tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Động thái của Taylor Swift vẫn còn là ẩn số sau khi đến Singapore, các thành viên trong chuyến lưu diễn có chuyến du lịch tiệc tùng tới Singapore |

Động thái của Taylor Swift vẫn còn là ẩn số sau khi đến Singapore, các thành viên trong chuyến lưu diễn có chuyến du lịch tiệc tùng tới Singapore |

thời gian:2024-05-23 18:37:18 Nhấp chuột:184 次

Chuyến lưu diễn "The Eras Tour" của nữ hoàng nhạc pop người Mỹ 34 tuổi Taylor Swift đã chuyển đến Singapore. Sáu buổi hòa nhạc sẽ được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia bắt đầu từ thứ Bảy (2/3).

Taylor Swift đến Singapore vào thứ Ba (27 tháng 2) bằng máy bay riêng VistaJet 993 lúc 5:05 chiều. Truyền thông địa phương không chỉ chụp ảnh máy bay riêng của Taylor Swift, “dòng dù” hộ tống cô, các nhân viên bảo vệ và nhân viên, có vẻ như cho đến nay vẫn chưa có ai chụp ảnh Taylor ở Thành phố Sư tử. Việc di chuyển của diva là một điều bí ẩn, nhưng các thành viên trong nhóm lưu diễn của cô đang đi dạo quanh Singapore. Một số người đã đến Gardens by the Bay để nhận phòng, trong khi những người khác dành thời gian để ghé thăm khu phố Tàu.

Đội lưu diễn của Taylor Swift bao gồm 15 vũ công phụ, 4 ca sĩ phụ và một ban nhạc gồm 6 thành viên. Natalie Peterson, người đã khiêu vũ cùng Taylor Swift trong chuyến lưu diễn này, đã chia sẻ những bức ảnh về buổi hòa nhạc tại Úc của Taylor Swift vài ngày trước trên IG vào sáng thứ Sáu (1/3) và viết "Hẹn gặp bạn vào ngày mai Singapore" (Tomorrow See Singapore), check-in địa điểm là Sân vận động Quốc gia. Tôi không biết bạn có đang tập luyện cùng đội cho buổi hòa nhạc vào ngày 2 không?

Natalie Peterson đã chia sẻ những bức ảnh về buổi hòa nhạc ở Úc của Taylor Swift cách đây vài ngày trên IG, viết "Hẹn gặp bạn vào ngày mai Singapore" và địa điểm là Sân vận động Quốc gia. (Ảnh chụp màn hình IG)

Melanie Nyema, một ca sĩ dự bị đã làm việc với Taylor Swift hơn mười năm, đã chia sẻ một bức ảnh với bạn bè trước Tòa nhà Phố Tàu trên hoạt động có thời hạn của IG. Melanie Nyima đã hợp tác với Taylor Swift tại "MTV Video Music Awards" năm 2012 và trở thành ca sĩ dự bị của cô kể từ đó, đồng thời đã tham gia "The Red Tour" và "The 1989 World Tour" của Taylor Swift.

Jan Ravnik, một người đàn ông đẹp trai khiêu vũ cùng Taylor Swift, đã đến Singapore để tìm một bậc thầy tarot về tình yêu thần thánh và chia sẻ những bức ảnh của bậc thầy tarot trên IG trong thời gian có hạn. Sự nghiệp khiêu vũ của Jan Ravnik sinh ra ở Slovenia bắt đầu từ các cuộc thi. Anh chuyển đến Hoa Kỳ để theo đuổi sự nghiệp khiêu vũ. Trước khi gia nhập nhóm lưu diễn của Taylor Swift, anh đã làm việc cho Mariah Carey và Bruno Mars. Điều đáng nói là mức độ nổi tiếng của Jane Lovenik đã tăng vọt sau khi gia nhập đoàn lưu diễn của Taylor Swift và số lượng người hâm mộ trên IG đã vượt quá 420.000.

Melanie Nyema (ảnh trái, phải), ca sĩ dự bị đã làm việc với Taylor Swift hơn mười năm, đã chia sẻ một bức ảnh với bạn bè trước Tòa nhà Phố Tàu trên IG trong thời gian có hạn; , một người đàn ông đẹp trai khiêu vũ với Taylor Swift, đã hỏi Một bậc thầy tarot về tình yêu (ảnh bên phải). (Ảnh chụp màn hình IG) Vũ công phụ trách có chịu trách nhiệm nói tiếng Singlish không?

Nhắc đến vũ công phụ họa, tôi phải kể đến Kameron Saunders nổi tiếng. Người ta nói rằng khi Taylor Swift biểu diễn "We Are Never Getting Back Together" trong chuyến lưu diễn, cô ấy thường đưa micro cho Sanders, và anh ấy sẽ đưa ra một cụm từ mang đậm chất địa phương một cách hài hước, bao gồm cả những buổi biểu diễn gần đây ở Nhật Bản và Úc.

Bài đăng được chia sẻ bởi Kameron N. Saunders (@kamnsaunders)

Giống như phiên tòa gần đây ở Sydney, Taylor Swift đã nói, "chúng ta sẽ không bao giờ quay lại với nhau (chúng ta không bao giờ có thể quay lại với nhau) Sau rằng, anh ấy đã đưa micro cho Sanders và khiến khán giả bật cười với câu châm ngôn “hãy nói với anh ấy rằng anh ấy đang mơ”; câu nói vàng này đến từ nam diễn viên nổi tiếng người Úc Michael Caton. .

Phóng viên phát hiện ra rằng một cư dân mạng Singapore đã biên soạn một danh sách Singlish (tiếng Anh Singapore) vào đêm trước buổi hòa nhạc của Taylor Swift, với những từ như "no lah" và "stop it ah" để Sanders tham khảo.

Phân đoạn chuyến lưu diễn "22 Chiếc Mũ"

Ngoài các thành viên trong nhóm lưu diễn của Taylor Swift, tôi tin rằng nhiều Swifties (được những người hâm mộ Taylor Swift đặt biệt danh) sẽ quen thuộc với phân đoạn "22 Chiếc Mũ" của chuyến lưu diễn.

Taylor Swift từng tặng mũ cho một khán giả khi cô hát bài "22" tại một buổi hòa nhạc. Người nhận "chiếc mũ thứ 22" tại địa điểm tổ chức ở Sydney là cô bé 9 tuổi, bệnh nhân ung thư, Taylor Swift không chỉ đội mũ cho fan nhí mà còn ôm và hôn lên bàn tay nhỏ bé của cô, khiến gần 80.000 khán giả cảm động. tại hiện trường.

Những người từng nhận chiếc mũ này bao gồm Gracie, em gái 10 tuổi của Selena Gomez, bạn thân nhất của Taylor Swift và con gái 7 tuổi của ngôi sao NBA quá cố Kobe Bianka và những người khác.

Mẹ của Taylor Swift đã sống ở Singapore được 10 năm

Việc Taylor Swift có thể mang "Era Tour Concert" đến Singapore là một điều may mắn. ) cũng có mối liên hệ với Thành phố Sư tử.

杨丞琳选唱《带我走》结果在飙高音的时候失准,排名竟是倒数第二。她赛后在Instagram(IG)感叹“被紧张打败了”,并期许自己在下一集节目能“享受舞台而不是克服紧张的自己”。

THÊ THAO SABA

Radwimps在2016年以演唱及制作《你》主题曲一炮而红,出道15年首次登上同年的《NHK红白歌唱大赛》的舞台。他们2001年出道,由四名成员组成,但目前以三人形式活动:主唱野田洋次郎(Yojiro Noda)、吉他手桑原彰(Akira Kuwahara)和贝斯手武田祐介(Yusuke Takeda)。第四名成员山口智史(Satoshi Yamaguchi)2015年起因病无限期停止参与组合活动。

丁当在社群晒出在纽约时代广场前挑战Energy“16蹲”舞步,只见她看起来相当轻盈,还能在起立蹲下时,摆出不同姿势,虽然在最后一蹲结束起身时,有点脚步踉跄站不稳,但还是相当厉害,她也自豪“来自纽约的E16蹲挑战!姐的腿力很不错吧”,还标记Energy官方帐号,邀约演唱会来一起蹲啊。

即使多方提出证明,五月天的演唱实力当时仍遭到质疑,甚至受到大陆官方关注。

这个超炫的“E16蹲”舞步,原来是团长牛奶为坚持Energy的挑战精神,而提高舞蹈难度,在歌曲最后设计了“榨干大腿肌肉”的蹲跳舞步,而且一蹲就16次!

Taylor Swift từng chia sẻ những bức ảnh thời thơ ấu của cô với bố mẹ trên IG. (Trích từ IG của nghệ sĩ)

Khi Taylor Swift đến Xinkai với chuyến lưu diễn “The Red Tour” năm 2014, cô ấy đề cập rằng mẹ cô ấy lớn lên ở Singapore và nói rằng mẹ cô ấy luôn mong được quay lại.

Theo tin tức trực tuyến, ông nội của Taylor Swift là kỹ sư giàn khoan dầu của một công ty ở Đông Nam Á. Do công việc của ông nội trong những ngày đầu nên Andre đã sống ở Thành phố Sư tử trong 10 năm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền