tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Economy > Khuyến mãi cao? "Chiến binh sói" Wang Wenbin đảm nhận chức vụ đại sứ Trung Quốc tại Campuchia

Khuyến mãi cao? "Chiến binh sói" Wang Wenbin đảm nhận chức vụ đại sứ Trung Quốc tại Campuchia

thời gian:2024-06-05 19:50:33 Nhấp chuột:96 次
2024/06/05 07:44

Cai Bailing/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Sau khi Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Vương Văn Bân chủ trì cuộc họp báo thường kỳ cuối cùng của Bộ Ngoại giao vào ngày 24 tháng trước, tin tức đã xuất hiện rằng anh ấy sắp bước xuống. Các quan chức Trung Quốc ngày 4 xác nhận rằng Vương Văn Bân sẽ giữ chức đại sứ Trung Quốc tại Campuchia.

Theo các báo cáo truyền thông toàn diện, Cơ quan Hợp tác Phát triển Quốc tế Trung Quốc đã công bố tin tức thông qua phần mềm liên lạc WeChat vào ngày 4, nói rằng Giám đốc Luo Zhaohui đã gặp Đại sứ được chỉ định tại Campuchia Wang Wenbin và Phó Giám đốc Yang Weiqun và những người khác đã có mặt.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Tin tức trên cho thấy Vương Văn Bân đã được bổ nhiệm làm đại sứ Trung Quốc tại Campuchia. Wang Wenbin nói khi kết thúc cuộc họp báo thường kỳ ngày 24 tháng trước: "Cảm ơn mọi người đã tham dự cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao. Hẹn gặp lại sau cuộc họp báo, ông ấy đã bắt tay và nhận lời!" chụp ảnh cùng một số phóng viên.

La Zhaohui nhấn mạnh rằng Campuchia là một quốc gia quan trọng láng giềng Trung Quốc và hy vọng rằng đại sứ quán sẽ đóng vai trò tuyến đầu và hợp tác chặt chẽ với Cơ quan Hợp tác Phát triển Quốc tế Trung Quốc để "điều phối các dự án mang tính bước ngoặt và 'nhỏ nhưng đẹp' các dự án và lựa chọn các dự án hỗ trợ”, nhằm thúc đẩy Campuchia tận dụng tốt các nguồn lực khác nhau như thư viện dự án phát triển toàn cầu và thư viện thủ đô, đồng thời phục vụ tích cực cho mối quan hệ chiến lược giữa Trung Quốc và Campuchia.”

羅伯茲龍魚體長可達9英寸(約22.86公分),擁有突出的口鼻、大眼睛和尖牙,全身黑色,散佈著發光器官(photophores)。這些特徵使牠在黑暗的深海中格外引人注目。研究人員認為,這種魚的發現對於理解深海生物的多樣性和適應性有重要意義。

綜合日媒報導,根據宮內廳最新聲明,美智子上皇后從昨(2)日凌晨出現咳嗽症狀,並於3日上午喉嚨不適,因此進行PCR檢查,確認為陽性,這也是她首次感染武漢肺炎。宮內廳指出,美智子上皇后的症狀「非常輕症」,目前並未住院,僅在家休養。

Wang Wenbin trả lời rằng ông sẽ tuân theo các chính sách của Cơ quan Hợp tác Phát triển Quốc tế Quốc gia và "tăng cường nỗ lực thúc đẩy hợp tác phát triển và viện trợ Trung Quốc-Campuchia để đạt được những kết quả thiết thực hơn".

Wang Wenbin, 53 tuổi, đã từng phục vụ tại Vụ Thông tin, Vụ Tây Âu, Vụ Chính sách, Văn phòng Tổng hợp Bộ Ngoại giao Trung Quốc cũng như các đại sứ quán và lãnh sự quán Trung Quốc tại Senegal, Cameroon và Mauritius vào tháng 7; Năm 2020, ông trở thành nhiệm kỳ thứ 32 của Bộ Ngoại giao. Người phát ngôn trước đây từng giữ chức đại sứ Trung Quốc tại Tunisia.

Máy siêu tráicây

Campuchia đã trở thành chiến trường lớn tiếp theo giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ. Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin mới đây đã kết thúc chuyến tham dự Hội nghị An ninh châu Á “Đối thoại Shangri-La” tại Singapore và ngay lập tức đến thăm Campuchia vào ngày 4 để gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet.

Điều đáng nói là sau khi thông tin Vương Văn Bân từ chức người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc xuất hiện vào tháng trước, nó đã ngay lập tức làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng trên mạng xã hội weibo vào thời điểm đó. , tin tức liên quan bị nghi ngờ đã bị quản trị mạng Trung Quốc chặn.

Máy siêu tráicây {hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền