tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > Ô tô tông hai cha con Trung Quốc qua đường, một người chết, một người bị thương

Ô tô tông hai cha con Trung Quốc qua đường, một người chết, một người bị thương

thời gian:2024-08-12 03:11:43 Nhấp chuột:58 次

(Melaka News ngày 10) Một cha con người Trung Quốc băng qua đường từ phía sau một trung tâm mua sắm ở Malacca và đang chuẩn bị quay trở lại khách sạn thì bị một chiếc ô tô chạy thẳng phía trước tông vào. chết và người khác bị thương!

Vụ tai nạn giao thông nói trên xảy ra vào khoảng 9:15 tối qua trên đường Jalan Syed Abdul Aziz. Người thiệt mạng được xác định là Lu Yongqian, một người đàn ông 56 tuổi đến từ Bắc Kinh, Trung Quốc. Con trai 12 tuổi của người quá cố cũng bị thương trong vụ tai nạn. ‘

死者吕永谦。Người đã khuất, Lu Yongqian.

Đường MạtChược 2PG

Cảnh sát trưởng quận cảnh sát trung tâm Melaka Chris Badi cho biết, theo điều tra, chiếc xe Toyota Crowne do một người đàn ông Trung Quốc địa phương điều khiển đang chạy từ hướng Kota Laksamana đến Melaka Raya. Vào thời điểm đó, tài xế đang chuẩn bị gửi đồ ăn cho bạn bè. .

"Khi đến đoạn đường nêu trên, tài xế điều khiển xe đi thẳng không để ý có 2 người qua đường đang băng qua đường. Thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân và con trai đang băng qua đường từ phía sau. của trung tâm mua sắm, chuẩn bị quay lại khách sạn đối diện."

Ông chỉ ra rằng vụ tai nạn đã khiến nạn nhân bị tổn thương não nghiêm trọng và nạn nhân tử vong tại chỗ, con trai của nạn nhân bị thương ở hàm và bàn chân, còn người điều khiển ô tô 55 tuổi không bị thương. .

“我们欢迎地方当局与我们分享信息。我们对于调查此案件中是否存在贪污或滥用职权的元素并没有问题。”

根据《每日新闻》报导,截至目前,尚不清楚所有受害者身分,据称都是来自雪州鹅唛和彭亨州劳勿。

“先前在直落加隆工业区执勤的男子于早上8时到朱盖警署报案。该男子声称在基惹一加油站取钱,在直落加隆回家路上,所驾驶的汽车被一罗兴亚男子拦住,请求帮助将晕倒在路上的朋友送到诊所。”

警方展开取缔行动,旨在防止非法飙车及打击犯罪活动,尤其是在热点区突击检查娱乐场所,同时通过这些行动,追查仍在逃的通辑犯。

死者为18岁的莫哈末阿斯拉菲,隶属宋溪民防部队。

"Thi thể của người quá cố đã được gửi đến Bệnh viện Trung tâm Koshu để khám nghiệm tử thi. Con trai của người quá cố cũng đang được điều trị tại bệnh viện. Cảnh sát cũng đã liên hệ với gia đình người quá cố."

Ông cũng cho biết cảnh sát đang xác định nhân chứng của vụ tai nạn và đang điều tra theo Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe nguy hiểm gây tử vong).

Tai nạn tai nạn xe cộ chết người Malacca Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thuyền cá bị sà lan lật úp, 1 phụ nữ chết đuối, 3 người mất tích, 5 người được cứu Sĩ quan dân phòng 18 tuổi chết bất ngờ Xe máy của tôi bị xẹp lốp và tôi may mắn được một tài xế nhiệt tình chở miễn phí. Một tài xế say rượu mất lái và đi vào làn đường đối diện, hai sinh viên thiệt mạng.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền