tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Giải trí: 380 người từ nhóm fan Trung Quốc của Taylor Swift đến xem buổi diễn đầu tiên trên Tân Hoa xã |

Giải trí: 380 người từ nhóm fan Trung Quốc của Taylor Swift đến xem buổi diễn đầu tiên trên Tân Hoa xã |

thời gian:2024-05-23 19:08:56 Nhấp chuột:172 次

Không chỉ diva bụi bặm, người hâm mộ cũng lần lượt đến Singapore.

Buổi hòa nhạc tại Singapore của nữ hoàng nhạc pop người Mỹ Taylor Swift sẽ bắt đầu vào ngày 2 tháng 3. Một độc giả tên Liu đã thông báo với Lianhe Zaobao rằng vào đêm thứ Năm (29 tháng 2) tại Beijing Capital International, tôi đã gặp một người hâm mộ ở sân bay với một chiếc tấm biển đặc biệt treo trên ba lô của anh ấy có dòng chữ: Làm sao bạn biết tôi sẽ đến Singapore để xem buổi hòa nhạc của Taylor Swift? ".

问题是,9日晚上就是他的成都演唱会第一场,他没有复习自己的歌曲,而是演唱伊人的歌曲,该不会准备在演唱会上表演吧?

麦田农夫是吉他手出身,自去年1月开始转型拍鉴定系列,短短半年指控20多名歌手艺人假唱,并坦言质疑歌手假唱是为了蹭热度。他去年指控五月天的11月上海演唱会假唱,轰动娱乐圈,并且惊动上海官方单位表态调查。五月天所属公司“相信音乐”发声明否认,并在巴黎演唱会公开直播,邀请全民验证。

凯尔西被目击与友人在包厢观赏泰勒丝的演唱会,期间他对着女友的歌曲手足舞蹈,举起双手尽情摇摆。有坐在前一两排的粉丝认出凯尔西,尝试将友谊手链丢给他,凯尔西弯腰尝试接住,接着双手合十以致谢意,十分亲民。

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

Cá Tôm Cua

刘嘉玲也在限时动态更新短片,身穿一袭黑色装扮的她面对着舞台,在泰勒丝演唱“Shake it Off”时,她高举双手、身体也随着音乐疯狂摇摆舞动,看得出非常沉浸在演唱会氛围中。

Cá Tôm Cua

《联合早报》“早话题”也趁这股狮城“霉热”做网调,发现早报读者当中有42.4%的人对泰勒丝完全“霉”(没)兴趣;32.6%的读者感觉一般,但会看热闹想了解她是何方神圣;另外有20.1%读者反应是“有点兴奋,但不会特别做什么”,对泰勒丝来新开唱持可有可无态度;最后有4.9%的读者则是忠实“霉粉”,对于偶像来新开唱感到“好兴奋,会参加各种活动”。

Theo độc giả, tờ Morning Post được biết đây là lần đầu tiên Xue Runze, 25 tuổi, đến thăm Singapore. Anh đã giành được vé xem buổi diễn đầu tiên. Vì là công nhân nên anh Thứ sáu nghỉ một ngày, thứ bảy xem hòa nhạc, chủ nhật trở về Trung Quốc. Bạn gái Xue Runze cũng là fan của Taylor Swift. Hai người sau giờ làm việc liền ra thẳng sân bay. người hâm mộ và có mối quan hệ sâu sắc hơn vì sở thích chung của họ

Anh ấy cũng hào phóng khoe về một nhóm WeChat mà anh ấy đã tham gia. Trong đó có hơn 300 người đã đến xem buổi ra mắt vào ngày 2 tháng 3. Mọi người đều bay tới. Singapore từ khắp Trung Quốc đại lục. Một số người trong số họ đã đến trước và đang du lịch ở Singapore “Theo báo cáo, có khoảng 380 người trong nhóm này, tất cả đều là khán giả của buổi hòa nhạc đầu tiên.

Xue Runze tiết lộ rằng anh đã nghe nhạc của Taylor Swift từ khi còn học trung học vào năm 2013 và tính đến nay đã hơn 10 năm. Anh ấy hiện rất hào hứng và bắt đầu làm một số vật dụng ngoại vi vài ngày trước (buổi hòa nhạc), bao gồm quạt, biểu ngữ, vòng tay tình bạn, v.v.

Xue Runze sản xuất một loạt thiết bị ngoại vi liên quan đến Taylor Swift. (Do độc giả cung cấp)

Anh khoe chiếc quạt do một người buôn bán trực tuyến tùy chỉnh là bìa các album của Taylor Swift trong nhiều năm qua, còn mặt sau là bao bì nhái của một nhãn hiệu nước cốt dừa Trung Quốc. trên đó có rất nhiều câu nói hài hước: "Đừng ghen tị quá", "Gió nhớ Taylor Swift vẫn thổi tới Singapore", "Xin hãy kiểm tra hành trình tháng 3 của tôi", "Tôi nhận được vé dựa trên khả năng của mình",... Những câu nói thú vị và sự kết hợp màu sắc tương phản khiến người hâm mộ rất bắt mắt.

Xue Runze cũng chia sẻ về một chiếc vòng tay tình bạn thủ công, hơi khác so với những chiếc vòng tay do người hâm mộ ở Singapore làm. Các hạt này không được làm bằng nhựa mà được làm bằng chất liệu giống như thủy tinh. Anh mong muốn được chụp ảnh và trao vòng tay tình bạn với người hâm mộ các vùng miền tại concert.

Sau khi đến New Zealand, Xue Runze đã chia sẻ ấn tượng của mình về Singapore với Morning Post: "Nơi đây sạch sẽ và ngăn nắp, những người anh ấy gặp trong chuyến đi ngắn ngày đều rất nồng hậu và thân thiện. Tôi đã nhận được hộp quà buổi hòa nhạc , và sự phục vụ của nhân viên cũng rất nhiệt tình. Tôi có thể hòa mình vào không khí (của buổi hòa nhạc) hơn."

Phóng viên quan sát từ mạng xã hội rằng nhiều người hâm mộ đã đến Thành phố Sư tử trong những ngày gần đây. Họ đến từ Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines và Trung Quốc đang chờ đợi người hâm mộ khắp nơi. Một phóng viên của Morning Post đã đến thăm khu vực xung quanh Sân vận động Quốc gia vào ngày 28 và thấy rằng người hâm mộ từ Philippines và Trung Quốc đã hòa vào nhau. Ba người vừa gặp nhau vài giờ trước đã quyết định cùng nhau đi du lịch đến Thành phố Sư tử. .

Để biết thêm nội dung giải trí, vui lòng truy cập trang.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền