tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Economy > FAA điều tra nắp động cơ máy bay phản lực Southwest Airlines rơi ra

FAA điều tra nắp động cơ máy bay phản lực Southwest Airlines rơi ra

thời gian:2024-06-10 13:29:19 Nhấp chuột:180 次
{1[The Epoch Times, ngày 8 tháng 4 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Vào sáng Chủ Nhật (ngày 7 tháng 4), một chiếc máy bay chở khách Boeing 737-800 của Southwest Airlines ban đầu dự kiến ​​bay từ Denver đến Houston, Houston, bất ngờ, nắp động cơ bị bung ra khi cất cánh và va vào cánh khiến máy bay phải quay trở lại sân bay Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã mở cuộc điều tra.

FAA tuyên bố rằng chuyến bay của Southwest Airlines đã "trở về an toàn" tới Sân bay Denver vào khoảng 8:15 sáng theo giờ địa phương vào Chủ Nhật và không có ai bị thương trong toàn bộ vụ việc. Phần rời ra va vào vạt máy bay. Sau khi máy bay quay trở lại sân bay, nó được kéo về cổng và cơ quan chức năng sẽ điều tra.

Chuyến bay ban đầu dự kiến ​​bay đến sân bay Houston Hobby, với 135 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn trên máy bay. 25 phút sau khi cất cánh, máy bay đã đạt độ cao khoảng 10.300 feet (3.140 mét).

Ốp xe là nắp động cơ có thể tháo rời và thường được tháo ra để bảo trì.

消息人士称,为全球第三大托管银行的摩根大通,现在准备选择另一家银行来营运其在港台当地的托管业务。外包移转这两地托管业务的财务交易细节,目前还不清楚。

Baccarat

据法院公告,2009年至2021年,周世平等人累计向48万余人非法吸收公众存款约1090亿元(人民币,下同)。周世平等人明知红岭创投资金缺口巨大,仍发布“消费理财”“债权置换”“红盈宝”等虚假借款标的非法集资,所募资金主要用于归还融资项目到期本息、维持公司营运等无法产生利润的成本支出。周世平还利用实际控制人身份,肆意使用非法集资款项,集资诈骗逾204亿元。

台湾网络安全公司TeamT5的首席分析师李庭阁(Charles Li)对彭博社说:“台湾抵御先进网攻的能力几乎为零。”

印度是今年亚太地区表现最突出的市场之一。流动性的增加、更多国内投资者的参与以及美国国收益率下降所带来的全球宏观环境改善,都推动了印度股市的发展。

这是因为居民消费价格指数(CPI)与工业生产者价格指数(PPI)的下降速度,远超过平均贷款利率。

Southwest Airlines đã sắp xếp để hành khách bắt chuyến bay khác tới Houston, muộn hơn khoảng 3 giờ so với dự kiến ​​ban đầu. Southwest cho biết các đội bảo trì đang kiểm tra máy bay.

Southwest Airlines cho biết trong một tuyên bố: "Chuyến bay 3695 của Southwest Airlines đã quay trở lại Sân bay Quốc tế Denver sáng nay và hạ cánh an toàn sau khi gặp sự cố máy móc. Khách hàng của chúng tôi đã đến Houston Hobby trên một máy bay khác. Sân bay, muộn hơn khoảng 3 giờ so với dự kiến ​​ban đầu . Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện do chuyến bay bị trì hoãn nhưng chúng tôi đặt sự an toàn của khách hàng và nhân viên lên hàng đầu."

Theo hồ sơ của FAA, chiếc máy bay này được đưa vào sử dụng vào tháng 6 năm 2015. Southwest Airlines từ chối tiết lộ động cơ của máy bay hoặc thời điểm nó được sửa chữa lần cuối.

Baccarat

Gần đây, Southwest Airlines thường xuyên gặp sự cố về an toàn. Vào ngày 4 tháng 4, một chiếc máy bay chở khách Boeing 737 dự kiến ​​bay từ Texas đến Las Vegas đã gặp sự cố cháy động cơ khi đang tăng tốc trên mặt đất, khiến chuyến bay phải hạ cánh ngay lập tức.

Vào ngày 23 tháng 3, một chiếc Boeing 737 của Southwest Airlines bị lệch khỏi đường băng khi chuẩn bị hạ cánh xuống Sân bay LaGuardia ở New York. Nhân viên tòa tháp đã khẩn cấp yêu cầu máy bay kéo lên và thân máy bay dường như bay qua tháp. FAA Điều này đang được điều tra.

Người biên tập: Ye Ziwei#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền