tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Cảnh sát mang dao vuốt tới trận bóng đá, bắt cầu thủ 22 tuổi để hỗ trợ điều tra

Cảnh sát mang dao vuốt tới trận bóng đá, bắt cầu thủ 22 tuổi để hỗ trợ điều tra

thời gian:2024-08-11 02:03:29 Nhấp chuột:117 次

(Kuala Lumpur News ngày 9) Một cầu thủ địa phương 22 tuổi cố gắng tấn công cầu thủ đối phương bằng dao vuốt trong một trận đấu bóng đá lúc nửa đêm đã bị cảnh sát bắt giữ.

“医生告诉我,女儿身体的烧伤并非严重的足以致命,致命原因是头部遭钝器重击。”

一名面子书用户于今午在面子书“游游大太平”,发布该事件时长25秒的视频。

“经调查,她做出该行为,并非受到他人影响,也不是想要模仿电视节目内容。”

Cảnh sát trưởng quận Wangsa Maju Mohd Rahim cho biết cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm ở Klang, Selangor vào lúc 6:30 chiều ngày 8 tháng này. Nghi phạm đã thừa nhận trong trận đấu bóng đá khi ghi lại lời khai của mình. - phòng thủ mà anh ta lấy con dao vuốt ra.

Anh ta nói rằng cảnh sát cũng đã kiểm tra một phụ nữ nước ngoài 21 tuổi trong quá trình hoạt động, nhưng cô ta đã bị bắt ngay tại chỗ vì không xuất trình được giấy tờ nhập cảnh.

"Cảnh sát hiện đang viện dẫn Đạo luật về các chất ăn mòn, chất nổ và vũ khí nguy hiểm năm 1958, giam giữ nghi phạm trong bốn ngày để giúp điều tra vụ án và viện dẫn Đạo luật dịch vụ nhập cư 1959/63 để điều tra người phụ nữ nước ngoài."

Vụ việc xảy ra vào ngày 4 tháng này tại sân vận động bóng đá KLFA ở Desa Melati, Kuala Lumpur. Các cầu thủ của cả hai bên đã xô xát trong trận đấu. Một cầu thủ không chỉ vào sân với vũ khí sắc nhọn mà còn cả The. vũ khí sắc bén chĩa vào người chơi đối phương, gây ra những cuộc tranh luận sôi nổi.

tranh luận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghi không hài lòng chuyện chia tay, người đàn ông dùng dao bắt bạn gái cũ làm con tin Tranh chấp nổ ra trong một trận đấu bóng đá giao hữu. Một cầu thủ bị nghi mang dao vuốt vào sân vận động. Đoạn video ghi lại cảnh một số người đàn ông đánh nhau với bố vợ của một người chú được đăng lên mạng. Cảnh sát xác nhận vụ tranh chấp là do đỗ xe không đúng quy định. Đoạn video ghi lại cảnh hai người phụ nữ tranh nhau chỗ đậu xe được lan truyền trên mạng, cảnh sát xác nhận hai người đã bị bắt giữ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền