tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Mạng bán vé phát hành vé cho Taylor Swift, fan đổ xô lấy vé nhưng thua tận cửa |

Mạng bán vé phát hành vé cho Taylor Swift, fan đổ xô lấy vé nhưng thua tận cửa |

thời gian:2024-05-23 19:56:46 Nhấp chuột:183 次

Nữ hoàng nhạc pop người Mỹ Taylor Swift đã tổ chức sáu buổi hòa nhạc The Eras Tour tại Singapore. Trước buổi biểu diễn đầu tiên vào ngày 2 tháng 3, trong giới Swifties vào sáng ngày 1 tháng 3 có tin tức rằng Ticketmaster, một trang web bán vé buổi hòa nhạc hợp pháp, đã phát hành vé lẻ tẻ cho các buổi biểu diễn khác nhau. Nhiều người hâm mộ không mua được vé ngay từ đầu đã nắm lấy cơ hội cuối cùng để giành lấy vé. Một số đã đạt được ước muốn, trong khi những người khác lại bỏ lỡ cơ hội đó.

Một người hâm mộ đã tham gia nhóm mua vé trực tuyến vào sáng ngày 1. Sau khi nhập thành công bước mua vé, anh ấy được hệ thống yêu cầu nhập mã truy cập mua vé (mã truy cập). Cái gọi là mã mua vé là một bước bổ sung trong quá trình thiết kế quy trình mua vé. Nó giống như một vé vào cửa. Chỉ những người giữ mã mới đủ điều kiện để lấy vé, cho dù trên nền tảng bán vé trực tuyến hay thông qua SingPost. nơi bán vé.

Một người hâm mộ Taylor Swift đã đăng một tin nhắn trên Xiaohongshu, nói rằng cô ấy sẵn sàng trả tiền để mua vé. (Internet)

Vé xem buổi hòa nhạc ở Singapore của Taylor Swift sẽ được bán vào tháng 7 năm 2023. Mật mã phải được yêu cầu vào thời điểm đó. lúc đó, lúc này cũng không có cơ hội mua vé.

Có rất nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội Xiaohongshu “xin mã”. Có người sẵn sàng “tặng code” để giúp đỡ những Swiftie không mua được vé, nhưng cũng có người nhìn thấy cơ hội kinh doanh và “bán code”. Phóng viên nhìn thấy một cư dân mạng Xiaohongshu đăng bài: "Tôi muốn mua mật mã cho buổi hòa nhạc ở Singapore của Taylor Swift. Có ai có không? Tôi sẽ trả tiền." Không lâu sau khi bài đăng được đăng, một cư dân mạng đã phản hồi trong hộp tin nhắn rằng anh ấy sẵn sàng bán mã.

Bạn không thể bán vé trên Carousell, nhưng bạn có thể bán mã

Ngoài ra, để hạn chế xảy ra gian lận, sàn giao dịch đồ cũ Carousell đã thông báo vào ngày 23 tháng 2 rằng nền tảng này sẽ ngừng bán vé cho buổi hòa nhạc ở Singapore của Taylor Swift từ nay đến ngày 9 tháng 3 và thông tin sản phẩm liên quan hiện có trên nền tảng sẽ bị xóa chậm nhất là vào ngày 26 tháng 2.

随着巨大时针在舞台荧幕上倒数,舞者们背上粉紫色“大扇子”亮相舞台。泰勒丝在扇子开合之间从升降台惊喜亮相,丝滑开场瞬间点燃体育场。超过3小时的演出中,她共演唱了过去9张专辑中的45首歌曲。记者不是霉粉,但怎么可能没听过一系列的流行金曲?从最早的“Love Story”到最近期的“Anti-Hero”,以及中间的“Enchanted” “Cruel Summer” “Lover” “…Ready for It?” “cardigan”等。看泰勒丝在台上唱得投入,身边歌迷高亢伴唱,我也自然地跟着摇摆。

Đại Chiên ĐỏĐen

Aupen与泰勒丝颇有渊源,泰勒丝被拍到与球星男友Travis Kelce(特拉维斯凯尔西)牵手上街——侧面坐实恋爱传闻时,手里拿的包就来自Aupen。不愿露面或具名的品牌创始人告诉《联合早报》:“我们希望能实现凯拉的愿望,让她能亲眼看到泰勒丝的现场演唱。我们也希望大家能多多支持,让泰勒丝将“22”帽子送给她。”

Đại Chiên ĐỏĐen

泰勒丝的巡演团队包括15名伴舞、四名伴唱与六人乐队。此次巡演为泰勒丝伴舞的Natalie Peterson(娜塔莉彼得森),星期五(3月1日)早上在IG分享前几天泰勒丝澳大利亚演唱会的照片,写下“See you tomorrow Singapore”(明天见新加坡),打卡地点为国家体育场,不知是否与团队正为2日的演唱会彩排?

Những kẻ đầu cơ trên Carousell không thể bán vé buổi hòa nhạc của Taylor Swift nhưng họ có thể bán mã truy cập. Chiều ngày 1, phóng viên đã nhìn thấy rất nhiều nội dung "bán mã", "tìm mã" trên nền tảng này.

Nội dung “bán mã” và “tìm mã” xuất hiện trên sàn giao dịch đồ cũ Carousell. (Internet)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền