tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Economy > Say rượu tông xe máy rồi bỏ chạy, nam tài xế không nhận tội khi bị truy tố

Say rượu tông xe máy rồi bỏ chạy, nam tài xế không nhận tội khi bị truy tố

thời gian:2024-08-11 03:37:42 Nhấp chuột:95 次

(Melaka News ngày 9) Một nam nhân viên siêu thị bị tình nghi lái xe trong tình trạng say rượu và làm bị thương hai học sinh cấp hai trước khi bỏ trốn đã bị buộc tội tại Tòa án Ayer Keroh hôm nay, nhưng vụ án dự kiến ​​​​sẽ không nhận tội. tòa vào ngày 12 tháng 9.

ĐÁ GÀ

Bị cáo 25 tuổi Ozbinao (đến từ Sabah) bị buộc tội lái ô tô vượt đèn giao thông trên cao nguyên Jinxiang vào khoảng 4 giờ chiều ngày 6 tháng này với nồng độ cồn quá cao trong người và gây tai nạn. xảy ra khiến 2 cô gái 17 tuổi đi xe máy bị thương.

Hành vi của bị cáo đã vi phạm Mục 44(1A)(b) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (say rượu lái xe gây thương tích cho người khác). Sau khi bị kết tội, anh ta có thể bị kết án tù tối thiểu 7 năm và tối đa là 7 năm. 10 năm và phạt ít nhất 30.000 RM. Số tiền tối đa không vượt quá 50.000 RM.

据了解,该车祸于本月8日,在大山脚武拉必路发生。

他说,4名嫌犯见警员到来后立即上车,猛踩油门逃离现场,险些撞上执勤警员,在场警员被迫开枪自卫,成功射爆匪车轮胎并将所有人逮捕归案。

麻坡警区主任拉益慕克力兹今日发布文告,如是透露。

Theo quy định trên, bị cáo cũng có thể phải đối mặt với hình phạt bị thu hồi giấy phép lái xe trong thời gian không dưới 7 năm.

ĐÁ GÀ

Bị cáo không nhận tội trước tòa và công tố viên, Phó công tố viên Wadai Ishar, đề nghị tòa án trả 10.000 RM để thả bị cáo tại ngoại chờ xét xử.

Không có luật sư, bị cáo khai rằng mình là nhân viên siêu thị với mức lương hàng tháng là 2.000 RM và xin giảm tiền bảo lãnh.

Thẩm phán Kelunisa cuối cùng đã cho phép bị cáo được tại ngoại chờ xét xử với số tiền 6.000 RM và vụ việc dự kiến ​​sẽ được đưa ra tòa vào ngày 12 tháng 9.

Cách đây vài ngày, bị cáo đang điều khiển chiếc Perodua Alza thì bất ngờ chuyển làn và tông vào một xe máy khiến hai nữ sinh 17 tuổi đi xe máy bị thương ở tay, chân và trán.

Bị cáo đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi tông vào xe máy. Cuối cùng, với sự giúp đỡ của người dân, chiếc SUV đã được chặn lại thành công trên đoạn đường AMJ Bazhang, đồng thời cảnh sát cũng đã bắt giữ bị cáo và đưa anh ta ra trước công lý.

Lái xe say rượu đánh và chạy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Kỹ thuật viên điều hòa bỏ chạy sau khi bị tông, khiến gia đình lâm vào cảnh khó xử Nam tài xế SUV bị tạm giữ 3 ngày sau khi say rượu lái xe tông vào xe máy rồi bỏ chạy Một phụ nữ 60 tuổi bị xe tải tông khi đang băng qua đường rồi bỏ chạy sau khi được đưa đến bệnh viện. [Nam thanh niên tử vong sau khi bị tông rồi bỏ chạy] Tài xế người Trung Quốc liên quan đến vụ án đã ra đầu thú và tòa chấp thuận hoãn 3 ngày để hỗ trợ điều tra
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền