tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Người đàn ông đã kết hôn phủ nhận việc cưỡng hiếp người thân nữ trong phòng ngủ được phép tại ngoại với số tiền 8.000 RMB

Người đàn ông đã kết hôn phủ nhận việc cưỡng hiếp người thân nữ trong phòng ngủ được phép tại ngoại với số tiền 8.000 RMB

thời gian:2024-08-11 02:33:02 Nhấp chuột:107 次
E-SPORT

(Melaka, thứ 9) Một người đàn ông đã có vợ bị buộc tội cưỡng hiếp một người họ hàng nữ 20 tuổi trong phòng ngủ của anh ta. Anh ta bị buộc tội tại Tòa án Ayer Keroh hôm nay. Tuy nhiên, bị cáo đã không nhận tội và được tại ngoại với số tiền 8 RM. ,000.

Bị cáo nam 28 tuổi bị buộc tội cưỡng hiếp một nạn nhân nữ 20 tuổi tại một ngôi nhà ở Vạn Lý Vương trong khoảng thời gian từ khoảng 9 giờ sáng đến 9 giờ 30 phút sáng ngày 1 tháng 8 năm nay, vi phạm Mục 376 Bộ luật Hình sự (1) Bài viết.

Theo quy định trên, khi bị kết án, bị cáo có thể bị phạt tù lên tới 20 năm và phạt roi.

Được hiểu rằng nạn nhân có quan hệ họ hàng với bị cáo. Nạn nhân duy nhất là một thợ làm tóc và không có thành viên nào khác trong gia đình vào thời điểm xảy ra vụ việc. Bị cáo đã cưỡng hiếp nạn nhân trong phòng ngủ.

Bị cáo không nhận tội sau khi nghe cáo buộc. Công tố viên, Phó công tố viên Rashidah, đề nghị bị cáo được tại ngoại chờ xét xử với số tiền 10.000 RM và các điều kiện bổ sung.

Savila, luật sư của bị cáo, chỉ ra trong lời bào chữa rằng bị cáo đã không làm việc trong 9 tháng, đồng thời phải chịu chi phí chạy thận cho cha mình.

Anh ta cũng nói rằng vợ của bị cáo sẵn sàng làm người bảo lãnh cho bị cáo, nhưng vì vợ của bị cáo chỉ là thư ký với mức lương hàng tháng chỉ 1.500 RM nên anh ta đã cầu xin tòa án giảm tiền bảo lãnh.

Sau khi lắng nghe cả hai bên, Thẩm phán Azharani cuối cùng đã chấp thuận khoản tiền bảo lãnh cho bị cáo là 8.000 RM và một khoản bảo lãnh chờ xét xử. Bị cáo cũng không được phép quấy rối các nhân chứng trong vụ án cho đến khi kết thúc phiên tòa.

他说,嫌犯强迫小女友为其口交后,还脱去对方上衣触摸其胸部,受害者事后向学校纪律老师做出举报,并在对方陪同下报案。

受害者声称,他们在7月17日接获电话,对方指他们的银行户头涉及网络诈骗活动,为配合调查避免遭到对付,夫妻二人在8月5日对3个不同的银行户头,进行了多达17笔转账,涉及金额大12万令吉。

消息表示,现场曾传出3次枪声,也有民众看见一名男子疑似中枪躺在路上,至今伤势不明,警方在事后立即封锁道路,并拉起黄色警戒线阻止民众靠近。

霹雳州总警长拿督阿兹兹发文告指出,狱卒发现无人机挂着一个洗衣袋,从里面搜出3小包海洛英及2小包冰毒。

根据消息人士指出,三名嫌犯是于本月8日晚上7时至9时,就涉及价值约8000万令吉的建筑和采矿项目违规一事到布城反贪会总部录供时,遭到逮捕。

E-SPORT

他说,两名警员以事主摩哆路税已于2013年3月15日过期为由,向事主进行勒索,并恐吓没有给钱就扣押摩哆。

Tòa án ấn định ngày xét xử vụ án là ngày 10 tháng 9.

vụ hiếp dâm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một nhân viên trường học bắt quả tang một cặp đôi trẻ quan hệ tình dục trong khuôn viên trường, đe dọa sẽ báo cáo. Một nhân viên trường học cưỡng hiếp một nữ sinh đã bị kết án 10 năm tù và 5 roi. Thiếu nữ 16 tuổi khai bị cưỡng hiếp; 1 người đàn ông bị bắt để điều tra Con vô lương tâm lãnh 14 năm tù vì chụp ảnh mẹ 80 tuổi xâm hại tình dục Thầy giáo phủ nhận hai cáo buộc tấn công tình dục học sinh tiểu học trong phòng khách sạn
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền