tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Sports > Cảnh giác với chi phí tiềm ẩn khi tìm kiếm điều trị y tế tại một số bệnh viện ở Hoa Kỳ

Cảnh giác với chi phí tiềm ẩn khi tìm kiếm điều trị y tế tại một số bệnh viện ở Hoa Kỳ

thời gian:2024-06-10 12:52:58 Nhấp chuột:58 次
{1[The Epoch Times ngày 26 tháng 3 năm 2024] (Phóng viên Li Yan của Epoch Times đưa tin) Vào tháng 10 năm ngoái, Tim Ebel đã chi 348 USD để đến gặp bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng tại một phòng khám ở Ohio. Cùng lúc đó, anh ta nhận được tờ tiền thứ hai trị giá 645 USD.

Theo Wall Street Journal, hệ thống Bệnh viện Đại học, nơi sở hữu phòng khám ở Avon, Ohio, đã tính cho Tim một khoản phí riêng cho việc sử dụng văn phòng nơi anh gặp bác sĩ. Nó được gọi là "phí cơ sở" và nó bao gồm các chi phí hành chính của các bệnh viện trong hệ thống.

Vợ anh, Kelly Ebel, đã cố gắng thuyết phục hệ thống bệnh viện miễn hoặc giảm phí nhưng bị từ chối.

"Khi họ làm điều gì đó như thế này, thật không công bằng cho cô ấy và tôi." Tim Eberle nói: "Nó không làm giảm chi phí chăm sóc sức khỏe ở đất nước này."

Dữ liệu do "Huari" thu thập cho thấy khi các bệnh viện tiếp tục đẩy mạnh việc mua lại, sáp nhập các tập đoàn y tế và gắn thêm chi phí, những chi phí này hiện phổ biến và gần như không thể tránh khỏi ở một số nơi.

Những chi phí này làm tăng thêm hàng trăm đô la vào giá của các dịch vụ y tế tiêu chuẩn được cung cấp rộng rãi, bao gồm nội soi, chụp quang tuyến vú và sàng lọc tim.

Các chuyên gia tư vấn bảo hiểm y tế cho biết vào năm ngoái rằng các công ty bảo hiểm liên bang có khả năng trả quá khoảng 6 tỷ USD cho những "khoản phí vô lý" như vậy vào năm 2021.

"Bạn không nhận được bất kỳ lợi ích bổ sung nào."

Các bệnh viện cho biết phí cơ sở vật chất giúp bù đắp chi phí bổ sung mà họ phải chịu để đáp ứng các quy định của liên bang.

Người phát ngôn của Bệnh viện Đại học, có trụ sở chính ở Cleveland, cho biết bệnh viện nhận thấy rằng phí cơ sở vật chất làm tăng chi phí tự chi trả của bệnh nhân và đang nỗ lực giảm chi phí y tế. Cô ấy nói, "Chúng tôi luôn nhận thức được rằng chi phí chăm sóc sức khỏe ở Hoa Kỳ tiếp tục tăng."

Kelly Ebel đã nói, "Đừng lừa gạt chúng tôi nữa."

Nhiều người chỉ phát hiện ra những khoản phí này khi nhận được hóa đơn.

监管机构可能担忧,在美国政府试图利用关税和其它措施防止中国钢材倾销到美国市场之际,新日铁与美国钢铁的交易案是否可能让更多中国钢材进入美国市场。

该消息引发了整个华尔街的广泛反弹,标准普尔500指数收盘上涨2.1%,创下自2023年1月以来的最大单日涨幅,并刷新了上周创下的最高纪录。

根据这十家企业披露的最新数据,2023年十家企业总揽保费3643亿元(509亿美元),同比增长6.2%。但是其净利润为亏损161.4亿元(22.5亿美元),比上年多亏了149.5亿元(20.9亿美元)。

Mậu Binh

近年来,苹果、三星等公司已将多家组装和零部件供应商引入印度,印度南北部都已成为新兴的智能手机制造中心。

这表明,企业强劲的盈利报告加上旨在提高投资者回报的措施,正使海外资金不断流入日本,促使日股强劲反弹。

"Tôi nghĩ đó là một sai lầm," Matthew Burin, người có cậu con trai 8 tuổi bị phòng khám chỉnh hình tính 750 đô la, trong đó có 400 đô la từ Bệnh viện Nhi đồng Colorado, sau khi cậu bé bị gãy tay bằng USD. Anh ấy nói rằng anh ấy đã tranh cãi điều đó và đã thắng.

Mậu Binh

Sáu năm sau, anh vẫn cảnh giác với khoản chi phí này. "Mỗi lần tôi đặt lịch hẹn, câu hỏi đầu tiên tôi hỏi là bạn có tính phí cơ sở không?"

Theo luật mới của tiểu bang Colorado, các bệnh viện trong tiểu bang phải công bố phí cơ sở bắt đầu từ tháng 7.

Bắt đầu từ năm tới, Indiana sẽ cấm các hệ thống y tế phi lợi nhuận lớn nhất tính phí (thêm) cho các phòng khám bên ngoài khuôn viên bệnh viện. Một số tiểu bang cấm thanh toán dịch vụ y tế từ xa hoặc chăm sóc phòng ngừa. Vẫn còn các bang khác yêu cầu bệnh viện thông báo cho bệnh nhân về chi phí trước khi điều trị.

Theo dự luật được Hạ viện thông qua vào tháng 12, Medicare sẽ không còn thanh toán phí cơ sở bệnh viện cho hóa trị và các loại thuốc khác mà bác sĩ quản lý tại các phòng khám ngoài bệnh viện, điều này có thể tiết kiệm khoảng 3,7 tỷ USD trong 10 năm.

Biên tập viên: Lin Yan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền