tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > Hai cảnh sát tuần tra bị đồng nghiệp bắt giữ vì tống tiền người bán hamburger 90 RM

Hai cảnh sát tuần tra bị đồng nghiệp bắt giữ vì tống tiền người bán hamburger 90 RM

thời gian:2024-08-12 03:13:09 Nhấp chuột:134 次

(Klang ngày 10) Hai sĩ quan tuần tra đã bị đồng nghiệp của họ bắt giữ vì bị cáo buộc tống tiền RM90 từ một người bán bánh mì kẹp thịt và ăn trộm ba chiếc bánh mì kẹp thịt.

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

Trợ lý Cảnh sát trưởng quận Klang Nam Chia Hong Fong đã đưa ra tuyên bố cho biết vào lúc 1h10 sáng thứ Ba (ngày 6), cảnh sát đang đi xe máy để giao ba chiếc bánh mì kẹp thịt cho khách hàng ở Thị trấn Bukit Tinggi. bị hai sĩ quan cảnh sát chặn lại trên một chiếc xe tuần tra để điều tra trên Đường cao tốc Shah Alam, cách cầu cạn Puteri Klang khoảng 500 mét.

Ông cho biết, hai công an đã tống tiền nạn nhân với lý do xe máy đã hết thuế đường bộ từ ngày 15/3/2013 và dọa tịch thu xe máy mà không nộp tiền.

"Nạn nhân cuối cùng đã bỏ 90 ringgit mà anh ta có vào túi đồ ăn hamburger do khách hàng yêu cầu, đưa cho cảnh sát liên quan rồi rời khỏi hiện trường."

Xie Hongfang tiết lộ rằng cảnh sát đã ngay lập tức mở cuộc điều tra sau khi nhận được trình báo của nạn nhân, bắt giữ hai cảnh sát 39 tuổi có liên quan đến vụ án vào ngày hôm sau và thu giữ một số bằng chứng để điều tra.

Ông nói rằng cảnh sát đang điều tra vụ án theo Mục 384 của Bộ luật Hình sự (tống tiền) và kêu gọi công chúng trình báo vụ việc cho đồn cảnh sát gần nhất nếu họ có thông tin liên quan hoặc gọi cho Cảnh sát quận Klang Nam Số điện thoại đường dây nóng là 03-3376 2222.

据了解,该名患有失智症的61岁妇女,是在8月7日离家后音讯全无,其家属与村民在该甘榜周围进行了搜索行动,惟仍没有该妇女的下落。

他说,事主于7月22日下午2时36分,在安顺一间中学的宿舍,接获自称来自知名线上销售公司的来电,称事主的户口在该线上平台出售含有违禁品的化妆品,于是要求事主在槟城警察总部报案。

他们是于昨日下午5时,在反贪会甲州办事处协助调查一宗发生在2023年,涉及17万6000令吉的受贿事件后,遭当局扣留。

vụ tống tiền cảnh sát (cảnh sát) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người truyền thông cấp cao Zohan Jiafa: Không có gì sai với những tin đồn mang tính suy đoán của giới truyền thông về việc cải tổ lực lượng cảnh sát. Bạn trai cũ tống tiền phụ nữ bằng ảnh khỏa thân, gọi cảnh sát Ba sĩ quan cảnh sát bị bắt vì nghi trộm phụ tùng xe máy Fami kêu gọi giới truyền thông hợp tác với cảnh sát điều tra tin tức về việc cải tổ các sĩ quan cảnh sát cấp cao
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền