tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Economy > Hạ viện Hoa Kỳ bỏ phiếu về dự luật viện trợ 95 tỷ USD vào thứ Bảy

Hạ viện Hoa Kỳ bỏ phiếu về dự luật viện trợ 95 tỷ USD vào thứ Bảy

thời gian:2024-05-31 14:27:48 Nhấp chuột:184 次
{1[The Epoch Times, ngày 20 tháng 4 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Hạ viện Hoa Kỳ do Đảng Cộng hòa kiểm soát sẽ bỏ phiếu về dự luật hỗ trợ an ninh cho Ukraine, Israel và Đài Loan vào thứ Bảy ( Ngày 20 tháng 4). Gói lập pháp trị giá 95 tỷ USD đang được bỏ phiếu và dự kiến ​​sẽ được thông qua.

Baccarat

Đã hơn hai tháng kể từ khi Thượng viện do Đảng Dân chủ chiếm đa số thông qua một biện pháp tương tự và các nhà lãnh đạo Hoa Kỳ từ Tổng thống Đảng Dân chủ Joe Biden đến Đảng viên Đảng Cộng hòa tại Thượng viện Mitch McConnell đều thúc giục Chủ tịch Hạ viện Mike Johnson đưa dự luật này ra biểu quyết.

Trước sự phản đối thẳng thắn của một số người có quan điểm cứng rắn trong Đảng Cộng hòa, Johnson đã phủ quyết gói viện trợ nước ngoài đã được Thượng viện thông qua vào tháng 2 năm nay. Kể từ đó, ông đã làm việc chăm chỉ để thúc đẩy một phiên bản bảo thủ hơn trong cam kết của mình tại Hạ viện.

Dự luật được đề xuất của ông cố gắng giải quyết vấn đề, giữ lại phần lớn đề xuất của Thượng viện nhằm giành được sự ủng hộ quan trọng của Đảng Dân chủ trong khi bổ sung một loạt ưu tiên an ninh quốc gia của Đảng Cộng hòa nhằm xoa dịu những tiếng nói bảo thủ. Những điều khoản đó từ Đảng Cộng hòa đã được đưa vào gói riêng của họ, bao gồm các biện pháp trừng phạt mới đối với Iran; nỗ lực giảm tác động của gói viện trợ đối với chi tiêu thâm hụt; và lệnh cấm hoặc thoái vốn khỏi TikTok, thuộc sở hữu của công ty ByteDance của Trung Quốc, trong bối cảnh lo ngại về ByteDance Ties; với Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Vào thứ Sáu, hai đảng trong Hạ viện đã bỏ phiếu với đa số từ 316 đến 94 để đưa dự luật đi bỏ phiếu. Lãnh đạo Đa số tại Thượng viện Chuck Schumer nói với các thượng nghị sĩ rằng nếu dự luật được thông qua theo lịch trình, Hạ viện sẽ thông qua và họ sẽ sẵn sàng làm việc ngoài giờ vào cuối tuần.

特斯拉是全球市值最大的电动车制造商。根据特斯拉最新年度报告,截至2023年12月,公司在全球拥有140,473名员工,几乎是三年前员工总数的两倍。

这种不对称性在子宫内形成并以不同的方式表现出来。“例如,大多数人的左半球在语言方面占优势,而右半球在需要将视觉注意力集中到空间位置的任务上占优势,”这项新研究的合著者、麦克斯遗传学家克莱德·弗兰克斯(Clyde Francks)说道。

换句话说,神经元需要清除垃圾,以免垃圾堆积并可能导致神经退行性疾病。 WUSTL研究小组在2月28日发表于《自然》(Nature)杂志上的一项研究中解释道,“神经元是大脑清理工作的终极组织者。”

人类目前的理论认为,这种被称为超新星的爆炸恒星也会产生宇宙中的重元素,例如黄金和铂金。但研究小组并没有发现这些元素。

川普政府颁发的其中一项许可证,允许英特尔自2020年起,向华为交付用于笔记本电脑的中央处理器。对华强硬派曾敦促拜登政府撤销这一许可,这项许可将在今年稍晚将到期,且不会续签。

Johnson nói với các phóng viên hôm thứ Sáu: "Đây không phải là luật hoàn hảo và chúng tôi sẽ không có luật như thế này nếu đảng Cộng hòa nắm quyền điều hành Hạ viện, Thượng viện và Nhà Trắng cùng một lúc. Đây là sản phẩm tốt nhất mà chúng tôi có thể có được." trong hoàn cảnh đó, có thể thực hiện những nghĩa vụ thực sự quan trọng này.”

Ba dự luật trong gói viện trợ nước ngoài này sẽ cung cấp hỗ trợ cho Ukraine, Israel và khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương, bao gồm cả hỗ trợ cho khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương, bao gồm cả Đài Loan, và nhằm giúp ngăn chặn sự xâm lược của Đảng Cộng sản Trung Quốc trong khu vực. .

Dự luật thứ tư nằm trong số những ưu tiên khác của Đảng Cộng hòa tại Hạ viện, bao gồm các điều khoản chuyển tài sản bị phong tỏa của Nga sang Ukraine, cũng như các biện pháp trừng phạt đối với Hamas và Iran, đồng thời buộc ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội TikTok của mình. Nếu không, nền tảng này sẽ phải đối mặt với lệnh cấm Hoa Kỳ. Dự luật sẽ cho ByteDance thời hạn một năm để thoái vốn TikTok, dài hơn thời hạn sáu tháng trong dự luật Hạ viện được thông qua trước đó.

Một số thành viên Đảng Cộng hòa có đường lối cứng rắn phản đối mạnh mẽ việc viện trợ thêm cho Ukraine, nhưng ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Donald Trump (Trump), người có ảnh hưởng lớn trong đảng, đã bày tỏ sự ủng hộ đối với Johnson vào ngày 12 tháng 4 và tweet vào thứ Năm Bài đăng trên phương tiện truyền thông nêu rõ rằng sự sống còn của Ukraine là quan trọng đối với Hoa Kỳ.

Ba dự luật viện trợ tại Hạ viện có tổng trị giá khoảng 95 tỷ USD, bằng số tiền dự luật tháng 2 của Thượng viện. Dự luật cung cấp 60,84 tỷ USD để giải quyết xung đột ở Ukraine, với 10 tỷ USD viện trợ kinh tế cho Ukraine dưới hình thức các khoản vay có thể hoàn trả. Dự luật thứ tư không nằm trong gói của Thượng viện.

Dự luật viện trợ cũng cung cấp 26 tỷ USD cho Israel, trong đó 9,1 tỷ USD dành cho nhu cầu nhân đạo và 8,12 tỷ USD cho khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương trong bối cảnh Trung Quốc ngày càng bành trướng.

Baccarat

Hạ viện dự kiến ​​bắt đầu tranh luận về dự luật lúc 9 giờ sáng và bỏ phiếu lúc 1 giờ chiều.

Biên tập viên: Lin Yan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền