tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Economy > Yan Dan: "Trung tâm chiến tranh tích hợp cảnh sát và thuế" có thể nhận được bao nhiêu tiền?

Yan Dan: "Trung tâm chiến tranh tích hợp cảnh sát và thuế" có thể nhận được bao nhiêu tiền?

thời gian:2024-07-14 14:52:58 Nhấp chuột:61 次
.

Năm 2010, một đại diện của Đảng Cộng sản Trung Quốc tiết lộ rằng trong 10 năm từ 1995 đến 2005, 1,18 triệu "quan chức khỏa thân" đã bị phát hiện. Sau đó, một tạp chí ở Hồng Kông tiết lộ rằng ĐCSTQ đã phát hiện qua các cuộc điều tra nội bộ rằng 90% thành viên gia đình trực hệ của các ủy viên Ủy ban Trung ương đã di cư ra nước ngoài. Ngoài ra, 74,5% con trai của các quan chức trên cấp bộ trưởng đã có thẻ xanh hoặc quốc tịch Hoa Kỳ, và 91% con cháu trở lên.

Vào năm 2020, một số cư dân mạng ở nước ngoài đã đăng kèm theo hình ảnh, "Bộ trưởng Ngoại giao Thụy Sĩ Cassis cho biết: Nếu Trung Quốc tuân thủ Luật An ninh Quốc gia Hồng Kông, họ sẽ đóng băng số tiền gửi trung bình của 100 người Trung Quốc ở Thụy Sĩ là 7,8 nghìn tỷ nhân dân tệ, với mức trung bình là 7,8 nghìn tỷ nhân dân tệ." là 7,8 nghìn tỷ nhân dân tệ. "78 tỷ nhân dân tệ mỗi người, không bao gồm vàng và kim cương trong két sắt." hướng dẫn tốt nhất cho người dân Trung Quốc đấu tranh chống tẩy não. Cho đến gần đây, một số cư dân mạng đã hét lên trên weibo bên trong bức tường, "Hoa Kỳ đã đóng băng số tiền khổng lồ và tài sản khác của 13 giám đốc điều hành cấp cao của các ngân hàng quốc doanh Trung Quốc tại Hoa Kỳ với tổng trị giá 8 nghìn tỷ nhân dân tệ." danh sách người.

THỂ THAO

Điều này cho thấy giới tinh hoa đỏ làm giàu đầu tiên đã nhận thức rõ quyết tâm “xóa bỏ sở hữu tư nhân” của ĐCSTQ và đã chuẩn bị đầy đủ. Ban Chấp hành Trung ương Tập Cận Bình không muốn điều tra, tịch thu nhưng đáng tiếc đã đi quá xa. Trước đây chúng ta có quan hệ tốt với các nước Âu Mỹ, có thể kêu gọi người dân hợp tác bắt giữ quan chức tham nhũng. Giờ đây ĐCSTQ đã trở thành mục tiêu chỉ trích của công chúng trên toàn thế giới, khả năng này cuối cùng sẽ bị chính nó hủy hoại. Kết quả là những "doanh nhân áo đỏ" quyền lực nhất như Jack Ma đều bị bắt và cướp bóc trong một lần.

Có một câu chuyện cười trên Internet rằng khi Jack Ma, Ma Huateng, Wang Jianlin, Liu Qiangdong, Hui Jiayin, Pan Shiyi và Li Ka-shing chạy cùng nhau, mọi người đều nghĩ rằng Li Ka 90 tuổi -shing chạy chậm nhất nhưng không ngờ lại chạy trước. Trong khi những người giàu khác đang bối rối, Li Ka-shing mỉm cười nói: “Ai bảo bạn bỏ chạy khi nghe thấy tiếng súng?” Trò đùa đến mức sau này trở thành người dẫn đầu 10.800 triệu phú vào năm 2022 và 13.500 triệu phú vào năm 2023. Đây là khúc dạo đầu cho làn sóng nhập cư nước ngoài trị giá 160 tỷ USD.

Tuy nhiên, ngày nay không chỉ có triệu phú. Một số chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong bức tường cũng đang cố gắng tìm cách chuyển toàn bộ tài sản của họ ra nước ngoài. Một số người đến Nhật Bản để mua nhà bằng tiền mặt và một số sử dụng thẻ tín dụng để mua sản phẩm bảo hiểm ở Hồng Kông. Dường như ngay cả tiếng súng cũng không thể ngăn cản được quyết tâm moi tiền của người dân Trung Quốc.

THỂ THAO

Trong trường hợp này, ĐCSTQ còn lại bao nhiêu doanh nhân và quỹ để “điều tra”? Có lẽ khi những quan chức tham nhũng không còn tiền để kiếm tiền thì ngày ĐCSTQ sụp đổ không còn xa nữa. Cuối cùng, ngay cả chính ĐCSTQ cũng sẽ phát hiện ra rằng sự sụp đổ của tòa nhà không phải do ai đó đẩy từ bên ngoài mà là do sâu bướm bên trong đào hố cho nó. Kè dài ngàn dặm cũng có thể sập thành tổ kiến, vậy thì chẳng phải tình trạng “nhìn nó xây tháp đỏ, nhìn nó đãi khách, nhìn tháp sập” sẽ không xảy ra với ĐCSTQ sao?

二零二四年四月一日,贵州省贵阳市中级法院一审公开宣判贵州省司法厅原一级巡视员周全富受贿一案,对周全富以受贿罪判处有期徒刑十一年,并处罚金人民币一百万元;对周全富受贿犯罪所得及孳息,依法予以追缴,上缴国库。

不放心军队什么?不放心军队对他的服从度,尤其是不放心军队高层对他的忠诚度。

【2024年中国富豪外流人数将再创纪录】中央社:英国投资移民顾问公司6月18日发表报告指出,预计中国今年将流失1万5200名高净值人士,富豪外流人数再创世界之最,恐进一步冲击中国经济。日经亚洲(Nikkei Asia)报道,根据英国恒理环球顾问事务所有限公司(Henley & Partners)报告,对于中国经济轨迹的不确定性,以及地缘政治紧张局势,是许多中国百万富豪(以美元计算)选择离开祖国的首要考虑因素。根据研究人员,中国的国际主要竞争对手美国,为百万富豪的移居首选。

据毛的保健医生李志绥回忆,1961年2月,中国新年过后不久,毛乘专列前往广州。随行的,除车上的女列车员外,毛还带上两个女机要员、一个他在中南海舞会上的舞伴——某托儿所的幼儿老师。

Người biên tập: Pushan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền