tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > Sạc xe điện tại nhà có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền hơn bạn tưởng

Sạc xe điện tại nhà có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền hơn bạn tưởng

thời gian:2024-06-10 14:05:22 Nhấp chuột:173 次

[Epoch Times ngày 28 tháng 3 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) “Sáu tháng trước, trạm sạc xe điện của tôi đã khai trương. Nó nằm giữa cửa gara và thùng tái chế. Thuận tiện", Joanna Stern cho biết việc sạc xe điện tại nhà đã giúp cô tiết kiệm chi phí đáng kể.

Rummy

Là người phụ trách chuyên mục công nghệ cá nhân cấp cao của tờ Wall Street Journal, Stern hiếm khi đến các trạm sạc công cộng.

Sau khi lái ô tô điện, cô nhận ra nó mang lại rất nhiều lợi ích. Nhưng sau khi đếm dữ liệu sạc điện tại nhà trong nửa năm, cô hoàn toàn hiểu xe điện đã tiết kiệm cho mình bao nhiêu chi phí. Trong thời gian đó, cô đã chi khoảng 125 USD tiền điện và chỉ lái xe được 2.500 dặm. Với chiếc ô tô cũ chạy bằng xăng của cô, chi phí sẽ tăng hơn gấp đôi (giả sử giá xăng ổn định ở mức khoảng 3,25 USD một gallon). Hơn nữa, phần lớn thời gian nửa năm này là mùa đông, khi phạm vi di chuyển của xe điện tương đối ngắn.

该文件围绕规范管理12个重点省市政府投资项目,12个重点省市为天津、内蒙古、辽宁、吉林、黑龙江、广西、重庆、贵州、云南、甘肃、青海、宁夏。

尽管经济和就业增长强劲,但美国联邦预算缺口目前约占国内生产总值(GDP)的6%,从历史上看这也是一个较大的数字。债务利息成本上升,是其中一个因素。

总体而言,Apple上一季营收1,195.8亿美元,超过伦敦证券交易所集团(LSEG)预期的1,179.1亿美元。每股盈余2.18美元,预期为2.10美元。

与此同时,该公司的支出同比下降8%,至237.3亿美元,营业利润率翻了一倍多,达到41%,清楚表明成本削减正在增强盈利能力。

根据调查,2023年有19%的受访公司表示,他们在中国的息税前利润(EBIT,在扣除利息、所得税之前的利润)高于全球水平。

Các khoản giảm giá và chương trình do công ty nhà nước và công ty tiện ích cung cấp khiến lựa chọn của cô thậm chí còn hiệu quả hơn về mặt chi phí. Không chỉ được giảm giá trên hóa đơn tiền điện mà chi phí của bộ sạc cũng có thể được bù đắp.

Sạc cấp 2

Tất nhiên, trước tiên, Stern chọn sạc xe điện của mình bằng cách sạc Cấp 2, cho phép sạc qua đêm, trong khi việc sạc pin cho phạm vi 290 dặm của Ford Mustang Mach-E thông qua sạc Cấp 1 sẽ mất hơn hai ngày. .

Với tính năng sạc Cấp 2, bạn chỉ cần hai bộ phận: ổ cắm 240 volt và bộ sạc thông minh giúp bạn kiểm soát thời điểm bắt đầu và dừng sạc, tính toán giá cả, v.v.

Về việc mua bộ sạc, cô đã làm theo lời khuyên của bạn bè trong ngành và mua một chiếc ChargePoint Home Flex với giá khoảng 550 USD. Ngoài ra, cô còn chi khoảng 1.000 USD để lắp đặt các thiết bị liên quan đến nguồn điện 240 volt.

Cô nhắc nhở đừng quên trang bị cho gara chức năng Wi-Fi mạnh để bạn có thể sử dụng các chức năng nâng cao của bộ sạc (điều khiển từ xa, cập nhật sạc, v.v.). (Nên đọc: 10 mẫu xe plug-in hybrid giá cả phải chăng nhất, Toyota Prius đứng đầu danh sách)

Rummy Làm sao để tiết kiệm tiền

Cô nghĩ rằng theo thời gian cô sẽ thu hồi được khoản đầu tư vào thiết bị sạc nhưng sau đó cô phát hiện ra có một cách tiết kiệm tiền nhanh hơn.

Nhà cung cấp dịch vụ tiện ích của cô, PSE&&G, cho biết họ sẽ chi trả tới 1.500 USD chi phí lắp đặt bộ sạc cho các hộ gia đình đủ điều kiện và cô sẽ chỉ phải nộp một số giấy tờ để đăng ký nhận khoản giảm giá. Ngoài ra, bang New Jersey của cô còn giảm giá 250 USD cho những người mua bộ sạc đủ điều kiện và bộ sạc ChargePoint mà cô sử dụng cũng nằm trong danh sách. Điều đó có nghĩa là cô ấy có thể mong đợi nhận được khoản giảm giá khoảng 1.250 USD.

Làm thế nào để sạc

Hãy xem lại cách tính phí giúp cô ấy tiết kiệm tiền như thế nào. PSE&&G tính phí 18 xu cho mỗi kilowatt giờ, và chiếc Mustang Mach-E của cô cần 91 kilowatt giờ để chạy được 290 dặm, vì vậy giá "đầy bình xăng" là 16 USD. Đối với hầu hết các xe chạy xăng, số tiền đó không đủ để mua nửa bình xăng.

Giá điện khác nhau tùy theo từng tiểu bang, nhưng mọi chuyên gia mà tôi trò chuyện đều nói rằng bất kể bạn sống ở đâu trên Hoa Kỳ, việc sạc điện tại nhà sẽ có giá thấp hơn một nửa so với xăng cho cùng một quãng đường. Chi phí sạc nhanh tại các trạm sạc công cộng cao hơn rất nhiều.

Ngoài ra, nếu được chấp thuận tham gia Chương trình sạc thông minh dành cho dân cư PSE&&G, cô ấy sẽ được giảm giá lên tới 10,5 cent/kWh khi sạc ngoài giờ cao điểm (10 giờ tối đến 6 giờ sáng và các ngày cuối tuần). Cô ấy có thể đặt thời gian sạc cụ thể trong ứng dụng ChargePoint.

Cuối cùng, cô có thể bù đắp hơn nữa sự phụ thuộc vào lưới điện và chi phí bằng cách sử dụng các tấm pin mặt trời để cấp điện cho trạm sạc mini tiện lợi của mình.

Đề nghị đọc: . Năm câu hỏi quan trọng cần cân nhắc trước khi mua ô tô điện . Tại sao xe điện lại gặp nhiều vấn đề như vậy? . Ô tô an toàn nhất 2024: SUV Nhật Bản và Hàn Quốc lọt top tốt nhất và giành nhiều giải thưởng

Biên tập viên: Lin Yan#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền