tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Economy > Trục trặc kỹ thuật của Sở giao dịch chứng khoán New York khiến cổ phiếu loại A của Buffett giảm mạnh 99,97%

Trục trặc kỹ thuật của Sở giao dịch chứng khoán New York khiến cổ phiếu loại A của Buffett giảm mạnh 99,97%

thời gian:2024-07-12 20:39:03 Nhấp chuột:51 次

[The Epoch Times, ngày 4 tháng 6 năm 2024] (do phóng viên Lin Yan của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Sàn giao dịch chứng khoán New York cho biết hôm thứ Hai (ngày 3 tháng 6) rằng do lỗi kỹ thuật trong việc giới hạn giá, bốn công ty bao gồm Berkshire Hathaway Hơn chục công ty không thể niêm yết giá cổ phiếu chính xác, dẫn đến cổ phiếu của họ bị đình chỉ giao dịch. Sự cố kỹ thuật hiện đã được khắc phục và cổ phiếu đã tiếp tục giao dịch.

Đầu ngày thứ Hai, một trục trặc kỹ thuật đã khiến một số giá cổ phiếu hiển thị bất thường trên Sở giao dịch chứng khoán New York. Trong số đó, cổ phiếu hạng A của Berkshire Hathaway của Buffett giảm tới 99,97%.

Cũng bị ảnh hưởng là các cổ phiếu như Barrick Gold và Nuscale Power, cũng giảm mạnh khoảng 99% và Sở giao dịch chứng khoán New York ngay lập tức đình chỉ giao dịch các cổ phiếu này. Tuy nhiên, sự cố này không ảnh hưởng đáng kể tới chỉ số thị trường.

ĐÁ GÀ

Tin tức mới nhất từ ​​Sở giao dịch chứng khoán New York cho biết các cổ phiếu bị ảnh hưởng đã mở cửa trở lại và "tất cả hệ thống hiện đang hoạt động".

调查结果显示,长期通货膨胀导致65%美国家庭的财务状况“恶化”,其中有19%的家庭表示,由于物价上涨,他们的财务状况“更糟”。

亚德尼认为,在过去两年里,预期经济衰退是合乎逻辑的。毕竟,美联储在2022年3月至2023年7月间,连续11次升息,将联邦基金利率大幅上调了5.25%。

印度驻美国大使馆副馆长兰加纳坦(Sripriya Ranganathan)在哈德逊研究所(Hudson Institute)的一场活动中说:“印度拥有丰富的人力资源,有能力同时满足双方(印度和美国)的经济需求。”

本月初,微软行政总裁萨提亚·纳德拉(Satya Nadella)在访问了马来西亚、印尼和泰国后宣布,将向马来西亚投资22亿美元,发展云端运算和人工智能基础设施。这是32年来微软在马来西亚的最大单笔投资。

这种情况引起了一些汽车行业人士的抗议,他们希望加拿大当局效仿美国,采取更多措施保护国内产业。

拜登政府本周宣布,针对中国进口商品征收新关税,将有七大类产品受影响,包括钢铁和铝、半导体、电池、关键矿物、太阳能电池、船岸起重机和医疗产品等。

Lỗi kỹ thuật này liên quan đến hệ thống Bộ xử lý thông tin an toàn (SIP) thuộc Hiệp hội băng từ hợp nhất (CTA). Họ gặp vấn đề khi xử lý thông tin về phạm vi giá, tạm dừng giao dịch các cổ phiếu như cổ phiếu loại A của Berkshire Hathaway.

CTA là một tổ chức trong ngành chịu trách nhiệm xuất bản dữ liệu báo giá và giao dịch theo thời gian thực. Dữ liệu đến từ nhiều trao đổi.

Trong gần hai giờ kể từ khi sự cố xảy ra, giá giao dịch cổ phiếu loại A của Berkshire Hathaway đã giảm xuống còn 185,10 USD, giảm 99,97% so với giá bình thường. Giá đóng cửa của Berkshire vào thứ Sáu là 627.400 USD.

Thông tin công khai cho thấy cổ phiếu loại A của Berkshire Hathaway là một trong những cổ phiếu có đơn giá cao nhất trên thị trường.

ĐÁ GÀ

Sở giao dịch chứng khoán New York cho biết họ đang xem xét các giao dịch có thể bị ảnh hưởng và sẽ xem xét hủy giao dịch do trục trặc này.

Các vấn đề kỹ thuật dường như không ảnh hưởng đến thị trường rộng lớn hơn, phần lớn thị trường đều giảm do lo ngại về tăng trưởng kinh tế.

Ngoại trừ Berkshire, hầu hết các cổ phiếu bị đình chỉ hoạt động và quỹ giao dịch trao đổi (ETF) chỉ giao dịch ở mức cao hơn hoặc thấp hơn một chút.

Biên tập viên: Lin Yan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền