tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Economy > Một nam sinh 17 tuổi bị cảnh sát bắt giữ vì đưa bạn gái về nhà và cho thực hiện oral sex.

Một nam sinh 17 tuổi bị cảnh sát bắt giữ vì đưa bạn gái về nhà và cho thực hiện oral sex.

thời gian:2024-08-12 02:30:04 Nhấp chuột:127 次

(Bản tin Ampang Jaya ngày 10) Một học sinh Lớp 5 đã đưa bạn gái Lớp 4 về nhà và ép cô ấy quan hệ tình dục bằng miệng với anh ta khi bố mẹ anh ta không có ở nhà. Cuối cùng anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ.

Cảnh sát trưởng quận Ampang Jaya Mohd Azam Ismail đã ra tuyên bố cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 2 giờ chiều ngày 25 tháng 7 tại một ngôi nhà ở Jalan Au3/1, Taman Kelamat.

ĐÁ GÀ

Anh ta cho biết, sau khi nghi phạm ép bạn gái trẻ quan hệ tình dục bằng miệng với mình, anh ta còn cởi áo và sờ ngực bạn gái. Nạn nhân sau đó đã trình báo sự việc với giáo viên kỷ luật nhà trường và trình báo hành vi phạm tội kèm theo. bạn gái.

他说,25名男女目前待在河边混凝土下水道中,等待消拯员将他们转移至安全地点。

他指出,沙巴反贪会是在昨晚约4时至11时在根地咬地区展开行动,并逮捕所有嫌犯。

ĐÁ GÀ

警方针对这起事件,传召女婴父母及第三方证人到警局录取口供,以进一步调查这起事故。

他说,调查显示伤者是一名30岁女子,与32岁丈夫发生争执后被对方持刀刺伤左肋部位两次。

"Vào lúc 9 giờ tối ngày 9 tháng này, dựa trên manh mối, cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm 17 tuổi ở khu vực Tamkang."

Mohd Azam Ismail chỉ ra rằng cảnh sát hiện đang viện dẫn Mục 14(a) của Đạo luật tấn công tình dục trẻ em năm 2017 và tạm giữ nghi phạm trong 5 ngày để giúp điều tra vụ việc.

vụ lạm dụng tình dục trẻ em Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người tị nạn Rohingya không được tại ngoại vì ôm và hôn nữ hàng xóm chưa đủ tuổi vị thành niên Nam thanh niên 18 tuổi nhận 3 tội tấn công tình dục bé gái vị thành niên Người đàn ông 63 tuổi nhận tội tấn công tình dục con gái nuôi 13 tuổi khi vợ đang ngủ Người bán hàng liên quan đến vụ tấn công tình dục cháu gái 12 tuổi không nhận tội và được tại ngoại với số tiền 10.000 RMB
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền