hội Tam Điểm

thời gian:2024-06-30 16:01:26 Nhấp chuột:68 次
xỔ số

 

文明与历史大转折:世界文明起源于湖南

编者:所谓国际深层政府、影子政府、共济会等,本质上是以统治世界的国际资本财团为中心的泛跨国组织。他们追逐圈子利益的最大化,不断抱团收割世界,制造灾难,掠夺世界人民,所以,他们是躲在世界幕后的世界人民的敌人。

本社高级记者刘泽宇 李佑强 吴益名综合讯:2023年3月19日,台媒报道马英九即将携家人回到大陆扫墓祭祖。消息一出,此前令人无限遐想的“习马会”仍在眼前,引发全网热议。自从国民党退守台湾以来,台湾地区领导人一概未曾大陆祭祖,马英九算是开创了70多年以来先河。

全国两会闭幕:新时代践行 “中国式现代化”

 外交部长秦刚就中国外交政策和对外关系答14问

解读2023年全国两会政府工作报告:催人奋进新时代……

 1. Miễn dịch cộng đồng đang được triển khai ở Trung Quốc

  Vào ngày 13 tháng 8 năm 2021, người phát ngôn của Ủy ban Y tế Quốc gia đã nêu trên Bản tin của Cơ chế phòng ngừa và kiểm soát chung của Hội đồng Nhà nước Theo cuộc họp báo, tính đến ngày 12 tháng 8, tổng cộng 1.832,45 triệu liều vắc xin ngừa vi rút Corona mới đã được báo cáo trên toàn quốc và 777,046 triệu người đã hoàn thành liệu trình tiêm chủng đầy đủ. tiêm chủng. Ông Wang Huaqing, chuyên gia trưởng chương trình tiêm chủng của Ủy ban Y tế Quốc gia, chỉ ra tại cuộc họp rằng các phóng viên Hồng Kông đã hỏi tại sao thanh thiếu niên nên tiêm chủng: “Ở hầu hết các quốc gia, căn bệnh này vẫn chưa được kiểm soát. Trong tương lai, chúng tôi hy vọng thiết lập được khả năng miễn dịch bầy đàn và trẻ em sẽ được tiêm phòng. Đây cũng là một phần không thể thiếu trong quá trình thiết lập khả năng miễn dịch bầy đàn”.

Các chuyên gia y tế và phương tiện truyền thông trong nước đã công bố rộng rãi mục tiêu đạt được khả năng miễn dịch cộng đồng thông qua tiêm chủng, Gao Fu, giám đốc Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Trung Quốc, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với CCTV vào ngày 22 tháng 3: Điều đó được hy vọng. rằng vào đầu năm 2022, hoặc thậm chí cuối năm nay, Trung Quốc có thể đạt tỷ lệ tiêm chủng COVID-19 là 70% -80% (tức là khoảng 900 triệu đến 1 tỷ người đã được tiêm chủng), và về cơ bản đạt được miễn dịch bầy đàn.

 Khi Zhong Nanshan, một học giả của Học viện Kỹ thuật Trung Quốc, được phóng viên của China News Service phỏng vấn vào tối ngày 28 tháng 5, phóng viên đã hỏi, khi nào thì có thể thiết lập hàng rào miễn dịch bầy đàn ? Zhong Nanshan cho biết, dựa trên tỷ lệ bảo vệ vắc xin đạt 70%, tỷ lệ bao phủ vắc xin mới của Trung Quốc cần đạt gần 80% để hình thành khả năng miễn dịch bầy đàn. Zhong Nanshan cũng nói với một phóng viên của China News Service, "Theo như tôi biết, vào đầu tháng 7, cả nước sẽ đạt (phạm vi phủ sóng) 40% và có thể đạt 80% vào cuối năm nay." Có thể nói, người ta tin rằng khả năng miễn dịch của đàn có thể đạt được thông qua việc tiêm chủng vào cuối năm nay.

 Khi đưa tin tức nêu trên từ Ủy ban Y tế Quốc gia, các phương tiện truyền thông đã công bố rằng dựa trên dữ liệu tiêm chủng, tỷ lệ tiêm chủng của đất nước tôi đã vượt quá 50% và đang tăng tốc lên mức 80% khả năng miễn dịch của đàn. dự kiến ​​​​sẽ đạt được mục tiêu miễn dịch cộng đồng vào cuối năm nay và người phát ngôn của Ủy ban Y tế Quốc gia đã đưa ra gợi ý này. Các báo cáo thúc đẩy khả năng miễn dịch bầy đàn xuất hiện hàng ngày, chiếm lĩnh hầu hết các phương tiện truyền thông chính thống và truyền thông trực tuyến.

  Đạt được khả năng miễn dịch của đàn thông qua tiêm chủng là một phương pháp được phương Tây thúc đẩy để đối phó với loại vi rút Corona mới. Đây cũng là một phương pháp mà phương Tây đang thúc đẩy và thực hiện thông qua tuyên truyền tư tưởng. Cộng đồng y tế và các phương tiện truyền thông của nước ta đang quảng bá mạnh mẽ nó, và một số chuyên gia thậm chí còn công khai kêu gọi chung sống với loại virus Corona mới. Trên thực tế, họ đang yêu cầu không được ngăn chặn và cho phép virus Corona lây lan tự do ở Trung Quốc nữa; người dân Trung Quốc, cho rằng nếu không họ sẽ bị thế giới cô lập loại bỏ. Câu hỏi đặt ra là liệu các phương pháp được phương Tây thúc đẩy để đối phó với loại virus Corona mới có thành công hay không?

Trong hơn một năm qua, các nước phương Tây đã triển khai phương pháp này, phát triển và sản xuất số lượng lớn vắc xin, ưu tiên cho người dân phương Tây Tính đến ngày hôm qua (19/8), tất cả các nước lớn của phương Tây đã nhận được vắc xin. Vượt quá tổng dân số, số lượng tiêm chủng ở Israel, quốc gia có số lượng lớn nhất, gấp 1,44 lần dân số, Canada là 1,38 lần, Vương quốc Anh là 1,30 lần và Hoa Kỳ cũng đạt 1,07 lần. Tỷ lệ tiêm chủng đầy đủ cao nhất là 65% ở Canada, 61% ở Vương quốc Anh và 51% ở Hoa Kỳ. Nếu bao gồm tiêm chủng một phần, tỷ lệ lần lượt là 73%, 70% và 60% (bao gồm cả tiêm chủng lặp lại). . Tất cả đều đã vượt quá tỷ lệ tiêm chủng 60% ban đầu được phương Tây khuyến khích như một tiêu chuẩn để đạt được khả năng miễn dịch bầy đàn. Nhưng trên thực tế, phương Tây gần đây đã bước vào đợt bùng phát Covid-19 mới, chẳng hạn như Mỹ có 290.000 ca nhiễm mới vào ngày 13/8, số ca nhiễm Covid-19 cao thứ hai, chỉ kém 10.000 ca. tối đa trong một ngày. Đối mặt với thất bại như vậy, phương Tây phải thừa nhận rằng tỷ lệ tiêm chủng 60% nêu trên là không thể đạt được khả năng miễn dịch cộng đồng; hiện nay đang thúc đẩy tỷ lệ tiêm chủng cần phải đạt 70%, 80%, 90%, v.v. nó "Khả năng miễn dịch bầy đàn".  

Theo tác giả, đây vẫn là một lời nói dối, một hình thức tuyên truyền tư tưởng và cũng có thể là phương tiện để lực lượng tư bản phương Tây quảng bá vắc xin. Bởi vì hóa ra tiêm chủng không thể ngăn ngừa lây nhiễm, và các chuyên gia phải thừa nhận rằng nguyên nhân là do virus biến đổi, còn vắc xin không thể đối phó với virus đột biến. Một số chuyên gia đã chỉ ra rằng sự phát triển vắc xin hiện nay không thể theo kịp tốc độ đột biến của loại virus Corona mới. Trung Quốc đã hai lần sử dụng biện pháp phong tỏa kết hợp với y học cổ truyền để loại bỏ sự lây lan của virus Corona mới, chứng minh sự thành công của phương pháp này và không cần thiết phải thực hiện phương pháp miễn dịch bầy đàn thất bại.

 

2. Khả năng miễn dịch của bầy đàn cho phép vi-rút lây lan, điều này có khả năng thực hiện kế hoạch loại bỏ dân số của phương Tây

  Ở góc độ, con người đã giải quyết được tác hại Đối với các bệnh dịch lớn do virus, các phương pháp khóa cửa và điều trị luôn được áp dụng Vắc xin chỉ là phương tiện phụ trợ và khả năng miễn dịch bầy đàn chưa bao giờ được sử dụng. Việc mở cửa vùng dịch hay tiếp cận vùng dịch chưa bao giờ được triển khai một cách chủ động. Vai trò của vắc-xin thực sự đã được phóng đại một cách nghiêm trọng. Ví dụ, con người đã phát minh ra vắc xin đậu mùa vào thời Bắc Tống ở nước tôi, cách đây gần một nghìn năm. Ngay cả vắc xin đậu mùa sau này được sử dụng rộng rãi cũng đã hơn 200 năm trước. Tuy nhiên, vi rút đậu mùa đã bị diệt trừ vào năm 1979. , chỉ 42 năm trước. Khi con người đối phó với bệnh đậu mùa và các loại vi-rút khác, họ đã hạn chế nghiêm ngặt việc di chuyển của những bệnh nhân mang vi-rút. Đây là một trong những biện pháp cơ bản để loại bỏ vi-rút đậu mùa. Vào thời điểm đó, những người đi du lịch khắp các quốc gia phải mang theo giấy chứng nhận tiêm chủng quốc tế. , thay vì chỉ dựa vào tiêm chủng như một số người ở phương Tây khuyến khích thì có thể đạt được.

 Quan trọng hơn, mặc dù con người đã và đang phát triển vắc-xin chống lại nhiều loại vi-rút khác nhau nhưng rất ít vắc-xin được phát triển thành công trong thời gian ngắn và rất ít vi-rút đã bị loại bỏ hoàn toàn. Người ta rất nghi ngờ liệu một loại vắc xin hiệu quả lâu dài chống lại loại virus Corona mới có thể được phát triển thành công hay không. Vào ngày 3 tháng 7 năm 2021, Viện sĩ Zhong Nanshan thừa nhận tại lễ tốt nghiệp năm 2021 của Đại học Khoa học và Công nghệ Thượng Hải: "Vắc xin này rất quan trọng để thiết lập khả năng miễn dịch bầy đàn. Nhưng việc thiết lập" khả năng miễn dịch bầy đàn "này chỉ là một giả thuyết. Nó chưa được thực hiện chưa được thực hiện đầy đủ nên chúng ta cần chứng minh điều đó bằng thực tiễn.. "

 

Trên thực tế, hàng tỷ liều vắc xin COVID-19 hiện đang được cung cấp trên thế giới đều là sản phẩm thử nghiệm và chưa trải qua các quy trình thử nghiệm lâm sàng tiêu chuẩn của cơ quan y tế ngành công nghiệp. Trong những tình huống nguy cấp Nó có thể được sử dụng trên cơ sở thử nghiệm, nhưng nó không nên được sử dụng trên quy mô lớn. Chưa kể, Trung Quốc đã loại bỏ sự lây lan của virus Corona mới tại địa phương thông qua việc phong tỏa và điều trị bằng y học cổ truyền Trung Quốc. bệnh nhân nhập khẩu đã được điều trị tốt và tử vong vì loại coronavirus mới chỉ có 2 người, tỷ lệ tử vong thấp hơn so với bệnh cúm vi rút thông thường. không cần thiết vì việc tiêm chủng sẽ làm cho con người bị nhiễm loại vi rút Corona mới, nhưng tác dụng phụ của việc lây nhiễm các loại vi rút Corona kém hoạt động hoặc bất hoạt vẫn chưa được quan sát thấy. Nếu không theo dõi lâu dài, con người không thể xác định được tác dụng phụ của vắc xin. việc sử dụng vắc xin trên diện rộng mà không có độc tính của vắc xin được thử nghiệm trong lịch sử loài người, Chưa kể, chúng ta đã tìm ra cách đối phó với loại vi rút Corona mới chứ chưa nói đến việc sử dụng phương pháp đầy rủi ro này

 {2.}

Tác dụng phụ của vắc xin ngừa vi-rút Corona mới tồn tại một cách khách quan. Mặc dù dữ liệu về tác dụng phụ chính thức chưa được công bố nhưng hầu hết các quốc gia và khu vực trên thế giới đều có báo cáo thống kê về tác dụng phụ và tử vong sau khi tiêm. Ví dụ: Hoa Kỳ đã báo cáo nhiều hơn. hơn 5.000 ca tử vong sau 380 triệu lượt tiêm, và Hồng Kông báo cáo có 6,63 triệu lượt tiêm. Đặc biệt, vắc xin Pfizer đã được xác nhận gây viêm cơ tim ở người trẻ tuổi. đã tiêm vắc xin phòng bệnh viêm cơ tim và 15 người chết vì COVID-19 ở Úc, nhưng 407 người chết sau khi tiêm vắc xin đã khiến Úc rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan với vắc xin ngừa vi rút Corona mới. Cần nhấn mạnh rằng kể từ ngày 17 tháng 5 năm 2020, Trung Quốc đại lục đã nhập khẩu. 8.000 bệnh nhân nhiễm vi rút Corona mới từ nước ngoài và chỉ có 2 người chết vì bệnh viêm phổi do vi rút Corona mới và tỷ lệ tử vong thấp hơn bình thường

 昆仑策网▎黄卫东:警惕好意思成本威迫中国政事推共济会灭东说念主决议

Tuy nhiên, Trung Quốc hiện không như vậy. chỉ tiêm chủng cho người dân trên quy mô lớn nhưng cũng đã tiêm chủng cho 1,8 tỷ người, vượt xa các quốc gia khác, với mức trung bình là 1,4 tỷ người. Điều đó có nghĩa là mọi người đều đã được tiêm chủng ít nhất một lần. Ngay cả Vương quốc Anh cũng quyết định không quảng bá Covid. Vắc-xin -19 ở thanh thiếu niên vì tỷ lệ lây nhiễm và tỷ lệ tử vong ở thanh thiếu niên thấp. Tuy nhiên, trong nước đang có động thái thúc đẩy việc tiêm vắc-xin COVID-19 ở các trường tiểu học và trung học

{1. 2}

Việc tiêm vắc-xin ngừa vi-rút Corona mới thực chất là nhiễm vi-rút Corona mới. Mặc dù tác dụng phụ và tác dụng lâu dài của nó cho đến nay vẫn chưa rõ ràng lắm, nhưng di chứng mà một số lượng lớn người bị nhiễm vi-rút Corona mới để lại. trong quá khứ đã cho thấy điều đó, có lẽ nó rất nghiêm trọng. Chúng ta phải đề phòng âm mưu lớn hơn của giới tinh hoa phương Tây

 

Giới tinh hoa phương Tây đã quyết định giảm bớt loài người xuống mức thấp nhất. Một tượng đài bằng đá (vẫn còn tồn tại) được dựng lên ở Quận Elbert, Georgia, Hoa Kỳ vào năm 2001, trong đó nêu rõ: “Sử dụng trí tuệ để hướng dẫn sinh sản, kiểm soát và các hoạt động kinh doanh liên quan đến sức khỏe của con người cũng như các ngành công nghiệp y tế và thực phẩm khác nhau để đạt được hiệu quả giảm thiểu . dân số, giảm dân số trái đất xuống còn 500 triệu người.” Bill Gates, người giàu nhất thế giới, từng tuyên bố trong một bài phát biểu trước công chúng rằng ông sẽ phát triển vắc-xin và các công nghệ khác để giảm dân số thế giới từ 10-15%. Năm 1995, giới tinh hoa phương Tây như cựu Tổng thống Mỹ Bush và cựu Thủ tướng Anh Thatcher đã tổ chức một cuộc họp tại khách sạn Fairmont ở San Francisco, Mỹ, cho rằng toàn cầu hóa đã khiến 80% dân số thế giới trở nên vô dụng và là nguồn gốc của chủ nghĩa khủng bố. có khả năng gây ra chiến tranh trong tương lai Hoặc bị xóa sổ bởi bệnh dịch. Trong cuốn sách "Bẫy toàn cầu hóa", phóng viên Hans Peter Martin của tờ Der Spiegel người Đức, người tham dự cuộc họp, đã dẫn lời người tham gia cuộc họp Kurt McNeely, chủ tịch Sun Microsystems, nói rằng nó sẽ ảnh hưởng đến mọi người trên trái đất trong tương lai. Câu hỏi được đặt ra là: Bạn đi ăn hay trở thành bữa ăn để người khác ngấu nghiến?

 

Lý do cơ bản khiến giới thượng lưu phương Tây muốn loại bỏ phần lớn dân số loài người, bao gồm hầu hết người da trắng ở phương Tây, là vì tầng lớp thượng lưu ở phương Tây đến từ người Viking và không cùng dân tộc với những người da trắng bình thường ở phía dưới. Đó là chế độ thuộc địa. Những người da trắng bình thường từng là nông nô dưới sự cai trị của họ, chưa kể các dân tộc khác. Họ không quan tâm đến sự sống hay cái chết của những người da trắng bình thường. Trong lịch sử, các cuộc chiến tranh do phương Tây khởi xướng, chẳng hạn như Thế chiến thứ nhất, Thế chiến thứ hai và Nội chiến Hoa Kỳ, đã gây ra thương vong cho hầu hết đàn ông da trắng trưởng thành bình thường ở các quốc gia phương Tây tham gia và hàng trăm triệu thương vong về người. giới tinh hoa giai cấp khởi xướng chiến tranh hiếm khi bị trừng phạt, giống như giới tinh hoa phương Tây sử dụng chiến tranh để giảm dân số thế giới. Sự độc ác của giới thượng lưu phương Tây nằm ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

 

Năm 2010, một số người trung thực ở phương Tây đã sử dụng video để đưa tin trực tuyến. Ngay từ năm 2005, giới tinh hoa phương Tây đã quyết định sử dụng vi-rút để đối phó với dịch bệnh ở Trung Quốc. tình hình của loại virus Corona mới ở Vũ Hán vào đầu năm ngoái, rất giống với tình huống được giới thiệu trong video này. Tạp chí "Nature" của phương Tây đã đăng một bài báo nghiên cứu về sự phát triển thành công của loại virus Corona mới ở phương Tây ngay từ năm 2015. Năm 2018, tạp chí này cũng đăng một bài báo của các nhà khoa học phương Tây phản đối loại nghiên cứu này, chỉ ra rằng về cơ bản nó là phát triển vũ khí vi-rút, không chỉ các nhà phát triển. Thúc đẩy các phương pháp xử lý sâu bệnh hại nông nghiệp.

 

Sự bùng phát của loại vi rút Corona mới ở Vũ Hán đã gây ra thảm họa lớn cho người dân Vũ Hán. Vào thời điểm đó, ở Hoa Kỳ có rất ít bệnh nhân nhiễm vi rút Corona mới. giới thượng lưu đã tổ chức cuộc họp cấp cao nhất vào ngày 10/3. Tại Hội nghị An ninh Quốc gia, đích thân Ngoại trưởng Mỹ Pompeo nói rằng virus Corona mới là một loại vũ khí tấn công mới thể hiện sức mạnh mạnh mẽ và vô hình tiêu hao sức mạnh quốc gia của đối phương. vũ khí bí mật mạnh nhất của Mỹ trong thế kỷ 21. Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Esper cũng chỉ ra rằng việc sử dụng virus Corona mới ở Trung Quốc đã chứng minh rằng tác động tâm lý của loại vũ khí này vượt xa bất kỳ loại vũ khí nào hiện có ở Hoa Kỳ. Đầu tư thấp, sản lượng cao và lợi ích lớn mang lại thu nhập tốt nhất cho giai đoạn phát triển vũ khí tiếp theo của Hoa Kỳ.

 

Trước đó, trong bài phát biểu của mình vào ngày 31 tháng 1 năm 2020, Trump đã đảm bảo với người Mỹ rằng loại vi-rút Corona mới sẽ không lây lan, đồng thời nói rằng nó sẽ "có tác động rất lớn đến chúng tôi". Một kết thúc tốt đẹp... Tôi có thể hứa với bạn điều đó." Ngày 23/02/2020, Trump lại tuyên bố: Dịch bệnh nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta và mọi thứ đều trong tầm kiểm soát. Vào ngày 26 tháng 2 năm 2020, Trump tuyên bố rằng nguy cơ lây nhiễm sang người Mỹ là rất thấp và kêu gọi người Mỹ coi bệnh này như bệnh cúm, đồng thời cho biết 69.000 người chết vì cúm ở Hoa Kỳ mỗi năm. Vào ngày 31 tháng 3 năm 2020, khi Thống đốc Cuomo của Bang New York tuyên bố rằng virus này đã xuất hiện ở Trung Quốc, chúng tôi đã biết điều đó. Chúng tôi nghĩ loại virus này chỉ tấn công các hệ thống ở Châu Á. Ngày 24 tháng 3 năm 2020, Bộ trưởng Tài chính Nhật Bản Taro Aso cho biết trước đây một số nước châu Âu có phản ứng thờ ơ với dịch Covid-19, đại diện một số nước thậm chí còn tin rằng “đó là bệnh của người da vàng, không phải của chúng ta”. Tất cả những điều này chứng minh rằng virus Corona mới là một loại vũ khí virus được giới tinh hoa Mỹ phát triển để chống lại người Trung Quốc.

 

3. Hoa Kỳ và phương Tây từ lâu đã kiểm soát truyền thông và hệ tư tưởng của Trung Quốc cũng như chiếm đoạt nền chính trị Trung Quốc

  virus trên các phương tiện truyền thông từ Trung Quốc. Nhiều người khó tin rằng phương Tây lại áp dụng phương pháp công khai là hô “bắt kẻ trộm” như vậy. Tuy nhiên, nhìn từ góc độ lịch sử thì phương Tây rất giỏi và luôn làm như vậy, giống như chế độ nô lệ đã được thực hiện từ lâu trong lịch sử nhưng lại được đề cao như một nền dân chủ, nó dùng virus đậu mùa và thảm sát quân sự để tiêu diệt người da đỏ; , nhưng năm nay nó lại cổ vũ cho việc Trung Quốc mới đang phạm tội diệt chủng ở Tân Cương.  

Họ tin tưởng mạnh mẽ vào sức mạnh của vốn và từ lâu đã dùng tiền để mua chuộc một số lượng lớn giới tinh hoa thượng lưu ở nhiều quốc gia khác nhau, từ đó quảng bá và bán các hệ tư tưởng phương Tây, bao gồm cả hệ tư tưởng sơ cấp và thứ cấp của Trung Quốc sách giáo khoa ca ngợi nền dân chủ Mỹ. Ngày nay, hầu hết giới kinh tế chính thống của Trung Quốc đều đang học tập tại Hoa Kỳ, số còn lại cũng đã nhận được tài trợ nghiên cứu từ Hoa Kỳ. Họ rất mê tín về kinh tế tư tưởng do Hoa Kỳ thúc đẩy, bao gồm cả việc các trường đại học của chúng ta chủ yếu sử dụng. Kinh tế học tư tưởng phương Tây làm tài liệu giảng dạy, và kinh tế học Mác-xít quy định trong Hiến pháp. Điều này cũng đúng ngày nay về mặt tuyên truyền về loại virus Corona mới. Lần đầu tiên, giới tinh hoa Mỹ ủng hộ một luật miễn dịch bầy đàn chưa từng được thực thi và chưa có tiền lệ thành công nào. Tuy nhiên, nó đã chiếm lĩnh giới tư tưởng thế giới, bao gồm cả Trung Quốc. và đã trở thành hệ tư tưởng chủ đạo của nhiều quốc gia. Tuyên truyền trong nước từ lâu đã phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, có nghĩa là chấp nhận tuyên truyền tư tưởng của Hoa Kỳ, và đương nhiên chấp nhận tuyên truyền miễn nhiễm bầy đàn của phương Tây.

 

Vốn của Mỹ và phương Tây từ lâu đã tràn lan ở Trung Quốc và thậm chí còn kiểm soát phương tiện truyền thông và Internet của Trung Quốc ở mức độ lớn. Ví dụ: trong ngành Internet mới nổi, 78. trong số 100 công ty hàng đầu do các công ty phương Tây kiểm soát vốn, truyền thông trực tuyến chủ yếu do vốn phương Tây kiểm soát. Nguyên nhân cơ bản là ngân hàng trung ương sẽ giao phần lớn tiền mặt do phương Tây phát hành cho phương Tây, thay vì theo gương phương Tây là mua nợ quốc gia của chính mình và giao cho chính phủ của mình, đó là kết quả của việc chấp nhận Tuyên truyền tư tưởng Mỹ. Hơn 3 nghìn tỷ đô la Mỹ mà ngân hàng trung ương dự trữ là do ngân hàng trung ương in tiền để đổi lấy từ phương Tây, điều này cũng mang lại cho phương Tây hơn 20 nghìn tỷ nhân dân tệ. kiểm soát các nguồn lực kinh tế của chúng ta Bạn cũng có thể sử dụng nhà máy của mình làm tài sản thế chấp, vay từ các ngân hàng thương mại và nhận các loại tiền tệ phái sinh. Vì đồng đô la Mỹ được ngân hàng trung ương trao đổi chủ yếu được sử dụng để mua trái phiếu chính phủ phương Tây nên lãi suất thấp hơn tỷ lệ lạm phát và thậm chí không thể duy trì giá trị của nó, nó tương đương với việc cho phương Tây vay miễn phí và hơn thế nữa. Nhân dân tệ đổi lấy phương Tây hoàn toàn tương đương với việc cung cấp miễn phí cho phương Tây. Trên thực tế, phương Tây đã thu được hàng trăm tỷ đô la tiền tệ từ hệ thống tài chính của chúng ta, bao gồm tiền mặt và các khoản vay, và đã lấy đi hầu hết tiền tệ của chúng ta một cách miễn phí, từ đó kiểm soát nền kinh tế của chúng ta, bao gồm cả truyền thông và Internet. Chỉ một số phương tiện truyền thông chính thức vẫn có thể lên tiếng chính thức, nhưng một số lượng lớn các học viên từ lâu đã bị hệ tư tưởng phương Tây tẩy não và đương nhiên có xu hướng truyền bá những ngụy biện về hệ tư tưởng phương Tây.

 

Về việc quản lý dịch bệnh COVID-19, Hoa Kỳ và thủ đô phương Tây đã chiếm lĩnh hệ tư tưởng chính thống của Trung Quốc thông qua các phương tiện truyền thông do Trung Quốc kiểm soát, khiến giới quan chức về cơ bản phải áp dụng những gì tư bản phương Tây thúc đẩy khả năng miễn dịch của đàn đạt được. Điều này không chỉ nhằm tạo ra lợi nhuận cho vốn phương Tây mà còn cho phép các nhà sản xuất vắc xin Trung Quốc do phương Tây kiểm soát thu được hàng trăm tỷ lợi nhuận cho vốn phương Tây. Quan trọng hơn, có lẽ phương Tây sẽ thực hiện kế hoạch dân số 500 triệu người. loại bỏ phần lớn dân số ở Trung Quốc và thế giới.

 

Mặc dù khả năng miễn dịch cộng đồng đi ngược lại quan niệm chung về chống dịch bệnh và không có lý do khoa học nhưng phương Tây đã chiếm lĩnh Trung Quốc và thế giới nhờ khả năng kiểm soát dịch bệnh của họ. Giờ đây, các ý kiến ​​​​chống lại khả năng miễn dịch bầy đàn, đặc biệt là những ý kiến ​​​​chống lại việc tiêm vắc-xin chưa được thử nghiệm, có rất ít cơ hội được công bố trên các phương tiện truyền thông có ảnh hưởng, bao gồm cả phương tiện truyền thông trực tuyến chính thống, chứ chưa nói đến việc lật ngược quan điểm sai lầm này, từ đó loại trừ việc sử dụng nó theo cách này.

 

Hệ tư tưởng và chính trị có mối liên hệ chặt chẽ với nhau và là cơ sở thúc đẩy đường lối chính trị của người dân bị hệ tư tưởng Mỹ chi phối. Đó là tất cả những gì bạn có thể làm. Vì vậy, tư bản phương Tây đã thực sự chiếm lĩnh nền chính trị Trung Quốc. Điều này có thể thấy rõ trong cuộc chiến chống lại loại virus Corona mới, có khả năng mang đến những thảm họa to lớn cho Trung Quốc và nhân loại.

 

Trung Quốc đã chống lại thành công dịch bệnh do vi-rút Corona mới gây ra. Đây là quốc gia duy nhất có hy vọng phá vỡ thông lệ thúc đẩy khả năng miễn dịch bầy đàn của nhóm thủ đô phương Tây để quét sạch hầu hết. Tuy nhiên, do nhận thức như nhau nên tình hình do tư bản Mỹ kiểm soát, không thể thoát khỏi sự cướp bóc chính trị nước ta bởi tư bản Mỹ, gây khó khăn cho việc lật ngược liệu pháp miễn dịch. Điều này giống như việc Hoa Kỳ thống trị giới tư tưởng của Trung Quốc và bắt cóc các quyết định kinh tế và chính trị của Trung Quốc bằng cách kiểm soát nền tảng tư tưởng của đất nước chúng ta và quảng bá huyền thoại về sự giàu có của đồng đô la Mỹ, huyền thoại về sức mạnh của quân đội Hoa Kỳ và huyền thoại về nền dân chủ Mỹ. Sẽ khó có thể thay đổi trong thời gian ngắn..

 

B:  Được rồi. Từ góc nhìn của độc giả Mỹ, điều này tương đương với việc trở thành một đảng viên Đảng Cộng hòa.

 

W:  Có.

 

B:Được rồi. Vì vậy, đây là một nhóm nội bộ hoạt động ở Anh, giống như một độc giả Mỹ của cuộc phỏng vấn này sẽ hiểu một cách ẩn dụ - giống như chính phủ bí mật ở Hoa Kỳ. Những chính trị gia mà bạn đề cập có quan hệ với cảnh sát, quân đội. Có mối liên hệ nào với quân đội Mỹ không?

 

W:  Có.

 

B:  Được rồi.

 

W:  Có một nhân vật quân sự quan trọng đã nghỉ hưu nhưng vẫn làm cố vấn cho chính phủ.

 

B:  Được rồi. Bạn đã nghe hoặc biết về bất kỳ sự liên quan nào của một cơ quan nhà thờ, Vatican hay bất kỳ tổ chức tôn giáo nào trên thế giới chưa? Có phải tất cả những điều này chỉ là một phần nhỏ trong kế hoạch chiến lược tổng thể của họ?

 

W:  Không, hoàn toàn không. Nhưng tôi biết rằng Giáo hội Anh giáo đồng lõa và hoàn toàn đồng lõa với mọi việc đang diễn ra.

 

B:  Được rồi. Bạn nói điều đó về Giáo hội Anh giáo vì bạn biết có mối quan hệ chặt chẽ giữa Giáo hội Anh giáo và những người bạn gặp tại Hội nghị Luân Đôn?

 

W:  Tất nhiên. Người bình thường có thể nhận ra điều này. Điều này quá rõ ràng.

 

B:  Được rồi. Đây có phải là Hội Tam điểm mà bạn đang nói đến không?

 

W:  Có. Không có nghi ngờ gì về điều đó. Mọi người đều trải qua quá trình kiểm tra của Masonic trước khi có thể làm quen và bắt đầu liên lạc với nhau.

 

Bạn biết đấy, Hội Tam điểm có nhiều cấp độ khác nhau. Hầu hết các Hội Tam điểm không thực sự biết nhiều về sự thật. Họ chỉ làm việc ở đó, làm hầu hết công việc và nhận được một số lợi ích từ&"câu lạc bộ&" này. Tuy nhiên, có nhiều cấp độ khác nhau. Một số người nói gọi nó là bằng cấp hay cái gì khác. Nhưng có một người trong Hội Tam điểm - người có thể được tin cậy, người có thể được kêu gọi, người chịu trách nhiệm và ai có thể được trao quyền lực lớn hơn.

 

Và những người này bị thu hút lẫn nhau, họ đến với nhau vì tất cả đều có một lý do duy nhất. Nhưng bạn biết đấy, không phải tất cả đều là do Hội Tam điểm. Nguyên nhân của Hội Tam điểm chỉ có thể được sử dụng như một phép loại suy, nhưng nó không tương đương với nó.

 

B:  Bạn có thể giải thích rõ hơn không?

 

W:  Tôi nghĩ cách tốt nhất để giải thích điều đó là:  Hội Tam Điểm, theo như tôi biết, chỉ là một công cụ dành cho những người này . Điều này cho phép họ đến với nhau một cách lặng lẽ, sau những cánh cửa đóng kín, tìm hiểu nhau và cảm thấy an toàn, yên tâm khi biết rằng những gì được nói ra trong những cuộc gặp gỡ này sẽ không bị lọt ra ngoài. Việc này được thực hiện từ dưới lên, theo từng cấp độ và toàn bộ hệ thống trông giống như một hệ thống Hội Tam điểm ở các cấp độ khác nhau.

 

Bây giờ, cuộc họp mà tôi sắp nói đến tiếp theo, tôi không nghĩ đây là một cuộc họp cấp cao tương đối về Hội Tam điểm--đối với cá nhân tôi, đó là Đủ cao (nhưng phải có cấp độ cao hơn) - họ nói về những điều đã được thống nhất và lên kế hoạch. Họ chỉ gặp nhau và liên lạc vào ngày hôm đó để xem mọi việc tiến triển ra sao và để đảm bảo mọi việc vẫn đi đúng hướng.

 

B:  Vì vậy, vấn đề đã được quyết định tại cuộc họp cấp cao hơn thế này. Đó có phải là ý bạn không?

 

W:  Vâng, rõ ràng là như vậy. Đánh giá từ những gì tôi đã nghe, họ không ở cấp độ ra quyết định. Chúng giống như mức độ thực hiện. Mọi người ở cấp độ của họ cần gặp nhau và thảo luận về những việc cần làm và những việc đã làm. Sau đó, họ chia tay và quay lại với những gì họ phải làm, và đó chính là mục đích của cuộc gặp đó.

 

B:  Được rồi. Bạn có tham dự cuộc họp này không?

 

W:  Thế là xong.

 

B:  Vậy tại sao bạn có thể tham dự cuộc họp này?

 

W:  Tất cả chỉ là tình cờ! Tôi nghĩ đó chỉ là một cuộc họp hàng quý thông thường, bởi vì khi tôi nhìn thấy một số cái tên quen thuộc trong danh sách email, tôi ' tên của s cũng có trên đó. Nhưng lúc đó, vì chức vụ cấp cao ở thành phố nên tôi nghĩ việc mình được phân công dự cuộc họp này là chuyện bình thường.

 

Vì vậy, khi tôi đến cuộc họp, địa điểm đã khác so với trước đây. Nó được mở trong khuôn viên của Hiệp hội Luân Đôn, điều này khá bất thường, nhưng không quá bất thường đến mức tôi phải hỏi tại sao. Tôi tin rằng họ đã mời tôi... Địa vị của tôi đủ cao nên có lẽ họ cũng nghĩ tôi có địa vị cao như những người còn lại, họ nghĩ tôi là một trong số họ.

 

B:  Vậy là họ mời bạn đi vì họ biết rõ về bạn. Họ nghĩ bạn là người trợ giúp đáng tin cậy của họ.

 

W:  Chắc chắn rồi. Vâng, tôi là người giúp đỡ chính đáng của họ. Tôi là một nhà hoạt động. Trong số những người cùng trình độ với tôi, tôi là người đã làm được rất nhiều việc thiết thực.

 

B:  Được rồi.

 

W:  Đó là cách họ nhìn nhận tôi. Rất nhiều người đã biết tôi được một thời gian, thậm chí cả những người có thâm niên cao nhất trong số họ. Ý tôi là, trong nhóm đó mọi người gọi nhau bằng tên, không có họ. Tôi cũng thường được mời đến dự nhiều bữa tiệc, các cuộc họp mặt xã hội, v.v. và tôi đã biết rất rõ về một số trong số đó.

 

Vì vậy, nó rất dễ dàng, rất chuyên nghiệp, không có gì khác thường, dù họ là ai và họ đang làm gì cũng như loại sản phẩm họ đang sản xuất Những hồi chuông báo động sắp vang lên đòi hỏi một quyết định, và nhìn chung, tôi đã phớt lờ chúng. Chúng trông khác thường nhưng một phần trong tôi luôn muốn phớt lờ những gì đang diễn ra.

 

B:  Có phải bạn đang nói rằng hầu hết những người tham gia cuộc họp này đều quen thuộc với bạn và bạn đã từng tham dự các cuộc họp khác với họ trước đây nhưng cuộc họp này thì không. khác với cuộc họp trước đó khác như thế nào vì nó diễn ra ở một địa điểm khác và có chương trình làm việc khác, mặc dù những người tham dự về cơ bản đều là cùng một nhóm người như trước? Đó có phải là ý bạn không?

 

W:  Không, không chính xác. Tôi biết hầu hết những người tham dự, nhưng không phải tất cả. Có khoảng 25 đến 30 người tại cuộc họp. Ban đầu mọi chuyện rất bình thường, bạn biết đấy, chỉ cần chào hỏi và làm quen với nhau. Không có gì lạ cả. Nhưng khi cuộc họp bắt đầu và các chủ đề bắt đầu được thảo luận, tôi bắt đầu ngạc nhiên.

 

B:  Nó có giống như một cuộc họp trang trọng quanh bàn, với biên bản cuộc họp, ly nước và nhiều thứ khác trong cuộc họp không?

 

W:  Không có thứ nào trong số này. Không ai ghi biên bản cuộc họp. --Đây thực sự là một cuộc họp kín. Mọi người lần lượt nói chuyện. Có người hét lên để thu hút sự chú ý của mọi người, nói chi tiết về những vấn đề mình muốn nói, rồi đề cập đến những vấn đề khác, v.v.

 

Và sau đó nói về những điều mà, như tôi đã nói, trên "thời gian biểu" của những sự kiện mà họ dự kiến ​​sẽ xảy ra theo quy định nhưng đã không xảy ra trong kết thúc . Nó cũng nói về những gì đã xảy ra khiến những điều đó không xảy ra và những bước cần thực hiện để biến điều đó thành hiện thực.

 

Ngay từ đầu tôi đã thấy lạ rồi. Tôi chưa bao giờ thử nói về loại chủ đề này với một nhóm người như vậy.

 

Bây giờ, một nhóm người mà tôi quen thuộc nhất làm việc ở Thành phố Luân Đôn đều tham gia vào nhiều ủy ban tài chính nổi tiếng khác nhau; ủy ban, nhưng tất cả đều thuộc cùng một tổ chức. Nhóm người bí ẩn này, hầu hết mọi người không biết họ là ai. Nhưng tôi biết họ, tôi biết họ qua vẻ ngoài, tên tuổi và những gì họ làm.

 

Tôi thật ngạc nhiên khi có những người khác ở đó vào thời điểm đó. Đặc biệt là ba người trong số họ. Có nhiều người cùng trình độ với họ hơn, tôi không thể chắc chắn họ là ai. Nhưng ba điều đó là chắc chắn.

 

B:  Được rồi, cuộc họp này diễn ra khi nào? Hãy hẹn hò với nó.

 

W:  Được rồi. Chúng ta đang nói về năm 2005. Đó là sau cuộc tổng tuyển cử vào tháng 5 năm đó - khi Blair được bầu vào chức vụ. Cuộc họp này chắc hẳn đã diễn ra vào khoảng tháng 6 cùng năm.

 

B:  Sau đó ghi lại vào tháng 6?

 

W:  Có, tháng 6 năm 2005.

 

B:  Được rồi. Bây giờ tôi đang tự hỏi liệu bạn có thể làm rõ nội dung cuộc họp đó thực sự là gì không.

 

W:  Như tôi đã nói, tôi rất ngạc nhiên về số lượng người ở đó. Phạm vi thảo luận tại cuộc họp này bao gồm một số vấn đề đang diễn ra trên thế giới vào thời điểm đó và tôi đã tham gia một số cuộc thảo luận nên có nhiều cuộc thảo luận lớn về an ninh quốc gia. Một trong ba ông lớn là thủ lĩnh ở đây... dẫn dắt họ. Bây giờ anh ấy đang ở đó. Anh ấy đang ở vị trí đó.

 

Một sự kiện lớn vào thời điểm đó là Iraq. Đó là chương trình nghị sự của họ, và thật kỳ lạ, có rất nhiều cuộc đối thoại và thảo luận về Iran. Điều làm tôi ngạc nhiên là tài liệu tham khảo công khai này - mọi người nói chuyện dễ dàng với nhau, thay vì tranh cãi hay la hét - nói về việc Israel miễn cưỡng kích động và kích động hành động vũ trang chống lại Iran một cách dễ dàng. Điều đó thực sự làm tôi kinh hãi.

 

Có vẻ như chính phủ Israel đang bị cản trở bởi điều gì đó ở đây và phải đóng một vai trò nào đó trong việc gì đó, và điều gì đó được đặt hàng từ bên ngoài Israel. Một năm sau, Israel tấn công các căn cứ Hezbollah do Iran hậu thuẫn ở Lebanon.

 

Sau đó, điều thứ hai xảy ra. Tôi nhớ rõ ràng rằng Nhật Bản không muốn gây ra sự hỗn loạn trong ngành tài chính của Trung Quốc.

 

Tôi thực sự không hiểu tại sao họ lại nói về điều này và tầm quan trọng của nó là gì. Cảm giác mà tôi có được từ điều này dường như là chính phủ Nhật Bản hoặc người dân Nhật Bản đang bị ép buộc hoặc ra lệnh làm điều gì đó có thể làm suy yếu hoặc làm chậm sức mạnh tài chính đang lên của Trung Quốc..

 

Một số người đề cập rằng Trung Quốc đang phát triển quá nhanh và người được hưởng lợi chính từ sự tăng trưởng là quân đội Trung Quốc. Họ đã làm cho quân đội của mình ngày càng hùng mạnh hơn thông qua đồng tiền mà họ có được. từ thị trường thế giới càng hiện đại.

 

Điều tiếp theo...Tôi không thể không bắt đầu đánh mất những điều này một cách khách quan, Bill. Bởi vì tôi nhớ mình đã bắt đầu cảm thấy khá khó chịu về những gì đang được nói đến và thực sự lo lắng về những điều họ đang nói.

 

Tôi là nhân vật ngoài lề trong cuộc họp này và tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng trong lòng dâng cao vì đây là bài phát biểu ngẫu hứng của họ. Nội dung cuộc họp sẽ không được tiết lộ cho bất cứ ai. Và đây là điều họ đã biết.

 

Vì vậy, đã có cuộc thảo luận công khai về việc sử dụng vũ khí sinh học, sử dụng chúng khi nào, ở đâu và khi nào. Thời gian luôn rất quan trọng đối với họ.

 

Ngoài ra còn có nhiều cuộc thảo luận hơn về cách khiến Iran bận rộn về mặt quân sự để kích thích Trung Quốc tham gia.

 

Có kỳ vọng rõ ràng là sẽ kích thích Iran tham gia vào các cuộc xung đột quân sự với phương Tây để Trung Quốc sẽ hỗ trợ Iran. Với gói kích thích này, Trung Quốc hoặc Iran sẽ sử dụng một số loại vũ khí hạt nhân chiến thuật. .

 

Đồng thời, như tôi đã đề cập trước đó, những người này không đưa ra quyết định. Họ đang thảo luận về những điều đã được lên kế hoạch từ trước nên họ chỉ chia sẻ thông tin với nhau mà thôi. Khi cuộc họp tiếp tục, câu hỏi trọng tâm của cuộc họp ngày càng trở nên rõ ràng là khi nào quả bóng bay sẽ nổ – tức là khi nào những sự kiện họ đề cập sẽ xảy ra.

 

Các cuộc thảo luận khác tập trung vào tài chính, nguồn lực, bảo vệ tài sản và kiểm soát các tài nguyên này cũng như cách xử lý các tài sản ngoại vi mà chúng mang theo. Bây giờ tôi có thể kể lại chuỗi sự kiện này với anh, Bill, nếu anh muốn nghe.

 

B:  Nếu bạn nghĩ mình có thể làm được, tôi rất vui được tìm hiểu thêm.

 

W:  Được rồi. Bây giờ, như tôi đã đề cập trước đó, để có lý do và biện minh cho giai đoạn hành động tiếp theo, họ cần Trung Quốc hoặc Iran là nước đầu tiên sử dụng vũ khí hạt nhân.

 

Bây giờ, hãy để tôi nói thêm rằng người ta thường tin rằng Iran có khả năng sản xuất vũ khí hạt nhân, đây chỉ là tin đồn và không thể xác nhận. Nhưng thông tin của tôi tại hội nghị này và những nơi khác chắc chắn chỉ ra rằng Iran hiện có năng lực chiến thuật hạt nhân. Họ không phát triển nó. Nhưng đã có nó rồi.

 

B:  Một số người nói rằng có thể họ lấy nó từ Nga. Bạn nghĩ sao?

 

W:  Tôi nghĩ họ đến từ Trung Quốc.

 

B:  Từ Trung Quốc... Không tệ.

 

W:  Điều này là do họ đã trang bị hệ thống tên lửa của mình bằng công nghệ Trung Quốc trong nhiều năm. Tất nhiên, họ cũng nhận được công nghệ tên lửa từ Nga, nhưng chủ yếu là hệ thống tên lửa đất đối không và những thứ tương tự -- vũ khí phòng thủ. Công nghệ vũ khí tên lửa chiến lược đến từ Trung Quốc.

 

B:  Có phải vì lý lịch quân sự của bạn cho phép bạn phát biểu về vấn đề này không?

 

W:  Có.

 

B:  Điều này có nghĩa là tại cuộc họp này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng kinh nghiệm quân sự của mình để hiểu những gì họ đang nói về mặt chiến lược và chiến thuật cũng như Tại sao lại như vậy.

 

W:  Đúng vậy. Tôi thậm chí có thể đến và sửa lại thuật ngữ của họ vì tôi tin rằng họ đã hiểu sai, nhưng họ chỉ đang mô tả vấn đề theo cách tốt nhất có thể.

 

B:  Được rồi.

 

W:  Vâng, tôi hiểu khá rõ về các loại vũ khí này và hệ thống vũ khí thông thường.

 

B:  Hệ thống vũ khí thông thường. Đúng. Được rồi, quay trở lại chỗ chúng ta đang nói, đây chỉ là một chú thích nhỏ mà bạn đặt ở đó, bạn nói rằng bạn cảm thấy, mặc dù đó chỉ là tin đồn, rằng bạn cũng tin vào ý tưởng rằng Iran thực sự có khả năng hạt nhân ngay bây giờ.

 

W:  Có, chỉ cần gọi nó là chú thích cuối trang. Hãy để tôi nói rõ hơn. Nội dung được thảo luận trong phần này của cuộc họp nghe có vẻ không phải là Iran không có công nghệ vũ khí hạt nhân mà thiên về nói rằng Iran đã sở hữu một loại công nghệ hạt nhân nào đó hơn là đang phát triển nó. Tôi nghĩ sự khác biệt là nếu Iran không làm vậy thì họ đã không đề cập đến những điều này. Điều họ muốn nói nhiều hơn là Iran đã có một số loại vũ khí như vậy.

 

B:  Tôi hiểu. Bây giờ, tôi không có ý làm bạn lạc đề, nhưng bạn có thể so sánh tình hình ở Iran với Iraq không, bất kể các chính phủ và quân đội phương Tây có biết sự thật hay không, họ đều rao giảng cho công chúng rằng sức mạnh quân sự của Iraq lớn hơn nhiều. hơn những gì họ nhận ra (Trên thực tế, các chính phủ và quân đội phương Tây đang nói những điều vô nghĩa)? Phải chăng họ đang lặp lại thủ đoạn cũ khi nhắc đến Iran? Họ có thực sự biết sức mạnh quân sự thực sự của Iran?

 

W: Việc so sánh với Iraq là điều đương nhiên. Tuy nhiên, đây là nơi so sánh có thể gây hiểu lầm.

 

Trong Chiến tranh Iran-Iraq, Iraq đã nhận được sự hỗ trợ từ phương Tây. Tất nhiên,"West" này cũng bao gồm cả Israel. Phương Tây biết rằng Iraq chưa tự sản xuất vũ khí hạt nhân và khả năng giới thiệu vũ khí hạt nhân từ nước ngoài là rất thấp.

 

Đối với Iran, từ lâu họ đã được Trung Quốc và sau đó là Nga và các nước khác ủng hộ. Thị trường vũ khí là một thị trường mở và chúng ta cũng có thể bao gồm cả Pháp. Bởi vì xuất khẩu vũ khí của Pháp rất độc lập nên họ có thể xuất khẩu vũ khí đến bất cứ đâu.

 

B:  Có.

 

W:  Chúng ta đừng nói về các hiệp ước bán vũ khí ở nước ngoài, điều này hơi lạc đề. Chúng ta đang nói về một quốc gia đang bị một quốc gia khác và cả thế giới phương Tây cũng như các quốc gia vùng Vịnh coi là kẻ thù trong cuộc cách mạng trong nước của mình.

 

B:  Bạn đang nói rằng Iran đang bị Trung Quốc lợi dụng phải không?

 

W:  Trung Quốc. Đúng. Họ thực sự sử dụng lẫn nhau. Nền kinh tế Trung Quốc đang phát triển nhanh chóng, tôi không biết liệu nó đã đạt đến đỉnh cao hay chưa, nhưng tôi không muốn nói về các vấn đề kinh tế. Nhưng đánh giá từ số lượng vũ khí Trung Quốc đã giới thiệu và công nghệ quân sự mà nước này có được, thật khó để tưởng tượng rằng vũ khí hạt nhân không được bao gồm. Tuy nhiên, không thể xác định liệu việc nhập khẩu những vũ khí và công nghệ quân sự này có nằm dưới sự kiểm soát trực tiếp của Vệ binh Cách mạng Iran hay là kết quả hoạt động của Trung Quốc và Iran.

 

Tôi quay lại điều tôi đã nói trước đó, trong cuộc họp đó, giả định là - rất rõ ràng - rằng Iran thực sự có vũ khí này vì họ đã ở đó không đề cập đến việc Iran không có vũ khí hạt nhân.

 

B:  Đã hiểu. Vậy tiếp theo ông định nói về việc hợp tác Trung-Iran có thể được sử dụng như một cơ hội để đối phó với Trung Quốc như thế nào, vì Trung Quốc là mục tiêu chính, phải không?

 

W:  Có. Trung Quốc được coi là mục tiêu lớn nhất ít nhất kể từ những năm 1970. Nhưng tôi muốn nói rõ rằng tôi lấy thông tin này từ bên thứ ba và tôi không thể đưa ra bằng chứng để xác nhận - nhưng Trung Quốc luôn được coi là mục tiêu chính, đặc biệt là ngày nay khi Trung Quốc ngày càng trở nên hùng mạnh.

 

B: 

 

W:  Trung Quốc là mục tiêu của họ và họ thảo luận về cách ép buộc hoặc tạo ra tình huống có thể đẩy Trung Quốc vào chiến tranh. Bill, chiến tranh sắp xảy ra, nhưng làm thế nào chúng ta có thể khiến người dân ở thế giới phương Tây nhận ra và tin vào điều này?

 

Cách là dùng Iran làm vật tế thần để sử dụng vũ khí hạt nhân nhằm tạo ra tình huống đó.

 

B:  Vậy nên sử dụng loại lý do nào để lôi kéo Trung Quốc tham gia cuộc chiến?

 

W:  Trung Quốc sẽ sớm đến hỗ trợ Iran. Chúng tôi gọi đây là"con đường tới Jerusalem". Trung Quốc cũng có “Con đường đến Jerusalem” của riêng mình. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, bởi vì Iran có một lượng lớn dầu mỏ, vốn là huyết mạch của Trung Quốc và là cơ sở để Trung Quốc mở rộng hơn nữa ảnh hưởng trên thế giới.

 

B:  Tôi không hiểu Jerusalem nghĩa là gì. Đây có phải là một phép ẩn dụ cho Iran?

 

W:  Có. Đây là phép ẩn dụ của tôi. Mặc dù trước đây tôi chưa từng đề cập đến nó với bạn, nhưng bạn biết đấy, họ nói về "Con đường đến Jerusalem" bởi vì những người như Netanyahu sử dụng nó rất nhiều, Obama sử dụng nó. Tôi tin rằng nhà lãnh đạo Trung Quốc, tên là Hu xx, thực sự cũng sử dụng từ đó. Thực ra tất cả họ đều sử dụng phép ẩn dụ này.

 

B:  Tôi không biết.

 

W:  Có, đúng như vậy. Đây là nơi con đường đó nằm. Đi một con đường qua Tehran? Hay nó lại đi qua Tehran và quay trở lại theo cách khác?

 

B:  Về cơ bản, bạn sử dụng nó như một phép ẩn dụ cho một mục tiêu lý tưởng, đạt được và đạt được thứ gì đó.

 

W:  Có.

 

B:  Được rồi. Như vậy ông nói, đó là kế hoạch lâu dài, cần nhiều thời gian để quyết định, xác định tình thế, bày bàn cờ, bàn cờ toàn cầu nên chắc chắn sẽ xảy ra chiến tranh với Trung Quốc. Đó là điều mà bạn đã nói.

 

W:  tóm lại là có. bạn đúng. Đó là một chuỗi các sự kiện và nhiều sự kiện trong số đó đã thành hiện thực. Một lần nữa tôi chỉ có thể nhấn mạnh rằng thời gian là điều cốt yếu.

 

B:  Sự kiện nào đã xảy ra? Điều gì vẫn chưa xảy ra? Kế hoạch bức tranh lớn của họ là gì?

 

W:  Kế hoạch là khơi dậy một điểm nóng ở Trung Đông một lần nữa, theo cách khiến các xung đột trước đây ở Trung Đông giống như những trận đánh nhau trên sân chơi , Không có gì có thể so sánh với những xung đột trong tương lai.

 

Một lần nữa, nó sẽ liên quan đến việc sử dụng vũ khí hạt nhân, điều này sẽ tạo ra bầu không khí hỗn loạn và nỗi sợ hãi tột độ không chỉ ở phương Tây mà trên toàn thế giới, và bắt đầu để thành lập các chính phủ toàn trị phương Tây, để làm được điều này, hãy bắt đầu từ góc độ chính trị và xã hội. Trung Quốc phải bị loại bỏ.

 

B:  Vì vậy, những gì họ đang làm ở đây là một mũi tên giết hai con chim. Họ sử dụng điều này để biện minh cho việc tạo ra cái mà internet gọi là chính phủ thế giới, ngoại trừ việc nó không bao gồm Trung Quốc. Bạn đang nói về liên minh phòng thủ cấp một của các nước phương Tây chống lại mối đe dọa mới này (Trung Quốc).

 

W:  Cụ thể đề cập đến các nước phương Tây, nhưng tôi nghĩ chúng ta cần bao gồm cả Nhật Bản.

 

B:  Còn Nga thì sao? Nga đứng ở đâu?

 

W:  Tôi tin rằng người chơi ở Liên đoàn Nga và phương Tây ở cùng một đội, nhưng tôi không có bằng chứng. Vì lý do nào đó, Nga không thực sự xem xét ở đây, tôi chỉ giả định rằng chính phủ Nga khi đó sẽ chung tay với những người chơi đang kiểm soát ở phương Tây.

 

B:  Vì vậy, bạn đang nói rằng vì cuộc họp mà bạn tham dự, Nga đã không được đề cập đến như một nhân tố chính.

 

xỔ số

W:  Không, hoàn toàn không. Cách duy nhất được đề cập là toàn bộ ý tưởng là tạo ra sự hỗn loạn trên khắp thế giới. Điều này có nghĩa là tình trạng thiếu lương thực lan rộng sau việc sử dụng vũ khí sinh học, điều này sẽ ảnh hưởng đến các quốc gia dễ bị tổn thương trên thế giới, sau đó là nạn đói và bệnh tật hàng loạt.

 

Việc nhắc đến Nga duy nhất là bởi một anh chàng kỳ lạ và tôi không thể hiểu được anh ta, có lẽ ai đó khác có thể hiểu được. Tôi thực sự không thể hiểu được điều này. Nhưng ông ấy đã đề cập tại cuộc họp này:" khiến quân đội Trung Quốc tấn công miền đông nước Nga. "Tại sao điều này lại được đưa ra trong cuộc họp -- tôi không biết.

 

B:  Được rồi. Vậy hãy quay lại điều tôi đã đề cập cách đây một phút, về việc một mũi tên hạ hai con chim. Chà, một mục tiêu ở đây là tạo ra một liên minh chung &" phương Tây của toàn trị% 26", chuẩn bị chiến tranh khẩn cấp &", một mặt, kiểm soát chặt chẽ, mặt khác, để đốt cháy ngọn lửa của cuộc chiến này, mà Nó sẽ dẫn đến đủ loại hỗn loạn và thương vong lớn.

 

W:  Có.

 

B:  Đây có phải là nạn nhân lớn đối với người dân Trung Quốc không? Hay tất cả mọi người trên trái đất? Đây có phải là một phần của kế hoạch giảm dân số? Họ đã nói gì?

 

W: Đúng, điều đang được thảo luận là việc sử dụng các tác nhân sinh học, được mô tả là giống như bệnh cúm và sẽ lây lan như cháy rừng. Mặc dù, họ không đề cập đến nó trong cuộc họp này, nhưng bây giờ tôi biết rằng nó tấn công gen của con người --- nó sẽ xảy ra như thế nào... Tôi không phải là nhà di truyền học, tôi thực sự không biết. Chúng ta chỉ có thể cho rằng nó có liên quan gì đó đến DNA.

 

B: 

 

W:  Có sự khác biệt trong DNA của con người. Những khác biệt này đã được xác định và virus được phát triển nhằm mục tiêu vào các DNA khác nhau và có thể giết chết một người khá nhanh chóng.

 

B:  Vậy bạn đang nói rằng vi-rút được thiết kế để chỉ tấn công các loại DNA cụ thể?

 

W:  Có.

 

B:  Có thể sử dụng các chủng tộc cụ thể để tấn công không? Hoặc nó có thể được phân biệt chính xác hơn chủng tộc?

 

W:  Cuộc đua. Tôi có thể rất rõ ràng về điều này. Họ đang nói về sự tuyệt chủng hoàn toàn của toàn bộ một bộ phận nhân loại, bằng cách làm như vậy về mặt di truyền.

 

B:  Thật sao? Họ có đề cập đến những tuyên bố này tại cuộc họp này không?

 

W:  Không chính xác. Đó là những gì tôi nói. Nhưng đây là cách nó được đề cập, và đây là cách tôi có thể diễn giải nó theo hồi ức của mình.

 

B:  Được rồi.

 

W:  Nhưng đó chắc chắn là ý của họ.

 

B:  Họ đang nói về việc loại bỏ Trung Quốc vì Trung Quốc chưa bao giờ tham gia vào các kế hoạch toàn cầu của họ và là một trở ngại? Hay họ đang nói về điều này như một cái cớ để làm loãng dân số toàn thế giới, kể cả ở các nước phương Tây?

 

W:  Đó là một câu hỏi rất hay và theo những gì tôi thấy thì họ có thể không thành công. Một lần nữa, tôi không thể cho bạn câu trả lời. Từ quan điểm cá nhân, chắc chắn đó có vẻ là vấn đề giảm dân số thế giới, nhằm giành được quyền kiểm soát (thế giới) mà họ muốn. Dân số đã giảm xuống mức có thể được kiểm soát bởi chính phủ thế giới sắp tới này

 

Tôi thậm chí còn phát ốm khi phải nói điều đó bây giờ, thực sự là như vậy. Điều khiến tôi phát ốm là họ sẽ tiếp tục làm những việc như thế này và không có hồi kết. Họ sẽ giảm dân số xuống mức mà họ lạnh lùng cho là"quản lý tốt".

 

B:  Bạn có thể tham khảo thông tin được cung cấp bởi cuộc họp này mà bạn đã tham dự và các cấp độ cuộc họp mà bạn đã tham dự không, chẳng hạn như các con số hoặc tỷ lệ phần trăm, hoặc bất kỳ điều gì Bạn có thể tham khảo không? nhớ tình hình thực tế?

 

W:  Có. Họ đang nói về khoảng một nửa (sự suy giảm dân số thế giới).

 

B:  Qua nhiêu ngươi?

 

W:  Có, có nhiều như vậy.

 

B: 

 

W:  Đó là một nửa so với hiện tại.

 

B:  Nó lớn hơn dân số hiện tại của Trung Quốc. Vì vậy, đó là câu trả lời cho câu hỏi đó, phải không? Vâng, sẽ có một cuộc trao đổi hạt nhân -- tôi tin rằng sẽ có một cuộc trao đổi hạt nhân có giới hạn -- và sau đó là một dạng đình chiến nào đó. Đây là điều họ đã nói đến và họ mong đợi sẽ sớm có lệnh ngừng bắn, nhưng không phải trước khi hàng triệu người thiệt mạng, chủ yếu ở Trung Đông.

 

Vì vậy, ở đây chúng ta sẽ nói về Israel và dân số ở Israel đã bị hy sinh. Ngoài ra còn có các quốc gia như Syria, Lebanon và có thể cả Iraq, chưa kể Iran. Bạn biết đấy, các thị trấn và thành phố lớn, các nhà máy điện, blah blah blah. Ngoài ra còn có lệnh ngừng bắn.

 

B:  Lệnh ngừng bắn...? Wow, xin lỗi, xin lỗi vì tôi đã phải ngắt lời bạn, một thỏa thuận đình chiến trước khi tất cả biến mất?

 

W:  Có, giống như chơi bài trong quan hệ đối tác, họ đã biết ai sẽ chơi quân bài nào và sau này ai sẽ chơi quân bài nào. Họ đã lên kế hoạch cho việc đó rồi. Họ biết điều gì sẽ xảy ra và điều gì sẽ kết thúc bằng lệnh ngừng bắn, và đó là lúc những điều thực sự lớn xảy ra trong thời gian ngừng bắn.

 

B:  Bạn có biết chuyện gì đã xảy ra không?

 

W:  Tôi biết, họ sẽ sử dụng vũ khí sinh học và hóa học.

 

B:  Ồ...

 

W:  Cuộc trao đổi hạt nhân vừa rồi sẽ diễn ra tạo điều kiện cho việc sử dụng vũ khí sinh học, hóa học. Lúc này, bạn phải tưởng tượng một thế giới như thế này, một thế giới sau chiến tranh hạt nhân, hay một thế giới sau một cuộc chiến tranh hạt nhân quy mô nhỏ, với sự hỗn loạn toàn cầu, sụp đổ tài chính và sự xuất hiện của một chính phủ toàn trị.

 昆仑策网▎黄卫东:警惕好意思成本威迫中国政事推共济会灭东说念主决议

B:  và gây thiệt hại lớn cho cơ sở hạ tầng.

 

W:  Sau đó mọi người bắt đầu sống trong sợ hãi và hoảng loạn...Bạn hãy tưởng tượng cảnh này...Chúng ta lại đang nói về điều này , tôi có thể nói với bạn cụ thể là con người ngày càng trở nên dễ kiểm soát hơn và không ai đứng ra hỏi chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, bởi vì cái gọi là sự an toàn của người dân đã bị chính phủ kiểm soát và tuyên bố sẽ bảo vệ họ hoàn toàn. (Chính phủ sẽ tiếp quản mọi thứ.)

 

Và trong thời kỳ hỗn loạn sau cuộc trao đổi hạt nhân, vũ khí sinh học và hóa học sẽ được sử dụng và con người sẽ không được bảo vệ khỏi các nguy cơ sinh học và các cuộc tấn công bằng vũ khí hóa học.

 

Đối với những người không hiểu về vũ khí sinh học và hóa học, cần giải thích rằng vũ khí sinh học và hóa học có hiệu quả tương đương vũ khí hạt nhân, nhưng chúng chậm hơn vũ khí hạt nhân Đây là sự khác biệt duy nhất. Không có sự khác biệt nào khác.

 

B:  Có. Bây giờ, sau hiệp định đình chiến là việc triển khai vũ khí hóa học và sinh học. Đây có phải là một điều gì đó đã xảy ra trong bí mật, giống như đột nhiên tất cả mọi người bắt đầu bị bệnh và không ai biết nó đến từ đâu? Hay đó là một hành động triển khai vũ khí rất rõ ràng và công khai?

 

W:  Tôi không nghĩ đây sẽ là hoạt động triển khai công khai. Nhưng người Trung Quốc sẽ bị cúm đầu tiên. Vì vậy, sẽ có một trận dịch cúm trên khắp thế giới, và có thể một quốc gia như Trung Quốc - hoặc Trung Quốc, vì họ đã đề cập đến Trung Quốc - sẽ là quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

 

B:  Được rồi. Bây giờ, nếu bạn là một chỉ huy quân đội Trung Quốc, bạn sẽ làm gì trong tình huống này? Có lẽ bạn sẽ trả thù.

 

W:  Đúng vậy. Các kiểu trả đũa mà quân đội Trung Quốc có thể thực hiện khác với các kiểu tấn công mà các quốc gia phương Tây nắm vững. Vũ khí tấn công của phương Tây có thể được triển khai rất, rất nhanh, vượt xa bất kỳ loại công nghệ vũ khí nào mà quân đội Trung Quốc hiện đang làm chủ - ngay cả khi khả năng kỹ thuật của quân đội Trung Quốc ngày càng tốt hơn.

 

Nhưng khi tôi nói về Trung Quốc, chúng ta đang nói về Quân đội Giải phóng Nhân dân, Quân đội Giải phóng Nhân dân, đã hợp tác khá nhanh chóng. Điều bạn đang nói đến có lẽ là quy mô quân PLA tiến vào khu vực giao tranh với đối thủ.

 

Loại giao tranh này sẽ là một cuộc chiến tranh hạt nhân... Đó là lý do tại sao tôi vừa đề cập đến nó ở phần đầu... Sẽ có một cuộc chiến tranh thông thường ngay từ đầu, và thì sẽ nhanh chóng. Nếu phát triển thành chiến tranh hạt nhân, Iran hoặc Trung Quốc sẽ bị kích động để trở thành những nước đầu tiên sử dụng vũ khí hạt nhân vì họ sẽ không có đủ năng lực phù hợp để chống lại phương Tây. Phương Tây có thể khiêu khích họ mà không cần sử dụng vũ khí hạt nhân trước, nhưng họ không thể.

 

B:  Được rồi. Vì vậy, Trung Quốc sẽ buộc phải tấn công trước.

 

W:  Có. Những chiêu thức họ có thể sử dụng sẽ bị hạn chế... những chiêu thức họ có thể sử dụng để chống trả sẽ nhanh chóng bị hạn chế và họ sẽ không thể phục hồi nhanh chóng..

 

B:  Được rồi, bây giờ, bạn đang mô tả tình hình trước khi đình chiến - Trung Quốc sẽ bị kích động để xem xét việc sử dụng vũ khí hạt nhân.

 

W:  Tôi nghĩ giai đoạn này rất quan trọng. Chúng ta nói về nhiều cuộc chiến tranh thông thường mà sau đó dẫn đến việc Trung Quốc hoặc Iran lần đầu tiên sử dụng vũ khí hạt nhân.

 

B:  Được rồi.

 

W:  Có thể là đầu tiên Iran ngừng bắn... sau đó chúng tôi nói về việc bắn chéo, và sau đó có lệnh ngừng bắn trước khi giao tranh không còn hạn chế đến một khu vực.

 

B:  Điều đó sẽ như thế nào? Nó có toàn cầu không? Bạn đang nói về một cuộc chiến tranh hạt nhân ở lục địa Hoa Kỳ, Châu Âu, v.v.?

 

W: Không, họ không đề cập đến chiến tranh hạt nhân toàn cầu.

 

B:  Được rồi.

 

W:  Nó mang tính khu vực, chủ yếu ở Trung Đông.

 

B:  Được rồi. Vì vậy, một số người thực sự gọi nó là Armageddon, điều này đã được dự đoán từ lâu.

 

W:  Đúng vậy. Đối với những nhà tiên tri đó, đó chắc hẳn là một thời điểm quan trọng, bởi vì một điều gì đó lớn lao sắp xảy ra. Nhưng nó có thể không như họ dự đoán. Tôi nhắc lại: hầu hết mọi người sẽ hoảng sợ và họ sẽ muốn thấy một chính phủ mạnh mẽ, toàn diện.

 

Họ sẽ không gọi đó là chính phủ toàn trị; nó là sự kết hợp giữa chính phủ quân sự và chính phủ dân sự, nhưng chắc chắn đó là một chính phủ dư thừa. Quân đội chắc chắn có quyền lực thực sự - giống như bạn có chính phủ Afghanistan hiện nay hoặc Iraq trước đây. Người chỉ huy quân sự chịu trách nhiệm. Anh ấy là ông chủ.

 

Vì vậy, chúng ta phải đặt điều này vào một quốc gia và tưởng tượng nó - chính phủ được lãnh đạo bởi quân đội và một chính phủ được bầu cử dân chủ đơn giản là dư thừa. Chính phủ quân sự cung cấp an ninh cho tất cả người dân sống ở những quốc gia này chưa bị tấn công bằng vũ khí hạt nhân, sinh học và hóa học.

 

B:  Được rồi. Theo hiểu biết tốt nhất của bạn, chuỗi sự kiện này xảy ra khi nào?

 

W:  Theo như tôi biết... 18 tháng. Chắc chắn là trước năm 2012.

 

B:  Được rồi.

 

W:  Hoặc vào khoảng năm 2012, đâu đó trong năm nay.

 

B:  Bây giờ có người đang đọc nội dung này đang hỏi: Chà, đây chính là điều họ đã nói đến vào năm 2005. Làm sao bạn biết rằng mọi thứ về cơ bản không thay đổi, có thể họ chưa hoàn toàn từ bỏ kế hoạch hoặc kế hoạch vẫn đang tiếp tục? Có sự quay đầu hay điều gì đó đang xảy ra ở đây không? Điều gì khiến bạn chắc chắn rằng việc này vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch?

 

W:  Do một loạt sự kiện xảy ra sau năm 2005, tôi nghĩ họ vẫn đang thực hiện kế hoạch đó. Nếu nhìn vấn đề như thế này, bạn sẽ thấy nó rất mạch lạc. Chúng ta đã trải qua cái gọi là sự sụp đổ tài chính. Đó hoàn toàn không phải là một vụ tai nạn. Đây là sự tập trung quyền lực tài chính. Nó xảy ra. Nó chắc chắn sẽ xảy ra ở Mỹ. Nó chắc chắn cũng sẽ xảy ra ở Anh. Điều tương tự cũng sẽ xảy ra ở Pháp và Đức. Vì vậy hiện nay tất cả những người chơi lớn ở phương Tây đã tập trung tài sản tài chính của họ.

 

B:  Vấn đề này có được thảo luận tại cuộc họp đó không?

 

W:  Tất nhiên! Cuộc họp đã dành rất nhiều thời gian để thảo luận về việc điều này có thể xảy ra như thế nào. Bạn có nhớ cuộc họp này được tổ chức ở đâu không? London. London là một nút thắt quan trọng trong tài chính thế giới, một trung tâm không thể nghi ngờ.

 

B:  Vậy điều bạn đang nói là tất cả những điều này xảy ra dựa trên việc triển khai kế hoạch của họ.

 

W:  Có - trước khi loại xung đột này (vũ khí hạt nhân) xảy ra, những sự chuẩn bị này cần phải được thực hiện và bây giờ những sự chuẩn bị này đang dần được thực hiện.

 

B:  Việc chuẩn bị là gì? Ý anh là gì?

 

W:  Điều bạn đang nói đến là những người chủ chốt đang bắt đầu tiếp quản. Hãy lấy một ví dụ điển hình, và đây là một ví dụ mà có lẽ hầu hết mọi người ở Vương quốc Anh cũng không biết, ngành an ninh tư nhân của Vương quốc Anh tuyển dụng khoảng 500.000 người, nhiều hơn nhiều so với quân số của Quân đội Anh. Quân đội Anh nhỏ hơn thế nhiều. Số lượng quân nhân Anh chỉ từ hai đến ba trăm nghìn. Bạn nói vào thời điểm này, 500.000 người, ngành an ninh tư nhân. (Điều này rất bất thường)

 

Trước đây, không có quy định nào liên quan đến ngành an ninh tư nhân ở Vương quốc Anh. Họ không được đào tạo phù hợp. Họ cũng không cần sự quản lý thống nhất. Nhưng đằng sau hậu trường - và đây là sự thật mà hầu hết mọi người cần biết, đặc biệt là những người sống ở Anh - Đạo luật Công nghiệp An ninh Tư nhân năm 2001 đã ra đời.

 

Bây giờ, dự luật này yêu cầu tất cả những người hành nghề trong ngành này phải được đào tạo nhất định. Và chỉ những người không có tiền án tiền sự mới có thể tham gia vào nó. Dự luật này nhằm mục đích tạo sự đồng thuận trên toàn quốc rằng nhân viên bảo vệ trong ngành an ninh phải chưa có tiền án tiền sự.

 

Tôi không có tiền án tiền sự... Bây giờ tôi đã hiểu mọi thứ. Điều này không thực sự có nghĩa là bạn có tiền án hay không. Điều này có nghĩa là họ muốn kiểm tra lịch sử cá nhân của bạn - tin tôi đi, nếu bạn đã từng bị cảnh sát kiểm tra lịch sử cá nhân của mình một lần, bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ không thể che giấu bất cứ điều gì về quá khứ của mình.

 

Ngoài ra còn có đào tạo. Khóa đào tạo chủ yếu là về cách giải quyết xung đột: phải làm gì trong xung đột, cách quản lý xung đột, cách kiểm soát tình hình. Sau đó họ được dạy cách sử dụng một phần lực. Mọi chuyện bắt đầu từ đó.

 

B:  Vậy bạn đã nói rằng khóa đào tạo chủ yếu là về cách đối phó với tình trạng bất ổn phổ biến, v.v. Đó là những gì họ được xây dựng để làm.

 

W:  Có. Sau năm 2003, các bạn vẫn có thể xuống đường phản đối việc xâm lược Iraq, nước Anh có thể làm được, Tây Âu có thể làm được, và Hoa Kỳ có thể làm được, miễn là lúc đó ở Tây Âu là được. Nhưng không còn nữa, điều này sẽ không bao giờ xảy ra nữa.

 

Nhưng hiện nay những người trong ngành an ninh này phải được ủy quyền hợp pháp để làm công việc trên, nếu không họ chỉ có thể bảo vệ tài sản riêng nên họ vẫn làm công việc của bạn. Hiện tại như chúng ta đang nói, NSA đang tìm kiếm thêm quyền lực, họ đang giành được quyền lực trên hết sức mạnh mà họ có hiện tại. Bây giờ họ đã có được một số quyền công dân và các quyền khác đang dần đạt được.

 

Không chỉ ngành an ninh ở Vương quốc Anh;" các nhân viên thực thi pháp luật dân sự" cũng như những người phục vụ bãi đậu xe, điều phối viên cộng đồng và những người khác hỗ trợ cảnh sát Tất cả các loại điều phối viên đang nhận được một số quyền hạn bổ sung để họ có thể làm việc hiệu quả hơn. Trên thực tế, điều này có nghĩa là quyền bắt giữ đã được mở rộng. Tôi không có gì để nói bây giờ. Tất cả những điều này sẽ xảy ra.

 

B:  Theo như bạn biết, những điều này có xảy ra ở các quốc gia khác ở Tây Âu không?

 

W:  Điều này đã xảy ra ở các quốc gia khác ở Tây Âu, chẳng hạn như Pháp và Đức, nơi có nhiều loại công nhân mặc đồng phục làm việc cùng nhau. Bạn không nhìn thấy một loại cảnh sát nào và nói, ồ, người mặc đồng phục này là cảnh sát, nhưng loại đồng phục đó thì không. Họ có tổ chức riêng và làm hầu hết các công việc giống nhau. Chỉ để quản lý bạn.

 

Tuy nhiên, những người làm trong ngành an ninh của Anh hiện không có các quyền nêu trên. Nhưng an ninh của Mỹ đã tồn tại rồi. Đó là người mẫu Mỹ đã chuyển đến Anh.

 

B:  Được rồi. Bây giờ trước khi bạn đi vào chi tiết chi tiết hơn, tôi muốn nói với bạn rằng điều chúng ta vừa thảo luận là dòng thời gian--Vừa rồi tôi đã hỏi bạn, bạn trả lời thế nào? Một số người muốn hỏi bạn, ngay cả khi bạn đã tham gia. trong cuộc họp bốn năm trước, bạn Làm sao bạn có thể chắc chắn rằng kế hoạch của họ vẫn đang thực hiện?

 

W:  Gần năm năm trước.

 

B:  Có, năm năm.

 

W:  Có. Tất cả những gì tôi có thể nói, Bill, là nếu những gì tôi nói có thể được đưa ra bàn và thảo luận, nếu những gì tôi nói có thể cảnh báo bất cứ ai, thì tính xác thực của những gì tôi nói có thể được họ kiểm tra nếu họ muốn.

 

B:  Có.

 

W:  Không phải mọi thứ đều có thể bị ẩn. Họ (giới tinh hoa) không thể che đậy mọi chuyện. Người đọc có thể tập hợp các thông tin lại với nhau, ghép các mảnh lại với nhau và tự mình khám phá ra rằng lời nói của tôi khá đáng tin cậy.

 

B:  Có. Tôi phải thừa nhận, nó đáng tin cậy và tỉnh táo. Ngay khi bắt đầu cuộc trò chuyện của chúng ta, bạn đã nói... để tôi nhắc lại những gì bạn đã nói... bạn đã nói, đối với họ, họ cần phải chạy đua với thời gian, tại sao?

 

W:  Rất nhiều điều sẽ xảy ra trong vài năm tới và tất cả đều liên quan đến quyền. Thành thật mà nói với bạn, một số trong số đó tôi cũng không hiểu hết. Nhưng theo những gì tôi hiểu, có rất nhiều cuộc trao đổi quyền lực đang diễn ra, chủ yếu là giữa những người đã kiểm soát thế giới hàng trăm năm và hy vọng sẽ tiếp tục kiểm soát nó trong hàng nghìn năm. Vì điều này, một loạt sự kiện đã phải được tạo ra. Những gì tôi vừa mô tả cho bạn có thể là phần đầu tiên của nó.

 

Vì vậy, chúng ta đang tiến tới một cuộc chiến và sau đó...Tôi không thể cung cấp cho bạn thời gian biểu về thời điểm điều đó sẽ xảy ra...sẽ có Trái đất Các sự kiện vật lý xảy ra trên Trái đất và ảnh hưởng đến mọi người.

 

Khi đó chúng ta sẽ trải qua một cuộc chiến tranh vũ khí hạt nhân, sinh học và hóa học. Nếu điều này xảy ra, dân số Trái đất sẽ giảm đáng kể. Vào thời điểm một sự kiện địa vật lý xảy ra, số lượng quần thể còn lại này có thể lại giảm đi một nửa. Khi đó những người sống sót sẽ quyết định dân số thế giới và sự tồn tại trong thời đại tiếp theo.

 

Vì vậy, chúng ta đang nói về thời kỳ sau một sự kiện thảm khốc. Ai sẽ chịu trách nhiệm? Ai sẽ bị thống trị? Đó là tất cả về điều đó. Đó là lý do tại sao họ rất mong muốn những sự kiện này xảy ra trong một khung thời gian xác định. Nếu không họ sẽ thất bại và bị loại.

 

B:  Chà, hãy để tôi chơi một giai điệu khác với bạn ở đây. Bạn có kinh nghiệm quân sự khá toàn diện và thành thạo về tư duy quân sự. Vì vậy, hãy nói chuyện từ góc độ này. với tôi. Tại sao lại có cuộc chiến này, tại sao lại có một chính phủ toàn trị, có bầu không khí sợ hãi và những điều tương tự? Tại sao tất cả những điều này lại cần thiết nếu có một sự kiện địa vật lý lớn đang chờ đợi phía trước? Như bạn đã nói, nó sẽ gây thiệt hại thêm cho cơ sở hạ tầng trên toàn thế giới, gây ra nhiều cái chết, gây ra đủ loại trường hợp khẩn cấp, động đất, sóng thần, có Chúa mới biết loại thảm họa nào. Chỉ điều này thôi cũng có thể cung cấp những lời bào chữa và lý do cho việc áp dụng tình trạng thiết quân luật ở hầu hết các quốc gia và khu vực, đồng thời các nhóm cùng phe có thể dễ dàng lên nắm quyền trong những trường hợp khẩn cấp như vậy. Vì sao chiến tranh lại có tình trạng như vậy? Tôi không hiểu.

 

W:  Tôi nghĩ bạn phải nhìn nó từ một góc độ khác. Sau thảm họa, hầu như sẽ không có hệ thống quyền lực (chính trị) và việc thiếu vắng hệ thống quyền lực (chính trị) đồng nghĩa với việc một hệ thống quyền lực (chính trị) mới sẽ phải được hình thành.

 

Vì vậy, họ cần cố gắng đảm bảo trước khi có bất cứ điều gì xảy ra rằng cấu trúc này sẽ có thể tiếp tục được duy trì trong tương lai - để họ có thể "chuyển hướng" và tiếp tục tận hưởng sức mạnh mà họ có trước đây.

 

B:  Vì vậy, đây là lý do chính đáng để tăng cường một phần quan trọng của cơ sở hạ tầng, nhưng thực tế là đối với một thứ gì đó mạnh mẽ đến mức bạn sẽ không gặp phải ở dân sự bình thường lần. Chuẩn bị cho thảm họa. Đây chính là ý của bạn phải không?

 

W:  Thực sự đúng như vậy. Và tôi chỉ có thể đưa ra ý kiến ​​chủ quan như bất kỳ ai khác khi nói đến vấn đề này, nhưng trực giác của tôi, và đó là một cảm giác rất mạnh mẽ, là giờ đây họ đã gần như hành động cùng nhau. Họ phải có được cơ sở quyền lực của mình ở nơi cần thiết. Và cách duy nhất họ có thể đạt được mục tiêu này là tạo ra các sự kiện xung đột.

 

Tất cả chúng ta đều có thể nhìn lại lịch sử. Mỗi cuộc chiến đều đạt được một mục tiêu. Nhưng con người không có gì ngoài đau khổ. Chiến tranh luôn đạt được mục đích của nó. Và người chiến thắng luôn là người đạt được điều đó.

 

Vì vậy, hãy xem xét chế độ toàn trị này, chế độ mà tôi nghĩ là chế độ toàn trị từ mọi góc độ. Điều tôi muốn chỉ ra là chúng ta không hề có dân chủ. Không ai có quyền tham gia, và những việc này được quyết định mà không cần thông qua người dân.

 

Chúng tôi không quan trọng, điều đó luôn xảy ra. Chúng tôi thực sự không quan trọng. Bản thân họ rất quan trọng và quyền lực của họ là điều duy nhất họ quan tâm. Và tôi tin rằng nếu bạn có thể hiểu được suy nghĩ của một trong những kẻ thao túng đó, bạn sẽ hiểu họ định làm gì, tại sao họ lại làm vậy, tại sao họ lại thao túng "cuộc chơi cuối cùng" này và tại sao họ lại cố gắng đảm bảo quyền lực. vào giây phút cuối cùng? Bởi vì một số con người vẫn có thể sống sót sau sự kiện địa vật lý này nhưng họ muốn tiếp tục thống trị.

 

B:  Có dấu hiệu nào cho thấy sự việc đã xảy ra khi nào không? Những gì bạn đang nói dường như ngụ ý rằng họ đang mong đợi các sự kiện trong năm 2012. Liệu đây có phải là sự việc xảy ra vào năm 2012?

 

W:  Không, điều này không nhất thiết phải xảy ra vào khoảng ngày 21 tháng 12 năm 2012. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày 21 tháng 12 năm 2012.

 

Tôi thực sự nghi ngờ rằng đó sẽ là điều gì đó khác, có thể là điều gì đó sẽ mang lại lợi ích cho mọi người. Tôi thực sự không biết. Nhưng sẽ có một cuộc chiến vào khoảng thời gian đó, có thể kéo dài bất kỳ lúc nào. Nhưng chúng ta đang nói về những sự kiện địa vật lý sẽ xảy ra trong những năm sau năm 2012. Tôi nghĩ nó sẽ xảy ra trong cuộc đời tôi.

 

B:  Được rồi. Vì vậy, hãy để tôi tóm tắt những sự kiện bạn đã phát hiện ra: chiến tranh hạt nhân, sau đó là lệnh ngừng bắn, sau đó là việc sử dụng vũ khí hóa học và sinh học... Điều bạn đang nói là điều này sẽ dẫn đến nhiều hỗn loạn đến mức về mặt khách quan, nó sẽ khiến một thế hệ mới phải chịu trách nhiệm. xây dựng lại mọi thứ. Và sẽ có một số loại hệ thống chính trị rất toàn trị vào thời điểm đó để đối phó với tình trạng khẩn cấp và tái thiết đang nổi lên này. Sau đó, một sự kiện địa chất lớn sắp xảy ra trong thời gian đó, nhưng họ phải bắt đầu càng sớm càng tốt. là vậy sao?

 

W:  Bạn nói đúng, đúng như vậy.

 

B:  Bạn có nghĩ họ biết khi nào điều này sẽ xảy ra hay họ chỉ nghĩ nó sẽ xảy ra"vào một thời điểm nào đó"?

 

W:  Có. Tôi có cảm giác như họ đã biết khá rõ về thời điểm điều đó sẽ xảy ra. Tôi không biết khi nào. Tôi vẫn nói rằng tôi có cảm giác mạnh mẽ rằng điều đó sẽ xảy ra trong đời tôi, chẳng hạn như trong vòng 20 năm nữa. Bạn cũng có thể quay ngược lại xa hơn một chút - trong vòng mười năm hoặc trong vòng năm năm.

 

B: 

 

W:  Bạn biết đấy, tôi thực sự không biết. Tôi ước tôi đã biết. Tôi thực sự rất muốn biết, nhưng chúng ta đang bước vào thời kỳ mà sự kiện địa chất này sắp xảy ra. Sự kiện địa chất này xảy ra khoảng 11.500 năm một lần. Đã 11.500 năm kể từ lần cuối cùng nó xảy ra, nên giờ đây đã đến lúc xảy ra một lần nữa.

 

B:  Có.

 

W:  Chúng tôi chỉ có thể đoán mức độ ảnh hưởng của nó đến thế giới. Tôi chắc chắn rằng các kế hoạch dự phòng đã được phát triển để ứng phó với sự kiện đó. Bởi vì tôi tin rằng nó đã được biết đến rộng rãi trong giới đó. Họ biết điều gì sắp xảy ra và họ có kiến ​​thức để chắc chắn rằng điều đó sẽ xảy ra. Họ có thể có một thời gian biểu và có vẻ như vậy. Mặt khác, đó là một phần của những kế hoạch đó, họ không biết điều đó thật khó tin, ý tôi là, một số bộ óc thông minh nhất thế giới sẽ làm việc cho họ, bạn biết đấy. Và họ phải biết mọi thứ, tôi thì không.

 

B:  Vấn đề này có được thảo luận tại cuộc họp không?

 

W:  Không, không có cuộc thảo luận nào. Hãy để tôi tóm tắt những gì đã được thảo luận tại cuộc họp:

 

Iran có thể bị tấn công trong vòng 18 tháng. Trung Quốc sẽ hỗ trợ Iran bảo vệ lợi ích của mình. Iran hoặc Trung Quốc sẽ bị Israel khiêu khích và trở thành quốc gia đầu tiên sử dụng vũ khí hạt nhân. Phần lớn Trung Đông sẽ bị phá hủy hoàn toàn. Hàng triệu người sẽ chết trong một khoảng thời gian rất ngắn. Và vì lý do nào đó, tôi không thể nói cho bạn biết tại sao. Sau đó, vũ khí sinh học sẽ được sử dụng để chống lại Trung Quốc. Trung Quốc sẽ""lạnh"".

 

Theo hiểu biết của tôi thì Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và các cường quốc phương Tây khác, bao gồm cả Nhật Bản, đã thành lập một liên minh với một số loại người ngoài hành tinh hung ác nhất định và đã làm việc và đã cùng nhau nghiên cứu 50 năm sau,

 

chúng ta hãy cùng xem xét lại liên minh ngoài hành tinh độc hại này. Đây là cuộc trao đổi kỹ thuật đã diễn ra từ lâu trong bối cảnh Dự án đen tối. Vì vậy giữa chúng chắc chắn phải có mối liên hệ nào đó nhưng tôi không thể giải thích đầy đủ chi tiết về mối liên hệ đó.

 

Tôi cũng biết rằng có nhiều người ngoài hành tinh nhân đạo và vị tha hơn đang làm ngược lại lịch trình này theo cách không can thiệp trực tiếp, duy trì một mức độ nào đó là sự cân bằng không ổn định lắm. Tôi không thể giải thích đầy đủ về nó, nhưng linh cảm của tôi khá chắc chắn rằng nó có tác dụng, dựa trên những kinh nghiệm khác của tôi, nhưng đó lại là một câu chuyện khác.

 

Vì vậy, điều chúng ta đang nói đến là""Cuộc chiến hoàn hảo&" được các cường quốc phương Tây theo đuổi trong suốt thế kỷ 20 cho đến nay. Đây là dòng thời gian nhìn lại. quá khứ. Vì vậy, chúng ta đang nói về một dòng thời gian được vạch ra trong nhiều thập kỷ hoặc hàng trăm năm.

 

Ngoài ra, tôi nghĩ bây giờ điều rất quan trọng là gắn dòng thời gian này với các tài liệu tham khảo khác mà tôi đã nghe nhiều lần: Nó được gọi là Kế hoạch Anglo-Saxon . Tôi cảm thấy điều này thực sự cần phải được đề cập đến vì nó có thể là lời cảnh tỉnh đối với một số người và tôi không nghĩ có ai đã đề cập đến kế hoạch này trước đây.

 

B:  Tôi đã từng nghe từ đó trước đây. Tôi không muốn lạc đề ở đây, nhưng tôi đã giương cờ phản đối nó - và tôi thực sự bắt đầu hiểu nó khủng khiếp đến mức nào, và theo những gì bạn đang nói, nó được gọi là Kế hoạch Anglo-Saxon bởi vì về cơ bản của nó Nhiệm vụ là tiêu diệt hoàn toàn người dân Trung Quốc, để sau thảm họa, người Anglo-Saxon sẽ xây dựng lại và thừa kế trái đất, và sẽ không còn chủng tộc nào khác, phải không?

 

W:  Tôi không chắc điều này có đúng không nhưng tôi vẫn đồng ý với bạn. Ít nhất là trong suốt thế kỷ 20, thậm chí sớm hơn trong thế kỷ 18 và 19, lịch sử thế giới đã bị các nước phương Tây ở Bắc bán cầu thống trị. Các quốc gia và khu vực khác cũng đã thử nhưng không thành công.

 

Có bằng chứng cho thấy Thế chiến thứ nhất và Thế chiến thứ hai được cố ý tạo ra. Tôi khá chắc chắn về điều này. Họ được dùng làm bàn đạp để đạt được vị trí quyền lực như hiện nay. Bất kỳ nhà sử học nào cũng sẽ nói với bạn rằng chiến tranh đều có nguyên nhân và hậu quả. Nếu không thì chúng ta đã không có Liên hợp quốc và Hợp chủng quốc Hoa Kỳ đã không trở thành siêu cường trong một thời gian ngắn như vậy. Họ trở thành siêu cường trong cuộc chiến kéo dài 4 năm và cuối cùng đã có vũ khí hạt nhân.

 

Tôi nghĩ mọi người cần đưa điều này vào suy nghĩ cá nhân của mình. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là trường hợp phương Tây trở thành cường quốc thống trị thế giới.

 

B:  Nhìn lại giai đoạn lịch sử này, bạn vẫn có thể thấy một chiến lược lâu dài trải dài qua nhiều thế hệ, mặc dù ban đầu chỉ có một vài chi tiết nhỏ được đưa ra dễ thấy.

 

W:  Đây thực sự là bản chất của con người. Bạn biết đấy, chúng tôi chỉ sống với gia đình và một số người thân thiết nhất và cống hiến mọi thứ có thể cho họ. Chúng ta không quan tâm nhiều đến những gì đang diễn ra bên ngoài vòng tròn nhỏ bé của mình, hãy quan sát kỹ những gì đang diễn ra trên thế giới. Tôi e rằng chúng tôi cũng không giỏi ở lĩnh vực đó.

 

Tôi là một ví dụ điển hình. Tôi đã tham gia vào rất nhiều thứ, nhưng tôi quá tập trung vào việc mình đang làm đến mức phớt lờ những gì đang diễn ra xung quanh mình. Có lẽ trong tiềm thức tôi sẽ không chú ý đến những điều đó cho đến khi phải nói về công việc trước mắt và giao tiếp với người khác.

 

B:  Cá nhân bạn hẳn phải rất khó khăn để che giấu trải nghiệm cá nhân như vậy. Bạn đang tham gia cuộc thảo luận đó và bạn biết đó không phải là một kế hoạch tưởng tượng nào đó vì bạn đã nghe những người này hào hứng nói về nó.

 

W:  Không khí thảo luận khá thoải mái. Ý tôi là, họ nói về vấn đề này (chiến tranh hạt nhân và vũ khí sinh học) rất tình cờ.

 

Làm cách nào để mô tả những tài năng này chính xác hơn? Họ tràn đầy quyền lực và địa vị, họ sợ hãi, họ đòi hỏi sự phục tùng và họ thực sự đã thành công! Nhân tiện, họ đang nói về việc họ đang kiểm soát cái gọi là chính phủ được bầu cử dân chủ, cho dù đó là ở quốc hội, dù là ở Washington, dù là ở Berlin, dù là ở Paris. Điều quan trọng nhất mà những người này thiếu là sức mạnh. Ngoài điều đó ra, tôi còn có thể nói gì nữa?

 

Tôi tin rằng những người khác hẳn đã từng gặp phải nhân vật như vậy trong đời. Họ không có sự đồng cảm trong xương tủy, và họ không có sự cộng hưởng nồng nhiệt với những tâm hồn khác dưới bất kỳ hình thức nào. Họ lạnh lùng và tính toán. Dùng một câu tục ngữ để miêu tả:"Bơ sẽ không tan trong miệng. "--Trái tim của họ lạnh giá.

 

B:  Có nhiều người đang suy đoán rằng, ở một mức độ nào đó, cấp độ chính phủ đằng sau hậu trường điều phối toàn bộ kế hoạch này có thể nằm trong tầm kiểm soát. cùng phòng với bạn. Những người trong cuộc họp không cùng đẳng cấp. Đó là trí thông minh phi nhân loại.

 

Một trong những nguyên nhân là nó đòi hỏi nhiều tư duy dài hạn, chiến lược khôn ngoan, lập kế hoạch trải dài qua nhiều thế hệ và đòi hỏi trí thông minh cực cao, chỉ để Chơi trò chơi này có quy mô lớn như vậy. Vì vậy, một số người, kể cả tôi, cảm thấy rằng phải có một trí thông minh phi nhân loại đằng sau tất cả những điều này.

 

W:  Có. Cảm giác của tôi là trí thông minh này cực kỳ logic, không có lòng trắc ẩn, không có tình yêu, không có sự quan tâm, không có sự hiểu biết hay lòng trắc ẩn. Họ lạnh lùng, tính toán và vượt xa mọi khả năng logic mà chúng ta thường có. Họ là những người cực kỳ thông minh. Đây là những người có thể trả lời những câu hỏi rất phức tạp mà không cần chớp mắt. Họ là những người rất rất thông minh, nhưng họ chỉ rất thông minh dựa trên khả năng logic phi thường của mình.

 

B: Người bình thường nên làm gì? Họ nên phản ứng thế nào? Họ nên nghĩ thế nào? Cá nhân bạn có nghĩ rằng điều này là không thể tránh khỏi? Bạn có nghĩ rằng số phận của chúng ta đều bị phong ấn theo cách nào đó không?

 

W:  Không, hoàn toàn không. Bill, tôi nghĩ về điều này rất nhiều, và tất nhiên đó là ý kiến ​​cá nhân: Chúng tôi sẽ chấp nhận nó. Hết người này đến người khác dùng nó cho đến khi nó không còn tác dụng với họ nữa. Chúng tôi sẽ ngừng làm việc cho họ. Đây không phải là sự phản kháng bạo lực đối với họ, bởi vì họ sẽ thắng và sự phản kháng của chúng ta chẳng có ích gì. Họ chỉ thích chúng ta chống cự nên họ có cớ mà thôi. Chúng phát triển nhờ nỗi sợ hãi và bạo lực của chúng ta - bạo lực là kết quả của sự sợ hãi. Đối với họ, nó giống như mối quan hệ giữa mật và ong. Họ rất muốn điều đó xảy ra.

 

Điều cần thiết bây giờ là phản ứng bất bạo động: chỉ cần ngừng làm việc cho họ. Để so sánh, Bill, có một người trong lịch sử đã bị bỏ qua từ lâu. Anh ấy là một người Pháp tên là Jean Jaurès. Tôi luôn ngạc nhiên tại sao nhân vật đáng kinh ngạc này lại không bao giờ được đưa vào sách giáo khoa lịch sử. Anh ấy khá nổi tiếng trong một số giới ở Pháp, nhưng không được công chúng biết đến rộng rãi.

 

Ông ấy đã dự đoán sự xuất hiện của Thế chiến thứ nhất. Ông muốn phong trào lao động quốc tế không tuân theo chế độ hoàng gia và các chính phủ quý tộc, như bạn sẽ tự mình khám phá khi đọc ông ấy. Chỉ vài tháng trước khi Chiến tranh thế giới thứ nhất bùng nổ, trong khi Ferdinand bị ám sát ở Serbia thì Jaures bị ám sát tại Café de France. Họ đã giết anh ấy. Anh ta bị bắn và phong trào cũng chết theo anh ta.

 

Trước Thế chiến thứ nhất, anh ấy nhìn thấy chữ viết trên tường. Ông chứng kiến ​​các thế lực quý tộc và các gia đình hoàng gia châu Âu đọ sức với nhau trong một trận chiến lớn. Ông biết rằng Pháp, Đức và Anh đều là những nước công nghiệp hóa. Ông còn nhận ra rằng, do quá trình công nghiệp hóa, cuộc chiến tiếp theo sẽ là một cuộc chiến tranh công nghiệp trong đó hàng triệu người có thể thiệt mạng.

 

Ông đã thành lập phong trào mà một số người gọi là phong trào cộng sản. Đây là phong trào công nhân quốc tế không liên quan gì đến chính trị. Ý tưởng của ông là những người bình thường, không làm gì cả, không tham chiến, chỉ ở nhà, và họ (những người có quyền lực) sẽ không có cuộc chiến mà họ muốn.

 

Cá nhân tôi nghĩ rằng nếu bạn sử dụng biện pháp bất bạo động và mọi người ngày càng nhận thức rõ hơn về những gì đang diễn ra thì những người này sẽ mất đi quyền lực mà họ có rất nhiều nhanh chóng, Họ tồn tại nhờ sức mạnh và sự sợ hãi. Vì vậy, nếu bạn lấy đi những yếu tố đó khỏi chúng, chúng sẽ trở nên bất lực. Họ cần chúng tôi làm những gì họ đang làm. Họ không thể tự mình làm điều đó, và mặc dù họ cực kỳ nguy hiểm trong mọi tình huống, nhưng họ không thể tự mình làm tất cả.

 

Thông điệp của tôi sẽ chỉ giúp mọi người thức tỉnh một chút thôi. Hãy nhìn rõ điều gì đang xảy ra với chúng ta, ngóc đầu lên trên lan can mà không sợ hãi, hít một hơi thật sâu mà không sợ hãi, nhìn xung quanh và xem điều gì đang xảy ra, rồi mọi người sẽ nhanh chóng nhận ra: Đúng, được rồi, đây là nơi chúng ta muốn đến đi. Đây là hướng chúng ta đang hướng tới. Bây giờ điều này không liên quan gì đến tôi và mọi thứ liên quan đến họ!

 

Như tôi đã nói, đó không phải là sự phản kháng bạo lực. Nếu mọi người ở vị trí mà họ cần, điều đó sẽ không có tác dụng với họ. Hãy ngừng làm việc cho họ và đừng đóng góp sức lao động của bạn vì họ cần một nhóm để thực hiện công việc. Chúng ta không chỉ nói về những người trong quân đội. Chúng ta đang nói về mọi thường dân ở mọi tầng lớp dân cư trên khắp thế giới. Hãy nói: Không, bởi vì đây không phải là chúng ta. Đây không phải là điều chúng tôi muốn làm.

 

Sau đó chúng ta đã đưa ra một lựa chọn quan trọng. Điều này nghe có vẻ đơn giản là buồn cười. Tôi nghĩ nó rất đơn giản để thực hiện và nó hoàn toàn nằm trong khả năng sống, thở và chia sẻ có ý thức của chúng ta với tư cách là con người.. Bởi vì nếu chúng ta không làm điều gì đó cho họ, họ sẽ tự mình tiếp tục và rồi họ sẽ nhận ra số phận của chính mình.

 

B:  Từ kinh nghiệm quân sự của chính mình, bạn có nghĩ rằng có đủ người trong quân đội sẽ nói: Bạn biết gì không? Tôi không được ký hợp đồng để làm việc này. Tôi chưa sẵn sàng để làm điều đó. Hay bạn nghĩ họ sẽ tìm cớ và lý do để dàn dựng tất cả những điều đó?

 

W:  Về cơ bản, quân đội phương Tây không phải là lực lượng nhập ngũ. Họ là một đội quân chuyên nghiệp và tự hào về tính chuyên nghiệp của mình. Nó tự nhận mình là đại diện cho lợi ích của cử tri được các chính phủ dân cử cử đi thực hiện công việc mà họ đang làm. Đây là một câu hỏi rất khó trả lời. Tất nhiên, những đội quân này được huấn luyện bài bản và họ tin, họ hoàn toàn tin tưởng, như tôi đã tin khi còn trong quân đội, rằng mọi việc bạn đang làm đều có lý do chính đáng.

 

Nếu những người trong các ngành như quân đội bắt đầu hiểu mọi thứ một cách rõ ràng -- và đó không chỉ là quân đội; chúng ta đang nói về những người xử lý các nhiệm vụ khẩn cấp. Con người, cảnh sát và tất cả những người làm trong ngành bảo mật, chúng ta đang nói về tất cả những người đó. Nếu có đủ tiếng nói được lắng nghe, những người chưa đạt được cấp bậc quan trọng nào trong quân đội và những người không có hứng thú đặc biệt với cuộc thi quân sự sẽ thức tỉnh nhanh chóng như bất kỳ ai khác.

 

Nhưng chúng ta phải nhớ rằng các cường quốc phương Tây được hỗ trợ bởi các học viên quân sự chuyên nghiệp. Hãy để chúng tôi giải thích vấn đề rõ ràng cho những người lính đó và để những người lính nam và nữ này nhận ra điều đó. Việc họ đánh nhầm kẻ thù là điều vô cùng khó khăn.

 

B:  Tất nhiên. Hãy để tôi hỏi một câu hỏi khác. Có bất kỳ đề cập nào về một nơi"an toàn hơn hoặc an toàn hơn" trên Trái đất không?

 

W:  Không hề được đề cập đến.

 

B:  Nếu mọi việc ổn ở bán cầu nam thì liệu có vấn đề gì ở bán cầu bắc không? Có một điều như vậy?

 

W:  Không, vấn đề này không được đề cập trong cuộc họp. Không có đề cập đến

 

B:  Được rồi. Tôi muốn hỏi bạn một câu hỏi khác, và đây là một chủ đề hấp dẫn được thảo luận bởi những người liên quan đến toàn bộ lĩnh vực này và một câu hỏi cá nhân: tại sao bạn nghĩ những người ngoài hành tinh nhân từ - Tôi chắc chắn rằng họ tồn tại, Tại sao bạn nghĩ họ sẽ không bước đi vào và nói, à, các bạn, thông thường chúng ta sẽ không can thiệp, nhưng mọi chuyện đã đến mức này và chúng ta sẽ không cho phép điều này xảy ra. Điều đó có thể không? Tại sao họ lại giữ khoảng cách và quan sát như vậy?

 

W:  Trước hết, những"những người ngoài hành tinh có thiện chí" -- thực ra tôi không thích gọi họ" ; Người ngoài hành tinh"...Tôi tin những người này là chúng ta và chúng ta là họ.

 

B:  Có.

 

W:  Họ đã ở đây lâu hơn nhiều so với những người hiện đang nắm quyền. Chế độ hiện tại này, chế độ dựa trên quyền lực này, một số người gọi họ là Reptilians, và cá nhân tôi nghĩ đó là một thuật ngữ rất thích hợp, bởi vì đó chính xác là những gì họ thể hiện - hoàn toàn tàn nhẫn. Họ đã ở đây rất rất lâu và họ là những người đã biến nhân loại thành như ngày nay.

 

Can thiệp? Tôi tin rằng họ đang can thiệp nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, chúng ta đang nói về những sinh vật có mức độ tiến hóa cao về mặt tâm linh. Là một loài người rất tiến hóa về mặt tinh thần - có lẽ đó là lý do tại sao chúng ta (gọi những người ngoài hành tinh này là phiên bản tương lai của chính chúng ta, du hành thời gian quay trở lại Trái đất) thường quay trở lại đây - trở lại hành tinh này.

 

Nhưng như tôi đã nói, những người họ-là-chúng ta và chúng ta-họ, họ nhìn thời gian khác với cách chúng ta nhìn thời gian trong thế giới vật chất. Đối với họ, 11.500 năm chỉ là một cái chớp mắt. Không có gì đâu, họ đã biết cái kết là gì rồi. Họ tin, và tôi tin, rằng nhóm quyền lực hiện tại, vốn mong muốn thống trị mọi thứ trên Trái đất, sẽ không thể chiếm ưu thế. Bây giờ họ đang ở trong thời đại của riêng mình và thời đại của họ sắp kết thúc.

 

B:  Bạn nghĩ vậy dựa trên cơ sở nào? Điều này rất quan trọng đối với người đọc bản ghi này, vì có những người có thể bị làm phiền bởi thông tin bạn tiết lộ. . . . . . Sốc, nghĩ ôi Chúa ơi, chúng ta thực sự bị đóng đinh ở đây.

 

W:  Có, tôi nghĩ là như vậy nếu bạn nhìn nó từ quan điểm thuần túy vật lý. Nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả chúng ta đều đã có ý định tự tử hoặc bất cứ điều gì tương tự. Tất cả chúng ta đều muốn cuộc sống của mình, tất cả chúng ta đều coi trọng cuộc sống của mình, mọi người đều giống nhau. Chúng ta yêu cuộc sống của mình và muốn trải nghiệm nó một cách trọn vẹn, bằng mọi cách có thể.

 

Nhưng chúng tôi hiện đang bị ngăn cản làm như vậy vì sự tồn tại của chế độ này. Nó dựa trên sự sợ hãi, tất cả đều là về sự sợ hãi. Và nỗi sợ hãi lớn nhất của họ là nỗi sợ hãi về cái chết thể xác của chúng ta, và họ có thể tăng hoặc giảm loại sợ hãi và lo lắng đó, và đó là sức mạnh lớn nhất mà họ có được từ chúng ta - đó là những gì họ đã và đang làm..

 

Tôi không thể nghĩ đến thời điểm mà điều đó không xảy ra và khi nỗi sợ hãi này xuất hiện, việc chúng ta phản ứng lại nó theo cách chúng ta làm là điều hoàn toàn tự nhiên . Nhưng khi chúng ta ngừng phản ứng, hãy ngừng cảm thấy như vậy và tự nhủ: Chà, đây chỉ là nỗi sợ hãi mà thôi. Chúng ta có thể vượt qua nó. Vâng, sau đó chúng tôi nhận ra chúng tôi thực sự là ai.

 

Tôi vẫn không tin rằng có đủ người xung quanh tôi nhận ra được con người thật của họ. Họ tự xác định bản thân bằng sự tồn tại vật chất của chính họ, dựa trên sự sợ hãi, và nó mang tính chu kỳ và họ không thể thoát khỏi nó. Rõ ràng họ cần phải tìm cách thoát khỏi nó.

 

Cá nhân tôi nghĩ rằng quá trình chuyển đổi này đang đến - tôi gọi đó là quá trình chuyển đổi vì tôi tin rằng nó sẽ xảy ra, vỏ trái đất sẽ thay đổi khoảng 30 độ, 1700 độ nam - -2000 dặm, nó sẽ gây ra nhiễu loạn rất lớn và ảnh hưởng sẽ kéo dài rất lâu. Nhưng loài người sẽ không bị diệt vong. Chúng ta vẫn sẽ ở đây. Chúng ta là những người sống sót sau thảm họa - đây là điều tôi nghĩ. Còn chế độ này thì đó cũng là ý tưởng của họ (để tồn tại sau thảm họa). Đó là lý do tại sao họ làm những gì họ đang làm, bởi vì họ vẫn muốn kiểm soát cho đến khi mọi chuyện kết thúc.

 

Bây giờ, nếu chúng ta nói về sự can thiệp, chúng tôi muốn nói đến sự can thiệp của"những người ngoài hành tinh có thiện chí"những người thực sự là chính chúng ta, nhưng tôi không biết điều đó xảy ra khi nào sẽ xảy ra. Tôi có linh cảm mạnh mẽ rằng điều đó sẽ xảy ra, nhưng hiện tại chúng tôi không ở trong tình huống mà thời điểm có lợi cho kiểu can thiệp đó. không phải bây giờ.

 

Họ cảm thấy đây không phải là thời điểm thích hợp để can thiệp. Và trong mọi trường hợp, cuộc sống vật chất chỉ là một phần rất nhỏ trong con người thực sự của chúng ta, vậy bạn sẽ coi điều đó quan trọng như thế nào? Có phải bạn đang trên đường về nhà khi biết mình đang đi từ cửa này sang cửa khác?

 

Vì vậy, tất cả các yếu tố này phải được tính đến và tôi chắc chắn rằng một số người có thể diễn đạt điều đó rõ ràng hơn những gì tôi có thể nói lúc này. Tôi chỉ có thể bày tỏ quan điểm rất cá nhân từ một góc độ rất cá nhân, và đây là điều mà cá nhân tôi nghĩ bằng trực giác có thể đang diễn ra. Và tôi biết, có lẽ tôi biết, từ quan điểm cá nhân của mình, tôi chắc chắn điều đó sẽ xảy ra, và đó chính xác là nỗi đau mà chúng ta phải trải qua để đạt được mục tiêu là chế độ này sẽ không còn quyền lực nữa.

 

Khi mọi người thức dậy, khám phá những gì đang diễn ra xung quanh họ, nghiên cứu tình hình một cách nghiêm túc và nâng cao trình độ nhận thức của họ hơn bao giờ hết, thì mọi thứ sẽ đâu vào đấy nhanh chóng (đột nhiên nhìn thấy ánh sáng). Và khi điều đó xảy ra, sức mạnh mà những người này có giống như một chiếc khăn tắm rơi khỏi người họ, bạn biết đấy, và họ sẽ lộ con người thật của mình.

 

B:  Đây thực sự là một ý tưởng thú vị. Cá nhân bạn nghĩ sao... Hãy để tôi đưa ra một vài khả năng: Có thể toàn bộ quân đội của họ đã bị tiêu diệt trước khi có nguy cơ chiến tranh? Hay họ sẽ gục ngã sau chiến tranh và trước thảm họa của trái đất? Hay họ sẽ diệt vong sau một trận đại hồng thủy trên Trái đất, và những người hiền lành sẽ kế thừa Trái đất? bạn nói như thế nào?

 

W:  Có. Đây là một câu hỏi tuyệt vời. Trước tiên chúng ta hãy xem xét hai điều: thứ nhất, sự quyết tâm của chế độ này. Để miêu tả kỹ hơn thì họ hoặc là thành công hoặc là thành công. Họ sẽ mạo hiểm mọi thứ và thực hiện một bước đi liều lĩnh. Họ sẽ tìm cách tạo ra sự hoảng loạn, cả bên trong lẫn bên ngoài. Sự hoảng loạn này thật tàn khốc và không có hồi kết. Nó không cho phép có chỗ để thở. Khi có một tia hy vọng, ý tôi là khi mọi người mất cảnh giác, những rắc rối khác sẽ xuất hiện, khiến chúng ta mãi mãi mắc kẹt trong nỗi sợ hãi mà chúng tạo ra.

 

Đó là sức mạnh mà họ có. Lực lượng này không phải là một đám đông nên chúng ta không được phép lơ là. Nó có thể khiến những người tốt và lương thiện phát điên và khiến họ sống dở chết dở vì căng thẳng và lo lắng. Đó là nơi sức mạnh của họ đến và đó là cách họ nhìn nhận bản thân.

 

Nếu có đủ người có thể nâng cao nhận thức, nhìn rõ và phân biệt đúng sai thì những người khác sẽ có thể thức dậy sau giấc mơ. Tôi nghĩ chỉ cần một hoặc hai người hét lên: Vâng, bây giờ mọi thứ đã rõ ràng, và sau đó những người khác sẽ bắt đầu thức dậy. Chẳng bao lâu nữa bạn sẽ quan sát thấy dấu chân của họ ở khắp nơi trên thế giới, ở mọi quốc gia. "Cảm giác mới mẻ và tuyệt vời này chưa từng có. Bằng cách nhìn nhận bản chất của chúng, chúng ta có thể lấy lại quyền tự chủ của mình.

 

Điều này không có gì bí ẩn cả. Nó không phải là một giáo phái và không liên quan gì đến tôn giáo. Nó thực sự liên quan đến tâm linh và ý thức của con người. Ý thức này chắc chắn là ý thức tập thể, được chia sẻ bởi tất cả chúng ta - mặc dù nó vẫn bị kìm nén. Chúng ta phải vượt qua những ức chế này để hiểu mình là ai. Khi ngày này chính thức đến - mọi thứ sẽ quay trở lại quy luật tự nhiên. Và chế độ đó, chế độ cực kỳ nguy hiểm đó - và tôi phải nói lại lần nữa, họ là những kẻ nguy hiểm chết tiệt - tự nhiên sụp đổ.

 

B:  Thật trùng hợp, David Icke cũng nói về điều tương tự, Tiến sĩ Bill Deagle cũng vậy. Chúng tôi cũng đã nói chuyện nhiều lần.

 

W:  Có.

 

B:  Ý thức về trái đất ngày càng tăng. Họ rất muốn ngăn chặn sự bành trướng này và đẩy nhanh việc thực hiện các kế hoạch cho phép họ cai trị một cách chuyên chế. Mọi thứ có thể trở nên tồi tệ hơn trước khi trở nên tốt hơn, nhưng cuối cùng họ sẽ không giành chiến thắng. Bởi vì ý thức vượt lên trên mọi thế lực, kể cả mọi sức mạnh quân sự và cách bố trí. Vấn đề nan giải mà họ hiện đang phải đối mặt là sự mở rộng liên tục của ý thức tập thể này. Ít nhất đó là những gì có vẻ như vậy.

 

Và các cuộc phỏng vấn của chúng tôi đang giúp ích cho việc mở rộng này. Nó không được dùng để tạo ra sự hoảng loạn và bảo mọi người lấy thức ăn rồi trốn dưới tầng hầm. Nó nhằm mục đích: Hãy nhìn xem, nếu chúng ta có thể trưởng thành hết mức có thể, mạnh mẽ và dũng cảm nhất có thể và hiểu rõ bản thân mình thì mọi chuyện không nhất thiết phải như vậy. Nếu có đủ người kêu la thì mọi chuyện đã không đến mức này.

 

W:  Có, tôi vừa định nêu quan điểm này. Tôi biết tôi không nói điều gì mới mẻ, nhưng như bạn đã chỉ ra, nó (ý thức) phải được đề cập đến. Hy vọng vẫn tồn tại và mọi người phải hiểu rằng luôn có cơ hội để thay đổi. Mọi thứ đều có thể tốt hơn, tốt hơn.

 

Nỗi sợ hãi phải vượt qua, con người phải vượt qua nỗi sợ hãi. Chúng ta không cần phải là bác sĩ tâm thần hay nhà tâm lý học, vì họ chỉ chữa lành tâm trí (không phải trái tim); chúng ta cũng không cần phải là những nhà lãnh đạo tôn giáo hay nhà tư tưởng tâm linh vĩ đại để nhận ra điều này. Ý thức vốn có trong chúng ta. Vấn đề là chúng ta học cách nhận biết và thể hiện chính mình. Khi đó bạn sẽ nhận ra đây là gì và biết nó sai lầm như thế nào. Và những người khác cũng vậy...nó (sự thức tỉnh của ý thức) sẽ lan rộng.

 

Ngay cả những người đã bị chế độ này tẩy não cũng sẽ không thể chống lại sự bành trướng của nó, bởi vì làm như vậy họ đang chống lại con người thật của mình. Nó thật tuyệt vời và sẽ cho chúng ta biết mọi thứ về vũ trụ và cuộc sống. Đồng thời, nó sẽ khiến khoảng thời gian kéo dài hàng nghìn năm này trở thành... một kỷ niệm đẹp... như, Ôi! rất tốt. Chúng tôi đã học được một bài học từ điều này. Phải? Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng điều này sẽ không bao giờ xảy ra nữa và chúng tôi sẽ đảm bảo rằng những người tạo ra nỗi sợ hãi gần như sẽ không bao giờ đạt được bất kỳ quyền lực nào nữa.

 

Vì vậy, vâng, tôi cảm thấy như những ngày đó đang đến. Khi ngày đó đến -- và thời gian là một trong những từ bạn phải cẩn thận, bởi vì chế độ này hoàn toàn dựa trên thời gian, và ý thức con người không thực sự liên quan đến thời gian. Nhưng chúng phải liên quan đến thời gian, vì theo các quy luật vật lý của trái đất, một số thay đổi sẽ diễn ra thường xuyên. Bạn biết đấy, chúng ta có bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông. Sự chuyển đổi này giống như sự xuất hiện của một mùa khác.

 

Trái đất sắp trải qua một sự thay đổi về mặt vật lý. Nó tương đương với một mùa khác, và một nhóm người có ý thức cao có cơ hội tốt nhất để bước ra khỏi mớ hỗn độn này với tư thế ngẩng cao đầu và bước ra phía bên kia của nó. Tôi biết bạn đã đề cập đến một số nơi an toàn để mọi người ẩn náu. Tôi thực sự không biết. Nhưng từ quan điểm cá nhân, tôi biết mình nên ở đâu và đó là nơi tôi đang ở hiện tại. Không quan trọng là nó có an toàn hay không; điều quan trọng là tôi nên ở đâu. Và tôi cảm thấy rất thoải mái ở nơi này.

 

B:  Có. Khi mọi người thắc mắc nên đi đâu, không phải lúc nào chúng tôi cũng trả lời trực tiếp. Bởi vì không ai thực sự biết ngoại trừ chính họ. Câu trả lời là khác nhau trong suy nghĩ của mỗi người.

 

Một số người có thể phải ở lại nơi họ đang ở và một số có thể phải đi xa. Điều này có thể là do họ cần đến những nơi khác nhau, gặp những người khác nhau và làm những việc khác nhau. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố chứ không chỉ ở đâu là an toàn? Đâu là nơi tốt nhất để trốn? Yếu tố này rất đơn giản. Các chi tiết phức tạp hơn nhiều: Làm thế nào chúng ta có thể sử dụng khả năng của mình để làm những gì chúng ta phải làm? Con đường mỗi người đi là khác nhau.

 

W:  Hoàn toàn chính xác. Đúng. Tôi nghĩ khi nhiều người nhận ra đây là gì thì nỗi sợ hãi sẽ tự nhiên biến mất. Chúng ta không còn sống trong sợ hãi và không còn sợ những gì chúng ta từng sợ.

 

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là vấn đề đã được giải quyết và cũng không có nghĩa là chúng ta sẽ không còn phải chịu bất kỳ nỗi đau nào nữa. Sẽ luôn có đau khổ. Nhưng ngoài điều đó ra, nỗi sợ hãi mà chúng ta cảm nhận, bao gồm cả nỗi sợ hãi về những điều chưa biết và vô thường, sẽ không còn tồn tại. Mọi người sẽ có thể thể hiện chính mình và tôi nghĩ thật tuyệt vời khi coi nhân loại như một gia đình.

 

B:  Có. Chúng ta thường nói thế này, thật tuyệt vời biết bao nếu con người có thể nhìn thế giới theo cách này. Tôi nhớ có một bộ phim rất hay, đó là Starman do Jeff Bridges sản xuất năm 1984. Starman là một người ngoài hành tinh đến thăm Trái đất để thúc đẩy hòa bình. Trong phim, anh ấy vừa cố gắng tìm hiểu loài người vừa khao khát được về nhà.

 

Gần cuối phim, anh ấy nói: Các bạn có muốn biết khi nào tôi nghĩ con người các bạn đẹp nhất không? Khi mọi thứ tồi tệ nhất, bạn đang ở trạng thái tốt nhất.

 

Tôi sẽ không bao giờ quên cuộc đối thoại này. Nó nói lên một thực tế rằng thường trong những tình huống tồi tệ nhất, con người mới có thể phát huy hết tiềm năng vĩ đại của mình. Lúc này, con người thường vượt qua ranh giới của vấn đề, đi sâu vào trái tim của chính mình và suy nghĩ về cách chữa trị tốt nhất. Tất nhiên, tình thế tiến thoái lưỡng nan này phổ biến nhất trong quân đội. Khi con người gặp áp lực, họ càng trở nên anh hùng hơn. Chính cuộc đấu tranh chống lại sự áp bức đã khiến chúng ta trở nên phi thường.

 

W:  Đúng vậy, quân đội đã nhận được nhiều sự chú ý của giới truyền thông hơn nên những hành động anh hùng của họ càng trở nên phổ biến hơn. Ý thức của con người và sự tồn tại vật chất của chúng ta rất kiên cường. Nghĩ mà xem, đôi khi chúng ta có thể rơi vào ngõ cụt trong các cuộc tranh luận về đạo đức, nhưng thực tế không phải vậy. Mọi người diễn giải mọi thứ từ một góc độ rất khác nhau, điều mà tôi nghĩ là tuyệt vời. Sự khác biệt này cho phép mọi người giao tiếp mãi mãi, điều này thật tuyệt vời. Giao tiếp cũng có thể giúp chúng ta hiểu bản thân mình hơn.

 

Và tôi nghĩ nó (ý thức) thậm chí còn vượt qua được bế tắc. Nó vượt xa những gì chúng ta biết như giá trị đạo đức, nguyên tắc đạo đức, v.v. Khi ý thức trỗi dậy, khi khả năng phục hồi của chúng ta được thử thách đến cùng cực, nó sẽ đạt đến một cấp độ khác. Tất cả chúng ta đều có khả năng làm được những điều tuyệt vời, và tùy vào hoàn cảnh, chúng ta có thể sắp đạt đến đỉnh cao của thử thách cuối cùng này.

 

Tôi nhắc lại rằng đối thủ của chúng tôi hoàn toàn không phải là những người đàn ông và phụ nữ tốt. Chúng cực kỳ nguy hiểm và mạnh mẽ. Theo kinh nghiệm của bản thân tôi, rất ít người từng tiếp xúc với một kẻ nguy hiểm như vậy và cũng ít người nhận thức đầy đủ về khả năng của hắn. Những thủ đoạn họ dùng để gây ảnh hưởng đến một người... khiến bạn sợ hãi đến mức suy sụp. Hoặc bạn tham gia cùng họ và làm việc một cách khiêm tốn cho họ. Có khá nhiều người tuân theo mệnh lệnh của họ, và những người này rất nô lệ. Không ai trong số họ"linh hồn tự do". Bạn biết đấy, những người này đã bị họ nuốt chửng.

 

Có lẽ mọi người nên bắt đầu nhận ra sức mạnh mà họ có. Tôi không nghĩ nó đã được nắm bắt đầy đủ. Mọi người đang cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra và nhận được những thông tin nhỏ nhặt đúng lúc. Những phần này sẽ rất quan trọng.

 

Nhưng sẽ khá nguy hiểm nếu bất hòa trực tiếp với họ. Tôi tin rằng ngoài tôi ra, rất nhiều người cũng đã từng trải qua trải nghiệm này. Vì vậy, chúng ta có thể cần phải nỗ lực để nhìn thấu bản chất thực sự của họ và mạnh dạn tiết lộ danh tính của mình. Chúng ta không cần phải sợ hãi, vì nỗi sợ hãi khiến mọi thứ vẫn còn ghê tởm.

 

B:  Trong cuộc trò chuyện vài ngày trước, bạn đã đề cập rằng cá nhân bạn đã trải qua sự kiêu ngạo của những người này. George Green cũng nói điều tương tự về họ khi chúng tôi gặp nhau lần đầu cách đây hơn một năm. Anh ấy nói: Họ nghĩ họ đã thắng. Họ không còn lo lắng về bất kỳ trở ngại nào nữa. Họ cũng không thể làm im lặng tất cả tiếng nói của các phương tiện truyền thông không chính thống. Bạn biết đấy, điều đó không tạo ra sự khác biệt nhỏ nhất. Tiếng nói số 0 trên các phương tiện truyền thông có thể mang lại điều gì? Kế hoạch này vẫn đang được tiến hành và họ tin rằng không điều gì bạn và tôi nói sẽ ảnh hưởng đến tình hình chung.

 

W:  Rất tốt, tôi rất đồng ý với những gì George Green đã nói. Mô tả của anh ấy chính xác hơn tôi nhiều. Đây chính xác là những gì họ đang có. Họ thách thức. Trong số những phẩm chất khác, sự kiêu ngạo của họ khá rõ ràng. Đúng vậy, họ vẫn tỏ ra bình tĩnh và thoải mái khi đối mặt với những điều quá đáng mà họ đã làm. Họ không bao giờ lén lút. Ý tôi là, đây là những người rất vênh váo và một số trong số họ thậm chí còn là nhân vật của công chúng.

 

B:  Được rồi. Bây giờ, chúng ta có thiếu thứ gì không? Bạn còn điều gì khác để giải thích không? Bao gồm cả điều tôi chưa bao giờ hỏi?

 

W:  Tôi muốn kể nhiều câu chuyện hơn nữa, vì tôi hiểu rằng tôi phải mô tả nhiều hơn cho bạn để có thể thuyết phục trong mọi điều tôi kể cho bạn. . Tôi cũng hiểu rằng điều đó sẽ không bao giờ dễ dàng. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi đã biết đến sự tồn tại của kế hoạch này từ đầu những năm 70, nhưng lúc đó tôi còn quá trẻ để hiểu nó là gì và thậm chí tôi còn nghĩ nó trông rất thú vị. Đây cũng là lần đầu tiên tôi nghe"e;Dự án Anglo-Saxon"e;.

 

Theo những gì tôi biết, tôi cảm thấy rằng nếu tôi bắt đầu nêu tên hoặc tiết lộ địa điểm và chi tiết cuộc họp thì tôi sẽ vi phạm Đạo luật bí mật chính thức. Tôi vẫn gắn bó chặt chẽ với họ. Tôi nói đến Quân đội Anh chứ không nói đến tình hình chung. Trong trường hợp này, tôi rất sẵn lòng thảo luận về các chi tiết trên.

 

Tôi thực sự mong muốn có một cách để mô tả các sự kiện khác, bạn biết đấy, theo cách tốt hơn (nghĩa là không chỉ xuất bản một bản thảo). Bằng cách này mọi người sẽ có thể biết đến tôi một cách đầy đủ hơn bao giờ hết. Họ sẽ biết tôi là ai, tôi đã làm gì và tôi đã trải qua những gì. Tôi cảm thấy như vậy mọi người sẽ có thể hợp lý hóa mọi điều tôi nói.

 

Nhưng tôi cũng cảm thấy rằng mọi điều cần nói bây giờ đã được làm rõ. Nếu họ muốn, họ có thể tự mình đi đến tận cùng của vấn đề. Sẽ thực sự hài lòng nếu họ tìm thấy bất kỳ bằng chứng quan trọng nào và nó có thể được xác nhận. Điều đó thật tuyệt, bởi vì bằng chứng... bạn biết đấy, tôi biết rằng việc xác minh là tối quan trọng, nhưng tôi cũng biết rằng không có bằng chứng chắc chắn nào ở đó cả. Thông thường bạn chỉ có thể tìm thấy lời khai của một người từ 5 năm trước, nhưng đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm và có một câu chuyện rất bất ngờ đằng sau nó vẫn chưa được khám phá. Chúng ta phải rất cẩn thận về điều này.

 

B:  Tất nhiên, nhiều người đã có được thông tin tương tự, bao gồm hàng nghìn người trong giới tài chính, quân sự và chính trị. Nhiều người đã biết về kế hoạch này. Mặc dù nó chỉ chiếm một tỷ lệ nhỏ dân số thế giới nhưng nhiều người đã biết đến nó.

 

W:  Tất nhiên. Đúng.

 

B:  Và đây là điều chúng tôi luôn khuyến khích. Hãy kiên nhẫn với chúng tôi và nói lại: Đối với bất kỳ ai có kinh nghiệm trực tiếp hoặc gián tiếp, vui lòng bước tiếp và hiểu rằng nhiều người làm việc cùng nhau có thể tạo ra sự khác biệt. Bạn phải hiểu rằng một khi nhiều người vượt qua được sự độc quyền giai cấp và thu hết can đảm để nói ra sự thật, thì sẽ có nhiều người nghe và hiểu được nội dung của điều này hơn. Nguyên tắc giống như một quả cầu tuyết. Quả cầu tuyết rất nhỏ nhưng vẫn lăn.

 

W:  Ồ, vâng. Đúng. Nếu có đủ sự ủng hộ của công chúng, một ngày nào đó những cái tên đó sẽ được tiết lộ và những người đó sẽ được yêu cầu trả lời các câu hỏi của chúng ta.

 

Khi cây bằng chứng rơi đủ quả thì những người này cũng sẽ bị thẩm vấn ở một mức độ nhất định.. Bằng cách này, chúng ta có thể thấy một khung cảnh hoàn toàn mới. Bạn biết đấy, giống như một người như tôi đang kể cho bạn nghe bí mật vậy. Bằng cách này, nó sẽ trở nên thực tế và đáng tin cậy hơn. Chúng ta có thể làm được. Chúng tôi có thể dẫn mọi người đến bài viết của họ.

 

B:  Được rồi, không tệ. Điều này là rất, rất quan trọng. Hãy để tôi kết luận thế này: Cảm ơn bạn rất nhiều vì lòng dũng cảm và sự dũng cảm của bạn.

 

W:  Tôi cũng chân thành cảm ơn bạn, Bill.

Liên kết nội dung https://projectcamelot.org/lang/zh-cn/anglo_saxon_mission_zh_cn.html

Video phỏng vấn https://www.youtube.com/watch?v=U0Qfvly3ZzY& ;list=PLC6A08B93EF6FE97A

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền