tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Economy > 4 yếu tố chính có thể tạo nên cơn lạm phát khủng khiếp Việc tăng giá xăng RON 95 là đáng lo ngại nhất.

4 yếu tố chính có thể tạo nên cơn lạm phát khủng khiếp Việc tăng giá xăng RON 95 là đáng lo ngại nhất.

thời gian:2024-07-27 21:57:24 Nhấp chuột:115 次

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 25) Cục Thống kê hôm qua (24) công bố tỷ lệ lạm phát trong tháng 6 tăng 2%, tương đương với tháng 5. Mặc dù việc tăng giá dầu diesel không ảnh hưởng đến tỷ lệ lạm phát nhưng nguy cơ lạm phát gia tăng vẫn chưa được loại bỏ.

Các nhà kinh tế của Ngân hàng Đầu tư Công nghiệp đã liệt kê bốn yếu tố chính sẽ ảnh hưởng đến lạm phát trong tương lai: 1. Tác động trễ của việc tăng thuế dịch vụ và việc áp dụng thuế hàng hóa giá trị thấp (LVGT); Trợ cấp xăng RON 95; 3. Người dân rút tiền tiết kiệm lương hưu và công chức được tăng lương, thúc đẩy nhu cầu thị trường; 4. Giá hàng hóa và thực phẩm toàn cầu tăng vọt đã gây ra hiệu ứng dây chuyền.

Trong mọi trường hợp, điều thị trường lo ngại nhất là việc tăng giá xăng RON95 trong thời gian tới sẽ đẩy lạm phát lên đáng kể.

Các nhà phân tích cho biết việc thực hiện trợ cấp dầu diesel có mục tiêu sẽ có tác động hạn chế đến lạm phát vì dầu diesel chỉ chiếm 0,2% Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) và hầu hết các phương tiện thương mại cũng như phương tiện giao thông công cộng chạy bằng dầu diesel đều nhận được trợ cấp bằng dầu diesel.

Ông cho biết thêm, phần lớn chủ xe ô tô ở nước ta (90%) sử dụng xăng; trong khi ô tô động cơ diesel chiếm khoảng 7%.

THỂ THAO

Các nhà phân tích dự đoán rằng chính phủ sẽ tổ chức lại việc trợ cấp xăng RON95 sớm nhất là vào cuối năm nay. Ngân sách năm 2025 được Chính phủ đề xuất ngày 18/10 có thể đánh giá tốt hơn thời điểm tái cơ cấu trợ giá xăng dầu.

Ông tin rằng trước khi tái cơ cấu trợ cấp xăng RON95, chính phủ sẽ đánh giá tác động của các khoản trợ cấp dầu diesel, thuế dịch vụ và hóa đơn tiện ích đối với lạm phát.

THỂ THAO

"Cứ tăng 10 xu xăng RON95, tỷ lệ lạm phát trung bình hàng năm sẽ tăng 0,3%."

首席财务员劳勒(John Lawler)称,这是由于2021年及之前生产的车型存在质量相关问题而出现的一次性成本跃升。

此外,据报道,当市场竞争对手试图在Facebook或Instagram上做广告时,Meta会使其处于不利地位。

雀巢股价今日暴跌6.10令吉或5%,至115.90令吉,成交量为23万股,成为全场最大下跌股。

备受关注的iPhone是苹果消费电子帝国的核心产品,但在今年的中国市场,过往的广受追捧却难以为继,零售商和苹果公司都纷纷求助于大幅折扣。

俱乐部还向波尔多商业法庭提交了破产申请,等待批准。此举发生在波尔多被降级到下赛季的法丙联赛(法国第三级别足球联赛)之后。

Vì vậy, Ngân hàng Đầu tư RHB cho rằng chính phủ sẽ áp dụng cách tiếp cận từng bước và thận trọng hơn để cơ cấu lại trợ cấp xăng RON95.

lạm phát (lạm phát) Cục Thống kê Malaysia Trợ cấp xăng dầu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Giá dầu diesel tăng tháng đầu tiên, Malaysia duy trì lạm phát 2% Xem xét tác động của giá dầu diesel tăng, Cục Thống kê công bố tỷ lệ lạm phát tháng 6 chiều nay Cho xe nước ngoài đổ xăng RON95 Cục Thương mại nội địa Penang kiểm tra cây xăng Anwar: Hiện chưa có thảo luận về vấn đề trợ cấp xăng RON95
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền