tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > Giá trị thị trường của Trump Media Company vượt 13 tỷ USD nhờ sự nhiệt tình của nhà đầu tư bán lẻ

Giá trị thị trường của Trump Media Company vượt 13 tỷ USD nhờ sự nhiệt tình của nhà đầu tư bán lẻ

thời gian:2024-06-10 12:59:04 Nhấp chuột:163 次
{1[The Epoch Times, ngày 28 tháng 3 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Nền tảng “Truth Social” của Trump đã được các nhà đầu tư bán lẻ săn đón và giá cổ phiếu đã tăng ngày thứ hai liên tiếp và giá trị thị trường hiện tại của Trump Social Media Group đã vượt quá 13 tỷ đô la Mỹ.

Binh dứa

Trên diễn đàn thảo luận của diễn đàn giao dịch chứng khoán nổi tiếng “WallStreetBets” của Reddit, Trump Media and Technology Group (TMTG) đứng đầu danh sách cổ phiếu phổ biến trong nhiều giờ liên tiếp.

Thứ Ba là ngày giao dịch đầu tiên sau khi TMTG và Digital World Acquisition Corp sáp nhập. Sau khi niêm yết, TMTG ngay lập tức tạo ra sự bùng nổ về giao dịch và trở thành một trong 15 cổ phiếu có khối lượng giao dịch lớn nhất trên Interactive Brokers.

Steve Sosnick, chiến lược gia trưởng tại Interactive Brokers, cho biết: "Chúng tôi nhận thấy có rất nhiều lưu lượng truy cập."

"Khách hàng của chúng tôi thường bị thu hút bởi khối lượng giao dịch cao, tính biến động cao, mức độ chú ý cao nên điều này không có gì đáng ngạc nhiên." Sosnick nói.

TMTG đóng cửa tăng 14,19% vào thứ Tư ở mức 66,22 USD, với mức định giá pha loãng hoàn toàn (FDV) là 13,5 tỷ USD.

Kể từ thứ Ba, giá trị của TMTG đã tăng 1/3 và trên giấy tờ, những khoản lãi này đã mang lại cho Trump một khoản tiền bất ngờ khoảng 5,3 tỷ USD.

Meta计划明年进行软件更新,届时智能眼镜中的AI助理,将可识别人们看到的地点和物体,并进行语言翻译。

昨日有消息指出,恒大董事长许家印已被警方监视,加剧了外界对恒大未来的担忧。三家恒大系公司股价随之下跌。

根据美中相关声明,美国财政部将领导两个工作小组,中共财政部与中国人民银行将分别负责经济与金融小组的工作。两个工作组定期举行副部长级会议,并向美财政部长耶伦和中共副总理何立峰报告。

Giao dịch điên cuồng của TMTG cũng như giá cổ phiếu của công ty này tăng vọt sau khi niêm yết trên Reddit vào tuần trước đã làm dấy lên suy đoán của nhà đầu tư về sự trỗi dậy của “cơn cuồng cổ phiếu meme”.

Cổ phiếu Meme là những cổ phiếu có giá cổ phiếu tăng nhanh do sự chú ý của người theo dõi trên Internet. Những ví dụ nổi tiếng nhất là GameStop và AMC, giá cổ phiếu của chúng đã được thúc đẩy nhờ khoản đầu tư bán lẻ khổng lồ vào năm 2021.

Sosnick nói: "Theo tôi, sự khác biệt giữa cổ phiếu meme và cổ phiếu nóng thông thường là niềm đam mê hoặc sự nhiệt tình. Tôi nghĩ điều đó chắc chắn áp dụng cho DJT là biểu tượng chứng khoán của Trump Media and Technology Group, nguồn Từ tên viết tắt của Trump." .

Vài ngày trước, Reddit đã phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng và giá cổ phiếu của nó đã tăng 48% vào ngày hôm đó. Cổ phiếu của công ty đã giảm 11% vào thứ Tư, nhưng vẫn cao hơn 70% so với giá chào bán lần đầu ra công chúng.

Lucas Mantle, giám đốc khoa học dữ liệu tại công ty nghiên cứu chứng khoán VandaTrack, tin rằng TMTG và Reddit "chắc chắn có tiềm năng trở thành cổ phiếu meme".

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo có liên quan từ Financial Times)

Người phụ trách biên tập: Li Muen#

 

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền