tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Economy > Nigeria phát động cuộc đình công trên toàn quốc, cắt điện và đóng cửa các sân bay cho đến khi đáp ứng được yêu cầu về mức lương tối thiểu

Nigeria phát động cuộc đình công trên toàn quốc, cắt điện và đóng cửa các sân bay cho đến khi đáp ứng được yêu cầu về mức lương tối thiểu

thời gian:2024-06-03 19:46:40 Nhấp chuột:153 次
2024/06/03 20:42

Zhu Lanhui/Biên tập viên xác minh

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Một cuộc đình công trên toàn quốc đã bắt đầu ở Nigeria. Công nhân trong các ngành công nghiệp lớn như ngân hàng, công ty truyền tải điện và hàng không sẽ ngừng làm việc. động thái này dự kiến ​​sẽ làm suy yếu nền kinh tế của đất nước.

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông nước ngoài, hai liên đoàn lao động lớn ở Nigeria, Đại hội Lao động Nigeria (NLC) và Đại hội Công đoàn (TUC), đã tuyên bố vào ngày 1 tháng 5 năm nay rằng nếu chính quyền không thể họp hạn chót là cuối tháng 5, Một cuộc đình công quy mô lớn sẽ bắt đầu nếu đạt được sự đồng thuận về việc tăng mức lương tối thiểu hàng tháng hợp pháp.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau khi đàm phán về tiền lương thất bại, hai liên đoàn lao động lớn đã tuyên bố đình công vô thời hạn vào thứ Sáu tuần trước (31), cuộc đình công này sẽ kéo dài cho đến khi chính phủ chấp nhận mức lương tối thiểu do họ đề xuất.

Công ty Truyền tải điện Nigeria hiện đang tham gia cuộc đình công đã làm đóng cửa lưới điện quốc gia, gây mất điện ở nhiều khu vực. Sân bay quốc tế Murtala Mohammed sầm uất của đất nước cũng bị ảnh hưởng và United Airlines Nigeria cho biết các sân bay trên khắp đất nước đã đóng cửa và không có chuyến bay nào có thể hoạt động.

Mức lương cơ bản hàng tháng hợp pháp hiện tại ở Nigeria là 30.000 naira (khoảng 726 Đài tệ). Mặc dù chính quyền đề xuất tăng gấp đôi nhưng người dân trong nước cho biết rằng chính phủ đã đề xuất tăng gấp đôi mức lương và bạn thậm chí không thể thực hiện được. mua được một bao gạo.

Để đối phó với mức lương khó hỗ trợ mức sống cơ bản, các công đoàn Nigeria yêu cầu tăng mức lương tối thiểu lên 494.000 naira (khoảng 11.957 Đài tệ). Họ cho rằng điều này có thể phản ánh thực tế kinh tế hiện tại của đất nước.

Vàng ThịnhVượng

Kể từ khi Nigeria thực hiện chính sách tách tiền tệ của mình khỏi đồng đô la Mỹ, đồng tiền của quốc gia này, đồng naira, đã mất giá đáng kể. Kết quả là người dân Nigeria đã phải hứng chịu một đòn nặng nề về kinh tế và tình trạng thiếu hụt tài sản ngắn hạn của đất nước. tỷ lệ lạm phát kỳ hạn cũng đã tăng lên gần 34%.

綜合日媒報導,根據宮內廳最新聲明,美智子上皇后從昨(2)日凌晨出現咳嗽症狀,並於3日上午喉嚨不適,因此進行PCR檢查,確認為陽性,這也是她首次感染武漢肺炎。宮內廳指出,美智子上皇后的症狀「非常輕症」,目前並未住院,僅在家休養。

Vàng ThịnhVượng {hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền