tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Politics & laws > Xe Trung Quốc không bán được chất đống, cảng châu Âu biến thành bãi đỗ xe

Xe Trung Quốc không bán được chất đống, cảng châu Âu biến thành bãi đỗ xe

thời gian:2024-06-10 12:46:35 Nhấp chuột:130 次
{1[The Epoch Times, ngày 9 tháng 4 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Do những vướng mắc như doanh số bán hàng chậm lại và năng lực vận chuyển không đủ, nhiều nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đã chất đống phương tiện của họ tại các cảng và bến cuối ở Châu Âu. Nó giống như trở thành một "bãi đậu xe". Điều này cũng ảnh hưởng đến hiệu quả vận chuyển của tàu.

Các nhà điều hành ngành cảng và ô tô nói với Financial Times rằng nhiều nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đang gặp khó khăn trong việc tìm đủ xe tải vận tải do thiếu tài xế và thiết bị vận tải. Một số đại lý ô tô thậm chí còn đặt chỗ giao hàng mà không cần đặt xe tải vận chuyển.

Cơ quan quản lý cảng Antwerp-Bruges (Antwerp-Bruges) tuyên bố: “Các nhà phân phối ô tô ngày càng sử dụng các bãi đậu xe ở cảng làm nhà kho. Ô tô không được lưu giữ tại các đại lý mà được nhận trực tiếp tại bến ô tô "

碧桂园的总负债为1,870亿美元,是全球负债最多的建筑商之一。如果碧桂园未能与债权人达成协议,这将意味着碧桂园将违约,从而加剧中国房地产危机。碧桂园的项目数量是恒大集团的数倍,然而,恒大两年前的违约事件,已在中国市场掀起了轩然大波。

加油站的销售额增长了0.9%,帮助推动了整体销售额的增长。

Mercedes-Benz (Benzi)WG

云南两次拟发行的特殊再融资债券合计达1076亿元,成为发行规模超过千亿的最多省份。去年底,云南省直接债务余额为12098.3 亿元,云南省政府调整政府债务率为257.63%

如果最初的估计准确的话,这将是iPhone自2018年左右以来在中国最糟糕首发之一,当时Oppo和Vivo等本土品牌开始吸引亚洲消费者。

战略与国际研究中心(CSIS)能源安全与气候变化项目高级研究员卡希尔(Ben Cahill)说:“每当发生这样大规模的冲突时,市场都会做出反应。”

公告显示,碧桂园已聘请中国国际金融香港证券有限公司和华利安诺基(中国)有限公司担任财务顾问,聘请盛德律师事务所担任法律顾问,协助评估公司的资本结构及流动性状况,并制定整体的解决方案。

Cảng này là cảng nhập khẩu ô tô nhộn nhịp nhất ở Châu Âu. Cảng vụ cho biết thêm rằng có tình trạng tắc nghẽn đáng kể tại "tất cả các cảng ô tô lớn" nhưng không nêu rõ phương tiện đến từ đâu.

Một số giám đốc điều hành ngành ô tô cho biết doanh số bán hàng của các đại lý ô tô Trung Quốc ở châu Âu không tốt như mong đợi, đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng tắc nghẽn cảng trong khu vực. Một giám đốc chuỗi cung ứng ô tô cho biết: “Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc coi cảng là bãi đậu xe”. (Báo cáo đề xuất: Gã khổng lồ ô tô Trung Quốc tiết lộ đấu đá nội bộ nghiêm trọng trong ngành)

Theo các giám đốc điều hành trong ngành, một số xe điện thương hiệu Trung Quốc đã đậu ở các cảng châu Âu trong vòng 18 tháng. Một chuyên gia logistic ô tô cho biết nhiều xe dỡ xuống tàu vẫn ở cảng cho đến khi bán cho nhà phân phối hoặc người sử dụng.

Tại Bremerhaven, Đức, cảng ô tô nhộn nhịp thứ hai ở châu Âu, BLG Logistics, nơi vận hành một trạm bốc dỡ ô tô, cho biết kể từ khi chính phủ Đức ngừng trợ cấp cho việc mua xe điện vào tháng 12 năm ngoái, con số số lượng ô tô tại các cơ sở của nó đã giảm xuống đáng kể.

Do các bến ô tô bị tắc nghẽn, nhiều nhà sản xuất ô tô Trung Quốc như BYD, Great Wall, Chery và SAIC vẫn có kế hoạch xuất khẩu ô tô sang châu Âu để duy trì hoạt động cho các nhà máy của họ ở Trung Quốc.

Năm 2023, lượng xuất khẩu ô tô của Trung Quốc tăng 58% so với năm trước, điều này đã tạo ra những thay đổi lớn trên thị trường ô tô.

Tuy nhiên, các giám đốc điều hành ngành ô tô cho biết nhiều đại lý ô tô Trung Quốc thiếu năng lực hậu cần trầm trọng và đang xây dựng đội ngũ từ đầu ở châu Âu để làm việc chăm chỉ nhằm giải quyết các thách thức về hậu cần.

Một người quen thuộc với sự việc cho biết, "thiếu xe tải" là vấn đề rất phổ biến, đồng thời nói thêm rằng nhiều xe tải đã được Tesla "đặt trước".

Điều này cũng có tác động dây chuyền đến hoạt động vận tải bằng tàu biển.

Nhà điều hành hãng vận tải ô tô Na Uy United European Car Carriers (UECC) cho biết họ đã trải qua "nhiều trải nghiệm khó chịu" khi các tàu của họ cập cảng Livorno (Livorno) của Ý và Pire của Hy Lạp do tắc nghẽn ở bến cảng. .

Biên tập viên: Li Lin#

bài viết đề nghị: • Bong bóng xe điện Trung Quốc vỡ, hơn 80% hãng ô tô rút lui khỏi thị trường • Một phụ nữ đại lục mua xe điện Wenjie M7 nhưng sau 20 ngày không sạc được • Tại sao người Mỹ không muốn mua ô tô Trung Quốc?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền