tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Economy > Ấn Độ đã trải qua nhiệt độ trên 45 độ trong nhiều ngày! Hơn 50 người chết trong cuộc bầu cử ở Ấn Độ

Ấn Độ đã trải qua nhiệt độ trên 45 độ trong nhiều ngày! Hơn 50 người chết trong cuộc bầu cử ở Ấn Độ

thời gian:2024-06-03 20:23:04 Nhấp chuột:90 次
2024/06/03 21:09

Zhu Lanhui/Biên tập viên sao chép

Công chúaánh sáng

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Năm nay, nhiệt độ cao ở Ấn Độ đã phá vỡ kỷ lục trước đó và thường xuyên gặp phải các đợt nắng nóng mạnh và liên tục ở nhiều khu vực. cả nước đã khiến tổng cộng 50 người thiệt mạng do nắng nóng gay gắt liên tiếp nhiều ngày. Nhiệt độ cao liên tục trong cuộc tổng tuyển cử ở Ấn Độ đã dẫn đến cái chết của nhân viên bầu cử và cử tri do say nắng trong sự kiện này.

Theo báo cáo "BBC" của Anh, Bộ Y tế Liên bang Ấn Độ tuyên bố rằng từ ngày 1 tháng 3 đến ngày 30 tháng 5 năm nay, ít nhất 56 người đã chết do say nắng và trong thời gian này có tổng cộng 24.849 trường hợp say nắng. Báo cáo tin rằng theo dữ liệu từ nhiều bang khác nhau ở Ấn Độ, số ca tử vong thực tế do say nắng có lẽ còn cao hơn nhiều.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Ủy viên Cứu trợ Đặc biệt của bang Odisha (Odisha) phía đông Ấn Độ cho biết chính quyền bang này báo cáo rằng có 99 trường hợp nghi tử vong do say nắng trong 72 giờ qua, trong đó Nguyên nhân là do 20 trường hợp tử vong được xác định là say nắng.

Theo báo cáo, hơn 30 người chết do nhiệt độ cao ở Uttar Pradesh, Ấn Độ vào Chủ nhật (ngày 2), bao gồm cả các nhân viên tham gia cuộc tổng tuyển cử ở Ấn Độ. Về vấn đề này, Giám đốc bầu cử Uttar Pradesh Navdeep Rinwa cho biết gia đình của các nhân viên bầu cử đã qua đời sẽ nhận được khoản bồi thường bằng tiền 1,5 triệu rupee (khoảng 580.000 Đài tệ).

綜合日媒報導,根據宮內廳最新聲明,美智子上皇后從昨(2)日凌晨出現咳嗽症狀,並於3日上午喉嚨不適,因此進行PCR檢查,確認為陽性,這也是她首次感染武漢肺炎。宮內廳指出,美智子上皇后的症狀「非常輕症」,目前並未住院,僅在家休養。

哈德號是一艘貓鯊級潛艇(Gato-class submarine),二戰期間6次成功巡邏,擊沉了5艘日本驅逐艦及其他數艘敵艦。根據美國海軍紀錄,該潛艇於1944年8月24日在與一艘日本驅逐艦的戰鬥中遭到深水炸彈重創,最終沉沒,79名船員全部罹難,最後的位置紀錄在南海,靠近菲律賓。

Trong cuộc tổng tuyển cử ở Ấn Độ, một số người đã ngất xỉu do nhiệt độ cao khi xếp hàng bỏ phiếu và được đưa đến bệnh viện nhưng được xác định là đã chết khi đến nơi.

Theo báo cáo, trong hai tuần qua, một số khu vực ở miền bắc, miền trung và miền tây Ấn Độ đã phải hứng chịu nhiệt độ cao liên tục trong khoảng 45 đến 46 độ C trong nhiều ngày liên tiếp. nhiệt độ cao thậm chí có nơi lên tới 50 độ C.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền