tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Economy > Quốc Dân Đảng sẽ hoãn quảng bá Hoa Đông Tam Luật. Li Yanxiu: Zhu Lilun nói rằng nó đã bị hack và rất khó để quảng bá nó.

Quốc Dân Đảng sẽ hoãn quảng bá Hoa Đông Tam Luật. Li Yanxiu: Zhu Lilun nói rằng nó đã bị hack và rất khó để quảng bá nó.

thời gian:2024-06-05 20:58:25 Nhấp chuột:137 次
2024/06/05 13:07

[Phóng viên Liu Wanlin/Taipei Report] Fu Kunqi, người đứng đầu Liên đoàn Quốc dân đảng của Viện Lập pháp, hôm qua đã thay đổi thái độ về việc liệu ba đạo luật Hoa Đông có nên được thông qua trước ngày 16 tháng 7 hay không. Li Yanxiu, Chủ tịch Cục Văn hóa và nhà lập pháp Quốc dân đảng, đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với người truyền thông Huang Weihan hôm nay rằng "Chủ tịch Quốc dân đảng Zhu Lilun đã nói riêng, 'Ba luật Hoa Đông đã bị tấn công và rất khó để thúc đẩy chúng tiến lên. '" Hiện tại, Quốc dân đảng chưa có sự đồng thuận và sẽ tạm dừng việc xử lý vụ việc.

Li Yanxiu cho biết trong hai ngày qua, nhóm đảng đã họp để thảo luận và mọi người đều có ý kiến ​​​​khác nhau. Fu Kunqi kết luận rằng ông sẽ tôn trọng ý kiến ​​của mọi người về tất cả các dự luật mà nhóm đảng muốn thông qua. mọi người đều có ý kiến ​​​​khác nhau, ưu tiên là Bạn có thể điều chỉnh tạm thời. Li Yanxiu nhấn mạnh rằng mọi dự luật đều giống nhau, tức là mọi người đều phải có sự đồng thuận về mọi dự luật.

而在主持會議過程,賴瑞隆說,當遇到朝野這麼大的衝突,特別是未經討論,過去不管是前院長王金平、蘇嘉全、游錫堃一定是協商,若國民黨堅持不協商,他就不主持,「我逼你們就是要坐下來協商,否則休想通過。」用這樣中立的方式才有辦法讓國會穩健運作,結果韓國瑜選擇強行碾壓表決,甚至當時已有人受傷,過去國會議長一定是停下來讓大家緩和情緒,而韓是休息後再繼續強行表決。

THÊ THAO SABA

黃偉哲說,無論是黃仁勳、蘇姿丰都是傑出的台灣人、台南子弟,對他們的成就感到自豪但說到要設立設計研發中心或工廠,可以設在台灣最好,在台南市更好,因為台南市的綠電最多,許多縣市包括台北市,雖是首都但本身沒有發電廠和綠電。他強調,設在哪裡都尊重專業考量,也提及千萬不要有政治意識型態作祟,希望大家平心靜氣,反正設在台灣都是好事。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Li Yanxiu nói rằng Ba phương pháp Huadong đã được các tổ chức nghiên cứu và các nhà lập pháp khác đề xuất ngày hôm qua và chúng chỉ có thể được thực hiện theo ba điều kiện tiên quyết là đánh giá tác động môi trường, kỹ thuật và tài chính, vì vậy Fu Kunqi cũng nói: “Không thành vấn đề, trước tiên có thể bố trí ủy ban vận tải, tổ chức điều trần công khai trước, nhờ các chuyên gia, học giả tán thành. Nếu các chuyên gia, học giả cho rằng không khả thi, chẳng lẽ cả ba đều không khả thi sao? Hoặc vào thời điểm nào thì khả thi, hoặc sau khi tài chính quốc gia khả thi, chẳng hạn như Hoa Liên Kuai đã thống nhất có nên làm trước hay không."

THÊ THAO SABA

"Zhu Lilun nói riêng rằng Huadong Three Các phương pháp đã bị hack và rất khó để tiến lên phía trước." Li Yanxiu nói rằng đây là điều họ đang thảo luận để nhắm vào thế giới bên ngoài. tuyên bố. Nhưng ông cho rằng sẽ không công bằng cho người dân Hoa Liên nếu Văn phòng Kế toán trưởng cho rằng đó là ngân sách 2 nghìn tỷ mà không đánh giá đầy đủ.

Li Yanxiu cho rằng dù đó là tuyên bố của Viện Hành chính, Bộ Giao thông vận tải hay ý tưởng của Fu Kunqi thì cần phải thảo luận thêm và có cơ sở lý thuyết và nếu cần thảo luận chi tiết thì ngày 16 tháng 7 có phải là ngày tốt hay không; Lúc này, ở giai đoạn này, bao gồm cả Cơ quan lập pháp Yuan Yu Guoyu, ông cũng nói rằng tất cả các dự luật đều phải thông qua ủy ban, và mọi người trong nhóm cũng đã nói trong hai ngày qua là không nên vội vàng.

Li Yanxiu nói rằng có vẻ như Huadong Express khả thi hơn. Chúng ta nên thảo luận một cách bình tĩnh và cho người Hoa Liên một con đường về nhà an toàn.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền