tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Economy > Luật sư từ khắp nơi trên thế giới làm chứng chống lại Covid-19 trước ICJ

Luật sư từ khắp nơi trên thế giới làm chứng chống lại Covid-19 trước ICJ

thời gian:2024-06-30 15:51:17 Nhấp chuột:82 次

Liên kết nguồn tin tức:

https://theexpose.uk/2021/08/18/lawyers-submit-new-evidence-to-icc-alleging-world-leaders-have-commit-genocide /

 Các luật sư từ khắp nơi trên thế giới đã gửi bằng chứng mới lên Tòa án Hình sự Quốc tế cáo buộc những người có nguồn gốc Tam điểm đóng vai trò là nhà lãnh đạo thế giới và cố vấn khoa học về việc sử dụng Covid-19 và thuốc tiêm để phạm tội diệt chủng và gây hại cho nhân loại tội phạm.

 Luật sư từ một số quốc gia đã gửi bằng chứng mới lên Tòa án Hình sự Quốc tế, bao gồm lời khai có tuyên thệ từ các chuyên gia hàng đầu như Giáo sư Luc A. Montagnier, cáo buộc các chính phủ trên khắp thế giới và cố vấn của họ tham gia vào tội ác và tội ác diệt chủng chống lại loài người và vi phạm Bộ luật Nuremberg.

天下各地讼师向海外法院指证有东谈主用Covid-19和打针剂犯危害东谈主类罪

Ngay từ tháng 4 năm 2021, luật sư Melinda C. Mayne và Kaira S. McCallum đã gửi " Yêu cầu điều tra" dài 27 trang nhân danh chính phủ Vương quốc Anh và cố vấn về Covid-19.

Ngày 28 tháng 4 năm 2021, cặp đôi này đã nhận được xác nhận chính thức từ ICC và được cấp số vụ việc - "141/21". Kể từ đó, cặp đôi này đã thu thập bằng chứng mới cho yêu cầu ICC của họ và thiết lập mối liên hệ với các luật sư và nhà khoa học nghiên cứu từ khắp nơi trên thế giới.

 天下各地讼师向海外法院指证有东谈主用Covid-19和打针剂犯危害东谈主类罪

THỂ THAO

Một thông cáo báo chí mới phát hành vào ngày 17 tháng 8 (có thể xem tại đây) xác nhận rằng cặp đôi đã nhận được lời khai từ các chuyên gia hàng đầu, bao gồm cả Tiến sĩ nghiên cứu Richard M Fleming, nhà khoa học và bác sĩ tim mạch hạt nhân, Giáo sư Luc A. Montagnier, nhà virus học đoạt giải Nobel, và Tiến sĩ Kevin W. McCairn, nhà thần kinh học và chuyên gia về các bệnh thần kinh.

Giáo sư Luc A Montagnier, người đã đoạt giải Nobel cho công trình nghiên cứu về vi rút HIV, đã tuyên bố vào tháng 4 năm 2020 rằng ông tin rằng vi rút Corona mới được tạo ra trong phòng thí nghiệm. Sau đó vào tháng 5 năm 2021, một chuyên gia về virus học đã nói: "Tiêm chủng đại trà là một sai lầm khoa học cũng như một sai lầm y học. Đó là một sai lầm không thể chấp nhận được. Sử sách sẽ chứng minh điều đó, bởi vì chính việc tiêm chủng đã gây ra đột biến".

文明与历史大转折:世界文明起源于湖南

编者:所谓国际深层政府、影子政府、共济会等,本质上是以统治世界的国际资本财团为中心的泛跨国组织。他们追逐圈子利益的最大化,不断抱团收割世界,制造灾难,掠夺世界人民,所以,他们是躲在世界幕后的世界人民的敌人。

本社高级记者刘泽宇 李佑强 吴益名综合讯:2023年3月19日,台媒报道马英九即将携家人回到大陆扫墓祭祖。消息一出,此前令人无限遐想的“习马会”仍在眼前,引发全网热议。自从国民党退守台湾以来,台湾地区领导人一概未曾大陆祭祖,马英九算是开创了70多年以来先河。

全国两会闭幕:新时代践行 “中国式现代化”

 外交部长秦刚就中国外交政策和对外关系答14问

Một khiếu nại mới cũng đã được gửi tới ICC và các luật sư cho biết họ hiện có bằng chứng thuyết phục nhờ có rất nhiều bằng chứng và thông tin mới được đưa ra ánh sáng trong vài tháng qua gợi ý rằng “vi rút SARS-CoV-2 và ‘vắc xin’ Covid-19 là những vũ khí sinh học được thiết kế có chủ ý và được tung ra theo hai giai đoạn cho những người dân trên thế giới không nghi ngờ.”

 

Luật sư Melinda C. Mayne và Kaira S. McCallum cũng xác nhận rằng họ hiện đã tham gia cùng các luật sư đã gửi yêu cầu điều tra tương tự tới Tòa án Hình sự Quốc tế ở Pháp, Séc Cộng hòa và Slovakia. địa chỉ nộp bằng chứng sơ bộ và yêu cầu quyền chống lại các quốc gia cụ thể cũng là đối tượng điều tra của ICC.

Một yêu cầu cụ thể dành cho Vương quốc Anh là xem xét lại nạn diệt chủng người già và người dễ bị tổn thương tại các viện dưỡng lão và bệnh viện do sử dụng midazolam và morphine không phù hợp. Một cuộc điều tra khác cụ thể về vấn đề này hiện cũng đã được kết thúc và các thủ tục tố tụng hình sự tư nhân sẽ tiếp tục chống lại Chính phủ Anh, Matt Hancock, Chris Qut và những người khác, nếu hội đồng luật sư và chuyên gia tiến hành cuộc điều tra không nhận được câu trả lời thỏa đáng cho nhóm rộng hơn. đã có trong Câu hỏi được chuyển đến những người trên trong thư ngỏ gửi vào ngày 17 tháng 8 năm 2021.

Trong yêu cầu chung giữa các luật sư từ một số quốc gia, họ kêu gọi đình chỉ ngay lập tức toàn bộ chương trình tiêm vắc-xin Covid-19 và chấm dứt xét nghiệm những người không có triệu chứng.

THỂ THAO

Các luật sư cho biết họ hiện đang nóng lòng chờ đợi quyết định của Tòa án Hình sự Quốc tế về việc có cho phép nhiều quốc gia nộp đơn kiện chung và chấp nhận yêu cầu điều tra hay không.

 天下各地讼师向海外法院指证有东谈主用Covid-19和打针剂犯危害东谈主类罪

Họ đã nói rõ với ICC rằng do chủ nghĩa phân biệt chủng tộc y tế ngày càng leo thang nên việc mất đi các quyền tự do và quyền cơ bản cũng như những đau khổ mà Covid-19 phải gánh chịu người tiêm chích Số ca tử vong và các tác dụng phụ nghiêm trọng tiếp tục gia tăng, do đó, tòa án cần phải hành động nhanh chóng và không trì hoãn thêm.

Để đạt được mục đích này, các luật sư đã yêu cầu một cuộc gặp ở The Hague càng sớm càng tốt.

Trong khi chờ phản hồi, luật sư Melinda C. Mayne và Kaira S. McCallum đã xác nhận rằng họ đang thảo luận với các luật sư từ các quốc gia khác chưa gửi yêu cầu cá nhân tới ICC nhưng đã tuyên bố rằng họ hy vọng để tham gia cùng họ và sẽ cập nhật khi có thêm thông tin.

 

Liên kết nguồn tin tức:

https://theexpose.uk/2021/08/18/lawyers-submit-new-evidence-to-icc -alleging-world-leaders-have-commit-diệt chủng/

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền