tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Fan chi hàng nghìn USD chỉ để gặp Taylor Swift, trào lưu trao đổi vòng tay tình bạn càn quét thành phố Sư Tử |

Fan chi hàng nghìn USD chỉ để gặp Taylor Swift, trào lưu trao đổi vòng tay tình bạn càn quét thành phố Sư Tử |

thời gian:2024-05-23 18:51:58 Nhấp chuột:140 次

Ngôi sao nhạc pop người Mỹ Taylor Swift sắp biểu diễn tại Thành phố Sư tử vào cuối tuần ngày 2 tháng 3. Nhiều người hâm mộ (Swiftie trong tiếng Anh, như người hâm mộ Taylor Swift gọi họ) đang tận dụng những giây phút cuối cùng để chuẩn bị cho buổi hòa nhạc sôi động Và chuẩn bị. Trào lưu vòng tay tình bạn đính cườm, món đồ không thể thiếu trong các buổi hòa nhạc của Taylor Swift, cũng đã càn quét Thành phố Sư tử.

Vòng tay tình bạn của Taylor Swift được lấy cảm hứng từ lời bài hát “Vì vậy, hãy làm những chiếc vòng tay tình bạn, hãy dành chút thời gian và nếm thử nó” trong bài hát “You’re on Your Own, Kid”. Xu hướng bắt đầu vào năm 2022 khi album "Midnight" chứa các bài hát của cô được phát hành. Khi Taylor Swift công bố "The Eras Tour" cùng lúc, một số người hâm mộ đã đề nghị làm vòng tay tình bạn và trao đổi chúng vào ngày diễn ra concert. Nó đã tạo nên nét văn hóa độc đáo trong các buổi hòa nhạc của Taylor Swift và trở nên phổ biến trên toàn thế giới.

Chi 300 nhân dân tệ để chuẩn bị "chiếc áo" cho buổi hòa nhạc

Phóng viên đã phỏng vấn hai người hâm mộ trung thành của Taylor Swift để chia sẻ về việc họ "chuẩn bị trước chiến tranh" cho buổi hòa nhạc. Chen Yongjie (23 tuổi), làm việc trong ngành marketing, đã tranh thủ đi lấy vé khi buổi hòa nhạc khai mạc và mua thành công vé VIP1 (trị giá 1.248 nhân dân tệ) vào ngày 4/3. Khi buổi hòa nhạc đến gần, anh ấy đã chi 227 nhân dân tệ trực tuyến để mua một chiếc áo khoác có kiểu dáng giống như buổi hòa nhạc. Anh ấy cũng đến quán cà phê với bạn bè để làm những chiếc vòng tay tình bạn. Anh ấy đã chi khoảng 350 nhân dân tệ chỉ để chuẩn bị cho buổi hòa nhạc.

Chen Yongjie đã chi 227 nhân dân tệ trực tuyến để mua một chiếc áo khoác có kiểu dáng tương tự cho buổi hòa nhạc (trái) và đến quán cà phê với bạn bè để làm vòng tay tình bạn. (Người được phỏng vấn cung cấp)

Chen Yongjie, người đã nghe các bài hát của Taylor Swift từ năm 13 tuổi, tin rằng lời bài hát cô viết có thể chạm đến trái tim và cũng viết nên tiếng nói đầy cảm xúc của nhiều thanh thiếu niên nên rất ngưỡng mộ Taylor Bài hát của Swift rất nhiều tài năng sáng tạo.

"Tôi cũng rất thích tính cách thực tế của cô ấy. Không giống như những nghệ sĩ cao cả khác, cô ấy có thể khiến người hâm mộ cảm nhận được sự chân thành của mình." Chen Yongjie nói. "Tinh thần và thái độ không thừa nhận thất bại cũng là điều tôi thích nhất ở cô ấy. Cô ấy đã nhiều lần gặp phải tình trạng bắt nạt trực tuyến nghiêm trọng, thậm chí đến mức cả mạng Internet tấn công cô ấy. Nhưng cô ấy không chọn cách từ bỏ sự nghiệp mà mình yêu thích." , nhưng vẫn tiếp tục Sau khi học tập chăm chỉ và cuối cùng đã trở lại mạnh mẽ, tôi nghĩ sự kiên trì và bền bỉ như vậy là một tấm gương mà những người trẻ ở thời đại chúng ta nên học hỏi."

Văn hóa trao đổi vòng tay rất độc đáo và thú vị.

Lai Yitian (28 tuổi), người đã theo dõi Taylor Swift 18 năm, làm trong ngành ngân hàng. Cô cùng bạn bè ngồi trước máy tính trong thời gian mở bán vé và bạn của cô đã giành được thành công tấm vé VIP6 (trị giá). 338 nhân dân tệ) vào ngày 4 tháng 3. Cô cũng chuẩn bị quần áo, vòng tay, phụ kiện tóc và phụ kiện mặt cho buổi hòa nhạc, mua một chiếc váy đính sequin trên mạng và làm vòng tay tình bạn tại nhà với bạn bè. Ngoài những chiếc vòng tay của riêng mình, họ còn làm thêm một số chiếc vòng tay liên quan đến chủ đề của buổi hòa nhạc, sẵn sàng trao đổi với những người hâm mộ khác vào ngày diễn ra buổi hòa nhạc.

“Tôi nghĩ văn hóa trao đổi vòng tay rất thú vị. Đó là nét văn hóa độc đáo trong buổi hòa nhạc của Taylor Swift Vào ngày đó, nhiều doanh nghiệp sẽ tặng sản phẩm miễn phí cho người hâm mộ và chúng tôi cũng đã tham gia nhóm Telegram. liên quan đến buổi hòa nhạc, tôi đã liên lạc với các Swifties khác, vì vậy tôi rất mong chờ các hoạt động trong ngày diễn ra buổi hòa nhạc.” Buổi hòa nhạc bắt đầu lúc 6 giờ chiều và Lai Yitian đã sẵn sàng đến địa điểm lúc 4 giờ chiều. Phóng viên được biết từ nhóm Telegram rằng người hâm mộ dự định gặp nhau tại địa điểm vào khoảng 2h30 chiều hôm đó để trao đổi vòng tay và những món quà nhỏ.

Lai Yitian (ảnh trái, phải) mua một chiếc váy đính sequin (giữa) trên mạng và cũng hẹn bạn bè làm vòng tay tình bạn tại nhà (ảnh phải). (Người được phỏng vấn cung cấp)

Về việc Singapore độc ​​quyền tổ chức buổi hòa nhạc ở Đông Nam Á, Lai Yitian cho rằng đây là một bước đi rất thông minh: “Quả thực sẽ có nhiều người đặc biệt bay đến Singapore và một số người trong vòng kết nối của tôi trong số bạn bè đã làm điều này . Tôi có một người bạn từ Malaysia đã bay đến Singapore vào thứ Sáu (ngày 1 tháng 3) chỉ để đi xem buổi hòa nhạc vào Chủ nhật (ngày 3) và bay trở lại Malaysia vào ngày hôm sau."

Lai Yitian chuẩn bị cho buổi hòa nhạc. Nhiều miếng dán trang điểm, vòng tay và hạt bên phải là hộp quà dành cho vé VIP. (Người được phỏng vấn cung cấp)

Cô cũng chia sẻ rằng một số người bạn không mua được vé đi chặng Singapore nên đã cố gắng giành vé xem buổi biểu diễn ở Sydney, thậm chí còn bay đến Sydney để xem buổi hòa nhạc cho thần tượng của mình.

长俊指出,海底捞曾在他于个人演唱会时“包”办庆功宴、还送出冬瓜茶,酸梅汁给他的观众,让他非常感动,店长跟他洽谈在火锅店演出时,他豪不犹豫一口就答应下来。

随着巨大时针在舞台荧幕上倒数,舞者们背上粉紫色“大扇子”亮相舞台。泰勒丝在扇子开合之间从升降台惊喜亮相,丝滑开场瞬间点燃体育场。超过3小时的演出中,她共演唱了过去9张专辑中的45首歌曲。记者不是霉粉,但怎么可能没听过一系列的流行金曲?从最早的“Love Story”到最近期的“Anti-Hero”,以及中间的“Enchanted” “Cruel Summer” “Lover” “…Ready for It?” “cardigan”等。看泰勒丝在台上唱得投入,身边歌迷高亢伴唱,我也自然地跟着摇摆。

Trò chơi Fa CaiShen 2 Doanh số bán hạt cườm tăng khoảng 10%

Phóng viên đã đến thăm Shinobeads và Beads and Crafts, các cửa hàng bán vật liệu kết cườm ở Pearl Tower, Chinatown, vào chiều thứ Hai (26) và nhận thấy cả hai cửa hàng đều đông đúc giới trẻ đã mua. các hạt để làm vòng tay tình bạn Taylor Swift. Bắt đầu từ 4 giờ chiều, hàng dài người xếp hàng bên ngoài hai cửa hàng, các chủ cửa hàng tranh nhau giữ trật tự để ngăn chặn việc xếp hàng dài chặn lối vào của các cửa hàng khác.

Jocelyn, chủ cửa hàng Shinobeads (45 tuổi) cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao: "Kể từ tháng 7 năm ngoái, doanh số bán hàng của cửa hàng đã tăng khoảng 10% đến 20% và lượng người đến bắt đầu vào tuần trước. Hầu hết trong số đó là để làm vòng tay tình bạn của Taylor Swift. Loại bán chạy nhất là hạt có chữ cái, và mọi người mua một hoặc hai gói, vì vậy tôi cũng mua thêm.”

Trò chơi Fa CaiShen 2 Cửa hàng vật liệu kết cườm có hàng dài người xếp hàng. , nơi khách hàng đến mua hạt làm vòng tay tình bạn. (Ảnh của Lan Jingyi)

Jocelyn cho biết: "Người hâm mộ rất nhiệt tình. Khi mua hàng, họ sẽ hỏi những người xung quanh khi nào họ sẽ đi xem buổi hòa nhạc." Jocelyn cũng sẽ yêu cầu những người đàn ông đi cùng đợi bên ngoài cửa hàng để tránh những va chạm thể xác không cần thiết với các cô gái trong cửa hàng. Khi con trai muốn mua, họ sẽ yêu cầu họ quay lại khi có ít người hơn.

Khi được hỏi liệu cô ấy có phải là fan của Taylor Swift không, Jocelyn cười và nói: "Tôi đã nghe các bài hát của cô ấy nhưng không ngờ cô ấy lại nổi tiếng đến vậy, haha. "

Phóng viên phát hiện ra rằng Hạt và Thủ công, một công ty cũng có hoạt động kinh doanh đang bùng nổ, đã thành lập một quầy chuyên bán hạt bảng chữ cái. Sau khi phỏng vấn khách hàng, họ biết được rằng sau khi chọn các chữ cái họ muốn mua trên đặt hàng, họ cần lấy biển số và đợi nhân viên gọi vào số của họ để mua sắm. Tuy nhiên, khi các phóng viên muốn biết thêm chi tiết, cửa hàng đã từ chối phỏng vấn. Zaobao.sg (@zaobaosg)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền