tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Economy > Ông nội và cháu trai đã thiệt mạng trong vụ cháy. Cảnh sát đã kêu gọi người con trai sống cùng ông ra trình điều tra.

Ông nội và cháu trai đã thiệt mạng trong vụ cháy. Cảnh sát đã kêu gọi người con trai sống cùng ông ra trình điều tra.

thời gian:2024-08-11 02:31:48 Nhấp chuột:177 次

(Tin tức Muar ngày 9) Ba người, bao gồm cả ông nội và cháu trai của họ, đã chết trong vụ hỏa hoạn. Cảnh sát đang tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng về nguyên nhân vụ hỏa hoạn chết người và đã liệt kê người đàn ông 48 tuổi còn sống. với người đã chết và bị thương là nhân chứng chính. Họ kêu gọi bên kia chủ động ra trình diện để hỗ trợ điều tra vụ án.

Vụ hỏa hoạn nói trên bùng phát vào khoảng 1h30 sáng hôm nay tại một ngôi nhà kampung ở Kampung Bayaredang, Pagoh. Ba người thiệt mạng là ông Mohd Noor Yasin, 82 tuổi, người vợ 76 tuổi Alaa Abdul Hamid và cháu gái 11 tuổi Noradrena của họ. Một cháu gái 14 tuổi khác, Noorazma, bị thương nặng ở đầu và gãy tay và đã được đưa đến Bệnh viện Chuyên khoa Muar Sultanah Fatimah để điều trị.

Khi bị thẩm vấn, Trợ lý Cảnh sát trưởng Quận Muar Mukhriz tiết lộ rằng đội pháp y của cảnh sát đã đến hiện trường để thu thập bằng chứng sau đó và phân loại vụ án là một vụ án đột tử.

Ông kêu gọi Azman, 48 tuổi, người sống cùng người chết và bị thương, tự nguyện ra trình diện và hỗ trợ cảnh sát điều tra vụ án.

THỂ THAO

Azman là con trai của cặp vợ chồng đã qua đời.

THỂ THAO

Đọc mở rộng:

霹雳州总警长拿督阿兹兹发文告指出,狱卒发现无人机挂着一个洗衣袋,从里面搜出3小包海洛英及2小包冰毒。

根据消息人士指出,三名嫌犯是于本月8日晚上7时至9时,就涉及价值约8000万令吉的建筑和采矿项目违规一事到布城反贪会总部录供时,遭到逮捕。

他说,两名警员以事主摩哆路税已于2013年3月15日过期为由,向事主进行勒索,并恐吓没有给钱就扣押摩哆。

马六甲中央警区主任克里斯巴迪说,根据调查,由一名本地华裔男子所驾驶的一辆丰田冠丽,从哥打叻沙玛纳方向驶往马六甲拉也,当时该司机准备送食物给友人。

Một vụ hỏa hoạn bùng phát tại một ngôi nhà gỗ ở Kampong Pagoh vào sáng sớm. Ông bà đã thiệt mạng trong vụ cháy và cháu gái 11 tuổi chết trong bệnh viện

ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Ba ông bà và cháu trai chết trong biển lửa] Cha ruột của bé gái tiết lộ con gái bị dùng vật cùn đánh vào đầu tử vong [Ba ông bà và cháu trai chết trong vụ cháy] Cảnh sát xác nhận vụ cháy có yếu tố tội phạm và một người thân là nam giới 48 tuổi đang bị truy nã Cháy quán cà phê Bayan Lepas lúc rạng sáng ảnh hưởng sinh kế của 15 nhân viên [Ba ông bà và cháu trai chết trong biển lửa] Cháu gái 14 tuổi trốn thoát và cầu cứu nhưng không thể cứu được những người thân yêu của mình.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền