tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Cắt bỏ khẩn cấp polyp buồng trứng Ding Dang: Nếu để lâu có thể dẫn tới ung thư cổ tử cung Lianhe Zaobao |

Cắt bỏ khẩn cấp polyp buồng trứng Ding Dang: Nếu để lâu có thể dẫn tới ung thư cổ tử cung Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 20:07:37 Nhấp chuột:126 次

(Tin tức Đài Bắc) Ca sĩ 41 tuổi Ding Dang đã phát hành album mới "Day and Night, Say Goodnight to Myself" và sẽ tổ chức chuyến lưu diễn hòa nhạc "A Night Tour" tại Trung tâm Âm nhạc Pop Cao Hùng vào ngày 9 tháng 3 và thứ 10. Cô đã tham dự một sự kiện trên đài phát thanh vào thứ Ba (5/3) và tiết lộ rằng cô vô tình phát hiện ra một polyp trong buồng trứng khi đi khám sức khỏe vào năm 2023. Do chỉ số cao nên nó có thể phát triển thành ung thư cổ tử cung sau này. May mắn thay, cô đã được cấp cứu. phẫu thuật để loại bỏ nó và cô ấy có thể tiếp tục theo dõi.

Ding Dang thú nhận rằng sau khi phẫu thuật, cô đã tự nhủ phải thay đổi tâm trạng, trước đây cô rất chán nản và không bao giờ bộc lộ cảm xúc với thế giới bên ngoài. Giờ cô đã bắt đầu học cách trút bầu tâm sự. cảm xúc của cô ấy, và cô ấy đã tiếp tục tham gia các khóa học về thể chất và tinh thần trong hai hoặc ba năm qua. Cô đã độc thân được 6 năm và tiết lộ rằng các bác sĩ cũng cảnh báo các cô gái ở độ tuổi này rằng việc không quan hệ tình dục quá lâu thực sự không phải là điều tốt đối với các cô gái. Cô hy vọng dùng điều này để kêu gọi phụ nữ chú ý đến sức khỏe của mình.

Khi được hỏi về tình trạng mối quan hệ, Ding Dang than thở rằng anh đã tích cực gặp gỡ những người bạn mới thông qua nhiều kênh khác nhau kể từ năm 2023. "Tôi đã rất cố gắng để hẹn hò, khoảng 6 người trong số họ, nhưng không ai trong số họ theo dõi lên.” Cô không còn cách nào khác đành phải nói: “Có lẽ tôi quá sôi nổi, quá cao hứng? Trong thân phận cũng có cảm giác xa cách.” Cô thậm chí còn thừa nhận mình đã chủ động gửi tin nhắn cho người đó, nhưng phải mất hai ngày để nhận được trả lời.

香港天文台在晚间9半发出黄色暴雨警告信号,五月天淋着大雨继续演出,最终在10点宣布演唱会因天气中断。演出中断后,五月天10点半在主唱阿信和相信音乐的社媒直播。五月天在后台靠着怪兽一把吉他伴奏,陪歌迷唱歌与聊天将近37分钟。

Kho Báu CủaYêu TinhPG

对此,卢广仲星期一(29日)出席代言活动,被问及心情是否受到影响时,卢广仲四两拨千斤回应:“有了年纪追求的不是好心情,是内心的宁静。”

Kho Báu CủaYêu TinhPG

她笑说忙起来的时候不太会照顾自己,不按时吃饭,甚至有时工作结束回家,会特意嘱咐妈妈不要买菜,然后在沙发上从中午睡到傍晚。

27日Hebe与林柏宏现身代言活动时才表示对于重返中国演出“很期待”,还说“能唱想唱的歌我都很珍惜”,没想到隔天(28日)就传出演出取消。“泡泡岛音乐与艺术节”主办单位发布的公告提到:“我们非常遗憾地通知大家,因活动筹备原因,田馥甄将不参加5月2日泡泡岛音乐与艺术节·京津冀站SOSO STAGE的表演。”

有网民晒出刘德华巡回演唱会7月广州站的门票信息,上面清楚地显示了各个位置的门票价格:内场第一排卖到了4万元人民币(约7700新元)一张,到第十排,最好的位置也要1万5000元人民币(约2900新元)。舞台两侧第一排的价格是10500元人民币(约2000新元),到第十排是7600人民币(约1500新元)。从有关的信息无法确定是否概括全场门票,已知的票价全部在1500新元起跳,相当令人咋舌。但据了解,这不是正式的票价,有可能是黄牛票价预告。

Ding Dang hy vọng mối quan hệ của mình sẽ nảy nở và đơm hoa kết trái, đồng thời anh thừa nhận rằng anh thực sự muốn có con. “Là phụ nữ, bạn phải trải nghiệm những bản sắc khác nhau. Nếu gặp được một người bạn đời rất ổn định thì đó là điều đúng đắn. có con mà không kết hôn cũng được. Điều quan trọng nhất là khiến bản thân cảm thấy thoải mái.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền