tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Economy > Một cuộc chiến gián điệp khốc liệt giữa Anh và Trung Quốc! Bắc Kinh tuyên bố đã bắt được 2 điệp viên MI6

Một cuộc chiến gián điệp khốc liệt giữa Anh và Trung Quốc! Bắc Kinh tuyên bố đã bắt được 2 điệp viên MI6

thời gian:2024-06-03 20:11:56 Nhấp chuột:144 次
2024/06/03 20:38 {1 tínhSun Yuqing/Báo cáo toàn diện] Khi cơ quan tình báo nội địa Anh "Cơ quan An ninh Quốc gia" (MI5, MI5) được chỉ thị để mắt đến mối đe dọa xâm nhập của Trung Quốc, Bộ An ninh Quốc gia Trung Quốc đã đưa ra một thông điệp về thứ 3, tuyên bố Việc làm sáng tỏ một vụ án gián điệp lớn trong đó cơ quan tình báo nước ngoài của Anh "Cơ quan tình báo bí mật" (MI6, MI6) đã xúi giục nổi dậy chống lại một nhân viên của "cơ quan nhà nước trung ương" Trung Quốc tên là Wang và vợ anh ta họ Chu, làm nổi bật sự gia tăng về cuộc chiến gián điệp giữa Anh và Trung Quốc.

Tài Xiu

Bộ An ninh Quốc gia Trung Quốc thông báo qua tài khoản chính thức WeChat rằng Wang đã đăng ký du học tại Vương quốc Anh để tham gia chương trình trao đổi Trung-Anh vào năm 2015. MI6 đánh giá cao quan điểm của anh ấy là liên quan đến các bí mật cốt lõi và nhanh chóng chấp thuận đơn đăng ký của anh ấy Sau khi anh ấy đến, MI6 đặc biệt sắp xếp nhân sự để đối xử đặc biệt với anh ấy, mời anh ấy đến các bữa tiệc tối, thăm quan và du lịch, v.v., đồng thời cố gắng tìm hiểu điểm yếu cũng như sở thích và nhu cầu của nhân vật anh ấy. Sau khi biết Wang rất ham tiền, anh ta đã cử người đến làm quen với danh nghĩa một cựu sinh viên, tuyên bố rằng anh ta có thể cung cấp các cơ hội "tư vấn" bán thời gian với mức lương cao.

Tài Xiu

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau khi Vương đồng ý tham gia vào công việc tư vấn, phía Anh dần thâm nhập vào tình hình cốt lõi trong các cơ quan nhà nước trung ương của Trung Quốc trên cơ sở một dự án nghiên cứu công. Vì mức thù lao được trả cao gấp mấy lần phí tư vấn thông thường nên Wang tỏ ra cảnh giác nhưng vẫn tiếp tục cung cấp dịch vụ tư vấn cho phía Anh dưới sự cám dỗ của lợi nhuận. Sau một thời gian, khi người Anh đánh giá rằng các điều kiện đã chín muồi, nhân viên MI6 được chuyển đến để xác định danh tính của Wang, yêu cầu anh ta phục vụ chính phủ Anh, đồng thời hứa hẹn mức lương và an ninh cao hơn. Sau khi Wang đồng ý, MI6 đã đào tạo anh ta về hoạt động gián điệp chuyên nghiệp và sau đó hướng dẫn anh ta quay trở lại Trung Quốc để ẩn nấp và thu thập thông tin tình báo quan trọng.

羅伯茲龍魚體長可達9英寸(約22.86公分),擁有突出的口鼻、大眼睛和尖牙,全身黑色,散佈著發光器官(photophores)。這些特徵使牠在黑暗的深海中格外引人注目。研究人員認為,這種魚的發現對於理解深海生物的多樣性和適應性有重要意義。

綜合日媒報導,根據宮內廳最新聲明,美智子上皇后從昨(2)日凌晨出現咳嗽症狀,並於3日上午喉嚨不適,因此進行PCR檢查,確認為陽性,這也是她首次感染武漢肺炎。宮內廳指出,美智子上皇后的症狀「非常輕症」,目前並未住院,僅在家休養。

Ngoài ra, vì vợ của Vương là Chu cũng làm việc trong các cơ quan nhà nước cốt lõi của Trung Quốc nên MI6 đã nhiều lần yêu cầu Vương thuyết phục vợ tham gia, hứa sẽ trả thù lao gấp đôi. Không thể chịu được sự thuyết phục, xúi giục và thậm chí là ép buộc liên tục từ phía Anh, Wang đã cố gắng hết sức để xúi giục vợ mình thu thập thông tin tình báo cho phía Anh, và hai vợ chồng cùng nhau trở thành điệp viên của Anh. Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, cơ quan an ninh quốc gia đã vào cuộc điều tra vợ chồng Vương theo quy định của pháp luật, nhổ bỏ “chiếc đinh” quan trọng do người Anh cắm ở Trung Quốc. Vụ án hiện đang được điều tra.

Theo báo cáo, trong vài tháng qua, Anh và Trung Quốc đã cáo buộc lẫn nhau tiến hành các hoạt động gián điệp đe dọa an ninh quốc gia của mỗi nước. Tháng trước, cảnh sát Anh đã bắt giữ và buộc tội 3 người bị tình nghi làm gián điệp cho cơ quan tình báo Hong Kong, trong đó có 2 quan chức của Văn phòng Kinh tế và Thương mại Hong Kong ở London và một cựu lính thủy quân lục chiến Anh. Vào tháng 4, Anh cũng cáo buộc hai người đàn ông làm gián điệp cho Trung Quốc, một trong số họ từng là trợ lý của Hạ viện. Ngoài ra, hồi tháng 4, chính quyền Đức đã bắt giữ một cặp vợ chồng bị tình nghi cố gắng bán công nghệ quân sự nhạy cảm cho Trung Quốc, cũng như một người trung gian chịu trách nhiệm kết nối họ với chính quyền Trung Quốc.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền