tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Thị trường nhà ở đang trong tình trạng khủng khiếp! Doanh số quý 2 giảm một nửa xuống mức thấp nhất trong 12 năm

Thị trường nhà ở đang trong tình trạng khủng khiếp! Doanh số quý 2 giảm một nửa xuống mức thấp nhất trong 12 năm

thời gian:2024-07-27 22:23:50 Nhấp chuột:156 次

(Bangkok 25) Thống kê từ Hiệp hội Chung cư Thái Lan cho thấy doanh số bán nhà phố và bất động sản có giá dưới 3 triệu baht (khoảng 387.000 RM) trong quý 2 năm nay đã giảm 54% so với cùng kỳ năm ngoái %. , mức thấp nhất trong 12 năm.

The Nation của Thái Lan đưa tin Hiệp hội Căn hộ Thái Lan công bố số liệu thống kê mới nhất cho biết doanh số bán bất động sản nhìn chung trong quý 2 cải thiện đôi chút so với quý 1, nhưng vẫn giảm đáng kể so với cùng kỳ năm 2023.

美国商务部说,经济增长加速“主要反映私人库存投资的回升,以及消费者支出的加速”。

有分析指,台股在星期三(24日)、星期四(25日)休假期间美股表现弱势,道琼斯工业指数、标普500和那斯达克指数全数下跌,两大科技股谷歌与特斯拉公布财报后股价表现弱,科技股整体呈现下行态势,加上美国总统拜登宣布退选,为美国选举带来不确定性,也影响了投资者行为。

亚洲股市今早开盘好坏参半,而马股早盘延续昨日跌势。截至上午9时15分,富时综合指数报1611.02点,跌3.16点或0.2%。

傲达精英是一家系统提供商,主要供应信息技术(IT)相关产品和多媒体服务。

雀巢季报中指出,次季营收减少,是因为国内销售下滑所致。这反映了当前消费者信心低迷和购买力下滑。

E-SPORT

亚洲股市今天全面走跌,日本股市跌势最严重,日经指数跌1285.34点或3.28%,至37869.51点。

Chủ tịch Hiệp hội Căn hộ Thái Lan cho biết, doanh số bán nhà phố và bất động sản có giá dưới 3 triệu baht trong quý 2 đã giảm 54% so với cùng kỳ năm ngoái, chạm mức thấp nhất trong 12 năm. “Điều này cho thấy người Thái đang gặp phải. khó khăn trong việc mua nhà, dù nhu cầu thị trường cao nhưng phần lớn khách hàng vẫn không vay được vốn từ các tổ chức tài chính”.

E-SPORT

Ông cho biết thêm, tốc độ bán bất động sản cho người mua nước ngoài cũng chậm lại trong quý 2, nguyên nhân là do tình hình chính trị ở Myanmar ảnh hưởng đến việc ra quyết định của người mua ở các nước lân cận, gây ra tâm lý mua hàng của nhóm người này. khách hàng nước ngoài giảm mạnh 50% so với quý 1.

Ông cho rằng trong bối cảnh kinh tế suy thoái và sức mua của người dân ngày càng sụt giảm, chính phủ Thái Lan phải ngay lập tức nới lỏng các hạn chế cho vay để giảm bớt trở ngại cho người mua nhà có thu nhập thấp và trung bình trong việc vay vốn, đồng thời kêu gọi chính phủ triển khai các biện pháp dài hạn để hỗ trợ thị trường bất động sản, bao gồm cả người mua có thu nhập thấp và trung bình. Trợ cấp được cung cấp cho người mua nhà lần đầu.

nước Thái Lan địa ốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mohd Jaffuni: Quy hoạch Đặc khu kinh tế Johor- Singapore thúc đẩy nhu cầu bất động sản nhưng chỉ dư thừa căn hộ giá trên 600.000 Hiện chỉ có hơn 200 căn thuộc sở hữu của người bản địa. Tình trạng không bán được nhà A không nghiêm trọng. Thái Lan triển khai trợ cấp ví điện tử 58,2 tỷ USD để kích thích tiêu dùng và thúc đẩy nền kinh tế Chuyển khoản bất động sản đã trở thành một thế giới lừa đảo mới! Giám đốc điều hành CNTT Hoa Kỳ tiết lộ họ đã bị lừa như thế nào
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền