tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Zhang Qingfang trở lại sân khấu ở Thành phố Sư tử sau tám năm. Người đăng ký "Lianhe Zaobao" có thể mua vé trước |

Zhang Qingfang trở lại sân khấu ở Thành phố Sư tử sau tám năm. Người đăng ký "Lianhe Zaobao" có thể mua vé trước |

thời gian:2024-05-23 19:32:37 Nhấp chuột:94 次

(Local News) Sau 8 năm, "Phương Đông bất khả chiến bại" Zhang Qingfang của làng nhạc Trung Quốc sẽ trở lại sân khấu Singapore và tổ chức buổi hòa nhạc "Vượt thời gian" vào ngày 10 tháng 8. Đây cũng là điểm dừng chân đầu tiên ở nước ngoài sau hai buổi hòa nhạc tại Taipei Arena và một tại Kaohsiung Arena. Nhà ga Singapore “Vượt thời gian” sẽ bắt đầu bán vé vào ngày 8/3, tức ngày Quốc tế Phụ nữ.

Bầu CuaV8

Buổi hòa nhạc Singapore "Vượt thời gian" của Zhang Qingfang do Hype Records và At Commons tổ chức, do "Lianhe Zaobao" và 96.3 Hao FM trình bày, đồng thời được tài trợ bởi "Shin Min Daily News" và "You 1 Week" Support giới truyền thông. Để cảm ơn sự ủng hộ của độc giả, Zaobao sẽ gửi mã mua vé ưu tiên tới người đăng ký qua email vào ngày 6/3. Người đăng ký cũng có thể kiểm tra Zaobao Club hoặc gọi tới đường dây nóng dịch vụ khách hàng 63883838 để nhận mã. Độc giả đã lấy được mã có thể mua vé trước trên website SISTIC trong khoảng thời gian từ 8h đến 12h trưa ngày 8/3.

Tên của buổi hòa nhạc "Vượt thời gian" tượng trưng cho giọng hát quen thuộc và vượt thời gian của Zhang Qingfang Trong 39 năm kể từ khi ra mắt, cô đã hát vô số bài hát nổi tiếng, từ "After Passion" và "I'm Still Young". " trong thời kỳ tân binh cho đến "Dear" trong thời kỳ đỉnh cao của cô. "Xin Đừng Nói", "Anh Có Thích Bài Hát Của Tôi", "California Sunshine", "Đôi mắt nghiêm túc", "On a Heavy Rainy Night" và "Men's Talk", cũng như điệp khúc "Những ngày này", "Kết hôn" và thậm chí cả những bản ballad Ví dụ: "Bài hát vượt pháo đài" và bài hát Phúc Kiến "Không ai quen thuộc" rất nổi tiếng ở thủ đô. Cô cũng là người chiến thắng lâu dài ở thị trường nói tiếng Hoa với kỷ lục bán ra hơn một triệu bản và từng hai lần đoạt giải Giai điệu vàng cho Nữ ca sĩ Trung Quốc xuất sắc nhất.

Zhang Qingfang gần đây đã mặc bộ quần áo đặc biệt và hát ở Cao Hùng, gây ra làn sóng thảo luận sôi nổi. (do Straits Records cung cấp)

Zhang Qingfang đã giành được nhiều giải thưởng khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Ngoài bài hát được nhiều ca sĩ cover như Lin Zhixuan, Kuang Meiyun, Ye Cuiwen, Gao Shengmei, v.v., năm 1994 khi làng nhạc Đài Loan bình chọn top 100 album hàng đầu của Đài Loan thì "Light" của cô cũng được chọn. Cùng năm đó, tạp chí KTV hàng đầu Đài Loan "King Magazine" đã phát động chiến dịch bình chọn để chọn ra "Tứ đại vương và hoàng hậu" trong làng âm nhạc Zhang Qingfang đứng đầu danh sách "Nữ hoàng" của sự kiện, ba người còn lại là Lin. Yilian, Ye Cuiwen và Chen Shuhua, những điều này cho thấy động lực của cô ấy vào thời điểm đó.

Trước đây, cô dùng giọng hát của mình để xoa dịu trái tim người hâm mộ và đồng hành cùng họ qua những khoảnh khắc khác nhau. Zhang Qingfang từng nói rằng sau khi trải qua những thăng trầm của cuộc sống, cô hy vọng có thể chia sẻ sự giàu có và niềm vui mà mình đã trải qua với người hâm mộ và bạn bè của mình. Cô cảm ơn Chúa đã ban cho cô một giọng hát trong trẻo dễ nhận biết, được duy trì tốt trong những năm gần đây. Cô hy vọng sẽ dẫn dắt khán giả quay trở lại tuổi thanh xuân mà họ đã có hơn 30 năm trước.

Bầu CuaV8

Buổi hòa nhạc "TIMELESS" ở Singapore năm 2024 của Zhang Qingfang Ngày: 8 giờ tối ngày 10 tháng 8 năm 2024 (Thứ Bảy) Địa điểm: The Star Theater Vé: $338, $268, $198, $128, $98 (không bao gồm phí mua vé). tại: www.sistic.com.sg, hoặc gọi tới đường dây nóng 63485555. Những người đăng ký "Lianhe Zaobao" vui lòng sử dụng mã để mở trang web Sistic trước. Mã không thể được sử dụng trên đường dây nóng bán vé.

除了户外,购物中心二楼也见汹涌人潮,唱了40多首串烧歌曲的长俊喜悦遮不住:“真像回到我在街头演唱的全盛时期!”

王力宏5月3日出席辽宁大连音乐节,带来多首经典歌曲,让台下的歌迷们听得如痴如醉。但在感谢主办方环节时,王力宏口误把“辽宁省文旅厅”说成“山东省文旅厅”,似乎以为大连在山东省。台下观众满头问号,当地民众更忍不住说:“这地理是零分吧”。

“那时是跟随电影《姑娘十八一朵花》《广播皇后》和《姐姐的情人》来登台。”她还记得金华和大华两间戏院的名字,前者已拆卸,后者则已翻新为商场。

这场演唱会不但打破史上最高人次单场演唱会纪录,还成为史上最大型的免费演唱会,更超越麦当娜于1987年在巴黎开唱创下的13万观众纪录。

陈奕迅接着取消之后的热歌劲舞桥段,改成歌迷点歌环节。他也相当宠粉,一口气献唱七首,包括《十面埋伏》《浮夸》《沙龙》等鲜少公开献唱的歌曲,让台下粉丝听得如痴如醉。

五名成员看到歌迷热情力挺,特别选唱招牌抒情歌《某年某月某一天》,并感性表示:“我们知道你们的支持一直都在。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền